ดูดวงรายเดือน กรกฎาคม 2565 – ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน

ดูดวงรายเดือน กรกฎาคม 2565

สวัสดีสายมู! เข้าสู่เดือนกรกฎาคมกันแล้ว ดวงเราจะเป็นยังไงบ้างนะ? อย่ารอช้า! มาเช็กดวงแม่น ๆ ไปกับ แม่หมอพาเพลิน ดูดวงรายเดือน กรกฎาคม 2565 ดวงใครจะปังบ้าง มาดูกัน!

ดูดวงรายเดือน กรกฎาคม 2565

ดวงคนเกิด วันจันทร์

การงาน :

เป็นเดือนที่การประสานงานระหว่างประเทศโดดเด่นที่สุด รวมถึงท่านที่ทำงานในองค์กรต่างชาติ หรือมีผู้บริหารเป็นชาวต่างชาติ จะได้ทั้งข่าวดีในสายงาน และได้รับมอบหมายให้ดูแลโปรเจกต์หัวข้อพิเศษ แม้เต็มไปด้วยความท้าทาย แต่มีความปังซ่อนอยู่อีกมาก

แต่สำหรับสายงานอื่น ๆ เดือนนี้วุ่นวายแค่เพียงช่วงสองสัปดาห์แรก เพราะงานหลายตัวได้รับการอนุมัติพร้อม ๆ กัน รวมถึงมีโปรเจกต์เตรียมขึ้นเฟสแรก คงต้องมีการตั้งรับในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า รวมถึงมีประชุมยิบย่อยเพื่อปรับงานระหว่างทาง ซึ่งในภาพรวมเป็นไปในแนวทางค่อนข้างดี แต่พอเข้าสู่ช่วงกลาง-ปลายเดือน ปัญหาหลายด้านเริ่มถาโถมโดยเฉพาะการประสานงาน และการประชุม ที่หลายฝ่ายมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ส่งผลให้งานติดขัด และช้ากว่าแผนที่กำหนด ซึ่งคุณคงทำได้เพียงพอประคองตัวเองไปเรื่อย ๆ ไม่ได้มีเรื่องดี หรือแย่ที่น่ากังวลใจ

ดวงการเปลี่ยนงานไม่เด่น ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ ค่อนข้างดีในเบื้องต้นแต่พอเข้าสู่ช่วงกลางเดือน อาจมีเรื่องส่วนตัว หรือเหตุจากปัจจัยภายนอก ส่งผลกระทบต่อภาพรวมธุรกิจทำให้เกิดการติดขัดเล็กน้อย โดยเฉพาะระวังเรื่องการจัดส่งอาหาร และสารเคมี มีเกณฑ์เกิดปัญหาระหว่างการขนส่ง

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก ได้ข่าวดีเรื่องการตีพิมพ์งานวิจัย ถ้ารอทุนการศึกษาต่างประเทศมีเกณฑ์สมหวัง แต่สำหรับบางท่านที่ตอนนี้ทำหลายอย่างช้ากว่าที่คิดไว้ ควรรีบกระตุ้นแพชชั่นตัวเอง พร้อมทั้งปรึกษาเพื่อน หรืออาจารย์ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาทางออกร่วม

การเงิน :

เดือนนี้โดดเด่นด้านการเดินทาง เพราะฉะนั้น นอกจากเสียเงินเกี่ยวกับทริปแล้ว การเตรียมตัวก็มีค่าใช้จ่ายเยอะไม่แพ้กัน ระวังใช้เงินฟุ่มเฟือยเกินตัวจนกลายเป็นภาระสะสม มีเกณฑ์เสียเงินในการซ่อมบ้าน โดยเฉพาะอุปกรณ์เกี่ยวกับน้ำ, ระบบน้ำ หรือมีปัญหาน้ำรั่ว/ซึมตามผนัง หรือเพดาน

ความรัก :

คนมีคู่ – ค่อนข้างดีในภาพรวม ได้มีเวลาพักผ่อนท่องเที่ยวทั้งทางไกลและใกล้ เป็นเดือนที่ผ่อนคลายทั้งคู่

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เกิดเหตุการณ์สำคัญที่ทำให้คุณรับรู้ชัดขึ้นว่าไม่ควรไปต่อ เหลือแค่จิตใจที่เข้มแข็งเพื่อเดินหน้าเท่านั้น

คนโสด – ความรักไม่เด่น แต่ถ้าต้องการฟิตหุ่น หรือตั้งต้นทำอาชีพเสริม เริ่มได้เลย!

