ดูดวงรายเดือน มิถุนายน 2565 – ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน

ดูดวงรายเดือน มิถุนายน 2565

กาลเวลาผ่านไปไว เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่กลางปีแล้ว! แม่หมอพาเพลิน ชวนทุกคนมา ดูดวงรายเดือน มิถุนายน 2565 จากไพ่ยิปซีแม่น ๆ วันไหนจะปัง วันไหนควรระวัง ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครสายมูต้องไม่พลาด เช็กเลย!

ดูดวงรายเดือน พฤษภาคม 2565

ดวงคนเกิด วันจันทร์

การงาน :

เป็นเดือนที่โดดเด่นด้านบริวารหนุนนำ ได้รับคำแนะนำที่ดีตลอดเวลา ไม่ว่าติดขัดปัญหาใด จะมีคนคอยยื่นมือช่วยเหลือ บางท่านมีโอกาสได้เข้าอบรม/สัมมนา ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสที่ดีมาก ได้เพิ่มเติมความรู้ใหม่ อัดแน่นไปด้วยทริคเพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาต่อยอดในสิ่งที่ทำ บางครั้งได้ข้อคิดที่ดี ได้แรงใจ การประชุมได้รับความร่วมมือที่ดีมากระดับผู้บริหาร อาจเป็นเรื่องง่าย ๆ แค่นัดประชุมสำเร็จ หรือได้รับการชี้แนะเพื่อปรับแก้ไขงานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาปัง

เดือนนี้ควรหาเวลาทำทานกับสัตว์ยากไร้ โดยเฉพาะสัตว์ป่วย ยิ่งหนุนนำดวงด้านความสำเร็จ องค์กรที่เคยผันผวน เดือนนี้มีการประกาศนโยบายบางอย่าง ทำให้คุณเห็นภาพชัดขึ้นว่า ต่อจากนี้ต้องทำอย่างไรต่อ ซึ่งเป็นได้ตั้งแต่การปรับฟังก์ชั่น หรือเสนอออฟชั่นบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแนวไหนคุณเลือกได้ การนำเสนองานสำเร็จผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

สายงานที่ต้องมีการเปิดตัวสินค้า หรือมีการทดลองสินค้าใหม่ ๆ เดือนนี้ผลลัพธ์ออกมาดีมาก ได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้า/คู่ค้า ดวงการเปลี่ยนงานเด่น

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก เดือนนี้สุดปัง นอกจากจะได้รับความช่วยเหลือ และความร่วมมือที่ดีมากจากทีม และจากอาจารย์แล้ว คะแนนสอบดี พรีเซ้นต์ผ่าน สมหวังในสิ่งที่รอ รูปเล่มเริ่มเป็นรูปร่าง บางท่านส่งรูปเล่มได้ตามกำหนด

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ การเรียนเสริมทักษะทางธุรกิจในทุกด้าน ความรู้ที่ได้รับมาจะส่งผลให้ธุรกิจพัฒนาแบบก้าวกระโดด ลูกค้าทั้งเก่า และใหม่ให้ความเอ็นดู เป็นเดือนที่ยอดขายพุ่งแบบฉุดไม่อยู่ แต่ระวังการนำเรื่องส่วนตัวเข้ามาปะปนกับการทำงาน อาจส่งผลไม่ดีในภาพรวม

การเงิน :

การเงินปังมาก เงินไหลเข้าทุกช่องทาง ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ หรือได้รับการสนับสนุนทางการเงิน ได้เงินก้อนที่หวัง เทรดหุ้นปัง ได้เงินปันผลที่รอคอย กู้/รีไฟแนนซ์ผ่าน แต่ต้องระวังการใช้เงินของตัวเอง ช่วงนี้ใจบางไปกับกลุ่มป้ายยาตามเพจต่าง ๆ

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักสดใส บางท่านได้ข่าวดีร่วมกัน อาทิเช่น ด้านการงาน หรือด้านการมีบุตร

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน –เดือนนี้ทุกอย่างเริ่มชัด เหลือแค่ว่าตัวคุณเองจะเดินต่อ หรือวนลูปความเจ็บช้ำเดิม ๆ

