ดูดวงรายเดือน กันยายน 2565 – ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน

ดูดวงรายเดือน กันยายน 2565

สวัสดีสายมู! รอดูดวงรายเดือนกันยายน กันอยู่ใช่ไหม? Ged Good Life จัดมาให้แล้ว! มาเช็กดวงแม่น ๆ กับ “แม่หมอพาเพลิน” ดูดวงรายเดือน กันยายน 2565 แอบกระซิบให้ว่า ดวงคนเกิดวันพุธ และพฤหัสบดี การงานปังสุด ๆ จ้า!

ดวงคนเกิด วันจันทร์

การงาน :

ช่วงต้น-กลางเดือน เหนื่อยหน่อยกับการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ที่คุณไม่คาดคิดว่าจะเกิด เหตุหลัก ๆ มาจากความโลเลของผู้บริหารตั้งแต่ต้น ที่ไม่ยอมชัดเจนในความต้องการของตัวเอง จนกระทั่งโปรเจกต์รันมาไกลแล้ว อยู่ดี ๆ มาเปลี่ยนคำสั่ง ซึ่งส่งผลกระทบไม่ใช่แค่ทีมของคุณแต่จะลากยาวไปถึงหน่วย

งานอื่น ๆ ค่อนข้างวุ่นวายด้านการประสานงาน แต่พอเข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่ 3 เป็นต้นไป ลงตัวมากขึ้นในทุกด้าน และถ้ามีการนำเสนองานทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี รวมถึงงานที่เคยติดขัดจะผ่านพ้นไปได้ไม่ยาก สายงานที่เกี่ยวข้องกับการเงิน, นักขาย, การตลาด โปรเจกต์สำคัญที่เตรียมขึ้นงานจะสำเร็จและได้รับคำชม รวมถึงการประชุมที่กังวล ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้

ดวงการเปลี่ยนงาน: กลาง ๆ อาจได้รับการติดต่อสัมภาษณ์ หรือบางท่านยังคงต้องรอผลสัมภาษณ์รอบสุดท้าย

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ระวังปัญหาเรื่องข้อมูลที่คุณลืมตรวจสอบ ส่งผลให้งานในภาพรวมผิดพลาด ช่วงนี้ทำอะไรควรรอบคอบเป็นพิเศษ

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ภาพรวมค่อนข้างดี แต่อาจมีปัจจัยภายนอกเข้ามามีผลกระทบทำให้บางช่วงไม่สามารถปั้นยอดขายได้ตามต้องการ

การเงิน :

มีแนวโน้มเสียเงินให้กับที่พักอาศัย ช่วงนี้เช็กระบบตัดไฟ กับระบบน้ำให้ดี และสำหรับบางท่านที่อยู่ในพื้นที่สุ่มเสี่ยงน้ำท่วม ควรฟังข่าวเพื่อตั้งรับ การกู้สำเร็จ บางท่านขายทรัพย์ใหญ่ได้ เทรดหุ้นเด่นช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป ได้เงินปันผล

ความรัก :

คนมีคู่ – ระวัง!ทะเลาะ เหตุผลคิดมากไปเองของฝ่ายใดฝ่ายนึง

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เดือนนี้ทุกอย่างปรกติ ไม่ดีและก็ไม่แย่ อย่าคาดหวังให้อีกฝ่ายมอบความชัดเจน เป็นไปได้ยาก

คนโสด – แม้ความรักไม่โดดเด่น แต่ถ้าท่านใดอยากมีรายได้พิเศษ หรืออยากมุ่งทำธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่ลุย และทุ่มสุดตัวได้เลย

สุขภาพ :

ระวังตกจากที่สูง ,ไมเกรน, ไข้หวัดใหญ่

ดวงคนเกิด วันอังคาร

การงาน :

วันที่ 1-10 กันยายน เป็นฤกษ์มงคล เพราะฉะนั้นทำอะไรก็สำเร็จ แคล้วคลาดจากปัญหาต่าง ๆ อยากให้อัดเรื่องสำคัญในช่วงนี้เป็นพิเศษ โดยเฉพาะการประชุมกับผู้บริหารระดับสูง, การนำเสนอโปรเจกต์ใหญ่, นักขายที่อยากปิดดีลสำคัญ รวมถึงการยื่นเอกสารอนุมัติ มีแนวโน้มสำเร็จ และง่ายกว่าปรกติ เพราะพอเข้าช่วงสัปดาห์ที่ 2-3 เป็นช่วงที่แน่นิ่ง ไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้า แถมยังต้องระวังเรื่องเอกสาร และการประสานงาน