สุขภาพ :

ภูมิแพ้ ปวดตามร่างกาย

ดูดวงรายเดือน กรกฎาคม 2565

ดวงคนเกิด วันอังคาร

การงาน :

เป็นเดือนที่มีบุญหนุนนำ ควรทำทานกับสัตว์ และคนยากไร้ทุกวันอังคารเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวท่านเอง พร้อมทั้งควรหาเวลาบริจาคเลือดเสริมความปังแบบขั้นสุด เป็นเดือนที่ทำอะไรก็สำเร็จ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยหนุนนำ เรื่องที่ยากกลายเป็นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ปัญหา และอุปสรรคที่ควรเกิดกลับแคล้วคลาด สมหวังในสิ่งที่รอ

ดีลงานใหญ่ที่กังวลใจนอกจากทำสำเร็จแล้ว มีแนวโน้มได้รับโอกาสที่ดีอย่างต่อเนื่อง ยิ่งท่านใดทำงานในสายราชการ, ที่ปรึกษา, งานทางการแพทย์ และงานที่เกี่ยวข้องกับการปกครองคน หรือการดูแลจัดการธุรกิจ จะพีคสุดตรงที่ดวงพุ่งแรง มีโอกาสเติบโตในสายงาน เป็นได้ทั้งองค์กรเดิม หรือมีการโยกย้าย/ปรับเปลี่ยน สำหรับสายงานอื่น ๆ ก็ดีไม่แพ้กัน เพราะเป็นเดือนที่แทบไม่มีอะไรต้องกังวลใจ ปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามาจัดการได้อย่างมืออาชีพ มีหลายเหตุการณ์ที่ส่งเสริมให้คุณเฉิดฉาย พร้อมทั้งได้มีโอกาสแสดงศักยภาพต่อหน้าผู้บริหารระดับสูง เป็นเดือนที่ดีมาก ๆ อีกเดือนนึงสำหรับชาววันอังคาร

ดวงการเปลี่ยนงานเด่นได้ในสิ่งที่หวัง ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ ทิศทางธุรกิจอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ได้ดีลสำคัญ ธุรกิจด้านอาหาร และความสวยงาม จะเกิดกระแสรีวิวเป็นวงกว้าง ออเดอร์ล้นโดยเฉพาะหลังวันที่ 5 กรกฎาคมเป็นต้นไป ควรหาเวลาทำบุญบ้าน หรือร้านค้า เพื่อเปิดดวงความปัง

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก ถ้าเดือนนี้มีเหตุการณ์สำคัญที่ลุ้นหรือรอ แนะนำให้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำคณะหรือประจำมหาวิทยาลัย จะสมหวังในสิ่งที่ร้องขอ แต่ต้องอยู่ในพื้นฐานของความตั้งใจ และความพยายามที่ได้กระทำมาก่อนหน้า

การเงิน :

เทรดหุ้นเด่น เก็งกำไรสุดปังในทุกด้าน การลงทุนมีแต่กอบโกย ค้าขายได้เงินก้อน ได้ทุนการศึกษา โดดเด่นด้านการชิงรางวัล หรือการเสี่ยงโชค กู้ผ่าน ยื่นวีซ่าผ่าน รวมถึงถ้าเดือนนี้ท่านใดกำลังเริ่มธุรกิจถือเป็นฤกษ์ดี ได้เงินก้อนหมุนเวียน แต่สำหรับท่านที่ทำงานประจำเพียงอย่างเดียว การเงินในภาพรวมไม่ติดขัดแต่จะไม่ได้โดดเด่นเท่า ท่านที่ทำธุรกิจ หรือมีอาชีพเสริมร่วม

ความรัก :

คนมีคู่ – เป็นเดือนที่คุณทั้งคู่ได้รับข่าวด้านการงาน หรือมีเรื่องมงคลสำคัญ ถ้ามีการลงทุนร่วมจะเกิดผลกำไรงอกเงย การกู้ร่วมผ่าน บางกรณีได้ข่าวดีเรื่องการมีบุตร

