ดูดวงรายเดือน ตุลาคม 2565 – ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน

ดูดวงรายเดือน ตุลาคม 2565

สวัสดีสายมู! เข้าสู่เดือนตุลาคมกันแล้ว ดวงใครจะปังปุริเย่ในเดือนนี้กันบ้างนะ มาเช็กดวงแม่น ๆ กับ “แม่หมอพาเพลิน” ดูดวงรายเดือน ตุลาคม 2565 กันเลยตอนนี้! แอบกระซิบให้ว่า เดือนนี้มีหลายวันเลยทีเดียว ที่ดวงดี๊ดี เหมือนจะได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ ชีวิตดีขึ้นสุด ๆ!

ดวงคนเกิด วันจันทร์

การงาน :

ว้าว! เป็นเดือนที่ดีมาก ๆ ในหลายนัยยะ ตั้งแต่โปรเจกต์สำคัญผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สมหวังในสิ่งที่รอคอย ปัญหาหลายอย่างคลี่คลาย และลงตัวไปในทางที่ดี ได้รับการอนุมัติงานใหญ่ แม้กระทั่งดีลที่คิดว่ายากกลับง่ายกว่าปรกติ แผนงานได้รับการตอบกลับที่ดีเกิน80% จากงานทั้งหมดที่นำเสนอไป สำหรับส่วนที่เหลือแม้มีการแก้ไขปรับเปลี่ยน แต่ไม่มีอะไรยากเกินจัดการ

บางท่านได้ข่าวดีเรื่องการเติบโตในสายงาน หรือได้รับการปรับฟังก์ชั่น บางกรณีองค์กรที่คุณสังกัด กำลังก้าวกระโดดเชิงธุรกิจ อาทิเช่น เข้าตลาดหลักทรัพย์, ควบรวมกิจการ, ปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ ไม่ว่าเป็นไปในทิศทางใดคุณจะได้รับโอกาสที่ดีอย่างแน่นอน พร้อมทั้งดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์กำลังได้รับโอกาสที่ดีอย่างต่อเนื่องเร็วๆนี้ หรือได้รับการทาบทามให้ไปสังกัดในหน่วยงานที่น่าสนใจ

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่น

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ทำอะไรก็สำเร็จ ได้ในสิ่งที่หวัง เปเปอร์ส่งได้ตามแผนที่วางไว้ งานวิจัยได้รับการตีพิมพ์ สอบคะแนนดี หรือได้ทุนดั่งหวัง การเดินทางไปต่างประเทศเด่น อาจารย์ที่เคารพทาบทามให้ร่วมโปรเจกต์สำคัญ

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ปังปุริเย่! อันที่จริงเดือนนี้ภาพรวมดีมากๆเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณเสริมทัพธุรกิจ ด้วยการออกสินค้าใหม่ เปิดดีลโปรโมชั่นพิเศษ หรือมีร่วมทำกิจกรรมกับผู้ติดตามในเพจ จะเป็นตัวเสริมให้ทุกอย่างพีคขั้นสุด ออเดอร์ล้น คนติดตามเยอะขึ้นมาก

การเงิน :

มีแนวโน้มได้ข่าวดีทางการเงิน การลงทุนเกิดผล ค้าขายสุดปัง เทรดหุ้นได้กำไร ได้เงินปันผลจากกองทุนที่เคยลงทุน หรือถ้าคุณทำธุรกิจร่วมหุ้นกับบุคคลอื่น จะได้เงินก้อนที่รอคอย กู้ผ่าน ยื่นวีซ่าผ่าน ดวงเด่นด้านโชคลาภซึ่งเกิดจากคนอื่นหยิบยื่นให้

ความรัก :

คนมีคู่ – เป็นเดือนที่ทั้งคุณ และคนรักมีแต่เรื่องราวดี ๆ ส่งผลให้ความสัมพันธ์ดีไปด้วย

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เป็นเดือนที่คุณ และคนรักได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกัน ส่งผลให้หลายเรื่องเกิดความชัดเจนมากขึ้น แม้บางคู่ตัดสินใจที่จะไม่ไปต่อ แต่จะกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในระยะยาว

