ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน – ดูดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2564 I GedGoodLife

ดูดวงรายเดือน กุมภาพันธ์

อย่ารอช้า! มาเช็กดวงแม่น ๆ เดือนกุมภาพันธ์ 2564 กับหมอดูสาวสวยชื่อดัง “ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน” ก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจตั้งแต่วันนี้ เช็กเลย ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!

ดูดวงรายเดือน กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายเดือน กุมภาพันธ์

ดวงคนเกิด วันจันทร์

การงาน :

ผู้บริหารมอบหน้าที่พิเศษ(ชั่วคราว) เพื่อดูแลภาพรวมโปรเจค เนื้องานส่วนใหญ่เป็นการประสานงาน-รวบรวมข้อมูล-ส่งต่อรายงานให้ทีมผู้บริหาร องค์กรปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจหลายอย่าง ทำให้หลายแผนกเปลี่ยนแผน,ปรับฟังก์ชั่นการทำงานกระทันหัน  ผนวกกับปริมาณงานเริ่มมากกว่าจำนวนคนทำงาน (ลาออกหรือถูกย้ายสายงาน ) ส่งผลให้งานกองอยู่ที่คุณจำนวนมาก แถมยังต้องคอยสแตนบายประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้กับหลายหน่วยงาน, เจองานด่วน/แทรกตลอดเวลา

ผู้บริหารใกล้ตัวอารมณ์แปรปรวน, ดองงานอนุมัติ, ออกคำสั่งตามใจไม่ยึดตามแผนงานที่เคยตกลง สัปดาห์นี้ยากเกิดการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา มีดราม่าภายในองค์กรเกิดการแบ่งฝ่ายชัดเจน เกือบทุกการประชุมเต็มไปด้วยความขัดแย้ง,โยนงาน,ปัดความรับผิดชอบ

เพราะฉะนั้นถ้าในที่ประชุมมีงานใดที่คุณรับผิดชอบหลัก ควรเคลียร์ข้อตกลงให้ชัดตั้งแต่ในที่ประชุมนั้น ๆ เพื่อป้องกันการถูกบิดเบือน, เอาเปรียบในภายหลัง ผู้บริหารเพศชายผิวสองสีมีเกณฑ์โยนความผิดให้กับหน่วยงานคุณ เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตั้งรับด้วยสติ, เตรียมข้อมูลเพื่อชี้แจง

ดวงการเปลี่ยนงานไม่เด่น มีแนวโน้มได้รับการติดต่อสัมภาษณ์งาน แต่เจองานที่การเดินทางลำบากกว่าเดิม ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ควรปรับแผนการตลาดใหม่ให้เป็นเชิงรุก ระวังสินค้าสูญหายหรือล่าช้าระหว่างจัดส่ง (ควรเช็คคุณภาพบริษัทขนส่ง)

การเงิน :

เสียเงินจุกจิกหลายทาง มีค่าใช้จ่ายพิเศษถูกเรียกเก็บในเดือนนี้  เสียเงินให้กับการซ่อมสิ่งของจำเป็นรวมถึงซ่อมยานพาหนะ(เสียในจุดเดิม)  ควรรีบซ่อมรอยร้าวกระเบื้องในห้องน้ำ, มุมบ้าน, น้ำรั่วใต้ซิงค์ เป็นจุดพลังงานเสียส่งผลให้เสียเงินตลอดเวลา

มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับกิจกรรมทางการศึกษาของบุตรหลาน แผนการต่อเติมที่พักอาศัยควรชะลอ เทรดหุ้นได้กำไรเล็กน้อยแต่อย่าโลภมากพอร์ตแตกได้ง่าย ไม่ควรเทขายกองทุน ช่วยเหลือสัตว์หลงทางเหนี่ยวนำดวงโชคลาภ

ความรัก :

( คนมีคู่ ) ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดดเด่นการลงทุนทำธุรกิจร่วมกันดวงพาปัง แต่ต้องระวังความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน

