ดูดวงรายเดือน มิถุนายน 2564 – ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน I GedGoodLife

ดูดวงรายเดือน มิถุนายน

ดูดวงรายเดือน มิถุนายน ทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ โดย “ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน” ครึ่งปีหลังนี้จะปังแค่ไหน อย่ารอช้า! มาเช็กดวงกันได้เลย ที่นี่

ดูดวงรายเดือน มิถุนายน 2564

ดูดวงรายเดือน มิถุนายน

ดวงคนเกิด วันจันทร์

การงาน :

งานในภาพรวมมีความวุ่นวายพอสมควร ค่อนข้างปวดหัวกับบริวารบางส่วนที่ชอบโยนงาน ทำตัวยกตนข่มท่าน คุณหลีกเลี่ยงการปะทะด้วยการลงมือทำงานทุกอย่างเอง เพื่อปัดความรำคาญ แต่ก็ส่งผลให้ปริมาณงานที่ทำเยอะพอสมควร

ผู้บริหารระดับสูงช่วงนี้ โดยเฉพาะเพศชายไม่ค่อยให้ความยุติธรรมในการสั่งงาน โดยเฉพาะการเกลี่ยงานที่ไม่เท่ากัน ยิ่งทำให้งานกองทับถมชาววันจันทร์ ผนวกกับเดือนนี้มีเกณฑ์บางโปรเจคปิดจ๊อบ แต่มีการเริ่มต้นโปรเจคอื่น ๆ ทันมี มีแนวโน้มที่เพื่อนร่วมงานหายหน้า (ลาออก, ลาพักร้อนยาว, โยกย้ายสายงาน) มีการปรับรูปแบบการทำงานในทีมใหม่อีกครั้ง

นักขายดีลต่าง ๆ ที่หวังไว้ค่อนข้างเงียบ ควรติดตามลูกค้าให้มากกว่าแผนที่วางไว้ มีแนวโน้มถูกดึงตัวให้ไปรับผิดชอบงานส่วนอื่นทำให้เวลาในการพบเจอลูกค้าน้อยลง นักวิจัย, สายงานพัฒนาสินค้า, ท่านที่ทำงานธนาคาร เกิดคลื่นใต้น้ำอาจมีการเปลี่ยนแปลงสายงานกระทันหัน ดวงการเปลี่ยนงานไม่โดดเด่น แต่อาจได้รับการติดต่อสัมภาษณ์งาน ซึ่งเป็นคุณที่ไม่สนใจในบริษัทที่ติดต่อมาเอง

ธุรกิจส่วนตัว/Freelance  เสียเวลาไปกับเรื่องส่วนตัวจนทำให้ขาดโฟกัสเรื่องธุรกิจ โดยเฉพาะการโต้ตอบลูกค้าที่ช้ากว่าปรกติ ส่งผลให้เดือนนี้ออเดอร์น้อยลงกว่าที่คิด ควรรีบแก้ปัญหาเริ่มจากตัวเองให้กลับมาโฟกัสในสิ่งที่ควรทำ

การเงิน :

มีเกณฑ์กู้ผ่าน, ยื่นวีซ่าผ่าน, รีไฟแนนซ์ผ่าน เงินที่หวังจากใครได้ดั่งหวัง ลูกหนี้ชำระยอดคงค้างบางส่วน แต่ยังต้องตามตลอดเวลา มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินใหม่เป็นได้ตั้งแต่ของชิ้นเล็กจนถึงทรัพย์ใหญ่ เดือนนี้มีแผนการใช้เงินมากกว่าปรกติ แม้ไม่ติดขัดมากแต่ก็ต้องระวังการเงินสะดุด เกิดจากการวางแผน

ทางการเงินที่ไม่รัดกุม โชคลาภได้จากเด็กวัยรุ่นเพศขายผิวขาวเหลือง, ทะเบียนรถคนในครอบครัว

ความรัก :