คนโสด – เอ๊ะ! ดวงความรักเปิดแบบงง ๆ มีแนวโน้มได้เจอคนถูกใจจากการทำกิจกรรมบางอย่างร่วมกัน แต่สำหรับท่านที่โสดสนิท ช่วงนี้ทัวร์บุญ เดินสายมูเตลูอย่างต่อเนื่อง จะได้ในสิ่งที่ขอพรไว้

สุขภาพ :

ภาพรวมถือว่าโอเค ถ้าเคยป่วยเดือนนี้อาการในภาพรวมจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ดวงคนเกิด วันอังคาร

การงาน :

เป็นเดือนที่ติดขัดในเบื้องต้นแต่สำเร็จในช่วงปลาย ๆ เพราะฉะนั้นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 1-3 เป็นจังหวะที่คุณต้องเผชิญกับปัญหาหลายด้าน ทิศทางการทำงานไม่ชัดเจน เกิดความผันผวนในหลายประเด็น ตั้งแต่การประชุมที่ไม่เคยมีบทสรุปเปลี่ยนคำสั่งแทบจะทุกครั้งแม้เป็นเรื่องเดิม ๆ ทำให้ทั้งคุณ และทีมงานต้องเผชิญกับความลำบาก

การประสานงานแม้ไม่ติดขัดแต่บางครั้งก็ไปต่อลำบาก เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ทุกฝ่ายต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน จุดนี้คุณต้องระวังความคิดมาก และอารมณ์ร้อนที่เกินกว่าเหตุ อยากให้มององค์ประกอบในภาพรวมให้กว้าง ๆว่า ทุกคนก็อยู่ในจุดที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกพอ ๆ กัน เพราะฉะนั้นควรดีลงานด้วยความใจเย็น อย่ากดดันซึ่งกันและกัน เน้นพูดคุยเพื่อหาทางออกร่วม

แต่พอเข้าสู่ช่วงปลายเดือน งานหลายตัวสำเร็จ และผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ความไม่ชัดเจนในเบื้องต้นจะกลับเข้าสู่สมดุล สามารถดำเนินงานในภาพรวมต่อได้ตามแผนที่วางไว้

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่น โดยเฉพาะท่านที่หางานมานานมาก ๆ

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: งานที่นำเสนอมีแนวโน้มแก้ไขเยอะมาก เยอะเหมือนต้องทำใหม่เกือบทั้งหมด แม้น่ากังวลใจเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยระยะเวลาแทบไม่ได้มีให้มากพอ ทั้งนี้ควรปรึกษาอาจารย์ที่ปรึกษาอย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มที่อุปสรรคในคราวนี้แก้ได้ไม่ยาก และสำเร็จไปได้ด้วยดี

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ค่อนข้างนิ่ง ๆ ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ซึ่งคุณยังคงประคองภาพรวมไปได้ พอเข้าสู่ช่วงปลายเดือน ออเดอร์มีเข้ามามากกว่าปรกติ หรือได้รับการยืนยันงานจากลูกค้า

การเงิน :

การเงินค่อนข้างรั่วไหลมีเหตุให้เสียเงินก้อนใหญ่ หรือมีค่าใช้จ่ายจุกจิกในการซ่อมแซมสิ่งของ, อุปกรณ์ภายในบ้านหรือตัวบ้าน เพราะฉะนั้นเดือนนี้ควรใช้เงินด้วยความรอบคอบ เน้นประหยัดไว้ก่อน แต่สำหรับท่านที่รอผลการยื่นกู้ มีแนวโน้มสำเร็จช่วงปลายเดือน ของหายได้คืน หรือสิ่งใดที่สำคัญมาก ๆ ที่เคยถูกขโมยไปจะได้กลับคืนมาโดยสมบูรณ์

ความรัก :

