ดูดวงรายเดือน ธันวาคม 2565 – ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน

ดูดวงรายเดือน ธันวาคม

สวัสดีสายมู! ผ่านร้อน ผ่านฝน เข้าสู้หน้าหนาวเดือนสุดท้ายของปี 2022 แล้ว มาเช็กดวงเดือนธันวาคมกับ “แม่หมอพาเพลิน” กันหน่อยสิว่าจะปังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไหม และอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะ

ดวงคนเกิด วันจันทร์

การงาน :

เป็นเดือนที่เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง บางองค์กรกำลังเตรียมประกาศนโยบายใหม่ ๆ หรือเตรียมบอกกล่าวล่วงหน้าในการปรับผังการทำงานของแต่ละแผนก เพื่อให้เข้าใจและเตรียมพร้อม แต่ก็มีชาวจันทร์บางท่านอยู่ดี ๆได้ข่าวดีเรื่องการปรับตำแหน่งแบบงง ๆ เนื่องด้วยปัจจัยหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเติบโตขององค์กร และเกิดการเปลี่ยนแปลงระดับผู้บริหาร ถือว่าในภาพรวมท่านที่เกิดวันจันทร์มีเรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเกือบตลอดทั้งเดือน

แต่ถ้ามองในแง่ปัญหา งานสำคัญหลายตัวมีเหตุให้ล่าช้า หรือมีการปรับเปลี่ยนทำให้ต้องมีการเลื่อนกำหนดการส่งงานออกไป แม้ว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่แต่ก็ส่งผลกระทบต่อแผนงานในภาพรวมของคุณไม่น้อย โดยเฉพาะความกลุ้มใจลึก ๆ เพราะคุณต้องการเคลียร์งานสำคัญออกให้หมดก่อนสิ้นปี แต่ดูเหมือนงานหลายตัวไม่เป็นใจ

ดวงการเปลี่ยนงาน: ไม่เด่น ยกเว้นสายงานราชการที่อาจมีข่าวดีเกี่ยวกับการโยกย้าย การบรรจุ การยื่นเสนอผลงาน

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ทุกอย่างยังคงเป็นไปอย่างราบเรียบตามแผน แต่สำหรับท่านที่ยื่นของเงินสนับสนุนงานวิจัย มีแนวโน้มได้ข่าวดี รวมถึงข่าวดีเกี่ยวกับทุนการศึกษา

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: เป็นเดือนที่ดี หรือนิ่ง ๆ ก็ได้ ถ้าคุณมีการปรับแบรนด์ให้สนุกสนาน หรือทำการตลาดเชิงรุก มีการใส่ลูกเล่นให้กับสินค้าเดือนธันวาคมออเดอร์ล้นมือแน่นอน แต่ถ้าคุณเพิกเฉย หรือทำธุรกิจไปเรื่อย ๆ ธุรกิจในภาพรวมก็จะนิ่ง ๆ แต่ไม่แย่

การเงิน :

ในภาพรวมการเงินอยู่ในเกณฑ์เงินหมุน แม้บางท่านมีเกณฑ์ได้เงินก้อน หรือมีโชคเข้ามาเล็กน้อยช่วงกลาง-ปลายเดือน แต่คุณก็จะหาเหตุให้ตัวเองในการจับจ่ายอยู่ดี บางท่านเสียเงินให้กับการลงคอร์สเรียนต่าง ๆ หรือคอร์สเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม

ความรัก :

คนมีคู่ – ระวังทะเลาะเรื่องวินัยในการใช้เงิน หรือมีบางเรื่องที่คุณอึดอัดใจมานาน อยู่ดีๆมีเรื่องเข้ามากระตุ้นทำให้อารมณ์ระเบิด

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมากนัก ชีวิตยังคงราบเรียบ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องที่ทำให้มีความสุขเช่นเดียวกัน