คนมีคู่ – แม้ความสัมพันธ์ไม่ได้มีปัญหา แต่ช่วงนี้ขาดความหวานพอสมควร เพราะต่างคนต่างเครียดเรื่องส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องการงาน และการเงิน

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – คุณยึดติดกับความสัมพันธ์นี้มากเกินไป จนทำให้ตัวเองเจ็บ ทั้งที่อีกฝ่ายมีทีท่าค่อนข้างชัดเจนว่า เค้าต้องการแบบไหน

คนโสด – มีกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกับเพื่อน, คนในครอบครัว หรืออีกนัยอาจเป็นกิจกรรมในบ้านเช่น เข้าครัวทำอาหาร, ทำขนม, ทำสวน หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่คุณกำลังสนใจในขณะนี้ ความเหงาไม่ได้เกาะกินหัวใจมากนัก ความรักไม่โดดเด่นแต่อยู่ได้สบาย ๆ

สุขภาพ :

มีปัญหาเกี่ยวกับช่องหู โรคกระเพาะ ระวังอุบัติเหตลื่นล้ม

ดูดวงรายเดือน มิถุนายน

ดวงคนเกิด วันอังคาร

การงาน :

เป็นเดือนที่หนักไปทางด้านการวางแผน, วางกลยุทธ์, วิเคราะห์, รวบรวมข้อมูล และโหดสุดคงหนี้ไม่พ้นเรื่องการประชุม ซึ่งหนักแทบทุกด้าน ทำงานวิเคราะห์สลับกับการนำเสนอ ส่งผลให้มีอาการเบลอทำงานผิดถูก บางครั้งสมองล้าจนคิดงานไม่ออก

อาชีพที่เกี่ยวกับ นักการตลาด, นักเขียน, นักทำคอนเทนต์ หรืองานที่ต้องมีการนำเสนอไอเดียให้ลูกค้าเดือนนี้ถ้าจัดการตัวเองไม่ได้ มีสิทธ์ทำงานพลาดบ่อยมาก ได้ตั้งแต่เรื่องยิบบ่อยไปจนถึงประเด็นสำคัญ เป็นเดือนที่ต้องเรียกสติ เพราะถ้าเกิดความผิดพลาดคุณต้องจัดการเอง บริวารแทบไม่สามารถช่วยเหลือได้เพราะทุกคนวุ่นวายเหมือนกันหมด ผู้บริหารจัดรูปแบบงานได้ไม่ดีทำให้ทีมงานปั่นป่วน สั่งงานไม่ตรงตามความสามารถของลูกน้อง

ท่านที่ทำงานสายประสานงานหัวหมุนมากกว่าปรกติ โดยเฉพาะสายงานเลขานุการ, ล่าม, ผู้ช่วยเซลล์, ประสานงานโปรเจค ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องอารมณ์เหวี่ยงไปมา เปลี่ยนคำสั่งตลอดเวลา เสียเวลาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า มีผลทำให้งานไม่เสร็จตามเวลาที่กำหนด นักการตลาดได้ดีลดีปิดโปรเจคได้ นักขายแม้ว่าค่อนข้างวุ่นวายแต่มีโอกาสได้ยอดแบบฟลุ๊ค ๆ

ดวงการเปลี่ยนงานไม่โดดเด่น แต่เป็นจังหวะที่ดีในการเริ่มต้นสมัครงานอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ธุรกิจมาถูกทาง แต่ขาดความเชื่อมโยงระหว่างตัวสินค้า กับกลุ่มลูกค้า คุณควรศึกษาลงลึกให้มากกว่านี้เรื่องข้อมูล ถ้าสามารถจับจุดความสนใจกลุ่มลูกค้าได้ คุณจะมีไอเดียอะไรบางอย่างต่อยอดแผนการตลาด ทำให้ทั้งลูกค้าเก่า และใหม่ออเดอร์มากกว่าปรกติ

การเงิน :