คนมีคู่ – ความเครียดสะสมส่งผลให้คุณหงุดหงิดคนรักโดยไม่รู้ตัว ถึงบางครั้งคุณรู้ตัวแต่ก็ไม่สามารถควบคุมจัดการตัวเองได้ จุดนี้ต้องระวัง! ถ้ามากไปจะทำให้เกิดรอยร้าวในความสัมพันธ์

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – อืม! ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย และในเดือนนี้อาจเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คุณรู้สึกแย่ขึ้นไปอีก

คนโสด – ความรักไม่โดดเด่น แต่ถ้าคุณอยากเริ่มลงเรียนเพื่อเสริมทักษะเฉพาะด้าน สามารถเริ่มได้เลย ทุกการเริ่มต้นดีเสมอ

สุขภาพ :

อากาศที่เปลี่ยนแปลง ผนวกกับความเครียดจากงาน จะส่งผลให้สุขภาพในภาพรวมของคุณอ่อนแอ เพราะฉะนั้นช่วงนี้คุณสามารถป่วยด้วยโรคต่าง ๆ ได้ง่ายกว่าปรกติ แนะนำให้ดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม และควรระวังเรื่องความสะอาดของอาหาร

ดวงคนเกิด วันพุธ

การงาน :

เป็นเดือนที่ทุกอย่างดำเนินไปอย่างปรกติ งานที่ทำยังไม่มีบทสรุปแต่ก็ไม่มีอะไรแย่ แค่อยู่ในขั้นตอนของการดำเนินการ ยังไม่ถึงช่วงที่ต้องส่งหรือนำเสนอสิ่งใดสำคัญ ถ้ามีการประชุมจะเน้นไปที่การอัปเดตแผนงาน หรือแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจุกจิก บางครั้งอาจต้องมีการปรับฟังก์ชั่นการทำงานสลับไปมาระหว่างหน่วยงาน เพื่อทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในโปรเจกต์นั้น ๆ

ผู้บริหารเข้ามาซัพพอร์ตงานดีขึ้น หลายครั้งช่วยตัดสินใจได้ตรงจุดเข้าประเด็น ยิ่งส่งผลให้เดือนนี้ทุกอย่างคล่องตัวกว่าเคย ดวงบริวารโดดเด่นตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมเป็นต้นไป เพราะฉะนั้น งานในภาพรวมจะถูกกระจายออกจากคุณอย่างชัดเจน อีกนัยถ้าติดขัดสิ่งใดคนที่อยู่รายล้อมพร้อมให้การช่วยเหลือ เดือนนี้ทำงานเป็นทีมเด่นกว่าลุยเดี่ยว

ดวงการเปลี่ยนงาน: ไม่เด่น

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ทุกอย่างยังคงเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ค่อนข้างดี ได้ดีลงานใหม่ ๆ ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีไม่ว่าคุณจะทำสิ่งใดก็ตาม เดือนนี้ถ้าทำการตลาดสนุก ๆ จะยิ่งทำให้ลูกค้าพึงพอใจส่งผลให้เกิดกระแสบอกต่อเป็นวงกว้าง

การเงิน :

แม้การเงินคล่องตัว และมีรายรับไหลเข้าทุกช่องทาง แต่คุณก็มีแผนใช้จ่ายเงินล่วงหน้าพอสมควร ส่งผลให้การเงินในภาพรวมยังคงหมุนประคองได้ แค่ยังไม่เห็นภาพชัดเกี่ยวกับเงินเก็บ การลงทุนโดดเด่น เทรดหุ้นค่อนข้างดีแต่ต้องหลังวันที่ 7 ตุลาคมเป็นต้นไป แอบเตือนนิดนึง ช่วงนี้คุณซื้อของออนไลน์เยอะมาก ซึ่งบางครั้งก็ซื้อซ้ำ ระวังการใช้เงินในจุดนี้เพิ่มเติม

ความรัก :

คนมีคู่ – ทุกอย่างลงตัวดี ต่างคนต่างรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองได้ดี

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ยังไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่คุณได้มีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น หรือมีโอกาสออกไปพบเพื่อน ทำให้ความว้าวุ่นในใจเบาบางลง