คนโสด – ความรักไม่โดดเด่น ช่วงนี้คุณดูเบลอ มักลืมของสำคัญ หรือย้ำคิดย้ำทำในเรื่องเดิม ๆ

สุขภาพ :

ภูมิแพ้, ไข้หวัดใหญ่, ไซนัสอักเสบ

ดวงคนเกิด วันอังคาร

การงาน :

ช่วงต้นเดือนงานล้นมือพอสมควร หลัก ๆ เกิดจากการไม่ลงรอยทางความคิดระหว่างทีมผู้บริหาร ส่งผลให้งานถูกแก้ไขไปมา แถมยังมาเสียเวลากับการประชุมที่ไม่ค่อยมีสาระ และบทสรุปที่ไม่ค่อยชัดเจน เน้นโต้แย้งหาคนผิดถูก กว่างานจะลงตัว และสำเร็จก็น่าจะใกล้สิ้นเดือนพอดี ซึ่งมีแนวโน้มที่งานไม่สามารถส่งได้ตามแผน แต่ผู้ประสานงานที่เกี่ยวข้องรวมถึงผู้บริหารได้ทำความเข้าใจกับลูกค้า หรือกับระดับผู้บริหารกันเอง ทำให้กำหนดการส่งงานถูกเลื่อนออกไปอย่างสมเหตุสมผล

บริวารมีแนวโน้มสร้างปัญหาบ่อย ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณเข้าไปแก้ไขอะไรไม่ได้ แต่ขอให้เน้นการสื่อสารที่ชัดเจน ตรงประเด็นไว้ก่อน สร้างหลักฐานให้กับงานทุกตัว อย่าสื่อสารปากเปล่า อาจพอลดปัญหาลงได้บ้าง  ท่านที่เป็นนักขาย การตลาด สายงานทางธุรกิจ ถ้าหวังปิดยอดมีแนวโน้มได้ใกล้เคียงกับความต้องการ ช่วงปลายปีถ้ามีการจัดกิจกรรมชิงรางวัล มีเกณฑ์ได้รางวัลที่น่าสนใจ

ดวงการเปลี่ยนงาน: ยังไม่เด่นในเดือนนี้ แต่กำลังมีข่าวดีในเดือนถัด ๆ ไป

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: สิ่งที่ทำมีแนวโน้มเดินหน้า และสำเร็จเกินกว่าเป้าที่คุณตั้งไว้ เนื่องด้วยมีปัจจัยหลายด้านเข้ามาสนับสนุน เพราะฉะนั้นช่วงนี้ติดขัดอะไร เน้นขอคำปรึกษาจากอาจารย์ที่ปรึกษา หรือจากรุ่นพี่ และเพื่อนรอบข้าง

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ออเดอร์อยู่ในระดับปานกลาง ซึ่งเป็นเพราะตัวคุณเองน่าจะมีเหตุส่วนตัวที่ทำให้ต้องปิดร้านบ่อย หรืออันที่จริงคุณต้องการพักผ่อนเร็วขึ้นก็เป็นได้ ซึ่งในภาพรวมไม่แย่แต่อาจต้องหมุนเงินหนักกว่าปรกตินิดนึง

การเงิน :

มีแนวโน้มได้เงินก้อนจากแหล่งที่คุณหวัง และตัวคุณเองอาจได้เงินฟลุ๊ค ๆ จากโชคหรือมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ ส่งผลให้การเงินในภาพรวมคล่องตัวกว่าปรกติ แต่ต้องระวังใจตัวเอง อย่าเผลอซื้อของแพงเกินจำเป็น

ความรัก :

คนมีคู่ – ความสัมพันธ์ในภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ปรกติ ราบเรียบไม่มีเรื่องอะไรที่น่าสนใจ แต่ช่วงนี้คุณ และคนรักเปย์ความสุขซึ่งกันและกันเยอะมาก

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – มีแนวโน้มทะเลาะกันเรื่องเดิม ๆ เป็นสิ่งที่ไม่เคยได้รับการแก้ไข และก็เป็นหัวข้อที่คุณจะไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนอย่างแน่นอน