( ความสัมพันธ์งงๆ ) ยิ่งอยู่ยิ่งเจ็บ มีเกณฑ์โดนเทนัด

( คนโสด ) มีเกณฑ์ได้สานสัมพันธ์กับคนทางไกลแต่เป็นความรู้สึกดี ๆ ระยะสั้น สำหรับท่านที่โสดสนิทช่วงนี้ชีวิตนอกจากวุ่นวายอยู่กับการทำงานแล้ว ก็ง่วนอยู่กับการช้อปปิ้งออนไลน์แก้เหงา

สุขภาพ :

มึนหัว, พักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายอ่อนล้า, อาหารเป็นพิษ

เสริมดวง:

ควรกราบไหว้บูชาพระพรหม เพื่อหนุนดวงการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ, เริ่มธุรกิจใหม่, เสริมดวงเสน่ห์การเจรจา


ดูดวงรายเดือน กุมภาพันธ์

ดวงคนเกิด วันอังคาร

การงาน :

โปรเจคที่เคยติดขัดได้รับความช่วยเหลือ, ชี้แนะจากทีมผู้บริหาร ปัญหาที่กังวลอยู่ในขณะนี้มีแนวโน้มถูกโยกให้คนอื่นรับผิดชอบหรือบริวารบางส่วนช่วยแก้ไข

สัปดาห์นี้งานในภาพรวมค่อนข้างดี ดวงบริวารหนุนนำ ดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ติดขัดสิ่งใดมีคนช่วยเหลือทันเวลา ตั้งรับคำสั่งที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ส่งผลให้แผนงานบางส่วนปรับเกือบทั้งหมด ได้รับคำสั่งให้ช่วยซัพพอร์ตงานของใครบางคน แต่หน้างานจริงทำแทนเกือบทั้งหมด

แม้เหตุการณ์นี้ไม่ค่อยยุติธรรมตั้งแต่ต้นเป็นสิ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่คุณควรรายงานอัพเดทความคืบหน้าของงานตลอดเวลาเพื่อแสดงให้เห็นว่าใครเป็นคนทำ

การประชุมในเดือนนี้หาสาระไม่ค่อยได้ เน้นถกเถียงเพื่อเอาชนะ, หาคนผิด ,ผลักภาระ ทำได้เพียงรอเก็บข้อมูลเพื่อนำมาปรับใช้ในโปรเจคที่รับผิดชอบ การนำเสนองานต่อหน้าผู้บริหาร ควรใช้แบบสไลด์ของบริษัทที่มีตราโลโก้จากส่วนกลาง ผู้บริหารบางส่วนเข้มงวดเรื่องนี้ ชุดข้อมูลตัวเลขทำเป็นกราฟแท่ง หรือแผนรูปภาพเพื่อให้เข้าใจง่าย

สายงานเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า, รับเรื่องร้องเรียน ระวังเกิดปัญหาข้อพิพาทระหว่างลูกค้า ต้องใจเย็นในการบริการ, สนทนาตามรูปฟอร์มที่บริษัทกำหนดเท่านั้น งานราชการ, อาจารย์แผนงานได้รับการอนุมัติ, บัดเจทตามขอ, ท่านใดขอทำเรื่องโยกย้ายเตรียมรับข่าวดี, ได้รับการบรรจุ

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น ถูกสัมภาษณ์จากงานบริษัทที่รอคอยมานาน ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ดีลที่หวังได้ดั่งหวัง ลูกค้าเก่าออเดอร์ค่อนข้างมาก การบริการที่ดีทำให้ชนะคู่แข่ง ควรเสริมทัพธุรกิจด้วยของสมนาคุณ หรือจัดส่งสินค้าฟรี

การเงิน :

สภาพคล่องปานกลาง มีแนวโน้มซื้ออุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิเช่น ไดร์เป่าผม, เครื่องดูดฝุ่น, อุปกรณ์ครัว เสียเงินใหักับคอร์สเสริมความงาม, อาหารเพื่อสุขภาพ ระวังทรัพย์สินสูญหายเกิดจากความประมาทของตัวเอง

ดวงโชคลาภเด่นจากคนรัก, คนในครอบครัวเพศชาย การค้าขายโดดเด่น คดีความชนะ รีไฟแนนซ์ผ่าน เทรดหุ้นดีช่วงกลาง-ปลายเดือน กองทุนบางตัวถึงเวลาปล่อยขาย

ความรัก :