คนโสด – มีแนวโน้มได้คุยกับคนอายุมากกว่า ซึ่งเจอจากการทำงาน/การเรียน หรือเจอผ่านการร่วมกิจกรรม

สุขภาพ :

ท่านที่เคยป่วยเรื้อรัง เดือนนี้อาการดีขึ้นในภาพรวม อาจเป็นเพราะได้ยาที่ถูกกับร่างกาย แต่บางท่านระวังป่วยเกิดจากอากาศแปรปรวน

ดูดวงรายเดือน พฤษภาคม 2565

ดวงคนเกิด วันอังคาร

การงาน :

ช่วงสัปดาห์แรก การงานตึงเครียดมาก เจอปัญหาที่ยากแก้ไข คงต้องมีการระดมความคิดร่วมหลายฝ่ายเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด แม้ผลลัพธ์สุดท้ายต้องเสียอะไรไปบ้าง เพื่อยังประคองภาพรวมให้เดินหน้าได้ ก็ถือเป็นทางเลือกที่ทุกฝ่ายเห็นพ้องร่วมกัน ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องนอยด์ ไม่ใช่ความรับผิดชอบที่คุณต้องมานั่งแบกความรู้สึกไว้คนเดียว มีงานอื่นที่ควรโฟกัสอีกมาก

พอเข้าสู่ช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป งานเริ่มลงตัว โปรเจกต์ที่เคยแบกหลังแอ่น ทยอยส่งได้ตามกำหนด ปัญหาเบาบางลงอย่างเห็นได้ชัด พอมีเวลาได้พักหายใจระหว่างวัน บริวารให้ความร่วมมือดีกว่าเคย มีแนวโน้มได้ทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ พึ่งพาได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องการนัดประชุมผู้บริหาร หรือการขอข้อมูลสำคัญเร่งด่วน มีแนวโน้มได้ข่าวดีบางอย่างช่วงใกล้ ๆ สิ้นเดือน มีการจัดกิจกรรมสนุกสนาน ๆ เพื่อสร้างความผ่อนคลาย หรือเป็นข่าวดีด้านการงาน อาทิเช่น คุณได้ปรับฟังก์ชั่นการทำงานที่โดดเด่น และได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่มากขึ้น หรือองค์กรมีเรื่องราวดี ๆ บางอย่างที่ทำให้รู้สึกมั่นคง สร้างความมั่นใจให้อยากทำงานต่อ อีกนัยสำหรับบางท่าน ก็อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ตัดสินใจเพื่อเดินหน้าหาเส้นทางใหม่

ดวงการเปลี่ยนงานเด่น โดยเฉพาะการทำงานกับคนรู้จัก/องค์กรเก่า ท่านที่เรียน ป.โท-ป.เอก เครียด ๆ หน่อยด้านการประสานงาน และเอกสาร การทำงานเป็นกลุ่มมีเหตุทะเลาะทางความคิด ระวังความใจร้อนของตัวเอง แต่ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ดี เพราะมีตัวกลางคอยไกล่เกลี่ย

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ ภาพรวมค่อนข้างดี แต่ระวังปัจจัยภายนอกที่ยากควบคุม อาทิเช่นสภาพอากาศ, สังคมและเศรษฐกิจ เป็นตัวแปรที่ทำให้ธุรกิจชะงัก ควรวางแผนทุกอย่างด้วยความรอบคอบ ควรเร่งการตลาดทุกด้าน

การเงิน :

มีแนวโน้มเสียเงินในการซ่อมหลังคา/เพดานที่พักอาศัย บางท่านอยู่ในช่วงรีโนเวทบ้านจะปวดหัวกับแบบงานที่ไม่ตรงกับความต้องการ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบภายในที่ต้องมีการปรับ และเสียเงินเพิ่ม โชคลาภแฝงจากคนสนิท ( ลองซื้อเลขเด็ดตามเพื่อน) อีกนัยถ้าเดือนนี้มีโอกาส ไปงานแต่ง งานบุญ ลองซื้อสลากในงาน มีแนวโน้มได้โชคเล็กน้อย