การเงินไม่ติดขัด แต่ไม่สามารถใช้จ่ายได้ตามใจ เดือนนี้มีค่าใช้จ่ายเยอะกว่าปรกติ เจอบิลค่าใช้จ่ายใหญ่ (ที่ไม่ได้เป็นค่าใช้จ่ายประจำ) ค่าเทอม, ค่าประกันต่าง ๆ หรือการเสียเงินในการซ่อมบำรุงทรัพย์สิน ไม่สามารถมีเงินออมได้ดั่งตั้งใจ การกู้ประสบความสำเร็จ ซึ่งก็มาพร้อมกับภาระที่คุณต้องวางแผนให้รัดกุมอีกครั้งในระยะยาว เสียเงินให้กับเรื่องสุขภาพคนในครอบครัวหรือสัตว์เลี้ยง โชคลาภไม่โดดเด่น

ความรัก :

คนมีคู่ – ได้ข่าวดีอะไรบางอย่างร่วมกัน เป็นเรื่องน่ายินดีที่ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นไปอีกลำดับ

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – คุณไม่ค่อยโฟกัสเรื่องความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ น่าจะมีเรื่องอื่นเบี่ยงจุดสนใจในช่วงนี้ อาทิเช่น การงาน หรือเรื่องครอบครัว

คนโสด – บางท่านยังมูฟออนจากความรู้สึกเดิม ๆ ไม่ได้ อยู่ในระยะเยียวยา แต่ก็มีอีกหลายท่านที่โสดมานาน จนไม่คิดถึงเรื่องนี้ โฟกัสแต่การทำงาน และคิดเรื่องการต่อยอดทางการเงิน

สุขภาพ :

ปวดหัว คิดมากจนนอนไม่หลับ ไมเกรน ปวดตา (ควรพักสายตาจากคอมพิวเตอร์,มือถือ)

ดูดวงรายเดือน มิถุนายน

ดวงคนเกิด วันพุธ

การงาน :

งานในภาพรวมสำเร็จเป็นไปตามแผน โปรเจคสำเร็จถ้ามีการยื่นเสนอ หรือการนำส่งให้ลูกค้า/คู่ค้าอนุมัติจะได้รับการตอบรับดีเยี่ยม นักขายได้ดีลดีเกินคาดสามารถปิดดีลลูกค้าที่ตามมานานได้ มีลูกค้าใหม่ที่ติดต่อภายในเดือนก็สามารถปิดดีลได้สำเร็จ การประสานงานระหว่างประเทศติดขัดเล็กน้อยเรื่องเอกสารสัญญา และเงื่อนไขเรื่องเวลาช้ากว่าแผนที่วางไว้

เดือนนี้คุณทำงานได้เต็มที่เต็มประสิทธิภาพ แต่อย่าคิดมากเรื่องตัวบุคคล แม้ว่างานดีแต่เรื่องคนเหมือนเดิม ไม่มีทางดีขึ้น ปรับความคิดตัวเองง่ายกว่า การประชุมขนาดกลาง-ใหญ่ ที่มีผู้เข้าร่วมประชุมหลายฟังก์ชั่นในเดือนนี้ ขอให้คุณเน้นเก็บข้อมูลมากกว่าแสดงความคิดเห็น มีแนวโน้มเจอดราม่า เล่นการเมืองภายใน ดูจังหวะ และทิศทางให้ดีก่อนการนำเสนอ พลาดเพียงนิดอาจสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว

ผู้บริหารไม่ให้ความช่วยเหลือเท่าไหร่นัก เข้ามาจี้งานก็ต่อเมื่องานนั้นผู้บริหารได้หน้า หรือมีผลกระทบทางตรง ท่านที่ทำงานด้านการสื่อสารทุกประเภท, งานบริการ, งานประสานงานควรระวังคำพูด มีเกณฑ์สื่อสารข้อมูลสำคัญผิดพลาดจนกลายเป็นประเด็น การส่งอีเมล์เช็คไฟล์แนบ และรายชื่อให้ดีมีเกณฑ์พลาด