บางท่านทะเลาะตบตีเรื่องห้องประชุม หรือเวลาของผู้บริหารที่ไม่ตรงกันสักที เป็นช่วงที่ควรปล่อยลอยปล่อยเบลอได้เลย ไม่ค่อยสามารถควบคุม หรือจัดการเรื่องใดได้มากนัก เคลียร์เท่าที่ไหว ช่วงปลายเดือนจะค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่น แต่ถูกต่อรองเงินเดือนสูงมาก และเนื้องานอาจไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ช่วงต้นกับปลายเดือน ทำอะไรก็สำเร็จ แต่อย่าชะล่าใจช่วงกลางเดือน ระวังเกิดปัญหาเรื่องการนำเสนองานรวมถึงการยื่นเอกสารสำคัญ ที่เกิดความผิดพลาด เพราะการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: มันเริ่ด!!! เดือนนี้ธุรกิจก้าวกระโดด ควรออกสินค้าใหม่ ทำโปรโมชั่นพิเศษช่วงวันที่ 1-10 กันยายน และ 21-30 กันยายน เป็นฤกษ์ที่ดี ยอดขายพีคมาก แต่ก็ต้องระวังเรื่องการจัดการของแบรนด์คุณเอง ที่อาจเกิดข้อผิดพลาด

การเงิน :

มีแนวโน้มได้เงินก้อนตามประสงค์ ค้าขายสุดปัง ได้เงินก้อนจากการดีลงานราชการ หรือจากการลงทุน รวมถึงได้เงินจากคนใกล้ตัว บางท่านได้เงินคืนจากลูกหนี้ อย่าเพิ่งลงทุนร่วมกับใครโดยเฉพาะสินค้า หรือการเก็งกำไรที่หาแหล่งที่มาไม่ได้

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักลงตัวดี แต่ไม่ได้เด่นถึงขนาดสวีทหวาน เพราะทั้งคุณและคนรัก เวลาส่วนใหญ่แทบหมดไปกับการทำงาน

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ถ้าคุณกำลังรอสิ่งใดจากอีกฝ่าย จะยังไม่ได้ในตอนนี้ และมีแนวโน้มที่ไม่ได้เลย คงต้องรีบเคลียร์ขอความชัดเจนอีกครั้ง เพื่อตัวคุณเองจะได้ไปหาแผนสำรองชีวิตอื่น ๆ

คนโสด – ช่วงนี้ให้โฟกัสเรื่องงาน และท่านใดที่มีธุรกิจเสริมร่วมจะยิ่งปังมาก เพราะความรักยังนิ่ง ๆ ถึงคุยกับใครก็ยังไม่เห็นโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์

สุขภาพ :

ภาพรวมโอเค แต่ถ้าอากาศเปลี่ยนบ่อย มีแนวโน้มโรคประจำตัวกำเริบ

ดวงคนเกิด วันพุธ

การงาน :

อื้อหือ!!สุดปัง ถ้ามองในแง่ของผลลัพธ์ในการทำงาน ทุกอย่างสำเร็จตามแผนเป๊ะ ๆ ๆ อาจมีบางโปรเจกต์เคลียร์ได้เร็วกว่าแผนที่วางไว้ มีแนวโน้มได้รับโอกาสบางอย่างที่ดีจากผู้บริหาร ซึ่งเป็นได้หลายแนวทาง ตั้งแต่ได้รับมอบหมายให้ดูแลโปรเจกต์พิเศษซึ่งสำคัญมาก ๆ ร่วมกับทีมบริหารอื่น ๆ หรือได้รับการปรับฟังก์ชั่นการทำงานที่เพิ่มมูลค่าให้กับตัวคุณมากขึ้น แต่ก็อาจเป็นไปได้ที่ว่ามีการพูดคุยเรื่องของการเตรียมปรับตำแหน่งในอนาคต