ความรัก :

คนมีคู่ – มีปัญหาเล็กน้อยด้านการจัดการอารมณ์ทั้งของตัวคุณเอง และคนรัก ซึ่งเป็นสิ่งที่ต่างคนต้องมองเห็นเพื่อปรับแก้ มิเช่นนั้นความสัมพันธ์เกิดปัญหาระยะยาว เหมือนระเบิดเวลา แต่สำหรับบางคู่ ไม่ดีไม่แย่ อยู่แบบเพื่อนไปเรื่อย ๆ เป็นความสัมพันธ์ราบเรียบที่เสถียร

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน –รู้สึกสับสนกับความต้องการของตัวเอง เป็นเดือนที่ไม่มีจุดเปลี่ยนอะไร สิ่งที่เป็นอยู่ยังคงดำเนินไป

คนโสด –ความรักแม้ไม่เด่น แต่ไม่เหงาเดือนนี้กิจกรรมชีวิตอัดแน่นไปด้วยงาน มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนเก่า ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และหายเหงาได้พอสมควร

สุขภาพ :

ปัญหาเกี่ยวกับดวงตา ระวังติดโรคจากคนรู้จัก ช่วงนี้ควรป้องกันตัวเองไว้ก่อน โดยเฉพาะโรคระบาดที่แพร่กระจายอยู่ในช่วงนี้

ดูดวงรายเดือน พฤษภาคม 2565

ดวงคนเกิด วันพุธ

การงาน :

ผลลัพธ์การทำงานในภาพรวมสำเร็จเกิน 70% จากแผนงานทั้งหมด แต่ระหว่างทางกว่าจะได้อะไรมาไม่เคยง่าย การประชุมเต็มไปด้วยข้อมูลที่ไม่ต้องการ ไม่ยอมพูดคุยกันแบบตรงไปตรงมา เสียเวลาที่ต้องมานั่งแปลสารที่ต่างฝ่ายต่างอ้อมค้อม กั๊กเรื่องสำคัญทั้งที่ควรทำงานเป็นทีม งานไม่ยากแต่คนทำให้ยาก คุณเป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ยทุกอย่างให้เข้าที่ ( ซึ่งไม่ใช่หน้าที่หลักแต่ถ้าไม่ทำ งานภาพรวมจะเสีย )

บางสายงาน ต้องวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก ที่ค่อนข้างซับซ้อน และละเอียดอ่อน ใช้เวลาการทำงานในแต่ละวันมากกว่าปรกติ ส่งผลให้เคลียร์งานไม่ทัน งานทบสะสมไปเรื่อย ๆ บริวารไม่ค่อยให้ความร่วมมือ เหมือนทุกคนรอที่จะเป็นผู้รับ แต่ไม่ค่อยมีใครพยายามจะให้ ไม่ว่าจะมองไปทางไหน มีแต่คุณเองที่ต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบ ถ้ามีเวลาควรปรึกษาผู้ใหญ่คนใกล้ตัว เพื่อหาทางออกเกี่ยวกับการกระจายงาน มิเช่นนั้นในอนาคต งานที่หนักเกินไปจะกัดกินพลังงานชีวิต ทำให้ทั้งสุขภาพกาย และใจอ่อนแอ

ตอนนี้เริ่มมีการปรับฟังก์ชั่น และปรับโครงสร้างภายใน เป็นจุดเวลาที่ดี ถ้าคุณปรึกษาเรื่องนี้อาจได้รับการตอบสนอง ด้วยการหาคนมาคอยซัพพอร์ตงานบางส่วน  ระวังการสื่อสารในทุกด้าน ควรมีเอกสารรับรอง อย่าเก็บงำความสงสัยไว้นาน ควรขอความชัดเจนในที่ประชุมทันที รวมทั้งควรอัดเสียงเพื่อเก็บเป็นหลักฐาน

