ดูดวงรายเดือน สิงหาคม 2564 – ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน

ดูดวงรายเดือน สิงหาคม 2564 การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไร มาเช็กกันได้เลย โดย  “ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน”

ดูดวงรายเดือน สิงหาคม 2564

ดูดวงรายเดือน สิงหาคม

ดวงคนเกิด วันจันทร์

การงาน :

เดือนนี้งานในภาพรวมค่อนข้างคงที่ แผนที่วางไว้ยังคงดำเนินตามแผน การนำเสนองานสำเร็จ การประชุมราบรื่นอาจมีต้องแก้ไขข้อมูลเล็กน้อย แต่ไม่มีอะไรน่ากังวลใจ แต่สิ่งที่ต้องตั้งรับคือการเปลี่ยนแปลงในองค์กร ที่เกิดจากปัจจัยภายนอก ส่งผลให้มีการปรับฟังก์ชั่นการทำงานเล็กน้อยเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงนั้น รวมถึงมีแนวโน้มผู้บริหารมีการเปลี่ยนขั้นตอนการทำงานให้กับบางโปรเจค เพื่อเป็นการลดต้นทุน รวมถึงให้สอดคล้องต่อความต้องการลูกค้า

ยิ่งท่านใดที่ทำงานด้านนักขาย, การเงิน,บัญชี หรือทำงานในสถาบันทางการเงิน มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก ทั้งนี้รวมถึงปริมาณคนไม่สมดุลต่อปริมาณงาน ทำให้งานค่อนข้างโหลดมาที่คุณเป็นหลัก คงต้องตั้งรับหลายด้าน มีแนวโน้มเข้าไปซัพพอร์ตงานทีม รวมถึงงานส่วนตัวผู้บริหาร

สายงานราชการ, นักวิจัย, สายงานการผลิต ในเดือนนี้มีปริมาณงานค่อนข้างมาก รวมถึงได้มีบทบาทสำคัญในการช่วยประสานงานระหว่างโปรเจคใหญ่ ทุกอย่างสำเร็จดี ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น โดยเฉพาะสายงาน นักขาย, เลขานุการ, งานในสถานบันทางการเงิน ธุรกิจส่วนตัว/Freelance มีเกณฑ์เจอปัญหาเกี่ยวกับการขนส่งล่าช้า รวมถึงวัตถุดิบ หรือวัสดุที่ใช้ในการผลิตมีปัญหา เดือนนี้ต้องคำนวณให้ดีว่า ปริมาณสินค้าจะมีพอต่อความต้องการของลูกค้าหรือไม่  ควรระวังเรื่องการสื่อสาร อาจกลายเป็นประเด็น

การเงิน :

การเงินสภาพคล่องกว่าเคย อาจเป็นเพราะรายจ่ายลดน้อยลง หรืออีกนัยตัวคุณเองประหยัดมากขึ้น เนื่องด้วยไม่มั่นใจกับสภาพทางสังคม ณ ปัจจุบัน มีเกณฑ์เสียเงินให้กับการซ่อมสิ่งของใกล้ตัว หรือซ่อมที่พักอาศัย ได้โชคจากบ้านเลขที่หรือจากอายุของผู้สูงวัยในครอบครัว( เพศชาย )

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักค่อนข้างลงตัว ยิ่งถ้ามีการทำธุรกิจร่วมกัน ดวงจะหนุนนำ ค้าขายคล่องตัว แต่ต้องระวังปัญหาทะเลาะที่เกิดจากเรื่องเล็กน้อย หรือจากคนอื่นนำประเด็นมาให้

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ได้สิ่งที่หวัง โดยเฉพาะเรื่องการเงินและงาน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ยังไม่มีจุดที่ดีชัดเจนขึ้น

คนโสด – ไม่โดดเด่น ตัวคุณเองก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้ เพราะโฟกัสแค่กับเรื่องงาน

สุขภาพ :

เจ็บเสียวแปล๊บทรวงอก, กรดไหลย้อน, ปวดช่วงเอว

ดูดวงรายเดือน สิงหาคม

ดวงคนเกิด วันอังคาร

การงาน :

เดือนสิงหาคมนี้ หนักสุดเป็นในช่วงต้นเดือน เต็มไปด้วยแรงกดดันจากการทำงาน ปัญหาถาโถม ทั้งเรื่องเก่า และปัญหาจากทีม ที่คุณจำเป็นต้องเป็นตัวยืนหลักในการรับผิดชอบ ซึ่งผู้บริหารไม่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ

การประชุมเยอะกว่าปรกติ เนื่องด้วยเกิดการเปลี่ยนแปลงนโยบายบางอย่าง ทำให้ต้องมีการประชุมทีมเพื่อปรับการทำงานบางฟังก์ชั่น แต่พอเข้าสู่ช่วงกลางเดือน ทุกอย่างเบาลง หลายปัญหาคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น รวมถึงโปรเจคที่คุณรับผิดชอบเดินหน้าดี ถ้ามีกำหนดส่งงานในช่วงกลางเดือน จะสำเร็จราบรื่น ได้รับคำชมจากลูกค้าหรือจากผู้ใหญ่ที่ดูแล การนำเสนองานประสบความสำเร็จดีเยี่ยม อาจมีประเด็นให้ปวดหัวโดยเฉพาะกับเพศหญิง ( อายุมากกว่า ผิวขาวเหลือง หุ่นมีน้ำมีนวล ผมดัด ทำสีผมน้ำตาลแดง ) อยู่ดี ๆ โยนงานที่ไม่เกี่ยวกับคุณให้รับช่วงต่อ แต่ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ เพราะคุณมีหลักฐานบางอย่างในการโต้ตอบ

ปลายเดือนโปรเจคบางตัวจำเป็นต้องชะลอการทำงานออกไปก่อน หรือถูกเลื่อนเนื่องด้วยเหตุการณ์บางอย่าง ที่เกิดจากปัจจัยภายนอกยากควบคุม ท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับสายออกแบบ, เอเจนซี่, งานบริการต่าง ๆ เดือนนี้ค่อนข้างโหด งานติดขัดมีประเด็นบ่อยครั้ง หลายครั้งถูกโยนงานจากผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงมีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณเข้าไปจัดการ ควรทำทุกอย่างด้วยความใจเย็น ใช้ความนิ่งสยบทุกสิ่ง

ดวงการเปลี่ยนงานไม่โดดเด่น แต่มีแนวโน้มได้รับการติดต่อเพื่อสัมภาษณ์งาน ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ช่วงกลางสัปดาห์ได้ออเดอร์ค่อนข้างมาก เป็นจังหวะที่ควรทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจเพื่อกระตุ้นยอดขาย รวมถึงทำโปรโมชั่นให้กับสินค้าขายดี เพื่อเป็นการเพิ่มยอดให้กับผู้ติดตามใหม่

การเงิน :

มีเรื่องให้เสียเงินค่อนข้างมาก โดยเฉพาะบิลค่าใช้จ่ายสะสม รวมถึงเจอบิลค่าใช้จ่ายเรียกเก็บพิเศษที่จำเป็นต้องเสีย อาทิเสียภาษี ( สำหรับท่านที่ทำธุรกิจ/Freelance ) เสียเงินก้อนให้กับการซ่อมทรัพย์สินใหญ่ แต่ถ้าท่านใดมีแผนขายทรัพย์มือสอง จะได้รับการติดต่อจากลูกค้าเครดิตดี มีเกณฑ์ปิดการขายได้ภายในเดือ

ระวังทำทรัพย์สินมีค่าสูญหายระหว่างการเดินทาง ช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการซื้อของพรีออเดอร์ มีเกณฑ์โดนโกง การทำธุรกรรมทางการเงินติดขัด ควรกดเงินสดติดตัวจำนวนนึงไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ดวงโชคลาภเกิดจากของหายหรือเหตุการณ์สูญเสีย

ความรัก :

คนมีคู่ – ระวังทะเลาะกันจากประเด็นเล็กน้อย โดยเฉพาะเรื่องมุมมองทางความคิด เดือนนี้ถ้ามีปัญหาควรเคลียร์ ไม่ใช่ให้ต่างฝ่ายต่างคิดไปเอง

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เต็มไปด้วยความเจ็บปวด ยิ่งอีกฝ่ายเริ่มมีท่าทีถอยห่าง

คนโสด – ความหลังครั้งเก่าอาจกลับมาวนเวียน หรือมีแนวโน้มคุณฝันถึงคนรักเก่า มีเกณฑ์ได้พบกับมิตรหน้าใหม่จากสื่อโซเชียล หรือจากการร่วมงาน

สุขภาพ :