( คนมีคู่ ) ทะเลาะเล็กน้อย เกิดจากความคิดมากทั้งตัวคุณ และคนรัก เรื่องในอดีตหวนคืนกลายเป็นประเด็น

( ความสัมพันธ์งงๆ ) ภาพรวมดูดีในความรู้สึก แต่ลึกๆข้างในคุณรู้ดีว่าสิ่งที่ทำนั้นผิด

( คนโสด ) กิ๊กเก่า, คนคุยเก่ากลับมาทักทายไม่ควรให้ความสำคัญ เพราะเดี๋ยวก็หายไปเช่นเคย อยู่โสด ๆ แบบสตรองไปก่อน

สุขภาพ :

ระวังอาหารเป็นพิษ ควรงดอาหารหมัก, ดอง, งดทานอาหารรสเผ็ดชั่วคราว

เสริมดวง :

ควรกราบไหว้บูชาพระแม่ลักษมีเสริมดวงโชคลาภ, เจรจาสำเร็จ


ดวงคนเกิด วันพุธ

การงาน :

การงานภาพรวมชะลอตัว โปรเจคใหม่ถูกปรับแผนรอความชัดเจนจากทีมผู้บริหาร ความวุ่นวายส่วนใหญ่ไม่ได้เกิดจากปริมาณงาน แต่เกิดจากข้อมูลสำคัญถูกกั๊กจากคนบางกลุ่ม ไม่ยอมส่งมอบตามกำหนดเวลา, สร้างปัญหาหนักใจอยู่เสมอ เสียเวลาติดตามงาน ( อย่าตามงานปากเปล่า ควรส่งอีเมล์เพื่อสร้างหลักฐาน ไว้อ้างอิงเมื่อเกิดการปะทะ )

ปัญหาใดเกินเยียวยาควรแจ้งผู้บริหารให้จัดการแทน ระบบภายในองค์กรไม่เสถียร การนำออกข้อมูลไฟล์ใหญ่ควรสำรองเวลามากกว่าปรกติ ระวังคอมพิวเตอร์แฮงค์ ข้าราชการ, นักวิจัย, นักวางกลยุทธ์การนำเสนองานเต็มไปด้วยอุปสรรค เตรียมตอบคำตอบเกี่ยวกับ-แผนระยะยาว, ผลกระทบต่อหน่วยงานอื่น, ความเสี่ยงที่มีแนวโน้มเกิดขึ้น, เปรียบเทียบข้อมูลย้อนหลังกับฐานข้อมูลปัจจุบัน งานเลขานุการ,ประสานงาน,จัดซื้อคำสั่งเปลี่ยนแปลงบ่อย ส่งผลให้ตารางการประชุมผันผวนตลอดเวลา

ระวังบันทึกการประชุมพลาดเรื่องตัวเลข ดวงการเปลี่ยนงานไม่เด่น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ภาพรวมคงที่ สามารถประคองธุรกิจได้จากฐานลูกค้าเก่า เดือนนี้ค่อนข้างเงียบ ควรเพิ่มลูกเล่นการตลาดเพื่อให้สินค้าน่าสนใจมากขึ้น

การเงิน :

การเงินรั่วไหล หาเท่าไหร่ออกเท่านั้น เป็นดวงที่เหนื่อยตลอดเวลา เพราะต้องซัพพอร์ตการเงินให้กับคนรอบข้าง ความกตัญญูที่มีทำให้เงินไม่เคยขาดมือแต่ก็ไม่เหลือเก็บ มีเกณฑ์เสียเงินซื้อตู้หนังสือ, โต๊ะทำงาน, หนังสือเซตใหม่( ของเก่ายังอ่านไม่หมด ), อุปกรณ์จาน / ชาม / ถ้วยเน้นซื้อสะสมมากกว่าใช้งานจริง ช้อปปิ้งออนไลน์ถี่ แก้เครียดทางอ้อม

มีเกณฑ์ได้ทรัพย์หรือของชิ้นเล็กจากคนรักหรือคนในครอบครัว ของหายไม่ได้คืน แต่ได้เป็นทรัพย์รูปแบบอื่น การลงทุนระยะยาวเริ่มปันผล อย่าใจร้อนเทรดหุ้นพอร์ตแตกง่าย

ความรัก :