ดวงการเปลี่ยนงานไม่เด่น ท่านที่เรียน ป.โท-ป.เอก เดือนนี้พอประคองไปได้ นอกจากเจอปัญหาเยอะแล้ว แพชชั่นของคุณหายไปพอสมควร ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ พอประคองไปได้ คู่แข่งทางธุรกิจค่อนข้างน่ากลัว กำลังหากลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อเข้ามาแย่งชิงฐานลูกค้า เดือนนี้คุณต้องเร่งวางแผนทางการตลาด ให้น่าสนใจที่สุด หรือมีการออกสินค้าใหม่เป็นกรณีพิเศษ

การเงิน :

การเงินรั่วไหล มีเกณฑ์ที่คุณใช้เงินไปกับสินค้าสวยงาม หรือการดูแลตัวเอง อยู่ดี ๆ ก็ทำ (ใช้บัตรเครดิต/บัตรกดเงินสด บางท่านนำเงินออมมาใช้) แม้คุณสามารถหาเงินมาชำระได้ในภายหลัง แต่เป็นภาระที่ยังไม่ควรสร้างในตอนนี้ อย่าใจร้อนใช้เงิน เน้นเก็บเงินสำรองไว้ใช้ยามฉุกเฉิน หรือเป็นเงินสำหรับการลงทุนในอนาคต  ระวังสัตว์มีพิษกัดต่อย (ทั้งตัวคุณเอง คนในครอบครัว หรือสัตว์เลี้ยง)

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักดี แต่คุณรู้สึกเครียดจากปัญหาอื่น ๆ ส่งผลให้อารมณ์ร้อนเกินกว่าเหตุ ระวังพูด หรือแสดงออกที่ทำให้อีกฝ่ายเสียใจ

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ทุกอย่างเริ่มแย่ลง เหมือนคุณไม่เป็นตัวเอง เรียกร้องในสิ่งที่อีกฝ่ายให้ไม่ได้ เริ่มสับสนระหว่างความจริงกับสิ่งที่คิดไปเอง ควรหาเวลาอยู่กับครอบครัวหรือทำอย่างอื่น เพื่อลดความฟุ้งซ่านที่จะสร้างปัญหาให้กับชีวิตในภาพรวม

คนโสด – ความรักไม่เด่น ควรดูแลสุขภาพเบื้องต้น มีเกณฑ์ป่วยเรื้อรัง

สุขภาพ :

ภาพรวมสุขภาพอ่อนแอ โดยเฉพาะ ปัญหาด้านภูมิแพ้,ไซนัส, ผื่นแพ้ รวมถึงมีปัญหาเกี่ยวกับระบบสืบพันธ์ุ

ดูดวงรายเดือน พฤษภาคม 2565

ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี

การงาน :

เป็นเดือนที่คุณต้องทุ่มสุดตัวเพื่อให้ได้ในสิ่งที่หวัง เป็นศูนย์กลางของงานทั้งหมด รวมถึงเป็นความหวังของทีม นอกจากต้องทำงานเยอะแล้ว ยังเต็มไปด้วยความกดดัน และความคาดหวังจากหลายฝ่าย การประสานค่อนข้างดี แต่การที่ต้องทำงานในปริมาณที่เยอะและหลากหลาย ส่งผลให้เบลอ ระวังสรุปข้อมูลผิดพลาด การประชุมไม่ค่อยลงตัว แต่คุณสามารถเดินเกมส์จนทำให้ออกมาดีได้

เดือนนี้ใช้พลังงานชีวิตในแต่ละวันค่อนข้างมาก บางวันส่งผลให้อารมณ์เสียง่าย จุดนี้ต้องระวัง! บางครั้งคุณแสดงสีหน้า และการกระทำที่ไม่น่ารัก ส่งผลให้ผู้อื่นรู้สึกเสียใจ ซึ่งคุณไม่รู้ตัวเพราะเกิดจากความเครียด งานเอกสารที่ทำเป็นประจำอาจเกิดข้อผิดพลาด เพราะคุณลืมตรวจสอบ หรือละเลยบางขั้นตอน ผู้บริหารเทงานให้คุณทำเยอะมาก แม้เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คุณควรขอการสนับสนุนจากผู้บริหาร แม้ไม่ได้รับความร่วมมือมาก แต่อย่างน้อยพอมีบางปัจจัยที่เข้ามาช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้แค่นี้ก็ดีแล้ว