คนโสด – ความรักไม่โดดเด่น แต่เดือนนี้กิจกรรมแน่น นอกจากจะได้มิตติ้งเจอกับเพื่อนเก่า ๆ แล้ว ยังได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนหน้าใหม่ตามกิจกรรมต่าง ๆ ที่คุณได้เข้าร่วม

สุขภาพ :

ปวดหัว ไมเกรน โรคประจำตัวกำเริบ

ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี

การงาน :

เป็นเดือนแห่งความสำเร็จ และมีผลบุญต่าง ๆ ที่คุณได้เคยกระทำดี เข้ามาหนุนนำส่งเสริมทำให้เดือนนี้ปังกว่าเคย สิ่งใดก็ตามที่คุณได้ลงแรง หรือกำลังทุ่มสุดกำลังเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนอกจากจะเต็มไปด้วยความสำเร็จแล้ว ยังได้มาซึ่งชื่อเสียงบางท่านได้เงินทองร่วม

เพราะฉะนั้นถ้าขณะอ่านคำทำนายเคยรู้สึกท้อมาก่อน ขอให้มีแรงใจในการฮึบ! เพื่อเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ทุกอย่างกำลังเดินทางมาถึงบทสรุป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ผลที่ได้จะออกมาดีมาก ๆ อย่างแน่นอน นักขายได้ดีลสำคัญและเป็นดีลระยะยาว

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่น ได้องค์กรค่อนข้างใหญ่

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: สำเร็จรอบด้าน หวังสิ่งใดจะได้ตามประสงค์ การขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ท่านรับฟังพร้อมประทานพรให้เกิดขึ้นจริง

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ได้ดีลที่รอ มีข่าวดีที่น่าสนใจ ออเดอร์เข้ารัว ๆ ช่วงนี้การทำทานกับสัตว์ป่วย สัตว์พิการ สะพานบุญให้สัตว์หาบ้าน ยิ่งส่งเสริมให้ธุรกิจมีแต่ความเจริญก้าวหน้า

การเงิน :

คล่องตัวมาก ได้เงินก้อนที่หวัง ค้าขายรุ่งเรือง เทรดหุ้นได้กำไรกว่าเดิมเยอะมาก ได้เงินเคลมประกัน โชคลาภจากคนในครอบครัว หรือจากทะเบียนบ้าน ทานบารมีที่ได้ทำสะสมจะส่งผลให้เกิดเรื่องอัศจรรย์ด้านการเงินหลายอย่าง บางท่านแคล้วคลาดจากภัย บังเกิดแต่ความมั่งมีมั่งคั่ง ขอบคุณตัวเองให้มาก ๆ ที่กระทำดีมาโดยตลอด

ความรัก :

คนมีคู่ – อยู่ในช่วงที่เข้าใจกันมากขึ้น เหมือนคุณปรับอารมณ์ และความรู้สึกตัวเองได้ดีกว่าแต่ก่อน ถ้ามีการทำธุรกิจร่วมกันจะอยู่ในเกณฑ์ดี

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – คนไม่ใช่จะกระเด็นออกไปในชีวิต หรือคุณจะได้พบกับความจริงที่ทำให้ตาสว่าง แต่ถ้าใช่จะได้อยู่ด้วยกันนาน ๆ แรงบุญของคุณจะเข้ามาช่วยกลั่นกรอง

คนโสด – ความรักแม้ไม่เด่น แต่เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ได้ใช้เวลาอยู่กับคนในครอบครัว หรือพบเจอกับเหตุการณ์ดี ๆ ในชีวิตหลายด้าน ถ้าอยากเริ่มทำอาชีพเสริมร่วมกับคนใกล้ตัว เริ่มได้เลยปังแน่นอน!