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – คนไม่ใช่จะกระเด็นออกจากดวงด้วยเหตุบางประการ เพราะเป็นเดือนที่บุญหนุนนำคอยผลักดันสิ่งที่ไม่ดีออกจากตัว เน้นการทำทานร่วมกับการถือศีล5-8 จะเห็นผลทันตา

คนโสด – บางกรณีที่ดวงความรักเปิดทาง จะมีโอกาสได้พบเจอคู่บุญจากการทำกิจกรรม /การช่วยเหลือสังคม หรือการเรียน แต่สำหรับท่านที่ดวงความรักไม่ยังเปิด จะโดดเด่นด้านการเรียน การศึกษา หรือการเริ่มต้นธุรกิจเป็นการทดแทน

สุขภาพ :

ดวงแคล้วคลาด เพราะฉะนั้นถ้าป่วยจะเกิดความประมาท หรือเกิดจากสภาพอากาศที่แปรปรวน

ดูดวงรายเดือน กรกฎาคม 2565

ดวงคนเกิด วันพุธ

การงาน :

โอ้ว! เป็นเดือนที่ดีมาก ๆ ในแง่ของการผลิตผลงานพร้อมทั้งได้รับผลตอบรับที่ดีในทุกด้าน เป็นเดือนที่เหนื่อยแต่คุ้มค่า รวมถึงความพยายามที่ทำมาทั้งหมดเริ่มปรากฏเห็นภาพชัด ผู้บริหารให้ความไว้ใจคุณมากขึ้น พร้อมทั้งเตรียมมอบหมายให้ดูแลงานในฟังก์ชั่นใหม่ ๆ แม้ยังไม่มีระบบ หรือแบบแผนที่ชัดเจนรองรับในตอนนี้ อาจต้องใช้เวลาเพื่อให้ทุกอย่างเข้าที่แต่มีแนวโน้มดีในอนาคต การประชุม/นำเสนองานสำเร็จได้ด้วยดี โปรเจกต์ที่เตรียมเปิดตัว หรือขึ้นระบบขั้นแรก ทุกอย่างราบรื่นแต่อาจต้องตั้งรับ ด้านเอกสารที่ค่อนข้างมีความวุ่นวายตามมาเป็นอย่างมาก

สายงานนักเขียน, นักแปล รวมถึงงานที่ต้องมีการออกแบบ การใช้ไอเดีย และความคิดสร้างสรรค์ เดือนนี้ไอเดียพุ่งทำอะไรก็สำเร็จ ควรหาเวลาทำบุญขอพรพระพิฆเนศเพื่อเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น สำหรับท่านที่ทำงานในตำแหน่งด้านการจัดการ หรือทำงานในระดับผู้จัดการขึ้นไป เป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างปวดหัวด้านบริวาร เพราะองค์กรมีการปรับระบบหรือปรับหน้าที่การทำงานใหม่ ส่งผลให้คุณต้องคอยจัดการทุกอย่างให้เข้าที่ รวมถึงความรู้สึกที่คุณต้องประคองให้ได้

ดวงการเปลี่ยนงานเด่น ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ สุดปังได้รับโอกาสที่ดี ได้ดีลดี ลูกค้ากระหน่ำเข้าไม่หยุด ออเดอร์เข้าไม่ยั้ง เป็นเดือนที่ได้เก็บเกี่ยวความสำเร็จอย่างแท้จริง ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก ได้ข่าวดีที่รอคอย สอบคะแนนดี เร็ว ๆ นี้ จะมีทุนเรียนต่อ หรือทุนวิจัยเปิดเพิ่มเติม ถ้าคุณสนใจมีเกณฑ์ได้สูง

การเงิน :

การเงินยังคงรั่วไหลต่อไปกับการใช้เงินเพื่อสนองความสุข และความต้องการของตัวเอง แต่!เดือนนี้มันปังมาก ยิ่งท่านใดทำธุรกิจ และอาชีพเสริม การเงินท่วมท้น เทรดหุ้นคุณจะเก็งการซื้อ-ขายได้ถูกจังหวะและเวลา ได้เงินปันผล ได้เงินเคลมประกัน หรือได้เงินก้อนที่หวัง แม้กระทั่งการกู้ที่เหมือนจะยาก และเงื่อนไขเยอะ จะได้มาแบบงง ๆ ยื่นวีซ่าผ่าน ได้เงินก้อนจากการขายทรัพย์ใหญ่ หรือการเซ้งร้าน