ดวงการเปลี่ยนงานไม่เด่น ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก หลายครั้งต้องเข้าไปช่วยซัพพอร์ตงานอาจารย์ หรืองานวิจัยของทีม แม้ไม่ใช่เรื่องยากแต่ทำให้แผนงานในแต่ละวันคุณปั่นป่วนพอสมควร

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ ไม่โดดเด่นแต่ไม่แย่ ทุกอย่างดำเนินไปอย่างปรกติ แม้บางวันจะเงียบก็ตาม ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี ในการวิเคราะห์ จุดแข็ง-จุดอ่อน รวมถึงวิเคราะห์ข้อมูลหลังบ้าน เพื่อนำมาปรับแผนการตลาดในอนาคต

การเงิน :

เดือนนี้มีโอกาสทำทานเยอะ ซึ่งผลบุญนี้จะเข้ามาช่วยหนุนนำภายหลังอย่างแน่นอน ยื่นกู้ต่างๆติดขัดด้านเอกสาร อาจต้องมีคนรับรอง หรือต้องหาเอกสารเพิ่มเติม การอนุมัติล่าช้ากว่าที่คิด ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยเฉพาะการขับขี่ขณะฝนตก/ถนนลื่น รวมถึงอาจมีปัญหาด้านเครื่องยนต์ ระบบน้ำในที่พักอาศัยมีปัญหา ซึ่งจะมีการแก้ไขปัญหาระยะยาวใช้เงินก้อนใหญ่พอสมควร

ความรัก :

คนมีคู่ – ทุกอย่างราบเรียบ แต่เหมือนว่าคุณมีเรื่องในใจบางอย่าง ที่ยากอธิบาย

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – คนในครอบครัวเข้ามาเป็นประเด็นในความสัมพันธ์ ท่านใดที่พัวพันกับคนมีเจ้าของ ระวัง!เสียชื่อเสียงระยะยาว

คนโสด – แม้ความรักไม่เด่น แต่ถ้าช่วงนี้ต้องการเริ่มทำธุรกิจหรือตั้งเป้าอะไรไว้ เริ่มได้เลยเพราะโอกาสสำเร็จสูง

สุขภาพ :

โรคเก่ากำเริบ, ปวดกล้ามเนื้อ  ระวังอุบัติเหตุทางน้ำหรือการลื่นล้ม

ดวงคนเกิด วันศุกร์

การงาน :

เป็นเดือนสุดปัง เอาอยู่ทุกสถานการณ์ เป็นเดือนที่คุณรู้สึกว่า อะไรก็ดูง่ายไปหมด แม้เจอเรื่องยากคุณสามารถจัดการได้โดยง่าย มีปัจจัยหลายอย่างคอยเกื้อหนุน แม้บางช่วงคุณต้องคอยหลีดทีม เพื่อให้งานเดินหน้า มีการปะทะทางอารมณ์บางครั้ง หรือมีการโต้เถียงในที่ประชุมเพื่อเร่งให้ทุกอย่างเดินหน้า แต่ไม่มีอะไรรุนแรงจนเกินรับไหว

คุณสามารถทำให้ทุกอย่างกลมกล่อมได้ เป็นจุดที่ดีมาก คุณรู้สึกปลดล็อคตัวเองได้มากขึ้น อาจเป็นเพราะได้อ่านบทความที่ดี ได้แง่คิดจากผู้ใหญ่ หรือเจอเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณได้ก้าวข้ามความรู้สึกในใจ ส่งผลให้คุณมีแรงกระตุ้น มีมุมมองในชีวิตที่ดีมากขึ้น กลายเป็นทุกอย่างไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะรู้สึกว่าทำได้ บริวารให้ความร่วมมือที่ดีมาก เป็นเพราะคุณจัดการงานได้ดี ทำให้คนรอบข้างเคารพพร้อมให้ความร่วมมือที่ดี