ไม่ว่าจะเป็นไปในทิศทางใด คุณกำลังมีโอกาสที่ดีเข้ามาในช่วงนี้ ควรโอบกอดเอาไว้ และจงมุ่งมั่นทำดีในแบบฉบับของคุณต่อไปเรื่อย ๆ แต่ในดีก็มีเสียพอคุณเริ่มเด่น ก็ต้องมีคนเขม่นเป็นธรรมดา เพราะฉะนั้นเดือนนี้ปวดหัวเรื่องการประสานงานกับคนแน่นอน นอกจากทำใจแล้วควรปล่อยวาง อย่าไปโฟกัสให้เสียอารมณ์มากนัก

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่น โดยเฉพาะสายงานอาจารย์,ที่ปรึกษา,สายงานประกันชีวิต

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: สำเร็จในภาพรวม ยิ่งถ้ามีการส่งผลงานเพื่อตีพิมพ์จะปังมาก ขอทุนก็สำเร็จ

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: เป็นช่วงที่ดีมาก ๆ นะ ที่ต้องเร่งมือทุกอย่างเท่าที่ทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการตลาด การทดลองทำสินค้า และการบริการใหม่ ๆ ช่วงนี้สื่อสารกับผู้ติดตามในเพจให้มาก ๆ เพราะดวงเสน่ห์แรง จะเพิ่มยอดติดตามได้มากทีเดียว รวมถึงยอดขายพุ่งสุด

การเงิน :

ดีมาก!! โดยเฉพาะด้านค้าขาย ธุรกิจส่วนตัวก็ปัง ยิ่งสายงานที่ต้องพูดเยอะ ๆ โอ้ยดีงาม เทรดหุ้นเด่นแค่ช่วง 1-2 สัปดาห์แรก นอกนั้นให้ดูภาพรวมตลาดโลกอีกสักนิด มีแนวโน้มบุญเก่าหนุนนำ ทำให้ได้ทรัพย์บางอย่างแบบงง ๆ หรือได้โอกาสที่มาพร้อมกับรายได้ที่น่าสนใจ

ความรัก :

คนมีคู่ – ดีในภาพรวม แต่อาจเป็นช่วงที่ต้องดูแลซึ่งกันและกัน เป็นช่วงที่เจออุปสรรค ซึ่งคุณทั้งคู่จะผ่านไปได้

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ปล่อย ๆ ไปก่อน ยังไม่มีอะไรน่าสนใจ คาดหวังไปก็เท่านั้น

คนโสด – ถ้าคุณสนใจคนอายุมากกว่าในที่ทำงาน เปิดเกมรุกเบา ๆ ได้เลย มีแนวโน้มได้พัฒนาความสัมพันธ์ระยะยาว สำหรับท่านที่โสดสนิท นิ่ง ๆ ไว้เป็นนาทีทองของการงาน และการหารายได้

สุขภาพ :

ปวดหน่วงช่องท้อง, มีปัญหาเกี่ยวกับระบบฮอร์โมน

ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี

การงาน :

เป็นเดือนที่ดี ทุกอย่างลงตัว และคล่องตัวสูงมาก ยิ่งถ้าคุณเริ่มทำโปรเจกต์ใด ทุกอย่างเป็นไปตามแผนเป๊ะ ๆ ตั้งแต่การประสานงาน ได้ข้อมูลสำคัญเพื่อรันงานในระบบต่อ ได้รับความร่วมมือทั้งการประชุมแม้กระทั่งการระดมความคิดก็ได้ความรู้ดี ๆ บริวารให้การสนับสนุน ผู้บริหารพร้อมซัพพอร์ต เป็นจังหวะชีวิต ที่คุณรู้สึกได้ทำงานอย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องมานั่งเครียดกับเรื่องไร้สาระ ไม่ว่าหยิบจับทำอะไร ก็ดูดีไปซะหมด

การนำเสนองานได้รับการอนุมัติผ่านง่ายมาก สายงานการตลาดเสนออะไรไปลูกค้าก็ซื้อหมด นักขายได้ดีลใหม่รัว ๆ สายงานบุคคลเดือนนี้ทำงานได้ตามแผนที่วางไว้ น่าจะเป็นเรื่องการหาพนักงานใหม่กับการวางระบบที่เตรียมปรับตามโครงสร้างใหม่ ท่านที่ทีมเคยขาดกำลังคน เดือนนี้จะได้รับการเติมเต็มที่ดีมาก เผลอ ๆ ช่วงนี้ได้รับโอกาสใหม่ ๆ เต็มไปหมด แม้งานล้น เอกสารแยะแต่ดี ตั้งใจทำให้เต็มที่