มีปัญหาเกี่ยวกับฟัน, คออักเสบ, ปวดเมื่อยตามร่างกาย

ดูดวงรายเดือน สิงหาคม

ดวงคนเกิด วันพุธ

การงาน :

งานในภาพรวมสมดุลกว่าเดือนก่อน แม้เต็มไปด้วยความวุ่นวายแต่ก็มีหลายอย่างที่ลงตัว อาทิเช่น โปรเจคที่รับผิดชอบมีความคืบหน้า ได้รับความชัดเจนจากทีม รวมถึงผู้บริหารได้อนุมัติบางขั้นตอน ส่งผลให้บางปัญหาเบาบางหรือแทบไม่เป็นประเด็นอีกเลย หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การข่วยเหลือค่อนข้างดี ยิ่งถ้ามีโปรเจคที่ต้องส่งในเดือนนี้สำเร็จตามแผน

การประชุมโดดเด่น ยิ่งถ้าประชุมไหนคุณเป็นตัวหลักจะยิ่งเฉิดฉาย การประสานงานระหว่างประเทศปานกลาง ไม่ติดขัดแต่ก็ยังไม่ได้บทสรุปในสิ่งที่ต้องการ ยิ่งท่านใดทำงานที่เกี่ยวข้องกับจัดซื้อต่างประเทศ หรือการประสานงานระหว่างประเทศ เดือนนี้อาจต้องรอความชัดเจนเรื่องกำหนดเวลา และข้อมูลสำคัญ มีแนวโน้มผู้บริหารมอบหมายให้ทำโปรเจคพิเศษร่วมกับทีมงานอื่น แต่ไม่ใช่เรื่องยาก หลัก ๆ เป็นการประสานงาน รวมถึงการรวบรวมข้อมูลเพื่อนำมาทำรายงาน ส่งต่อให้กับผู้บริหารที่เกี่ยวข้อง

ท่านที่ทำงานในธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง, อสังหาริมทรัพย์ มีแนวโน้มองค์กรมีการปรับผังโครงสร้าง อาจต้องตั้งรับเรื่องการปรับฟังก์ชั่นการทำงานเล็กน้อย

ท่านที่ทำงานด้านไอที, การเงิน หรือทำงานในสถาบันทางการเงิน เกิดความผันผวนจากทีมผู้บริหารระดับสูง เดือนนี้มีคำสั่งเปลี่ยนแปลงบ่อย เกี่ยวกับรูปแบบการทำงาน รวมถึงอาจมีการปรับหน้าที่การทำงานภายใน

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น ยิ่งท่านใดที่เคยผ่านการสัมภาษณ์รอบ 2 มาแล้วจะได้รับข่าวดีในเดือนนี้ ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ได้ข่าวดีที่รอ ค้าขายโดดเด่น แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการทำการตลาด รวมถึงการสร้างคอนเทนต์ให้น่าสนใจ ยิ่งถ้าท่านใดทำธุรกิจเกี่ยวกับ ที่ปรึกษา, ของกินประเภทหมักดอง, ขนมต่าง ๆ เดือนนี้สุดปัง

การเงิน :

มีเกณฑ์ได้เงินก้อนจากการลงทุน รวมถึงการค้าขาย การกู้สำเร็จ การยื่นวีซ่าได้ข่าวดี รวมถึงรอเงินก้อนจากแหล่งใดจะสำเร็จดั่งหวัง เทรดหุ้นโดดเด่น มีเกณฑ์ได้กำไรเล็กน้อยจากกองทุนสะสมที่ได้ลงไว้ แต่เมื่อมีรายรับที่น่าสนใจ ชาววันพุธจะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายทันที ควรแก้เคล็ดด้วยการแปลงเงินสดให้เป็นทรัพย์ในรูปแบบอื่น เป็นการเก็บเงินทางอ้อม และทำให้คุณซื้อของออนไลน์น้อยลง

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักลงตัวเป็นอย่างมาก ปัญหาที่เคยทำให้อึดอัด คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เดือนนี้ไม่มีเรื่องให้ต้องเจ็บปวดใจ ทุกอย่างดำเนินไปเรื่อย ๆ แต่ยังคงเต็มไปด้วยคำถาม ที่รอคำตอบ หรืออันที่จริง คุณรู้คำตอบอยู่แล้ว แค่ยังไม่อยากรับความจริง