การนำเสนองานต่าง ๆ ผ่านฉลุย ถ้ามีการนำเสนอเอกสารเพื่อขออนุมัติ จะได้การอนุมัติที่เร็วจนทึ่ง งานเอกสารราบรื่นมากโดยเฉพาะด้านการเบิก-จ่าย ท่านใดที่ทำงานสายงานบริหาร แม้เต็มไปด้วยความวุ่นวาย หนักใจทั้งบริวารในสังกัด ถูกกดดันจากผู้บริหารระดับสูงสุด แต่ด้วยศักยภาพที่มีทำให้งานในภาพรวมออกมาดีมาก จนกลายเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง

สายงานด้านการตลาด/นักขาย หรือสายงานใดก็ตามที่มีการตั้งเป้ารายเดือน ผลลัพธ์ของเดือนนี้สำเร็จดีกว่าแผนที่วางไว้ ดวงการเปลี่ยนงานเด่น แต่มีเรื่องระยะทางที่ไกลกว่าเดิม หรือมีการโยกย้ายถิ่นฐาน /ที่พักอาศัยร่วมด้วย

ท่านที่เรียน ป.โท-ป.เอก สำเร็จในสิ่งที่พยายาม สอบได้คะแนนดี รวมถึงการพรีเซ้นต์ผ่านฉลุย ยิ่งถ้าท่านใดรอเรื่องทุนการศึกษาต่อ หรือรอการตีพิมพ์ผลงาน มีแนวโน้มสำเร็จแน่นอน แต่อาจช้าเพราะขั้นตอนภายใน

การเงิน :

มีแนวโน้มเสียเงินให้กับการเรียน ซึ่งเป็นได้ทั้งของตัวคุณเอง และของคนในครอบครัว ระวังผู้สูงอายุคนใกล้ตัวป่วยกะทันหัน การเดินทางไกลควรตรวจสอบยานพาหนะให้ดี การเงินในภาพรวมหมุนเวียนดีมาก แต่เดือนนี้คุณเป็นสายเปย์ ซื้อของแก้เครียดให้ตัวเองไม่อั้น พร้อมทั้งเปย์คนในครอบครัวรัว ๆ ควรวางแผนทางการเงินให้ดี ระวังเปย์จนหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักดีมาก มีเหตุการณ์ส่งเสริมที่ทำให้รักกันมากขึ้น ธุรกิจที่ทำร่วมกันกำลังเดินหน้าดี เหลือแค่การวางแผนธุรกิจให้รัดกุม เตรียมขยายธุรกิจต่อในอนาคต

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – แม้ไม่มีเรื่องที่น่ากังวลใจ และคุณจะได้รับความสนใจมากขึ้น แต่ภาพรวมทุกอย่างยังคงเต็มไปด้วยคำถามที่หาคำตอบไม่ได้

คนโสด – ความรักไม่เด่น แต่ช่วงนี้คุณได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้ชายอายุมากกว่าเกือบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน หรือด้านอื่น ๆ

สุขภาพ :

สุขภาพค่อนข้างดีในภาพรวม ถ้าอยู่ในช่วงรักษาตัวทุกอย่างดูดี เจอทั้งหมอ+ยา+การรักษาที่ดีเยี่ยม

ดวงคนเกิด วันเสาร์

การงาน :

เป็นเดือนที่งานพุ่งชนพอสมควร เพราะมีทั้งกำหนดส่งงานสำคัญ มีโปรเจกต์ที่ต้องเตรียมส่งรวมถึงเตรียมขึ้นระบบงานใหม่ เป็นช่วงชีวิตที่ในแต่ละวันยุ่งวุ่นวาย แต่ในภาพรวมถือว่าปังปุริเย่มาก ๆ ดวงคุณอยู่ในจุดที่ทำอะไรก็มือขึ้น ผลงานที่ผ่านมาผนวกกับสิ่งที่กำลังทำ พร้อมทั้งศักยภาพในตัวคุณ ที่อัดแน่น ล้วนแต่เป็นที่ยอมรับ และเป็นที่ต้องการขององค์กร