( คนมีคู่ ) เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น กู้ซื้อทรัพย์สินร่วมผ่าน,การลงทุนร่วมกันโดดเด่น ดวงหนุนนำซึ่งกันและกัน เป็นคู่ที่แตกต่างแต่ลงตัว

( ความสัมพันธ์งงๆ ) เป็นความสัมพันธ์ในมุมมืด รู้แค่ในวงสังคมแคบ ๆ

( คนโสด ) มีแนวโน้มได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนสู่คนรู้ใจ สำหรับท่านที่โสดสนิทระวังเรื่องในอดีตกลับมาทำให้ใจเจ็บ

สุขภาพ :

กล้ามเนื้ออักเสบ, มีปัญหาเกี่ยวกับข้อต่อกระดูก ( ท่านใดชอบวิ่งออกกำลังกาย ควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับข้อเข่า, ข้อเท้า)

เสริมดวง :

ทำบุญสัตว์พิการ, สัตว์ป่วย เสริมดวงการงาน, แคล้วคลาดจากภัยอันตราย


ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี

การงาน :

เป็นสัปดาห์ของการวางแผนงาน ใช้เวลาส่วนมากในการวิเคราะห์ข้อมูล การทำงานค่อนข้างราบรื่นทุกอย่างเป็นไปตามแผน ปรับแก้งานเล็กน้อยแต่ก็เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าที่วางไว้ การเข้าหาผู้บริหารในเดือนนี้ควรดูอารมณ์ เข้าถูกจังหวะงานผ่านฉลุย แต่ถ้าผิดจังหวะงานถูกปัดทิ้งทำใหม่ทันที

ควรนำเสนองานรวดเร็ว-ชัด-ตรงประเด็นอย่าเยิ่นเย้อ พร้อมเสนอแผนงานออฟชั่นอื่น ๆ เพื่อป้องกันการถูกจี้ถาม ท่านใดทำงานในองค์กรอีคอมเมิร์ซ เดือนนี้ค่อนข้างวุ่นวาย เพราะต้องสแตนบายปล่อยโปรเจคสำคัญ และทำโปรเจคใหม่ไปพร้อมกัน

ติดขัดปัญหาเรื่องระบบที่ไม่รองรับกับชุดข้อมูล รีบปรึกษาทีมไอทีเพื่อป้องกันความไม่เสถียรระยะยาว นักขายได้ดีลจากลูกค้าใหญ่ สายงานบัญชี, การเงินมีการปรับฟังก์ชั่นการทำงานบางส่วนเพื่อสนับสนุนโปรเจคใหม่ที่กำลังเกิดขึ้น

นักการตลาดควรนำเสนอแผนงานที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้บริหาร/ลูกค้าได้มองเห็นข้อดี-ข้อเสีย ในหลายมิติอาจได้รับการตอบรับที่ดี ข้าราชการ, วิชาชีพทางการแพทย์ได้รับข่าวดี เรื่องการปรับตำแหน่ง, บรรจุ, โยกย้าย, แผนงานอนุมัติ

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่นโดยเฉพาะสายงานนักขาย, การตลาด, สายงานมีเดีย ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ภาพรวมค้าขายค่อนข้างดี เพราะการอัดการตลาดก่อนหน้า เป็นเดือนที่ดีในการปล่อยสินค้าตัวใหม่

การเงิน :

เสียเงินจุกจิกให้กับเครื่องสำอาง, สินค้าแฟลชเซลล์, อุปกรณ์ทำสวน/อุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง อยู่ดี ๆ ซื้ออุปกรณ์ครัวเป็น เพราะเสพสื่อกลุ่มอาหารในโซเชียลมากเกินไป ปลุกความเป็นเชฟในตัวคุณ เงินลงทุนที่หวังได้บางส่วน รีไฟแนนซ์ราบรื่น ยื่นวีซ่าผ่าน ขอทุนระดับปริญญาโท-เอกผ่าน ไถ่ถอนทรัพย์ได้ตามแผน

ความรัก :

( คนมีคู่ ) คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน มีบางโมเมนต์นำพาหวนนึกถึงเรื่องราวในอดีต