คนโสด – ความรักไม่เด่น ช่วงนี้ให้โฟกัสที่งานและธุรกิจไปก่อน

สุขภาพ :

ภาพรวมค่อนข้างปรกติ ยกเว้นบางท่านจะมีปัญหาปวดคอ บ่า หลัง ไหล่ ไมเกรนมีบ้างในวันที่ต้องใช้ความคิดเยอะ ๆ

ดวงคนเกิด วันพุธ

การงาน :

เป็นเดือนที่ดวงพุ่งมาก ทำอะไรก็สำเร็จ ได้ในสิ่งที่หวัง บางท่านได้เกินสิ่งที่คาดหวังไว้ ยิ่งท่านใดทำงานเกี่ยวกับการสื่อสารระหว่างประเทศ หรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ อาจได้ข่าวดีเรื่องการปรับตำแหน่ง หรือการโยกย้ายงานไปทำต่างแดน หรือท่านใดที่มีความคาดหวังไว้สำหรับการทำงานในต่างประเทศ จะมีแนวโน้มได้ข่าวดีแต่อาจล่าช้ากว่าแผนที่คาดไว้นิดหน่อยด้วยปัญหาบางอย่าง แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ไม่ยาก นักขายได้ดีลทางไกล

ในภาพรวมถือเป็นเดือนที่ดีแม้งานเยอะเป็นปรกติ แต่ก็สามารถเคลียร์ได้ไว และปัจจัยหลายอย่างเข้ามาสนับสนุนทำให้งานคล่องตัวกว่าเดิมเยอะมาก แต่!อาจมีบางช่วงที่อยู่ดี ๆ คุณต้องเข้าไปทำงานแทนคนในทีม หรือต้องเข้าไปเกี่ยวกับข้องโปรเจกต์ของทีมอื่นกะทันหัน อาจทำให้แผนชีวิตเปลี่ยนสักพักใหญ่ ๆ แนะนำให้คุยกับผู้บริหารโดยตรงเรื่องการกระจายงาน หรือร้องขอการซัพพอร์ต อย่าแบกความรับผิดชอบที่ไม่ใช่หน้าที่โดยตรงไว้เพียงคนเดียว

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่น แต่มีเงื่อนไขบางอย่างที่ทำให้คุณคิดหนัก

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ได้ข่าวดีเยอะมาก โดยเฉพาะทุนต่างประเทศ การตีพิมพ์ หรืองานวิจัยที่ทำร่วมกับมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ดวงเฮง ดวงปัง ความพยายามของคุณเกิดผล งานที่เคยหลุดมือไปจะได้รับกลับคืนมา ถ้าเคยถูกใส่ความเดือนนี้ความจริงจะปรากฏ คนที่เคยทำไม่ดีกับคุณจะแพ้ภัยตัวเอง เพราะฉะนั้นทุ่มสิ่งใดอยู่สิ่งนั้นสำเร็จแน่นอน

การเงิน :

เสียเงินให้กับการเดินทางเยอะมาก และก็มีแนวโน้มเสียเงินให้กับที่พักอาศัย ให้ครอบครัว และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่คุณก็มีรายรับเข้ามาไม่ขาดมือ และมีดวงอุปถัมภ์ที่เข้ามาช่วยซัพพอร์ตทำให้ชีวิตในภาพรวมคล่องตัวขึ้น โชคลาภได้มางง ๆจากบุญที่ทำทานให้กับสัตว์ยากไร้ต่าง ๆ

ความรัก :

คนมีคู่ – เป็นเดือนที่ต้องจับมือกันให้แน่น เพราะมีปัญหาที่ต้องก้าวข้ามร่วมกันเยอะมาก ระวังความใจร้อนของตัวเองที่อาจทำให้คนรักเสียใจ