เดือนนี้มีทั้งที่คุณได้รับความช่วยเหลือ กับที่คุณต้องเข้าไปช่วยซัพพอร์ตงานคนอื่น ทั้งที่เกี่ยวข้องโดยตรง หรือไม่เกี่ยวเลย แต่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามทุกอย่างล้วนสำเร็จไปได้ด้วยดี อุปสรรคคือกระบวนการภายในองค์กรที่ยากเกินแก้ไข ส่งผลให้งานขาดตอนบางช่วง เพราะต้องรอการอนุมัติ การเตรียมเอกสาร  การดีลงานกับผู้ใหญ่สำเร็จดีเยี่ยมได้ในสิ่งที่หวัง การประสานงานระหว่างประเทศค่อนข้างดี ปัญหาเก่าได้รับการแก้ไข รวมถึงบางธุรกิจสามารถเปิดดีลโปรเจกต์ใหญ่ได้

สายงานจัดซื้อได้เครดิตการจ่ายดีขึ้น รวมถึงสามารถเปิดบิลสินค้าใหม่ที่คุณภาพดีขึ้นมาก แต่สามารถยืนราคาเดิมไว้ได้ การประชุมค่อนข้างเยอะ บางท่านชีพจรลงเท้าประชุมนอกสถานที่ ผลลัพธ์ออกมาดีในภาพรวม แต่ด้วยความที่ทุกอย่างอัดแน่นพร้อมกัน ส่งผลให้ในแต่ละวันคุณเคลียร์งานจุกจิกไม่ทัน โดยเฉพาะการทำสรุปรายงาน อย่าประมาท! บางครั้งงานของคุณถ้าปล่อยช้าอาจส่งผลกระทบต่อหน่วยงานอื่น ๆ ถ้ารู้ว่าทำงานใดไม่ทันควรรีบแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อรับทราบ จะได้เตรียมการตั้งรับ หรือวางแผนสำรองแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า

ดวงการเปลี่ยนงานเด่นทั้งใน และต่างประเทศ ท่านที่เรียน ป.โท-ป.เอก สำเร็จแบบสุดปัง ได้ข่าวดีที่รอคอยมานานแสนนาน ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ ธุรกิจเดินหน้าดีมาก ยิ่งถ้ามีการเปิดตัวสินค้าหรือการบริการใหม่ จะได้รับการตอบรับที่ดี ถ้าคุณมีการจ้างอินฟลูเอนเซอร์ ผลลัพธ์ที่ได้ปังแบบทวีคูณ

การเงิน :

การลงทุนเด่นมาก เทรดหุ้นปัง ได้โชคจากยานพาหนะ มีแนวโน้มขายบ้าน/ที่ดิน/เซ้งกิจการได้ บางท่านได้เงินมรดก หรือทรัพย์ที่มีมูลค่าจากผู้ใหญ่คนในครอบครัว  การเงินหมุนเวียนดี แต่ก็หมุนออกไวจากการช้อปปิ้งด้วยเช่นเดียวกัน

ความรัก :

คนมีคู่ – ดีมาก และจะดีสุด ๆ ถ้ามีการลงทุนร่วมกัน หรือถ้ารอเงินก้อนใดจะได้ตามหวัง ถ้ามีแผนการจัดงานแต่งงาน จะได้รับเงินสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ รวมถึงเจอออแกไนซ์ดี เจอสถานที่จัดงานถูกใจ ในราคาที่ไม่บานปลาย

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – คนไม่ใช่จะหายไป แต่สำหรับบางกรณีถ้าเป็นดวงสมพงษ์ ความไม่ชัดเจนจะถูกปรับเป็นความชัดเจน ความสัมพันธ์ในภาพรวมเต็มไปด้วยความสุข ส่งผลให้มีการสานสัมพันธ์ต่อในระยะยาว

คนโสด –ความรักแม้ไม่เด่น แต่บางท่านถูกโชคชะตาผลัก ทำให้ได้มีโอกาสพูดคุยกับคนทางไกล/ชาวต่างชาติ

สุขภาพ :

ภาพรวมค่อนข้างดี ถ้าเคยป่วยร่างกายกำลังฟื้นตัว ช่วงนี้ถ้าคุณตั้งใจฟิตหุ่น ผลลัพธ์เกิดขึ้นไวจนน่าตกใจ