คนโสด – มีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ จากสื่อโซเชียล แต่เป็นเพียงมิตรภาพที่ดี ยังไม่ได้มีการพัฒนาใด สำหรับท่านที่โสดสนิทช่วงนี้คุณกำลังให้ความสนใจกับการลงทุนต่าง ๆ หรือใช้เวลาส่วนมากไปกับการดูซีรีย์เพื่อผ่อนคลาย

สุขภาพ :

มีไข้อ่อน ๆ ช่วงนี้ระวังการโดนฝน หรือการตากแดดโดยตรง ทำให้ภูมิแพ้กำเริบ ร่างกายคุณอ่อนแออย่างต่อเนื่อง อาจเป็นเพราะช่วงนี้นอนไม่เป็นเวลา มีเรื่องให้คิดตลอดเวลา

ดูดวงรายเดือน สิงหาคม

ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี

การงาน :

เดือนนี้โดดเด่นดวงอุปถัมภ์ คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากทีมที่เกี่ยวข้องมากกว่าเคย อาจเป็นเพราะช่วงนี้โปรเจคทุกอย่างรันพร้อมกัน ส่งผลให้ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันเพื่อผลักให้งานเดินหน้าไปตามแผนที่กำหนดไว้ มีความผันผวนเล็กน้อยเรื่องคำสั่งจากผู้บริหาร มีเกณฑ์เปลี่ยนระบบการทำงานบางขั้นตอนกระทันหัน ซึ่งในภาพรวมไม่ได้ส่งผลเสีย แต่ทำให้เกิดความยุ่งยากพอสมควร

บางการประชุมในเดือนนี้เต็มไปด้วยดราม่า คุณควรหลีกเลี่ยงการออกความคิดเห็นในประชุมลักษณะดังกล่าว นอกจากไม่ได้สาระสำคัญใด ๆ แล้ว อาจสร้างปัญหาตามหลัง เน้นอัดเสียง และนำไปกรองข้อมูลที่จำเป็นเพื่อทำงานต่อภายหลัง

การประสานงานระหว่างประเทศ และระหว่างองค์กรโดดเด่น แต่การคุยงานในองค์กร กับเพศหญิง (อายุเท่ากัน/อ่อนกว่า ผิวขาวเหลือง ปากล่างหนา ผมหยักศกหรือผมดัด) ปวดหัวค่อนข้างมาก นอกจากพูดจาห้วน ๆ โยนประเด็นใส่โดยไม่มีเหตุผลแล้ว สิ่งที่พูดมาไม่ได้เป็นงานที่คุณรับผิดชอบโดยตรง แนะนำให้ฟังให้จบแล้วค่อยชี้แจงอย่างละเอียดถึงหน้าที่ ที่คุณรับผิดชอบ และแนะนำให้ผู้หญิงดั่งกล่าวควรไปขอคำปรึกษาจากใคร นอกจากทำให้คุณชนะแล้ว ยังดูมืออาชีพในสายตาคนอื่น

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น โดยเฉพาะสาย ที่ปรึกษา, งานบริการ, นักวิจัย, นักการตลาด ธุรกิจส่วนตัว/Freelance มีเกณฑ์ได้ออเดอร์จากคนใกล้ตัว แต่ก็แอบปวดหัวเล็กน้อยกับความจุกจิกของลูกค้า ควรบริการด้วยความใจเย็นแต่ก็ต้องมีจุดยืน ในกฏที่คุณได้ตั้งขึ้นมา ระวังสินค้าสูญหายหรือเสียหายระหว่างการจัดส่ง

การเงิน :

การเงินคล่องตัวมาก โดยเฉพาะท่านที่มีการค้าขาย มีแนวโน้มได้เงินหมุนเวียนมาใช้จ่ายภาระสะสมบางเรื่อง เงินก้อนที่รอได้ดั่งหวัง แม้โชคลาภไม่เด่นแต่เป็นเดือนที่อาจมีเรื่องฟลุ๊ค ๆ ทางการเงิน ของหายได้คืน ของเสียมีเหตุได้รับสินค้าทดแทน หรือได้อะไรบางอย่างชดเชย มีเกณฑ์ซ่อมผนังบ้าน หรือซื้ออุปกรณ์ในบ้านใหม่

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักมีจุดเปราะบาง รอการพูดคุย หรืออันที่จริงคุณมีความรู้สึกอึดอัดใจบางอย่าง ที่ยากอธิบาย