ดวงการเปลี่ยนงานไม่โดดเด่น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ลูกค้าเก่ากลับมาออเดอร์ ดีลงานที่เคยติดต่อมาก่อนหน้าจะกลับมายืนยัน ส่วนลูกค้าหน้าใหม่เข้ามาสอบถามรายละเอียดสินค้า และการบริการอย่างต่อเนื่อง แต่การปิดการขายไม่ได้มากนัก แต่สายงานที่เกี่ยวข้องกับที่ปรึกษา, การลงทุนทางการเงินต่าง ๆ โดดเด่นเป็นพิเศษ

การเงิน :

การเงินมีสภาพคล่องที่ดีกว่าก่อนหน้า อาจเป็นเพราะรายจ่ายจุกจิกน้อยลง บางท่านเตรียมวางแผนซื้อทรัพย์สินใหญ่ หรือเตรียมปิดหนี้สินบางก้อน การกู้มีแนวโน้มดีแต่ขั้นตอนเยอะใช้เวลาพอสมควร การยื่นวีซ่ามีเหตุติดขัดเล็กน้อย ทำให้กำหนดการเลื่อนออกไปอีกสักระยะ  มีเกณฑ์ได้โชคหรือลาภลอย แต่ชาววันพุธดวงเด่นเรื่องการลงแรงมากกว่าโชคลาภ เพราะฉะนั้นอยากให้โฟกัสในสิ่งที่ทำมากกว่า ยิ่งทำยิ่งได้

ความรัก :

คนมีคู่ – โดดเด่นเรื่องความสำเร็จร่วม การลงทุนทำธุรกิจร่วมกันถือว่าปังมาก แต่ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยกว่า ซึ่งพยายามแสดงตัว

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เวลาของการเริ่มต้นใหม่ ได้ปรากฏชัดถ้ายังลังเล ที่จะเดินออกจากความสัมพันธ์ เดินมิถุนายน เป็นจังหวะที่ดีในการมูฟออน เพื่อต้อนรับดวงปังที่รออยู่

คนโสด – เดือนนี้ความรักไม่โดดเด่น แต่ปังมากถ้าคุณกำลังค้าขาย ควรโฟกัสเรื่องการค้าขายมีเกณฑ์ได้ออเดอร์จากคนใกล้ตัว และได้รับการบอกต่อค่อนข้างดี

สุขภาพ :

พักผ่อนน้อยส่งผลให้เกิดผดผื่นตามใบหน้า และลำตัว มีปัญหาช่องท้อง ปวดหัว ไมเกรน แน่นหน้าอก

ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี

การงาน :

เป็นเดือนแห่งความสำเร็จ ซึ่งถ้าคุณวางแผนมาดีแทบไม่มีอะไรคลาดเคลื่อน องค์กรมีการปรับรูปแบบงานบางขั้นตอน ซึ่งหนุนนำให้งานที่คุณทำสะดวกมากขึ้นเป็นการลดขั้นตอนซับซ้อน  ผู้บริหารแม้ไม่ได้สนับสนุนในภาพรวมแต่ไม่สร้างปัญหา มีความกดดันในเนื้องานหลัก เต็มไปด้วยชุดข้อมูลที่ใช้เวลาในการวิเคราะห์พอสมควร  ทำรายงานเพื่อเตรียมเสนอในประชุมสำคัญ

มีบางช่วงต้องเข้าไปติดตามงานกับหน่วยงานอื่น ซึ่งเต็มไปด้วยความวุ่นวาย เพราะดีลงานกับคนหมู่มาก มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก แอบเหนื่อยกับผู้ใหญ่บางท่านที่ไม่ยอมเปลี่ยนความคิด มักยึดติดอยู่กับความเชื่อแบบเดิม