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เป็นเดือนที่ต้องเข้มแข็งให้มาก ๆ เพราะความไม่ชัดเจนจะกลายเป็นความบอบช้ำบางอย่างที่ยากจะลืม อะไรที่มันไม่ใช่มันก็ชัดในตัวเองอยู่แล้ว เหลือแค่คุณจะกล้าก้าวออกมามีความสุขให้กับตัวเองได้เมื่อไหร่ เมื่อนั้นก็ถือว่าได้สุขอย่างแท้จริง

คนโสด – รักทางไกลเด่น ถ้าคุณกำลังคุยกับคนทางไกลไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือชาวต่างชาติมีเกณฑ์ได้พัฒนาความสัมพันธ์สูงมาก แต่ก็ต้องระวังนิสัยเด็ก ๆ ของตัวเองที่อาจงอนเกินงาม สำหรับท่านที่โสดสนิทก็ยังคงโสดต่อไป แต่ถ้าอยากทำสวย ทำศัลยกรรม ทำได้เลยพาปังแน่นอน

สุขภาพ :

ระบบย่อยอาหารไม่ปรกติ, มึนหัว, มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง

ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี

การงาน :

เป็นสิ้นปีที่โปรเจกต์ใหม่ ๆ ขึ้นเป็นดอกเห็ดจนงงไปหมด องค์กรอยู่ดี ๆ วิ่งปั่นยอด ทำให้ทั้งทีมคุณ และทีมที่เกี่ยวข้องหัวหมุนมาก เพราะไม่คิดว่าอยู่ดี ๆ ต้องเร่งผลงานอะไรในช่วงนี้ ส่งผลให้แผนงานหลายอย่างมีการปรับรายวัน ผู้บริหารเรียกประชุมไม่ค่อยเป็นแบบแผน บางวันประชุมแทบทั้งวันจนไม่มีเวลาได้เคลียร์งาน

ในภาพรวมดูเป็นเดือนที่วุ่นวายมาก ๆ แต่ไม่มีอะไรยากเกินจัดการ แค่ต้องตั้งสติกับงานที่ล้นมือเท่านั้นเอง ซึ่งไม่ต้องกังวลอะไรมาก โปรเจกต์ที่ขึ้นในช่วงนี้เป็นแค่ดราฟในหัวของผู้บริหาร สั่งงานเพื่อให้คุณและทีมได้ทดลองทำ เพราะฉะนั้นมันจะดูเร่ง ๆ ดูลนลานในช่วงแรก แต่สักพักจะเงียบหายไปกับสายลม

ดวงการเปลี่ยนงาน: ไม่เด่น ยกเว้นสายงานเกี่ยวกับการบริการ และสายงานเกี่ยวกับการพัฒนาสินค้า

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: เดือนนี้ลุยให้สุดผลลัพธ์ที่ได้ปังมาก แม้ระหว่างทางรู้สึกเหนื่อย และท้อสลับ ๆ กันไป แต่ให้คิดไว้ว่าคุณมาถูกทาง เหลือแค่วิ่งไปข้างหน้าเท่านั้นเอง

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: เป็นเดือนที่กลาง ๆ ออเดอร์เข้ามาปรกติแต่อาจมีชะลอตัวในช่วงกลางเดือน แต่ก็จะกลับมาเข้าสู่สถานการณ์ปรกติช่วงใกล้ปลายเดือน

การเงิน :

การเงินอยู่ในเกณฑ์พอประคองไปได้ เป็นเดือนที่คุณมีรายจ่ายจุกจิกเกือบตลอดทั้งเดือน บางท่านใช้เงินในการซ่อมร่างกายตัวเอง เสียเงินให้กับคอร์สออกกำลังกาย อุปกรณ์ออกกำลังกาย หรือเพิ่งฟื้นตัวจากอาการป่วย ผนวกกับของใช้จำเป็นเสียพร้อม ๆ กัน แต่ในภาพรวมไม่ได้ตึงมือ

ความรัก :