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เต็มไปด้วยปัญหา ทะเลาะกันเรื่องเดิมๆที่ไม่เคยได้รับการแก้ไข มีแต่คุณที่พยายามทำทุกอย่างให้ดีอยู่ฝ่ายเดียว

คนโสด – ความรักไม่โดดเด่น มีเกณฑ์รู้สึกดีกับคนใกล้ตัว บางท่านยังไม่สามารถมูฟออนจากความสัมพันธ์ครั้งเก่าได้

สุขภาพ :

ผดผื่น, สิวอักเสบ, ไอเรื้อรัง, เสียดท้อง

ดูดวงรายเดือน สิงหาคม

ดวงคนเกิด วันศุกร์

การงาน :

ช่วงต้นเดือนงานไม่ค่อยคืบหน้า ทุกอย่างช้ากว่าแผนที่วางไว้ มีประเด็นปัญหาให้เข้าไปจัดการพอสมควร หลัก ๆ เป็นเรื่องที่ทีม หรือหน่วยงานอื่นทำไม่เรียบร้อย คุณต้องเข้าไปทำให้เสร็จตามกำหนดเวลา หรือทำให้สิ่งที่เคยติดขัดให้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ค่อนข้างเหนื่อยแต่ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถ

ช่วงกลางเดือนมีโอกาสได้ประสบการณ์ใหม่ หรือได้รับมอบหมายให้ทำโปรเจคใหม่ เต็มไปด้วยความท้าทาย รวมถึงต้องรวบรวมข้อมูลเยอะ และเป็นสิ่งที่คุณอาจไม่เคยทำมาก่อน หรือถ้าเคยทำก็นานมาแล้ว ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีมากที่จะทำให้คุณก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง แต่คุณไม่ได้ทำเองทุกขั้นตอนคนเดียว จะมีทีมงานคอยซัพพอร์ตในหลายฟังก์ชั่น

ปลายสัปดาห์ทุกอย่างเริ่มเข้าที่ โปรเจคที่เคยช้าตอนต้นเดือน จะเดินหน้าอีกครั้งช่วงปลายเดือน รวมถึงมีการประชุมอัดแน่น ยิ่งท่านใดทำงานสายการตลาด, วิเคราะห์, ที่ปรึกษา จะมีการนำเสนองานสำคัญ เสียเวลาส่วนมากในการเตรียมตัว รวมถึงต้องแสตนบายแก้ปัญหาให้กับผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้อง มีแนวโน้มทำงานส่วนตัวไม่เสร็จภายในวัน ถ้าจัดลำดับการทำงานไม่ดี งานสะสมค่อนข้างมาก บริวารให้การช่วยเหลือได้ไม่มาก เพราะถูกโยกให้ไปดูแลงานส่วนอื่น

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น ถ้าท่านใดได้งานเดือนนี้ จะเป็นการเปลี่ยนงานครั้งสำคัญ เพราะจะได้งานที่ดี และเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ แต่ก็โหดกว่าเดิมในรายละเอียดปลีกย่อย ธุรกิจส่วนตัว/Freelance มีแนวโน้มได้ทำโปรเจคร่วมกับธุรกิจใกล้เคียง ได้ออเดอร์ต่อเนื่อง ยิ่งเปิดตัวสินค้าใหม่ในเดือนนี้ ยิ่งได้รับการตอบรับที่ดี แต่ต้องระวังการส่งสินค้าสลับออเดอร์ หรือมีปัญหาในการจัดส่ง

การเงิน :

มีเกณฑ์ได้เงินจากการออกแบบ หรือธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าทำมือ ได้ข่าวดีเรื่องการลงทุน มีเกณฑ์ขายทรัพย์มือสองได้สำเร็จ มีเกณฑ์เสียเงินใหักับการศึกษาอาจเป็นของตัวเองหรือของคนในครอบครัว เทรดหุ้นโดดเด่น การซื้อขายกองทุนเป็นไปตามแผน มีเกณฑ์ได้โชคจากเลขที่บ้าน หรือจากคนในครอบครัว แต่ช่วงนี้คุณมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ เป็นเดือนที่การเงินไม่แย่แต่จำเป็นต้องวางแผนให้รัดกุม

ความรัก :

คนมีคู่ – มีจุดที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการเงินในภาพรวมของทั้งคู่ ยิ่งถ้ามีการลงทุนทำธุรกิจร่วมกันยิ่งปัง เป็นดวงที่ส่งเสริมซึ่งกันและกันดี