การประสานงานระหว่างประเทศโดดเด่นดีลที่หวังได้ดั่งหวัง นักขายได้ดีลดีมีเกณฑ์ปิดยอดได้มากกว่าเดือนก่อน ได้รับความช่วยเหลือดีจากเพศชายอายุมากกว่า (ไม่จำเป็นต้องเป็นสายงานเดียวกัน เป็นได้ตั้งแต่ทีมอื่น ลูกค้า) แต่เป็นตัวแปรสำคัญทำให้คุณผ่านพ้นบางปัญหาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น โดยเฉพาะสายดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง, ออกแบบ, นักพัฒนาสินค้า ธุรกิจส่วนตัว/Freelnace มีจุดเด่นเรื่องคุณภาพสินค้า ส่งผลให้ลูกค้าเก่ากลับมาออเดอร์ แต่ตัวคุณเหมือนว่าชะลอการขายด้วยเหตุผลส่วนตัว เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักควรกอบโกย  วางแผนทางการตลาดเพื่อสร้างจุดเด่น เพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้าอย่างต่อเนื่อง

การเงิน :

ค้าขายปังมาก การเงินหมุนเวียนดี มีเกณฑ์ซื้ออุปกรณ์เข้าบ้านเพิ่ม ระวังปัญหาโครงสร้างที่พักชำรุดเสียเงินจุกจิกคอยแก้ทีละปัญหา ท่านใดซื้อบ้านมือ2 ควรหาผู้ที่มีความรู้เข้าไปตรวจสอบระบบน้ำให้ดีก่อนการพักอาศัย เหตุไม่สมหวังบางอย่างนำโชคมาให้ เสียทรัพย์ให้กับคนในครอบครัว หรือจำเป็นต้องซื้อของให้กับคนใกล้ชิด

เดือนนี้การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น แต่คุณมีเหตุใช้เงินตลอดเวลา ยังไม่สามารถเก็บเงินได้ตามแผนที่วางไว้

ความรัก :

คนมีคู่ – ความสัมพันธ์ค่อนข้างดี แต่ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์กับคนอายุมากกว่า ได้มีการพูดคุยแต่ต้องระวังเผลอใจ

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน –ภาพรวมเต็มไปด้วยความไม่ชัดเจน คุณเริ่มปลงกับหลายเรื่อง พยายามทำใจ รอจังหวะ เพื่อเดินหน้า

คนโสด –ชีวิตช่วงนี้โฟกัสแค่เรื่องงาน กับการหาเงิน บางท่านเริ่มต้นทำธุรกิจ ส่งผลให้ไม่มีเวลาเหงา แอบได้ข่าวจากคนเก่า คิดถึงเรื่องราวเก่า ๆ แต่ไม่ได้นำมาเป็นสาระในชีวิต

สุขภาพ :

เสียดท้อง มีปัญหาระบบการย่อย และการขับถ่าย นอนน้อย

ดวงคนเกิด วันศุกร์

การงาน :

รับผิดชอบงานหลายอย่าง มีแนวโน้มช่วยซัพพอร์ตบางโปรเจค (ซึ่งเป็นปัญหาที่คนอื่นสร้าง แต่คุณได้รับคำสั่งให้เข้าไปแก้ เป็นสิ่งที่อยากปฏิเสธ แต่ทำได้เพียงพูดในใจ) อีกนัยเดือนนี้มีหลายบททดสอบทางอารมณ์ มีเกณฑ์เจอคนพูดไม่รู้เรื่อง ดีลโปรเจคเดียวกันแต่คุยกันคนละทาง ผู้บริหารเกลี่ยงานไม่ชัดเจน สายบังคับบัญชาบางโปรเจคสับสน ไม่รู้ว่าควรนำเสนองานกับใคร ปรึกษาผู้ใหญ่ท่านนึงก็ถูกโยนงานให้ไปคุยกับอีกท่าน พนักงานระดับปฏิบัติการต่างส่ายหน้า