( ความสัมพันธ์งงๆ ) เจอคำพูดทำร้ายจิตใจแบบเดิมซ้ำไปมา

( คนโสด ) ความรักไม่โดดเด่น มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย บางท่านวุ่นอยู่แต่กับงานจนไม่มีเวลาสนใจเรื่องอื่น ใครเข้ามาในช่วงนี้ปัดทิ้งง่ายมาก

สุขภาพ :

เสียดท้อง ควรทานอาหารให้ตรงเวลาระวัง โรคกระเพาะ

เสริมดวง :

ทำบุญตามโรงพยาบาล, บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์


ดวงคนเกิด วันศุกร์

การงาน :

ผู้บริหารเกลี่ยงานสมดุลขึ้นแต่งานในภาพรวมยังตึงมือ ผู้บริหารเล็งเห็นศักยภาพเตรียมมอบหมายงานพิเศษให้ทำช่วงสั้น ๆ การนำเสนองานราบรื่นแก้ไขงานย้อนหลังเล็กน้อย บางท่านกำลังส่งมอบงานให้กับคนอื่น หรือตัวท่านเองกำลังถูกมอบให้ทำหน้าที่ใหม่ ไม่ว่าอยู่ฝั่งใดควรมีหลักฐานการส่งมอบ เพื่อป้องกันเหตุเข้าใจผิดอาจสร้างความวุ่นวายทีหลัง

อย่าเผลอช่วยงานคนอื่นจนลืมทำงานตัวเอง เอกสารสำคัญถูกดองจากบางหน่วยงานควรเร่งติดตาม ถ้ามีประเด็นถกเถียงควรชี้แจงตามเหตุผลพร้อมทั้งอธิบายความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น สายงานจัดซื้อ, โลจิสติกส์สินค้า ไม่เข้าตามกำหนดเวลา ควรเร่งประสานงานฝ่ายขายเพื่อวางแผนสำรอง งานสายมีเดีย, สื่อสารมวลชน, นักแสดง โดดเด่นที่สุด ดีลที่หวังได้ดั่งหวัง, โปรเจคที่กำลังปล่อยสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับการทาบทานงานต่อเนื่องจากกลุ่มลูกค้าสำคัญเพื่อขยายฐานคอนเนคชั่น

งานราชการ, อาจารย์, งานธนาคาร งานโหลดกว่าปรกติไม่ค่อยได้รับความยุติธรรมในการแบ่งงาน ดวงการเปลี่ยนงานเด่นได้งานดั่งหวัง, ได้รับการติดต่อสัมภาษณ์จากบริษัทที่เล็งไว้ ธุรกิจส่วนตัว/Freelance  ลูกค้าเริ่มให้ความสนใจสินค้าที่คุณพยายามผลักดัน ควรอัดการตลาดอย่างต่อเนื่อง ควรเพิ่มลูกเล่นสร้างความว้าวให้กับสินค้า

การเงิน :

คนในครอบครัว หรือสัตว์เลี้ยงป่วยกระทันหัน เสียเงินซ่อมหน้าต่าง/ประตูเล็ก แต่ควรเปลี่ยนใหม่มีเกณฑ์เสียเงินซ่อมจุดเดิม ของสำคัญ/ยา ที่ใช้ประจำมีเกณฑ์ขาดตลาดชั่วคราว ควรซื้อล็อตใหญ่สำรองใช้ 1 เดือน การเงินภาพรวมค่อนข้างดีโดยเฉพาะการค้าขาย รายได้เข้ามาทุกช่องทาง โชคลาภได้จากคนท้อง, เด็กแรกเกิด

ความรัก :

( คนมีคู่ ) ความสัมพันธ์อิ่มตัว เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน

( ความสัมพันธ์งงๆ )  เต็มไปด้วยความไม่ชัดเจน มีความสุขแบบหลอกตัวเอง

( คนโสด ) มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับเพื่อนหน้าใหม่ทางไกล นิสัยเหมือนกันหลายอย่าง คุยด้วยแล้วสบายใจ ศึกษานาน ๆ ไม่ควรรีบกับความสัมพันธ์ครั้งนี้

สุขภาพ :

ภาพรวมไม่มีเรื่องสุขภาพให้น่ากังวลใจ ระวังการทานอาหารรสจัดส่งผลให้ ท้องเสีย

เสริมดวง :