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่น ซึ่งมีแนวโน้มได้ไปทำงานกับคนรู้จัก อีกนัยอาจหมายถึงกำลังไปทำงานที่ใหม่ที่กำลังได้เจอมิตรภาพที่ดี

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: สำเร็จในสิ่งที่หวัง!! ตอนนี้ทำอะไรอยู่ขอให้รู้ไว้เลยว่า มาถูกทาง และถูกจังหวะ ลุยต่อ

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ปังมากแบบไม่มีอะไรมากั้น ขอให้คุณโฟกัสสิ่งที่ทำอย่างเต็มที่เต็มกำลัง เพราะผลลัพธ์ที่ได้รับ จะเหนือความคาดหมายคุณมาก ๆ

การเงิน :

การเงินคล่องตัว ค้าขายดี เก็งกำไรได้ผลตอบแทนดี เคลมเงินได้ ลูกหนี้ทยอยชำระเงินบางส่วน ได้รับการอุปถัมภ์ทางการเงินจากคนรอบข้างหรือได้เป็นทรัพย์มรดก บางท่านเตรียมเงินก้อนเพื่อตกแต่งทรัพย์ใหม่ที่เพิ่งได้มา

ความรัก :

คนมีคู่ – อยู่กันเป็นเพื่อนคู่คิด ทุกอย่างลงตัวมาก เดือนนี้คุณหรือคนรักกำลังมีข่าวดี

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ความไม่ชัดเจนจะเริ่มชัดเจนมากขึ้น ขอให้คุณคุยกับอีกฝ่ายแบบเปิดใจ มีแนวโน้มจะเป็นไปในทิศทางที่ดี

คนโสด – จะมีคนรู้จักนำพาใครสักคนเข้ามาให้ทำความรู้จัก เหมือนดวงความรักเปิดเร็ว ๆ นี้ สำหรับท่านที่โสดสนิท เดือนนี้ชีพจรลงเท้าสายปาร์ตี้ของกิน ไม่ก็เตรียมออกทริปเดินทางไกลร่วมกับเพื่อน

สุขภาพ :

ภาพรวมไม่มีอะไรน่ากังวลใจ ยกเว้นท้องอืดเพราะทานจุเกินไป

ดวงคนเกิด วันศุกร์

การงาน :

เดือนนี้ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากเกินจัดการ ส่วนใหญ่เน้นเรื่องการประสานงานในองค์กร ที่ติดขัดด้านระบบที่มีปัญหากันอยู่แล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้บริหารไม่เคยทำความเข้าใจว่าควรแก้ ทำให้งานที่ควรเดินหน้ากลับล่าช้า เพราะมีแต่ระบบ และขั้นตอนการทำงานที่ซับซ้อน รวมถึงบริวารที่มีอายุบางท่านก็ไม่ค่อยยืดหยุ่น และก็แทบไม่อธิบายงานให้ละเอียด ส่งผลให้คุณต้องหัวหมุนกลับมาแก้ไขเอกสารบ่อยครั้ง การสื่อสารติดขัดเพราะคนอีโก้

เป็นเดือนที่ต้องอดทน และอดกลั้น ทั้งอารมณ์ที่เกือบร้อนตลอดเวลา แต่ต้องพยายามข่มใจเพื่อทำงานให้เสร็จตามแผนที่วางไว้ ขอให้คุณนิ่งและใจเย็น มีสติในสิ่งที่ทำ โฟกัสหน้าที่ของตัวเองให้ดีก็พอ ทุกอย่างผ่านพ้น และสำเร็จได้ไม่ยาก แค่อย่าปะทะ!!