การประสานงานไม่ติดขัดแต่ต้องระวังเรื่องความถูกต้องข้อมูล โดยเฉพาะสรุปตัวเลข, เอกสารทางกฏหมาย, ผลประโยชน์ระหว่างองค์กร การประสานงานระหว่างประเทศไม่ราบรื่น ควรติดตามงานอย่างต่อเนื่องระวังพลาดเรื่องเวลา นักขายได้ดีลจากลูกค้าเล็กน้อย  ข้าราชการ, ท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, นักออกแบบ เดือนนี้แม้มีความวุ่นวายทุกด้าน ติดขัดหลายสิ่ง แต่โปรเจคสำเร็จตามแผนที่วางไว้ ได้รับคำชมจากผู้บริหารที่เกี่ยวข้อง,ได้รับคำชมจากลูกค้า

ดวงการเปลี่ยนงานไม่โดดเด่น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance เป็นเดือนที่ดีมาก ๆ ถ้าคุณสามารถสร้างจุดสนใจให้กับสินค้าได้ ลูกค้าเข้าอย่างต่อเนื่อง แต่ระวังการจัดการงานของตัวเอง  มีเกณฑ์ส่งออเดอร์พลาด หรือทำออเดอร์ไม่ทันตามกำหนดเวลา

การเงิน :

มีเหตุการณ์ตัดสินใจบางอย่าง เป็นได้ตั้งแต่ ตัดสินใจการลงทุน, ต่อเติมที่พัก, ซื้อสินค้ามีมูลค่า หรือกู้ซื้อทรัพย์สินใหญ่ แต่ไม่ว่าเป็นเรื่องอะไรจะสมหวัง ท่านที่รอคอยการอนุมัติทางการเงินได้ผลตอบรับที่ดีแต่ล่าช้า

ดวงโชคลาภไม่เด่น แต่ค้าขายปังมาก ถ้าท่านใดลังเลเรื่องการลงทุนสามารถศึกษาและเริ่มได้เลย ควรทำบุญให้สัตว์ยากไร้ ด้วยแรงบุญนี้ส่งผลให้ท่านได้โชคเล็กน้อย แต่พื้นดวงชาววันศุกร์ไม่โดดเด่นเรื่องโชคลาภ โดดเด่นเสน่ห์ทางวาจาถ้าใช้ให้ถูกทาง สามารถนำพาเงินเข้าสู่ตัวเจ้าชะตาต่อเนื่อง

ความรัก :

คนมีคู่ – ดวงหนุนนำดีมาก ทำธุรกิจร่วมกันยิ่งส่งเสริม เดือนนี้คุณมีเวลาให้คนรักน้อยลง เป็นเพราะงานค่อนข้างเยอะจนต้องทำงานล่วงเวลา หรือถ้าในมุมค้าขาย ปังมากจนต้องปั่นออเดอร์ข้ามคืน

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – แม้ยังอยู่ในความไม่ชัดเจน แต่มีบางสถานการณ์ที่ทำให้ดีต่อใจ หรือได้ของบางอย่างจากเค้าคนนั้น

คนโสด –ชีวิตเต็มไปด้วยเพื่อน ครอบครัว สัตว์เลี้ยง ไม่ได้โหยหาความรัก คุณค่อนข้างมีชีวิตอุดมสมบูรณ์ในภาพรวม ซึ่งรวมถึงอาหารการกิน

สุขภาพ :

ปวดหัวซีกเดียว ออฟฟิศซินโดรม ปวดกล้ามเนื้อ

ดวงคนเกิด วันเสาร์

การงาน :

เป็นเดือนที่วุ่นวายพอสมควร มีปัญหาจุกจิกปวดหัวตลอดเวลา ทั้งงาน และเรื่องคน ทำให้เริ่มจัดลำดับการทำงานไม่ได้ ปริมาณงานรุมเร้าเป็นช่วง ๆ บางช่วงงานแทบไม่มี  แต่ตอนงานเข้าจะมาพร้อมกันไม่ทันได้ตั้งตัว  บริวารไม่โฟกัสเรื่องงานส่งผลให้ คุณเหนื่อยกว่าปรกติในการติดตาม จี้ถาม แม้กระทั่งต้องคอยกระตุ้นให้คนรอบข้างทำงาน เพราะถ้าบริวารไม่ทำ งานคุณก็ไม่เดินเช่นเดียวกัน แต่ถ้าคุณหงุดหงิดใจมาก คุณจะเลือกวิธีการลงมือทำเอง