ทำทานคนยากไร้, เด็กกำพร้า


ดูดวงรายเดือน กุมภาพันธ์

ดวงคนเกิด วันเสาร์

การงาน :

คุณคือศูนย์กลางของจักรวาล ปัญหาทุกอย่างต้องผ่านมือคุณ มีเหตุให้ได้เข้าร่วมประชุมสำคัญ ผู้บริหารไว้ใจมอบหมายงานหลากหลาย คุณสนุกกับโอกาสนี้ แต่อีกนัยยะทุกอย่างถาโถมมากเกินไป คุณลงมือทำงานด้วยตัวเองคนเดียวเกือบทุกอย่าง ส่งผลเสียทางอ้อม คือบริวารส่วนใหญ่ไม่กระตือรือร้นในการแก้ปัญหาเองหวังพึ่งแต่คุณ ต่อจากนี้เน้นชี้แนะ อย่าลงมือทำให้ทั้งหมด การช่วยเหลืองานส่วนรวมเป็นเรื่องที่ดีแต่ต้องไม่เบียดเบียนงานตัวเอง

ระวังลืมส่งรายงานประจำวัน งานเริ่มเคลียร์ไม่ทันตามแผนงานที่วางไว้ การติดตามงานกับผู้ชายผิวสองสี ( อายุมากกว่า หน้าคมเข้ม อยู่ในระดับปฏิบัติการ ) ติดปัญหาค่อนข้างมาก เจอตะคอก, ถูกสาดอีโก้ใส่ ไม่แนะนำปะทะตรงควรแจ้งผู้บริหารในการจัดการแทน นักกฏหมาย หรือท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเอกสารทางกฏหมาย เดือนนี้ค่อนข้างโหดบริวารที่เกี่ยวข้องสร้างเรื่อง แต่คุณต้องตามแก้ไขปัญหา

สายงานประกัน, รับเรื่องร้องเรียนองค์กรปรับแผนการทำงานอีกระลอก เพื่อให้สอดคล้องกับโปรเจคใหม่ที่กำลังเป็นรูปร่าง นักออกแบบ, วิศวกรเดือนนี้ไม่ค่อยได้รับความยุติธรรม ทำเท่าที่ไหว ติดขัดประเด็นใดควรรวบรวมหลักฐาน รอจังหวะ,ชี้แจ้งในที่ประชุมประจำสัปดาห์/ประจำเดือน

ดวงการเปลี่ยนงานปานกลางถูกต่อรองเงินเดือน ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ติดขัดรอบด้าน ตั้งแต่สินค้าผิดสเปค เจอลูกค้าเบี้ยวชำระ สินค้ามีปัญหาระหว่างจัดส่ง

การเงิน :

การเงินอยู่ในระดับปานกลาง สามารถใช้จ่ายได้ตามแผนเดิมที่วางไว้ วนเวียนซื้อสินค้าเดิม ๆ เพื่อนำมาเก็บสะสมรอเวลาใช้ เสียเงินให้กับการช้อปปิ้งออนไลน์ถูกป้ายยาจากลุ่มสินค้าไอที, ขนม อย่ารีบซื้ออุปกรณ์กีฬา  แบ่งเงินเก็บบางส่วนเพื่อลงทุนในกองทุน เล่นหุ้นมีแนวโน้มดีแต่ต้องไวต่อข่าวสาร, วิเคราะห์ข้อมูลย้อนหลังประกอบการตัดสินใจ โชคลาภไม่เด่นเลขเคลื่อน

ความรัก :

( คนมีคู่ ) หงุดหงิดง่ายกับเรื่องเล็กน้อย ระวังคำพูดทำร้ายจิตใจคนรักไม่รู้ตัว

( ความสัมพันธ์งงๆ ) เดือนนี้มีบางเหตุการณ์ยิ่งตอกย้ำ เค้าคนนั้นสนใจคนอื่นมากกว่าคุณ

( คนโสด ) ในใจแอบคิดถึงคนมีเจ้าของดีต่อใจแต่ทำอะไรไม่ได้ ความรักไม่โดดเด่นควรโฟกัสเรื่องานและวางแผนการเงิน

สุขภาพ :