ดูดวงรายเดือน กรกฎาคม

ดวงคนเกิด วันอาทิตย์

การงาน :

ได้ข่าวดีบางอย่าง ท่านที่อยู่ในองค์กรที่กำลังมีการปรับเปลี่ยน เช่นมีการควบรวมกิจการ มีการปรับโครงสร้าง พอเข้าสู่เดือนนี้จะเห็นความชัดเจน และทิศทางองค์กร ว่าจะส่งผลต่อคุณอย่างไรบ้าง ซึ่งในภาพรวมไม่มีอะไรน่ากังวลใจ แต่ต้องตั้งรับการสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นพอสมควร

งานในภาพรวมเดือนนี้ ค่อนข้างดีโดยส่วนมาก การส่งงานสำคัญค่อนข้างราบรื่น รวมถึงการประชุมต่าง ๆ สำเร็จเป็นไปตามแผนที่วางไว้ การประสานงานแม้ไม่ดีแต่ก็ไม่แย่ เหนื่อยที่ต้องคุยเรื่องเดิมวนไปมา แต่สุดท้ายคุณได้ในสิ่งที่ต้องการ การยื่นเสนออนุมัติเดือนนี้ติดขัดหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นด้านเอกสาร ข้อมูลที่ต้องมีการแก้ไข บางท่านยากขึ้นไปอีกกับการที่ต้องดึงข้อมูลชุดใหญ่มาวิเคราะห์ เพราะกว่าคอมพิวเตอร์จะรันตัวเลขออกมาได้ใช้เวลานานพอสมควรแต่ทุกอย่างสำเร็จ

ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะสายงาน ออกแบบ/รับเหมา/จัดซื้อ/เลขานุการผู้บริหาร เดือนนี้โหดพอสมควร โปรเจกต์ที่รับผิดชอบเกิดปัญหา ส่งผลให้ต้องมีการนัดประชุมหลายฝ่าย ซึ่งมีแนวโน้มยืดเยื้อ บางหัวข้อไม่สามารถหาบทสรุปได้ภายในเดือน คงทำได้เพียงประคองสถานการณ์ไปเรื่อย ๆไม่ให้บานปลาย

ดวงการเปลี่ยนงานไม่เด่น ท่านที่เรียน ป.โท-ป.เอก เป็นเดือนที่พอประคองไปได้ ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ ภาพรวมถือว่าดี แต่ไม่ได้คล่องตัวมากนัก อาจเป็นเพราะคุณมีเรื่องอื่นในชีวิตที่ต้องโฟกัสมากกว่าธุรกิจ

การเงิน :

ได้เงินก้อนที่หวัง ได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากคนรอบข้างเพื่อให้คุณได้ทำตามฝัน บางท่านกำลังจองทริปเดินทางไกล ซึ่งค่าเดินทางไม่แพงเท่ากับการเตรียมตัว เสียเงินเล็กน้อยในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า/อุปกรณ์ไอที

ความรัก :

คนมีคู่ – ทุกอย่างดูดี เดือนนี้มีโอกาสได้พบปะครอบครัวของฝ่ายใดฝ่ายนึง หรือมีการเที่ยวทางไกลเป็นครอบครัวใหญ่

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ทุกอย่างดำเนินไปอย่างปรกติ ไม่ดีแต่ก็ไม่แย่

คนโสด – ความรักแม้ไม่เด่น แต่กิจกรรมชีวิตอัดแน่นเพียบ ยิ่งถ้ากำลังเตรียมตัวสอบ ช่วงนี้หัวหมุนขาดสมาธิเป็นช่วงๆ

สุขภาพ :

ปวดกล้ามเนื้อ, ริดสีดวง, มีปัญหาเกี่ยวกับข้อต่อกระดูกเอว หรือเข่า

 

เช็กดวงย้อนหลัง ปี 2565
เดือนมกราคม / เดือนกุมภาพันธ์ / เดือนมีนาคม / เมษายน / พฤษภาคม

ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ติดตาม GedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี
TikTok      : @gedgoodlife

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close