สุขภาพ :

ภาพรวมไม่มีอะไรให้กังวลใจ แต่ก็อย่าประมาทในการใช้ชีวิต

ดวงคนเกิด วันศุกร์

การงาน :

เป็นเดือนที่ไม่ง่าย และน่าจะยังไม่เกิดผลลัพธ์ที่ต้องการภายในเดือนนี้ แต่ก็ไม่มีสิ่งใดที่ยากเกินจัดการ ซึ่งการที่งานไม่ลงตัว และโปรเจกต์ต่าง ๆ เดินหน้าต่อได้ลำบากนั้น หลัก ๆ เกิดจากปัจจัยภายนอกที่ยากจะเข้าไปควบคุมและจัดการ คงต้องรอคำสั่งผู้บริหาร หรือรอการตอบกลับจากลูกค้าว่าจะเอาอย่างไรต่อ

เพราะฉะนั้นทั้งคุณและทีม คงทำได้เพียงรอ และประคองงานไปเรื่อย ๆ ตามการปรับเปลี่ยน อย่าคาดหวังจนทำให้เกิดความหงุดหงิดใส่ตัวเองและคนรอบข้าง เชื่อว่าทุกคนต่างทำหน้านี้ของตัวเองดีที่สุด แค่บางครั้งมันก็มีเรื่องที่ไม่สามารถจัดการได้ด้วยตัวเอง และคงต้องรอความชัดเจนเฉกเช่นเดียวกัน

เอกสารติดขัดนิดหน่อยช่วงนี้ควรทำงานให้ไวกว่าปรกติ เผื่อสำรองเวลาสำหรับแก้ไขงาน อีกนัยถ้าอยากให้เป๊ะ ๆ ควรทบทวนขั้นตอน รูปแบบต่าง ๆ กับหน่วยงานปลายทางให้ชัดเจน เพื่อป้องกันความผิดพลาด หรือป้องกันความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนทั้งสองฝ่าย

ดวงการเปลี่ยนงาน: ไม่เด่น

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ถ้ากำลังอ่านหนังสือสอบ ช่วงนี้คุณหลุดโฟกัสค่อนข้างมาก ดึงสติกลับมาเริ่มต้นใหม่ บางท่านที่กำลังทำงานวิจัยหรือเตรียมนำเสนองานสำคัญ อย่ากดดันตัวเองมากไป ติดขัดจุดไหนให้ถามอาจารย์ที่ปรึกษาหรือเพื่อนสนิทจะได้รับคำแนะนำที่ดี

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: เดือนนี้คุณควรโฟกัสการตลาดใหม่ และควรวางแผนธุรกิจให้ชัดเจน ว่าต้องการผลลัพธ์แบบไหน มีแนวโน้มที่คุณทำธุรกิจตามอารมณ์ อาจส่งผลให้หลายอย่างหลุดออกนอกความเป็นจริง หรือไม่เกิดผลลัพธ์ในสิ่งที่คุณได้คาดหวังไว้

การเงิน :

มีเหตุเสียเงินให้กับเรื่องสุขภาพ เป็นได้หลายอย่างตั้งแต่คุณ หรือคนในครอบครัวป่วย หรือเป็นการเสียเงินให้กับการดูแลหุ่น และสุขภาพในภาพรวม การลงทุนอยู่ในเกณฑ์กลาง ๆ

ความรัก :

คนมีคู่ –ขอแค่รับฟังซึ่งกันและกันด้วยความใจเย็น ไม่ว่าจะเกิดปัญหาเล็ก-ใหญ่ขนาดไหน คุณทั้งคู่จะประคองไปได้ไม่ยากนัก แต่ถ้าทำไม่ได้น่าจะเกิดการทะเลาะครั้งใหญ่

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เหมือนเดิม! ไม่มีอะไรที่คุณสามารถคาดหวังได้เลย

คนโสด – ความรักไม่เด่น และที่สำคัญช่วงนี้คุณสับสนในตัวเองสูงมาก ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตหลายด้าน เบลอตอนทำงาน ตัดสินใจไม่เฉียบ กังวล และคิดมากกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หงุดหงิดกับเรื่องเล็กน้อย นอนไม่หลับ ฮึบ!เริ่มต้นกันใหม่นะ ทิ้งบางเรื่องไปให้หมด คัดกรองแต่สิ่งดี ๆ เข้าหาตัวเองนะคะ

สุขภาพ :