โชคลาภโดดเด่นแต่อาจเป็นในแง่คุณให้โชคกับคนอื่นมากกว่า

ความรัก :

คนมีคู่ – เป็นเดือนที่ความรักจากเคยงอแง กลายเป็นลงตัวมากขึ้น มีโอกาสได้ทำกิจกรรมดี ๆ ร่วมกัน ยิ่งถ้ามีการทำธุรกิจ ขอให้เป็นเดือนที่มุ่งมั่นตั้งใจ คุณจะโกยเงินก้อนไม่ยั้ง แผนการขยายครอบครัวเป็นไปได้แน่นอน โดยเฉพาะทริปต่างประเทศในฝัน หรือทรัพย์ใหญ่ อยู่ใกล้แค่เอื้อม บางคู่ได้ข่าวดีเรื่องการมีบุตร จากการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครั้งล่าสุด

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน –จงรักตัวเองให้มาก เปย์ความสุขให้ตัวเองเยอะ ๆ แม้ความสัมพันธ์ยังคงเหมือนเดิม วนเป็นลูปแต่คุณจะเริ่มเข้มแข็งทางใจมากขึ้น แค่รอเวลาให้คุณพร้อมที่จะกล้าออกจากจุดนี้เท่านั้นเอง

คนโสด – แม้ความรักไม่โดดเด่น แต่การงาน และการเงินปังสุดๆ ทุกอย่างลงตัว ถ้าตอนนี้อยากทำอะไรให้เริ่มได้เลย ความสำเร็จอยู่เพียงปลายนิ้ว

สุขภาพ :

ทั้งการงาน และการเงินสุดปัง เพราะฉะนั้นอาจส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มมากขึ้น ความดันมีปัญหา รวมถึงปวดตามข้อต่อร่างกาย รู้สึกเหนื่อยหอบง่ายกว่าปรกติ

ดูดวงรายเดือน กรกฎาคม 2565

ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี

การงาน :

เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นใหม่ บางท่านได้เข้าทำงานที่ใหม่ หรือได้รับการปรับเปลี่ยนโยกย้ายรูปแบบการทำงาน บางองค์กรมีการย้ายสถานที่ ย้ายชั้นที่ทำงาน หรือย้ายที่นั่งใหม่ ไม่ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตาม ผลลัพธ์ระยะยาวค่อนข้างดี แต่ในระยะสั้นอาจต้องตั้งรับหลายสิ่ง โดยเฉพาะแผนงานที่ยังมีการปรับอีกระลอก แม้ไม่โจ่งแจ้งแต่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งสติปรับกระบวนการทางความคิดให้ดี โฟกัสแค่สิ่งที่อยู่ตรงหน้า อย่าคิดเยอะ หรือคิดวนเวียนในสิ่งที่ควบคุมไม่ได้

บางสายงานเดือนนี้จะมีโปรเจกต์ใหม่ ๆ ให้รับผิดชอบมากกว่าปรกติ ซึ่งยากในการจัดลำดับการทำงานในแต่ละวัน เพราะมีประชุมด่วนเข้ามาเสมอ ผู้บริหารติดตามงานแทบจะสิงร่างอยู่แล้วในแต่ละวัน แม้กดดันสุด ๆ แต่คุณจะผ่านพ้นไปได้ในระดับกลาง ๆ ท่านที่ทำงานด้านการควบคุมคุณภาพสินค้า, ควบคุมสิ่งแวดล้อม หรือดูแลการผลิต มีแนวโน้มได้ข่าวดีด้านการเติบโต รวมถึงสายงานเกี่ยวกับการเดินทางทุกประเภทก็จะได้ข่าวดีเช่นเดียวกัน

ดวงการเปลี่ยนงานเริ่มมองเห็นโอกาส อาจจะกำลังได้รับการสัมภาษณ์ หรือได้รับการทาบทามจากคนรู้จัก ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ แม้ธุรกิจในภาพรวมยังไม่ได้โดดเด่น เหมือนจะมีโอกาสแฝงแต่ต้องเริ่มต้นจากการปรับธุรกิจให้เข้าเทรนความต้องการของลูกค้าก่อน ควรเข้าคอร์สเรียนเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นด้านพัฒนาทักษะเกี่ยวกับสินค้า หรือการบริการของแบรนด์คุณเอง รวมถึงควรเรียนด้านการตลาดยุคใหม่ เหมือนว่าตอนนี้ธุรกิจของคุณเดินไม่ทันคู่แข่ง กำลังโดนคู่แข่งที่ถือกำเนิดใหม่ทุกวันแซงหน้า