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ไม่มีเรื่องที่ทำให้ช้ำใจ แต่ก็ไม่มีเรื่องน่ายินดี ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

คนโสด – ไม่โดดเด่น แต่มีแนวโน้มได้ทำความรู้จักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ :

ปวดกล้ามเนื้อตามร่างกาย, คอเคล็ด, ระวังเหตุลื่นล้ม

ดวงคนเกิด วันเสาร์

การงาน :

เป็นเดือนที่ต้องใช้ทักษะที่หลากหลาย และต้องเป็นผู้นำให้กับทุกคน ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องเดือนนี้จะไม่เข้ามารับผิดชอบในสิ่งที่ควรทำ ส่งผลให้คุณเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาสายตรง ต้องรับหน้าที่เหล่านี้แทน มีปัญหาหลายด้านให้ต้องจัดการ รวมถึงการรวบรวมข้อมูลเพื่อส่งต่อให้กับทีมที่เกี่ยวข้อง ระวังมีปัญหาเรื่องการสื่อสารซึ่งไม่ได้เกิดจากคุณ แต่เกิดจากทีมงานรับสารผิดพลาด ส่งผลให้เกิดประเด็นใหญ่ที่ต้องตามแก้ภายหลัง

เดือนนี้คุณจำเป็นต้องเข้มงวดการทำงานของทีมให้มากขึ้น เพื่อป้องกันเหตุเหล่านี้ ตรวจสอบทุกอย่างด้วยความละเอียด และรอบคอบ มีเกณฑ์ที่บริวารบางส่วนไม่สามารถทำงานได้ ส่งผลให้ต้องมีการปรับแผนในทีมเพื่อเกลี่ยงานกันใหม่ แต่พอเข้าสู่ช่วงกลาง-ปลายเดือน ปัญหาหลายอย่างเบาบาง อาจเป็นเพราะโปรเจคช่วงสำคัญได้ผ่านพ้นเรียบร้อย เหลือแค่รอการอนุมัติ หรือรอผลลัพธ์จากการรันโปรเจคสักระยะ

ท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการตลาด, ดูแลสินค้า รวมถึงนักวิเคราะห์ต่าง ๆ เดือนนี้เต็มไปด้วยชุดข้อมูลที่ยากและหลากหลาย ทำให้เสียเวลาไปกับการวิเคราะห์, ทำสรุปรายงาน เพื่อเตรียมนำเสนอต่อทีม

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น มีเกณฑ์ได้ในสิ่งที่หวัง ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว/Freelance ได้ข่าวดีที่รอคอย ออเดอร์เข้าช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป ยิ่งท่านใดทำธุรกิจครอบครัว ถ้าคุณสามารถทำการตลาดในสื่อโซเชียลให้โดดเด่น จะทำให้การค้าขายในภาพรวมคล่องกว่าเคย

การเงิน :

มีเกณฑ์เสียเงินให้กับเรื่องที่พักอาศัย รวมถึงเสียเงินให้กับคนใกล้ตัว ระวังสัตว์ป่วยกระทันหัน ถ้าท่านใดมีเด็กเล็ก ระวังอุบัติเหตลื่นล้ม หรือพลัดตกจากที่สูง มีเกณฑ์ได้เงินจากการขายทรัพย์มือสอง รวมถึงอาจได้เงินเล็กน้อยจากคนในครอบครัว การเงินในภาพรวมคล่องตัวกว่าเดิม แต่คุณเองที่จะสั่งซื้อของทำให้การเงินไหลออกเกินจำเป็น โชคลาภได้จากคนใกล้ตัว หรือได้จากเพื่อนสนิท

ความรัก :

คนมีคู่ – ความสัมพันธ์ลงตัวมาก บางท่านเตรียมเรื่องงานวิวาห์ และอีกหลายท่านช่วงนี้มีเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกดีต่อใจ

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ไม่มีประเด็นให้เจ็บช้ำใจ แต่ก็ไม่ได้ในสิ่งที่หวังเช่นกัน

คนโสด – มีแนวโน้มได้เจอมิตรภาพครั้งเก่ากลับมาทำให้รู้สึกดี ท่านที่โสดสนิทช่วงนี้มีแนวโน้มได้พูดคุยกับเพื่อนเก่ามากขึ้น รวมถึงได้มีเวลาอยู่ร่วมกับครอบครัวหรือได้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกับคนใกล้ตัว