ผู้บริหารไม่ค่อยเข้ามาวุ่นวายมาก แต่ถ้างานเกิดความผิดพลาดคุณจะถูกต่อว่าค่อนข้างรุนแรง ระวังการสื่อสารไม่ว่าจะเป็นขารับ-ขาส่งออก ต้องเช็คความถูกต้อง เช็คแม้กระทั่งต้นทางข้อมูลว่ามาจากแหล่งที่น่าเชื่อถือหรือไม่ การไว้ใจมากไปอาจส่งผลเสียในช่วงนี้  นักขายยอดไม่ได้ตามเป้า ควรวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ หรือรีบหาฐานลูกค้าเพิ่ม

สายงานบริการต่าง ๆ, รับเรื่องร้องเรียน, ดูแลลูกค้า, งานเคลม หัวร้อนทุกวัน มีแต่คนสร้างปัญหาแต่ไม่มีใครยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ดวงการเปลี่ยนงานไม่โดดเด่น แต่ท่านใดที่ทำงานเกี่ยวกับทนายความ หรือเกี่ยวกับทางกฏหมาย ถ้ามีการสอบมีเกณฑ์สมหวัง

ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ค่อนข้างชะลอตัว เกิดจากหลายสาเหตุ อาทิเช่น ตัวคุณเองเริ่มลังเลในการทำธุรกิจว่าจะทำต่อหรือพอแค่นี้  ได้รับผลกระทบจากปัจจัยภายนอก ลูกค้าเก่ายังไม่มีกำลังทรัพย์ที่จะเข้ามาซื้อ การตลาดไม่มีการต่อยอด เพราะฉะนั้นคุณควรหาลูกเล่นทางธุรกิจใหม่ ๆ

การเงิน :

ได้ข่าวดีเกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ ย้ายบ้าน, ย้ายทรัพย์สิน หรือการซื้อขายทรัพย์ รวมถึงการกู้ สิ่งที่พยายามมานานเกิดผลสำเร็จ  ค้าขายแม้ไม่คล่องนัก แต่ดวงไม่ตก ควรเร่งธุรกิจตามความจริงคือ ทำการตลาด โชคลาภได้จากเด็กแรกเกิด, เพศชายอายุน้อยกว่าคนใกล้ชิด ระวังทำเงินหล่นหาย รวมถึงทรัพย์ชิ้นเล็ก อาทิ สร้อย, แหวน, มือถือ, กระเป๋าสตางค์  แม้ดวงโดดเด่นทางการเงินหลายด้าน แต่ไม่มีเหลือเก็บเท่าไหร่นัก เพราะมีรายจ่ายรออยู่อีกเพียบ

ความรัก :

คนมีคู่ – มีปัญหาเรื่องการเงิน และนิสัยส่วนตัวของคนรัก ที่ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดใจจนกลายเป็นประเด็น

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – คุณกำลังมองหาที่ปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นหาเพื่อนคุย หรือต้องการได้รับการชี้แนะจากหมอดู เพื่อหาทางออกจากสิ่งที่กำลังพบเจอ

คนโสด –เจอคนที่ถูกใจ แต่ไม่กล้าเดินเกมส์ เป็นเดือนของการเริ่มต้น เดินเกมส์รุกได้เลย

สุขภาพ :

สุขภาพในภาพรวมค่อนข้างดี แต่คุณดูแลตัวเองไม่ดีมากนัก อาทิเช่น นอนพักผ่อนน้อย ส่งผลให้เกิดผดผื่น หรือเจ็บป่วยเล็กน้อย

ดวงคนเกิด วันอาทิตย์

การงาน :