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก สิ่งใดที่ติดขัดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วย โฟกัสที่เคยหลุดลอย แทบจะไม่มีสติ ใช้ชีวิตปลิดปลิวไปวัน ๆ เดือนนี้จะเริ่มมีแพชชั่นมากขึ้น เกิดจากการได้รับการสนับสนุน พร้อมมีแรงกระตุ้นจากคนรอบข้าง เป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณมาก ๆ

การเงิน :

การเงินหมุนเวียนได้ดีขึ้น แม้ไม่ได้โดดเด่นการได้เงินก้อน แต่ไม่มีรายจ่ายกวนใจ ส่งผลให้ทุกอย่างพอประคองไปได้อย่างที่ควรเป็น อาจมีบางสัปดาห์ที่คุณลังเลเพื่อเอาเงินไปลงคอร์สความสวย หรือศัลยกรรมเพิ่ม ถ้าไม่ได้เป็นการสร้างภาระเพิ่มจะสามารถทำได้ การเปลี่ยนแปลงตัวเองของคุณด้านความสวยงามในครึ่งปีหลัง จะนำพามาซึ่งความปังเข้าสู่ดวง โชคลาภได้จากคนรัก หรือคนรู้จัก

ความรัก :

คนมีคู่ –เดือนนี้คุณหัวร้อนไปกับสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจนที่เกิดขึ้นอยู่รายล้อมรอบตัว แต่คนรักจะให้การสนับสนุนเป็นแรงใจที่ดีมาก ๆ แม้เหนื่อยแต่จะมีอีกคนคอยชาร์จพลังงานดี ๆ ให้เสมอ

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เวลาส่วนมากคุณเอาไปทุ่มเทกับเรื่องงาน และเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวซะมากกว่า เพราะฉะนั้นในแง่ความสัมพันธ์จึงไม่มีเวลามานั่งเสียใจกับความไม่ชัดเจนที่ยังคงอยู่

คนโสด – ดวงความรักเปิดเล็กน้อย มีเกณฑ์ที่คนแปลกหน้าเข้ามาทักทายผ่านสื่อโซเชียลหรือผ่านแอพพลิเคชั่น แต่สำหรับท่านที่โสดสนิท จะเป็นในแนวเจอเพื่อนใหม่ หรือได้ทำความรู้จักกับคนหน้าใหม่ ๆ ผ่านงานรื่นเริงต่าง ๆ

สุขภาพ :

ปวดท้อง อาหารเป็นพิษ โรคกระเพาะ

ดวงคนเกิด วันศุกร์

การงาน :

เดือนแห่งความเฉิดฉาย และเป็นเดือนที่ได้พบกับโอกาสที่ดีพร้อมทั้งได้เรียนรู้งานที่แตกต่างไปจากเดิม แม้ว่าคุณยังอยู่ในองค์กรเดิม แต่ด้วยระบบและฟังก์ชั่นการทำงาน ที่มีการเปลี่ยนในเดือนนี้เล็กน้อย เพื่อให้สอดคล้องกับโปรเจกต์ใหญ่ที่เพิ่งได้รับ หรือให้สอดคล้องกับนโยบายผู้บริหารระดับสูง ที่มีการปรับอีกครั้ง จะส่งผลให้คุณมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน จนเกิดการเรียนรู้ และได้พัฒนาทักษะเฉพาะด้านเพิ่มเติม เป็นผลดีมาก ๆ ในอนาคตไม่ว่าจะเป็นการเติบโตที่เดิม หรือที่ใหม่ในอนาคตอันใกล้