คนมีคู่ – ระวังน้อยใจคนรักไม่รู้ตัว อาจเป็นเพราะฮอร์โมน หรือสถานการณ์ หลายอย่างเข้ามากระตุ้นอารมณ์ทำให้คุณอ่อนไหวกว่าปรกติ

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แผนที่วางไว้ยังคงเหมือนเดิม

คนโสด – ความรักไม่เด่นมาก ๆ ชีวิตยังดำเนินไปได้ปรกติ ช่วงนี้คุณไม่เหงาหรอกเพราะงานล้นมือ

สุขภาพ :

ปวดเข่า ร่างกายในภาพรวมไม่ได้แข็งแรงมาก

ดวงคนเกิด วันศุกร์

การงาน :

ช่วงต้นเดือนงานไม่ค่อยมีอะไร เน้นเคลียร์ไปเรื่อย ๆ ตามกระบวนการ ทุกอย่างยังไม่ได้มีผลลัพธ์อะไรที่ชัดเจน พอเข้าสู่ช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป การประชุมและนำเสนองานต่าง ๆ เริ่มมีเข้ามาให้มึนหัวหน่อย ๆ แต่ก็ไม่มีอะไรยากเกินจัดการ เน้นทำงานเป็นทีม ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณได้เตรียมพร้อมล่วงหน้ามาอย่างดี

ถือเป็นเดือนที่ราบเรียบบางทีก็แอบน่าเบื่อ เพราะหลายแผนกไม่ค่อยตื่นตัว ทำให้งานที่ควรเสร็จไว หลายครั้งก็เสร็จช้ากว่ากำหนด หรือกว่าจะได้ข้อมูลสำคัญคุณต้องเสียเวลาติดตามงานหลายรอบ ที่แปลกไปกว่านั้นพนักงานน้อยลงกว่าเดิมมาก ๆ คนที่เคยติดต่อลางานสลับ ๆ กันไปและเป็นช่วงเดียวกับที่คุณต้องดีลงาน เป็นปัญหานึงที่กำลังเจอในเดือนธันวาคมนี้

ดวงการเปลี่ยนงาน: ไม่เด่น แต่จะได้ข่าวดีบางอย่างในองค์กรเดิม

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ทุกอย่างดำเนินไปอย่างปรกติ ยังคงเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: เป็นเดือนที่ถ้าคุณวางแผนการตลาดมาดี ทุกอย่างจะเกิดขึ้นจริงเป๊ะ ๆ ออเดอร์ได้ตามเป้าที่กำหนด หรือบางวันได้เกินเป้า ช่วงนี้ดวงเสน่ห์เจิดจรัส บริการลูกค้าให้ดีจะเกิดกระแสบอกต่ออย่างแน่นอน

การเงิน :

รายรับยังคงนิ่ง ๆ ยกเว้นธุรกิจ และอาชีพเสริมทำให้ดีจะปังมาก แต่รายจ่ายค่อนข้างบานปลายไปกับเรื่องที่ไม่ได้วางแผนมาก่อน แม้ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่แต่ก็อาจทำให้แผนบางอย่างในชีวิตสะดุดไปพอสมควร

ความรัก :

คนมีคู่ – เป็นเดือนที่ค่อนข้างดี พวกคุณผ่านศึกหนักด้วยกันมามากในปีนี้ ส่งผลให้เป็นเดือนที่คุณรู้สึกว่าผ่อนคลายขึ้น ได้ทำในสิ่งที่ต้องการมากขึ้น

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – การเดินทางไกลร่วมกันสร้างปัญหาพอสมควร

คนโสด – ไม่โดดเด่น ช่วงนี้คุณเหมือนขาดสมาธิ หมดแพชชั่นในการทำสิ่งต่าง ๆ ควรลุกขึ้นมาเติมไฟให้กับตัวเอง ด้วยการทำกิจกรรมที่ชอบหรือออกกำลังกาย

สุขภาพ :