ภูมิแพ้ หรือเกิดตุ่มอักเสบตามผิวหนัง

ดวงคนเกิด วันเสาร์

การงาน :

เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้น เพราะฉะนั้นถ้าคุณมีนัดส่งงานใดก็ตามทุกอย่างจะสำเร็จ และผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่อาจไม่ได้พักเพราะมีงาน และโปรเจกต์อื่น ๆ จ่อคิวทันที ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ผู้บริหารทั้งใกล้ตัว และอยู่ห่างออกไป ต่างเริ่มมองเห็นศักยภาพในตัวคุณ ส่งผลให้คุณได้รับผิดชอบงานที่หลากหลาย และก็เจอกับบททดสอบที่ยาก และท้าทายขึ้น แม้บางเรื่องคุณอาจยังไม่ถนัด หรือความรู้ยังไม่แน่นนักในตอนนี้ แต่จงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะทำได้ดีในอนาคตแน่นอน เพราะคุณเป็นคนไม่หยุดนิ่ง และชอบค้นคว้าหาข้อมูลอยู่เสมอ

แต่มีประเด็นนึงที่อยากเตือนเล็กน้อย ด้วยความที่ในตอนนี้คุณเป็นที่ต้องการของผู้ใหญ่มาก ๆ และก็ได้รับการสนับสนุนเต็มที่ หลายครั้งคุณมักลืมรับฟังบริวารระดับเดียวกัน หรือต่ำกว่า แม้สิ่งนั้นจะมีประโยชน์กับคุณ จุดนี้ต้องระวังอาจกลายเป็นปัญหาในการทำงานร่วมกับผู้อื่นระยะยาว

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่น ได้รับการหยิบยื่นข้อเสนอที่ดี อีกนัยอาจหมายถึงการโยกย้ายแต่ยังคงอยู่ในองค์เดิม

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: เดือนนี้โดดเด่นด้านต่างประเทศ เพราะฉะนั้นท่านใดที่มีความเกี่ยวข้องกับงานวิจัยต่างประเทศ ทุนต่างประเทศ หรือการสอบที่เน้นไปทางภาษาอื่น ๆ มีแนวโน้มสำเร็จ

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: เป็นเดือนที่ค่อนข้างสนุก มีสิ่งแปลกใหม่ให้คุณได้เริ่มทำ ได้รับโอกาสที่ดีจากคนในวงการ หรือจากลูกค้าเก่าที่หยิบยื่นความหวังดีมาให้ อยากให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ดี ๆ เหล่านี้ไว้ ถ้ามีใครติดต่อเพื่อให้ออกงาน ออกบูธ แนะนำให้รับงานได้เลย จะเกิดผลลัพธ์ที่ดีมาก ๆ ในระยะยาว

การเงิน :

ได้เงินก้อนในสิ่งที่คุณรอคอย มีดวงโชคลาภเด่นมาก หลัก ๆ เกี่ยวกับเด็ก การเดินทางไกล หรือจากยานพาหนะ เทรดหุ้นเด่นมากโกยกำไรได้ตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่สอง แต่ก็อย่าประมาทควรติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวระดับโลกไว้ก่อน อาจเกิดเหตุบางอย่างที่แฝงเข้ามาทำให้กราฟผันผวน

ความรัก :

คนมีคู่ – มีโอกาสเดินทางไกลร่วมกัน บางท่านจะได้ข่าวดีด้านการมีบุตรหลังจากทริปทางไกล

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ดูเหมือนหลายอย่างจะดีขึ้น ทั้งคุณ และคนรักต่างใจเย็นรับฟังความต้องการของกันและกันมากขึ้น

คนโสด – แนวโน้มได้สานสัมพันธ์กับคนทางไกล และอาจเป็นคนที่อายุน้อยกว่า แต่สำหรับท่านที่โสดสนิท ช่วงนี้โฟกัสเรื่องธุรกิจหรืออาชีพเสริมดีกว่า เพราะดวงการเงินปังมาก

สุขภาพ :