สายงานการตลาด งานวิเคราะห์ ที่ปรึกษา รวมถึงงานใดก็ได้ที่มีการเขียนแผน วางระบบโครงสร้างอยู่เสมอ เดือนนี้งานที่น่ากังวลใจจะกลายเป็นสำเร็จได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ การประชุมที่คิดว่าโหด หินแน่นอนเพราะต้องนำเสนองานกับผู้บริหารซึ่งเป็นที่โจษจันว่าโหดตัวพ่อ หรือนำเสนอต่อหน้าลูกค้ารายใหญ่ที่เขี้ยวพอสมควร ด้วยดวงเปิด และการเตรียมพร้อมที่ดี ทำให้ทุกอย่างสำเร็จปิดดีลได้อย่างน่าพึงพอใจ

ดวงการเปลี่ยนงานเด่น โดยเฉพาะสายงานบริหาร การจัดการ งานบุคลากร รวมถึงงานเลขานุการ ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ ท่านใดที่ชะลอตัวเองมานาน เป็นเดือนที่ควรเริ่มกลับมาสู่บทบาทเดิม ๆ อีกครั้ง ปลุกแพชชั่นในตัวเอง เพราะเดือนนี้สุดปัง ลูกค้าเก่าให้การสนับสนุนพร้อมได้รับการตอบรับจากลูกค้าใหม่จำนวนมาก ยิ่งถ้ามีการเปิดตัวสินค้าใหม่ หรือมีการอัดโปรโมชั่นที่น่าสนใจ รับรอง รีวิวแน่น ๆ ออเดอร์จุก ๆ กันไปเลยทีเดียว

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก เป็นเดือนที่การนำเสนอโปรเจกต์ การพรีเซนต์งาน ราบรื่นอย่างน่าอัศจรรย์ แม้คุณแทบไม่ได้เตรียมตัว พร้อมทั้งข้อมูลสำคัญไม่พร้อมตามแผนที่ได้วางไว้ก็ตาม

การเงิน :

ธุรกิจ และอาชีพเสริมพาปัง เทรดหุ้นเด่น ได้เงินก้อนจากการลงทุน ได้เงินตกเบิก หรือเงินเคลมต่าง ๆ ถ้ารอคอยเงินจากใครจะได้ตามที่ต้องการ แต่เป็นการเงินรูปแบบหมุนเวียน ได้เข้ามาเท่าไหร่ก็พร้อมออกเท่านั้น ยังคงไม่สามารถเก็บเงินได้ตามแผน ซึ่งยังพอประคองไปได้

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักอยู่ในจุดที่ลงตัวเป็นอย่างมาก ประเด็นใดที่เคยผิดใจกัน จะมีเหตุการณ์ทำให้ได้หันมาปรับความเข้าใจกันอย่างลงลึก ถ้ามีการรอคอยเงินก้อนหรือการปรับธุรกิจ ทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดี สมหวังทุกอย่าง

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – จะมีคนหยิบยื่นความรู้สึกที่ดีให้ ซึ่งเป็นคนรู้จักของเพื่อนหรือของบริวารในที่ทำงาน ถ้าลองเปิดใจ คุณอาจได้พบเจอกับเส้นทางใหม่ที่มีความสุขมากขึ้น

คนโสด – ความรักไม่โดดเด่น แต่ถ้าต้องการหันมาดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นด้านรูปร่าง หรือจิตใจ ให้เริ่มได้เลย ด้วยดวงอันเฉิดฉายจะตอบสนองต่อความมุ่งมั่นของคุณ ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่เร็วจนน่าตกใจ

สุขภาพ :

ร้อนใน มีไข้อ่อน ๆ

ดวงคนเกิด วันเสาร์

การงาน :

เป็นเดือนแห่งการตั้งรับ และการประคองทุกอย่างให้พอดำเนินไปได้ ดราม่ารอบตัว ปัญหารอบด้าน องค์กรไม่แน่นอน ดวงบริวารติดลบ ช่วงนี้คุณต้องโฟกัสแค่สิ่งที่ต้องทำ โดยที่ไม่ต้องไปแคร์คำพูด และการกระทำของใคร ร่วมทั้งไม่ควรเข้าไปยุ่งกับปัญหาของคนอื่น จนทำให้ตัวเองเครียดเกินกว่าเหตุ ที่น่าตกใจที่สุดด้วยความใจดีซึ่งเป็นพื้นดวงของชาววันเสาร์ เห็นใครเดือดร้อนไม่ได้ จะทุ่มสุดตัวในการช่วยเหลือ แม้จะทำให้ตัวเองเดือดร้อนหรือเจ็บตัวก็ตาม ไม่เป็นผลดีต่อตัวคุณเองทั้งระยะสั้น และระยะยาว