เพลียเล็กน้อย ปวดหัวบ้างในวันที่อากาศร้อน แต่ในภาพรวมไม่มีอะไรให้ต้องกังวลใจ โรคที่เป็นอยู่เริ่มฟื้นตัวดีขึ้นเรื่อย ๆ

ดวงคนเกิด วันเสาร์

การงาน :

เดือนนี้ชีพจรลงเท้าสุด ๆ ประชุมแน่นบางท่านมีเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่งานโดยส่วนใหญ่เน้นไปที่การแก้ไขปัญหา หรือตั้งรับกับเปลี่ยนแปลงที่ผู้บริหาร หรือลูกค้ามักเปลี่ยนความต้องการกะทันหัน ส่งผลให้ทั้งคุณ และทีมงาน วุ่นวายเกือบตลอดทั้งเดือน ความน่าสนใจอยู่ตรงนี้ แผนงานจากที่ควรตัดจบก่อนสิ้นปี จะมีปัจจัยหลายอย่างทำให้ต้องล่าช้าออกไป กลายเป็นเกิดแรงกดดันจากรอบด้าน โดยที่คุณก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าทำให้เต็มที่ ควรปล่อยผ่านคำพูดและการกระทำของผู้ใหญ่บางท่านไปซะ แต่ที่น่ากังวลใจในเดือนนี้อาจมีบริวารคนสำคัญลาออก ยิ่งส่งผลกระทบต่อการทำงานในองค์รวมให้ติดขัดขึ้นไปอีก เป็นเดือนที่ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากแค่ต้องประคองสติให้ดี

ดวงการเปลี่ยนงาน: ไม่เด่น ยกเว้นท่านที่ต้องการกลับไปทำงานที่บ้านเกิด หรือลาออกเพื่อทำธุรกิจส่วนตัว

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ไม่ว่าจะเป็นโปรเจกต์ที่เตรียมนำเสนอในเดือนนี้ หรือตารางสอบที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ระวังป่วยกะทันหันทำให้แผนดังกล่าวมีเหตุให้เลื่อนออกไป ช่วงนี้เน้นดูแลสุขภาพเป็นหลัก

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ยิ่งลุยยิ่งได้ เป็นเดือนที่ต้องออกจากกรอบความคิดเดิม ๆ ของตัวเองให้เยอะ ๆ ใส่ลูกเล่นให้กับธุรกิจ สร้างความสนุกสนาน นำเสนอสินค้าในรูปแบบที่แปลกใหม่ นอกจากจะปังมาก ๆ แล้ว ยังเพิ่มยอดติดตามในทุกช่องทางที่คุณมี

การเงิน :

มีแนวโน้มเสียเงินให้กับการเดินทาง ให้กับยานพาหนะ บางท่านเสียเงินให้กับอาการป่วยของตัวเอง คนในครอบครัว หรือสัตว์เลี้ยง เทรดหุ้นเด่นแค่ช่วงต้นเดือน ช่วงกลาง-ปลายเดือนควรชะลอไว้ก่อน

ความรัก :

คนมีคู่ – ระวังการสื่อสารที่ผิดพลาดทำให้ต่างฝ่ายต่างคิดไปเอง ส่งผลให้ทะเลาะเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – การเดินทางไกลร่วมกันมีแต่สร้างปัญหา หรือทริปล่มก่อนเดินทาง

คนโสด – ชีวิตวุ่นวายรอบด้าน เพราะฉะนั้นความรักแทบไม่ใช่สิ่งที่คุณโหยหา เพราะแค่เวลานอนหลับให้เต็มอิ่มยังหายาก

สุขภาพ :

ร่างกายอ่อนแอในภาพรวม ควรดูแลสุขภาพให้มากกว่าปรกติ ระวังอาหารเป็นพิษ และการพักผ่อนที่น้อยเกินไป ส่งผลให้เกิดโรคเกี่ยวกับผิวหนัง รวมถึงไข้ขึ้นสูงกะทันหัน ไมเกรน ปวดตามร่างกาย โรคประจำตัวกำเริบ