ภาพรวมไม่มีสิ่งใดน่ากังวลเลย แค่ต้องระวังความประมาทของตัวเอง ที่ทำให้คุณเดินสะดุด ลื่นล้ม และอื่น ๆ ที่เป็นความโก๊ะเล็ก ๆ น้อย ๆ

ดวงคนเกิด วันอาทิตย์

การงาน :

กำลังได้ข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับงานสำคัญ ซึ่งแปลได้หลายความหมาย องค์กรคุณอาจได้โปรเจกต์ระดับใหญ่ ที่คุณอาจมีโอกาสได้เข้าไปมีส่วนร่วมในบางฟังก์ชั่น หรืออาจเป็นตัวคุณเองที่มีแนวโน้มได้รับผิดชอบงานสำคัญ ซึ่งได้รับคำสั่ง และทำงานใกล้ชิดกับผู้บริหารระดับสูง หรือกำลังมีกิจกรรมสำคัญในองค์กรที่คุณได้รับหน้าที่เป็นหลีดโปรเจกต์

ซึ่งไม่ว่าข่าวดีนั้นจะเป็นเรื่องใด ผลลัพธ์ที่ได้ในตอนสุดท้ายจะดีมาก แต่ระหว่างทางอยากให้เข้าใจไว้สักนิดนึงว่า ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากเกินศักยภาพ ทุกอย่างจะพุ่งชนเข้าหาคุณโดยไม่แยกว่าเป็นเรื่องดีหรือปัญหา ขอให้คุณตั้งรับอย่างมีสติ

ดวงการเปลี่ยนงาน: ไม่เด่น

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ต่อจากนี้กำลังอยู่ในช่วงของการเริ่มต้นใหม่ ที่ต้องเผชิญกับความท้าทายอีกขั้น ซึ่งผลลัพธ์จะดีมากในระยะยาว

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ควรปรับรูปแบบธุรกิจใหม่ โดยอ้างอิงจากฐานข้อมูลที่คุณมีในมือ เทรนทางการตลาด เสมือนเป็นการปรับโฉมธุรกิจ เพื่อสร้างขุมพลังงานแห่งความสดชื่นสดใส จะส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจเดินหน้าไวกว่าที่คุณคาดหวังไว้

การเงิน :

ดีมาก ๆ ได้เงินก้อนจากบางสิ่งที่คุณไม่คิดว่าจะได้ แต่ต้องเป็นเรื่องที่คุณพยายาม หรือรอคอยมาสักระยะ อาจถึงขั้นทำให้ได้ปลดภาระหนี้สินได้บางส่วน มีแนวโน้มขายทรัพย์ใหญ่ได้ พร้อม ๆ กับได้ทรัพย์ใหญ่ใหม่ ๆทดแทน ถือเป็นเดือนที่ดีในภาพรวมด้านการเงิน แต่!ก็อาจต้องรับผิดชอบรายจ่ายของคนในครอบครัวบางด้านเพิ่มเข้ามา

ความรัก :

คนมีคู่ – เป็นเดือนที่ดีนะ ที่จะทำอะไรร่วมกัน

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ไม่ค่อยได้เจอกัน ทำให้ไม่มีปัญหา คุณได้มีเวลาโฟกัสเรื่องอื่น ๆ นอกจากมาจมอยู่กับคำถามที่ไม่เคยได้คำตอบ

คนโสด – ความรักไม่เด่นแต่ชีวิตด้านอื่นปัง ได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ เพียบ หรือได้มีโอกาสเปิดหูเปิดตาอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ

สุขภาพ :

ปวดกล้ามเนื้อตามร่างกาย ช่วงนี้ควรระวังข้อต่อกระดูก

 

เช็กดวงย้อนหลัง ปี 2565
เดือนมกราคม / เดือนกุมภาพันธ์ / เดือนมีนาคม / เมษายน / พฤษภาคม / มิถุนายน / กรกฎาคม / สิงหาคม / กันยายน


ยาละลายเสมหะ เพื่อบรรเทาอาการไอ

ติดตาม GedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : gedgoodlife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : gedgoodlife ชีวิตดีดี
TikTok      : @gedgoodlife

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close