เดือนนี้มีสติ จัดลำดับการทำงาน และความคิดของตัวเองให้ดี จดจ่อแค่งานที่อยู่ตรงหน้า การประสานไม่ราบรื่น ได้ข้อมูล หรือเอกสารสำคัญช้ากว่ากำหนด ควรเร่งติดตามทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด แม้ว่าต้องเกิดการปะทะระหว่างทาง แต่จำเป็นต้องทำเพื่อให้งานในภาพรวมไม่เสีย ถ้าต้องมีการยื่นขออนุมัติงานสำคัญ โดยเฉพาะงานที่มีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ ควรนำเสนอก่อนเวลาที่กำหนด เดือนนี้ผู้บริหารมีแนวโน้มลากะทันหัน หรือมีเหตุให้เดินทางด่วน

ดวงการเปลี่ยนงานไม่เด่น ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ ค่อนข้างเงียบๆ แค่พอประคองไปได้ เวลาเหล่านี้ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้มีเวลาจัดการธุรกิจระบบหลังบ้าน อาจจะเป็นเรื่องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อหาฟังก์ชั่นที่ทันสมัยเข้ามารองรับธุรกิจในอนาคต หรือเป็นการเก็บคอมเมนต์ลูกค้า เพื่อพัฒนาธุรกิจ พัฒนาจุดแข็ง ปรับจุดอ่อน อย่าปล่อยให้เวลาในแต่ละวันเสียเปล่า ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก เดือนนี้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบเรียบ อะไรที่เป็นอยู่ก็ยังคงดำเนินไป

การเงิน :

ระวังเงิน และของมีค่าสูญหาย ชะลอการลงทุนรวมถึงการเทรดหุ้น สถานการณ์ทางเศรษฐกิจไม่ค่อยน่าไว้ใจโดยเฉพาะหุ้น และกองทุนที่คุณครอบครองอยู่ และมีเกณฑ์ที่คุณลืมอัปเดตข่าวสารสำคัญ ส่งผลให้วิเคราะห์ทิศทางตลาดหุ้นพลาด เงินก้อนที่หวังติดขัดด้วยประเด็นบางประการ คงต้องรออีกสักระยะ การเงินรั่วไหลไปกับค่าใช้จ่ายจุกจิกทั้งของตัวเอง และคนในครอบครัว

ความรัก :

คนมีคู่ – งานที่ตึงเครียด แถมเจอคนคอยป่วนอารมณ์ตลอดเวลา ส่งผลให้คุณและคนรัก ต่างหงุดหงิดใส่กันจนเกินกว่าเหตุ จุดนี้ต้องระวังการควบคุมอารมณ์

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน –เกิดปัญหาใหญ่ยากควบคุม ทริปเดินทางไกลร่วมกันมีเกณฑ์ล่ม

คนโสด – ความรักไม่โดดเด่น ช่วงนี้เน้นเคลียร์งาน เคลียร์ประเด็นแต่ละวันก็แทบหมดพลังชีวิต ควรดูแลสุขภาพทั้งกาย และใจเป็นหลัก

สุขภาพ :

ร่างกายอ่อนล้า จิตใจอ่อนแอ ด้วยปัญหาที่ถาโถม ในแต่ละวันถ้าไม่ไหวควรพักอย่าฝืน มีเกณฑ์ป่วยหนักในโรคทั่วไป

ดูดวงรายเดือน กรกฎาคม

ดวงคนเกิด วันอาทิตย์

การงาน :

ช่วงครึ่งเดือนแรก งานติดขัดค่อนข้างมาก เต็มไปด้วยความไม่ชัดเจนจากทั้งผู้บริหาร ลูกค้า องค์กรไม่ให้การสนับสนุน มีแต่จะเร่งเอาแต่ผลลัพธ์แต่ไม่เข้ามาช่วยซัพพอร์ตอย่างที่ควรเป็น ดวงบริวารไม่เสถียร เกิดปัญหาคนขาดชั่วคราว