โรคประจำตัวกำเริบ, ผื่นคัน

เสริมดวง :

สวดคาถาพาหุง, คาถาชินบัญชรก่อนนอนสร้างเกราะดวง


ดูดวงรายเดือน กุมภาพันธ์

ดวงคนเกิด วันอาทิตย์

การงาน :

เดือนแห่งความสำเร็จ งานลงตัวกว่าเคย เริ่มต้นโปรเจคใหม่ทิศทางไปได้สวย ผู้ใหญ่ให้การยอมรับฝีมือพร้อมสนับสนุนทุกแผนงานที่นำเสนอ บริวารให้การช่วยเหลือปานกลาง เสียเวลาบางส่วนในการอธิบายขั้นตอน, แผนงานลงลึกให้กับทีม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นผลดีระยะยาว เพราะสิ่งที่คุณตั้งใจทำ, ตั้งใจอธิบายส่งผลให้งานแทบไม่ติดปัญหา ทีมงานเข้าใจทุกประเด็นเก็บทุกรายละเอียด แผนงานถูกอัพเดททุกสัปดาห์ บางโปรเจคคืบหน้าเร็วกว่าปรกติ คุณเริ่มมีบทบาทสำคัญในการช่วงวางแผนงานให้กับทีมอื่น

เดือนนี้แม้งานหนัก, ค่อนข้างโหดแต่เต็มไปด้วยโอกาส ทุกสิ่งที่คุณเผชิญกลายเป็นแรงผลักดันให้ใช้ศักยภาพเต็มที่ ยิ่งยากยิ่งเฉิดฉาย ทุกคนให้ความเคารพทุกการตัดสินใจของคุณ งานทุกอย่างล้วนผ่านมือคุณเกือบทั้งหมด งานเอกสารยิบย่อยควรกระจายบางส่วนออกให้คนอื่นทำบ้าง เพื่อคุณจะได้ใช้เวลาโฟกัสงานที่สำคัญกว่า

ควรหลีดการประชุมสำคัญด้วยตัวเองเพื่อป้องกันการถกเถียงนอกประเด็น เดือนนี้ปริมาณคนไม่พอกับปริมาณงาน อาจต้องช่วยงานทีมเป็นกรณีพิเศษ  ข้าราชการ, นักวิจัย, อาจารย์ประชุมเยอะกว่าปรกติ เพราะองค์กรอยู่ในเฟสการขึ้นโปรเจคใหม่, ปรับฟังก์ชั่นงานบางส่วน

ดวงการเปลี่ยนงานเด่นจากที่รอมานาน ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ได้ดีลดั่งหวัง ออเดอร์เยอะกว่าปรกติ ควรมีของสัมนาคุณเล็กน้อยแถมเพื่อสร้างความประทับใจระยะยาว

การเงิน :

เสียเงินซ่อมยานพาหนะ อุปกรณ์ที่ใช้เป็นประจำเสียกระทันหัน ในภาพรวมการเงินค่อนข้างดี อาจเป็นเพราะใช้เงินเยอะมากในช่วงก่อนหน้า ส่งผลให้เดือนนี้แทบไม่มีความจำเป็นต้องซื้อของเพิ่มเติม ค้าขายปังมากลุยให้เต็มที่

ความรัก :

( คนมีคู่ )  ท่านใดที่รอเรื่องบุตรเตรียมได้ข่าวดี สำหรับคู่รักโดยทั่วไปมีความสุขกับโซนครัว, โซนทานข้าวใหม่ชวนกันทำชวนกันทาน

( ความสัมพันธ์งงๆ ) ไม่มีจุดเปลี่ยนแปลงอะไรมาก เป็นอย่างไรยังคงราบเรียบเช่นเคย

( คนโสด ) แม้ความรักไม่โดดเด่น มีโอกาสได้เจอเพื่อนใหม่อาจมีเหตุช่วยเหลือกันในอนาคต

สุขภาพ :

ปวดกล้ามเนื้อคอ, บ่า, หลัง

เสริมดวง :

บริจาคเสื้อผ้า, อุปกรณ์การเรียนให้กับผู้ยากไร้ หนุนนำดวงอุปถัมภ์


ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ดีคอลเจน

ติดตามGedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close