สุขภาพ :

ปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ, โรคที่เกิดจากสัตว์เป็นพาหะ

ดูดวงรายเดือน กรกฎาคม

ดวงคนเกิด วันอาทิตย์

การงาน :

ต้นเดือนมีแนวโน้มได้รับมอบหมายให้ดูแลโปรเจคพิเศษ หรืออาจเป็นการได้รับผิดชอบหน้าที่เพิ่มในโปรเจคเดิม เดือนนี้จำนวนคนไม่เพียงพอต่อจำนวนงาน ทำให้คุณต้องโยกตัวเองดูแลรับผิดชอบหลายหน้าที่ บางโปรเจคเป็นผู้นำ หลายโปรเจคเป็นทีมซัพพอร์ต งานค่อนข้างเยอะ มีแนวโน้มเคลียร์งานไม่เสร็จในแต่ละวัน ผนวกกับนิสัยส่วนตัวของคุณเองที่ต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุด บางงานอาจทำไม่ทันตามเวลา จะส่งผลเสียในภาพรวม

คุณควรประเมินตัวเอง และรีบขอความร่วมมือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่รับผิดชอบงานนั้นโดยตรง เพื่อหาทางออกร่วมกัน ดีกว่าเกิดปัญหา และต้องปวดหัวแก้ตามหลัง

ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับ การวิจัย, การพัฒนาสินค้า รวมถึงทำงานในองค์กร อาหาร, เครื่องดื่ม, ยา เดือนนี้แผนงานปั่นป่วน เกิดจากผู้บริหารเปลี่ยนคำสั่งไปมา ส่งผลให้ทำงานลำบาก ยิ่งท่านใดที่ต้องดีลงานกับลูกค้าโดยตรง ปวดหัวหนักกว่าคนอื่น เพราะเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงภายใน คุณจำเป็นต้องชี้แจงให้กับลูกค้า หลายครั้งผ่านพ้นไปด้วยดี แต่ก็มีบางครั้งลูกค้าไม่เข้าใจ คุณจำเป็นต้องรองรับอารมณ์แทนองค์กร

ดวงการเปลี่ยนงานไม่เด่น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร, ขนม โดดเด่นเป็นพิเศษ ได้ออเดอร์ที่น่าสนใจจากลูกค้าเก่า และจากคนรอบข้าง ซึ่งในภาพรวมดีกว่าเดือนที่แล้วอย่างเห็นได้ชัด

การเงิน :

มีเกณฑ์เสียเงินให้กับคนหรือเหตุการณ์ทางไกล ภาระที่ต้องรับผิดชอบแทนใคร คุณสามารถจัดการได้ดีขึ้น การค้าขายโดดเด่นเงินทุนหมุนเวียนดี การเทรดหุ้นต้องจับจังหวะให้ดีมีเกณฑ์ได้กำไรงาม ท่านที่ต้องการขายทรัพย์มือสองจะมีคนเริ่มให้ความสนใจมากขึ้น มีเกณฑ์ปิดการขายเร็วนี้ เสียเงินให้กับการซ่อมรถ หรือเสียเงินให้กับการเดินทางไกล

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักคงตัว แม้เดือนนี้ไม่โดดเด่นอะไร แต่ก็ดีตรงที่ก็ไม่มีปัญหากวนใจ

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ยิ่งนับวันยิ่งเจ็บปวด อีกฝ่ายยิ่งแสดงตัวตนออกมาชัดเจน อยู่ตรงที่ว่าคุณเองนั้น จะเริ่มหันมารักตัวเองมากกว่าห่วงคนอื่นได้เมื่อไหร่ ถ้าได้คุณจะเห็นความสุขที่รอมานาน

คนโสด – ไม่โดดเด่น ช่วงนี้คุณใช้เวลาส่วนมากทุ่มเทให้กับการงาน รวมถึงตัวคุณเองอาจกำลังเริ่มศึกษาเกี่ยวกับการลงทุน

สุขภาพ :

มีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร และขับถ่าย

 

เช็กดวงย้อนหลัง ปี 2564
เดือนมกราคม / เดือนกุมภาพันธ์ / เดือนมีนาคม / เดือนเมษายนเดือนพฤษภาคม / เดือนมิถุนายน / เดือนกรกฎาคม


ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

decolgen ดีคอลเจน

ติดตาม GedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี
TikTok      : @gedgoodlife

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close