เป็นเดือนที่โหด แต่งานในภาพรวมสำเร็จส่วนใหญ่ แต่กว่าจะได้อะไรมา ต้องผ่านความยากลำบากพอสมควร องค์กรไม่มีตัวช่วยที่เข้ามาซัพพอร์ตการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบ วางแผนงานซับซ้อน บริวารไม่เข้ามาช่วย ปริมาณคนไม่เพียงพอ หรืออาจเป็นเพราะคนรอบข้างพยายามหนี เพราะไม่อยากทำงานเพิ่ม

ผู้บริหารไม่มีเวลามากนักในการรับฟังแผนงานรวมถึงพิจารณาปัญหาที่เกิด จุดนี้ต้องระวังให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่ผู้บริหารลืมคำพูดตัวเอง เป็นได้ตั้งแต่พูดแต่ลืมว่าพูดอะไร หรือที่จริงไม่ได้พูดแต่คิดว่าตัวเองพูด เกิดความสับสน ผู้บริหารอยู่ดี ๆ โยนความผิดให้คุณในสิ่งที่ตัวเองเบลอเอง เพราะฉะนั้น การรับคำสั่งต่าง ๆ ควรมีเอกสารยืนยันการทำงานทุกครั้ง ห้ามพลาดในจุดนี้ ไม่เช่นนั้นคุณจะถูกโยนความผิดทั้ง ๆ ที่คุณไม่ได้ทำอะไรผิด

การประสานงานระหว่างประเทศเหนื่อยไม่แพ้กัน  สายงานที่ลอยตัวที่สุดในเดือนนี้เกี่ยวกับการตลาด, นักขายเพราะภาพรวมราบรื่นกว่าก่อนหน้า ได้ดีลดั่งหวัง แต่สายงานที่โหดสุด จะเกี่ยวกับระดับหัวหน้างาน, HR, นักวิเคราะห์, นักวางแผน, ข้าราชการ, นักวิจัย เต็มไปด้วยการถูกโยนงาน และไม่ได้รับความยุติธรรมหลายเรื่อง

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ค้าขายคล่องตัวกว่าเดิม ควรออกสินค้าใหม่ หรือทำการตลาดเชิงรุกกว่านี้ มีเกณฑ์ได้ลูกค้าหน้าใหม่อย่างต่อเนื่อง

การเงิน :

เป็นเดือนที่ต้องรัดเข็มขัดกว่าปรกติ เพราะมีค่าใช้จ่ายส่วนเกินเยอะ อาจเป็นเรื่องของการลงทุน เสียภาษี หรือเรื่องอื่นๆที่คุณรู้ล่วงหน้า ถ้าวางแผนทางการเงินผิดพลาด จำเป็นต้องกู้ยืมหรือใช้บัตรเสริมต่าง ๆ ทำให้หนี้สินพอกพูน แต่ดวงค้าขายโดดเด่นถ้าท่านใดมีธุรกิจควรทุ่มสุดตัวให้กับการขายของในช่วงนี้ โชคลาภไม่โดดเด่น

ความรัก :

คนมีคู่ – มีวันสำคัญหรือมีช่วงสำคัญร่วมกัน ความรักสดใส แต่ต้องระวังความคิดมากของตัวเอง ส่งผลทะเลาะเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน –คุณมีความต้องการอะไรบางอย่าง ที่อีกฝ่ายตอบสนองให้ไม่ได้ ทำให้ความสัมพันธ์เต็มไปด้วยความเจ็บปวด

คนโสด –คุณมีความรู้สึกดีกับใครสักคนในใจ แต่ทำได้เพียงมอง ซึ่งคุณก็ชอบที่เป็นแบบนี้ ช่วงนี้คุณเริ่มวางแผนชีวิตระยะยาว อาจเริ่มมีการลงทุน หรือฝึกทำอะไรบางอย่าง

สุขภาพ :

ปัสสาวะอักเสบ มีเลือดออกตามไรฟัน ไซนัส ภูมิแพ้

เช็กดวงย้อนหลัง ปี 2564
เดือนมกราคม / เดือนกุมภาพันธ์ / เดือนมีนาคม / เดือนเมษายนเดือนพฤษภาคม


ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ดีคอลเจน

ติดตามGedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close