ดวงคนเกิด วันอาทิตย์

การงาน :

ว้าว! เป็นเดือนที่ดี มีเรื่องน่ายินดีเต็มไปหมด โปรเจกต์ที่คุณทุ่มสุดตัวก่อนหน้า เดือนนี้เห็นผลลัพธ์ที่น่าชื่นใจ หรือถ้าคุณลุ้นหรือรอสิ่งใด มีแนวโน้มได้สิ่งเหล่านั้น ปัญหาที่เคยทำให้ปวดหัวเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี องค์กรกำลังมีการพัฒนาและปรับคุณภาพหลายอย่าง ซึ่งส่งผลทำให้การทำงานของคุณในอนาคตมีประสิทธิภาพ และคล่องตัวมากขึ้น บางท่านกำลังได้รับมอบหมายโปรเจกต์ใหม่ ๆ หรือได้รับบทบาทที่ท้าทายขึ้น

นักขายได้ดีลสำคัญจากผู้ใหญ่ที่รู้จัก อีกนัยอาจหมายถึงลูกค้ารายใหญ่เข้ามาเปิดบิลสำคัญในเดือนนี้ ท่านที่ทำงานที่ต้องมีการเดินทางบ่อยครั้ง ถ้าได้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำสถานที่นั้น ๆ มีแนวโน้มที่พรเกิดขึ้นจริงตามประสงค์

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่นมาก

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ทำอะไรก็สำเร็จ ขอให้ทุ่มแบบสุดตัว

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ปัง!! โอ้ยเป็นเดือนที่ดีมาก มีไอเดียอะไรใส่ให้เต็มที่ อัดการตลาดเชิงรุกทุกอย่างที่มี เป็นเดือนที่ควรสนุกกับธุรกิจที่ทำ มีการพัฒนาปรับเปลี่ยนเสมอ เพื่อสร้างความน่าสนใจ นอกนั้นเตรียมโกยทรัพย์ได้เลย

การเงิน :

การเงินไหลเข้าทุกช่องทางรายได้ ขอเพียงอย่านอยด์กับสิ่งที่เคยเผชิญในอดีต เป็นเดือนที่ควรลุยเพื่อให้ได้มา บางท่านมีดวงโชคลาภแฝงพอได้เงินก้อนหมุนเวียนในระบบเพื่อความดีต่อใจ

ความรัก :

คนมีคู่ – มีเรื่องน่ายินดีบางอย่าง ถ้ามีการทำธุรกิจร่วมกันจะสุดปังมาก หรืออาจได้ข่าวดีบางอย่าง

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – คุณจะได้รับความชัดเจนบางอย่าง ทำให้คุณรู้ว่าต่อจากนี้ควรทำอย่างไรกับชีวิตต่อจากนี้

คนโสด – ความรักแม้ไม่เด่นแต่เหมือนกับว่ามีใครบางคนสนใจในตัวคุณอยู่ เหลือแค่ความกล้าของอีกฝ่ายที่จะเข้ามาแสดงตัวตน และเปิดเผยความรู้สึกตัวเอง สำหรับท่านที่โสดสนิท ช่วงนี้โฟกัสเรื่องโอกาสต่าง ๆ ที่กำลังพุ่งเข้ามาหาก่อน หรือการทำธุรกิจอาชีพเสริม ดวงกำลังปัง เงินกำลังมา

สุขภาพ :

ภาพรวมเริ่มดีขึ้น แต่ก็ชะล่าใจไม่ได้ยังคงต้องระวังโรคติดต่อ และติดเชื้อต่าง ๆ

 

เช็กดวงย้อนหลัง ปี 2565
เดือนมกราคม / เดือนกุมภาพันธ์ / เดือนมีนาคม / เมษายน / พฤษภาคม / มิถุนายน / กรกฎาคม / สิงหาคม / กันยายน / ตุลาคม / พฤศจิกายน


decolgen ดีคอลเจน

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close