งานทุกอย่างเทมาที่คุณเป็นหลัก ประเด็นที่ไม่เกี่ยวก็ต้องเข้าไปจัดการ เรื่องโต้แย้งภายในทีมก็ต้องเข้าไปช่วยเจรจาไกล่เกลี่ย งานเอกสารที่คนอื่นควรทำแต่กลับต้องเสียเวลาดำเนินการเอง เพราะอีกฝ่ายบ่ายเบี่ยงไม่อยากทำ ไมเกรนจะขึ้นผมจะร่วงในเบื้องต้น แต่พอเข้าสู่สัปดาห์ที่สามเป็นต้นไป หลายอย่างเริ่มเข้าที่ เริ่มจากงานที่เคยล้นมือจะมีบริวารหน้าใหม่ หรือบริวารที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยแบ่งเบาออกไปค่อนข้างเยอะ

การประชุม/การนำเสนองานที่ไม่อยากเข้าร่วม ก็จะมีเหตุขัดข้องบางประการ ทำให้มีการเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด หรือผู้บริหารส่งคนอื่นเข้าประชุมแทน ปัญหาด้านเอกสารที่ติดขัด และข้อมูลที่คลาดเคลื่อนจะมีตัวกลางคอยประสานงานทำให้งานในภาพรวมเดินหน้าขึ้น พร้อมทั้งช่วงปลายสัปดาห์คุณจะได้ข่าวดีที่รอ หรือเห็นงานที่ทำเป็นรูปร่างมากขึ้น

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น โดยเฉพาะสายงานด้านการเงิน บัญชี สินเชื่อ ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกค่อนข้างเงียบเหงา ระวังปัญหาการจัดส่งโดยเฉพาะลูกค้าต่างจังหวัดที่อยู่ในพื้นที่น้ำท่วมง่าย หรือขนส่งที่คุณใช้บริการมีปัญหาด้านการจัดการน้ำ แต่พอเข้าสู่ช่วงครึ่งเดือนหลัง ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น พอประคองได้

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก ติดขัดเล็กน้อยในช่วงต้น อาจเป็นเพราะคุณไม่มีสมาธิ จับประเด็นสิ่งที่ทำยังไม่ได้ แต่พอเข้าสู่ช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป ทุกอย่างเริ่มลงตัวมากขึ้น ถ้ามีเหตุการณ์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการสอบ การนำเสนองาน และอื่น ๆ ในช่วงปลายเดือน จะสำเร็จด้วยดี

การเงิน :

การเงินรั่วไหลไปกับการลงทุน และค่าใช้จ่ายของคนในครอบครัวค่อนข้างมาก แต่ช่วงปลายเดือนจะมีเงินหมุนกลับเข้าระบบ ทำให้พอประคองได้ ท่านใดที่มีบ้านอยู่ในพื้นที่ต่ำ หรือโครงสร้างพื้นทรุด ควรเตรียมเงินก้อนมีเกณฑ์ที่อาจเกิดความเสียหายหรือควรหาวิธีการซ่อมแซมเบื้องต้น เพื่อไม่ให้ปัญหาบานปลาย

ความรัก :

คนมีคู่ – เดือนนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก ทั้งคุณ และคนรักต่างหัวหมุนกับงาน หรืออาจมีเหตุการณ์ที่ฝ่ายใดฝ่ายนึงต้องใช้เวลาเพื่อดูแลครอบครัวเป็นพิเศษ

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ทุกอย่างยังคงดำเนินไป ไม่มีอะไรที่ดีขึ้น หรือแย่ลง

คนโสด – ความรักยังคงไม่โดดเด่น แม้มีบางครั้งที่เหงา เศร้าเล็กน้อย เกิดจากเรื่องในอดีตหวนคืน โดยเฉพาะท่านที่เพิ่งหย่าร้าง หรือยังมูฟออนไม่ได้ แต่ในภาพรวมคุณจะปรับความรู้สึกของตัวเองได้ดีขึ้นในแต่ละวัน

สุขภาพ :

มีปัญหาผิวหนัง ไมเกรน บางท่านผมร่วงไม่ทราบสาเหตุ

เช็กดวงย้อนหลัง ปี 2565
เดือนมกราคม / เดือนกุมภาพันธ์ / เดือนมีนาคม / เมษายน / พฤษภาคม / มิถุนายน

ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ติดตาม GedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : gedgoodlife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : gedgoodlife ชีวิตดีดี
TikTok      : @gedgoodlife

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close