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่น โดยเฉพาะงานที่เน้นทำด้านเอกสาร

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ยังไม่มีอะไรโดดเด่น ทุกอย่างยังคงดำเนินไปอย่างเรื่อย ๆ ตามแผนที่วางไว้ หรือตัวคุณเองอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ บางท่านอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบ

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ค้าขายกลาง ๆ ยังคงสามารถประคองทุกอย่างไปได้เรื่อย ๆ

การเงิน :

มีแนวโน้มเสียเงินก้อนเรื่องสุขภาพ อาจเป็นของคุณเอง /คนในครอบครัว/สัตว์เลี้ยง การเงินยังพอประคองไปได้ แต่ช่วงนี้เน้นประหยัดไว้ก่อน

ความรัก :

คนมีคู่ – อยู่ในช่วงให้กำลังใจซึ่งเป็นและกัน คุณและคนรักอาจกำลังเผชิญอุปสรรคบางอย่าง ที่ต้องใช้แรงใจผลักดันเพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ไม่มีอะไรโดดเด่น

คนโสด – ความรักไม่เด่น ช่วงนี้โฟกัสแค่งานก็พอ ปัญหามีมาให้แก้ไม่หยุดหย่อน

สุขภาพ :

ไมเกรน, นอนไม่หลับ, ปวดตามร่างกาย

ดวงคนเกิด วันเสาร์

การงาน :

เป็นเดือนที่เน้นไปทางการวางแผนโปรเจกต์ใหม่ ๆ เตรียมข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลมากกว่าที่จะเริ่มลงมือทำอะไรมากนัก อยู่ในช่วงต้นกระบวนการ เพราะฉะนั้นเวลาส่วนใหญ่ จะอยู่กับกองข้อมูล มึนหัวอยู่แต่หน้าจอคอมพิวเตอร์พร้อมกับเคลียร์กองเอกสารในแต่ละวัน แต่ก็มีบางช่วงที่ประชุมโหดติดต่อกัน

ซึ่งในภาพรวมไม่ได้มีอะไรน่ากังวลใจ แต่คงคาดหวังความสำเร็จใดไม่ได้มากนัก เพราะไม่ได้อยู่ในช่วงที่จะเกิดผลลัพธ์อะไรมาก แค่ประคองตัวเองไปเรื่อย ๆ วางแผนการทำงานในแต่ละวันให้ดีนะคะ เพราะจะมีงานด่วน/แทรกเข้ามาทำให้ใช้เวลาค่อนข้างเยอะในการจัดการ ส่งผลให้งานหลักเลื่อนออกไปเรื่อย ๆ และก็จะไปกองอัดทับถมในช่วงปลายสัปดาห์

ดวงการเปลี่ยนงาน: ไม่เด่น

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ทุกอย่างราบเรียบ ยังคงดำเนินเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: เดือนนี้ยังคงดำเนินไปอย่างปรกติ แต่ควรเริ่มวางแผนพัฒนาธุรกิจใหม่ ๆ หรือมีการเพิ่มลูกเล่นให้กับการตลาด

การเงิน :

การเงินคล่องตัวในระดับกลาง ๆ แค่อาจต้องระวังใจตัวเอง ที่ช้อปปิ้งเก่งมาก เจอป้ายยาตามกลุ่มโซเชียลต่าง ๆ เน้นซื้อเก็บเพราะดีต่อใจแต่ไม่รู้จะเอามาใช้อะไร ตีมือ!

ความรัก :

คนมีคู่ – แค่ระวังเรื่องคำพูด ที่บางครั้งคุณพูดตรงหรือใส่อารมณ์เกินไป ทำให้ทะเลาะกันเล็กน้อย งอนๆกันบ้าง

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เดือนนี้แปลกสักนิดนึง หวังอะไรจะไม่ได้ แต่จะได้ในสิ่งที่ไม่ได้หวัง

คนโสด – ยังไม่มีอะไรเด่น แต่ถ้ากำลังคุยกับใครอีกฝ่ายจะถอยห่างโดยไม่ทราบสาเหตุ ควรโฟกัสแค่งาน ถ้าคุณมีความสนใจที่อยากทำอะไร ให้เริ่มได้เลย

สุขภาพ :

ระวังของมีคมบาด หรือสัตว์กัด

ดวงคนเกิด วันอาทิตย์

การงาน :

เดือนนี้วุ่นวายในระดับกลาง ๆ เพราะคุณเป็นศูนย์กลางให้กับทุกอย่าง ส่งผลให้ทั้งงาน และปัญหาหมุนอยู่แต่รอบตัวคุณ แม้จัดการได้ไม่ยากแต่ปริมาณงานล้นมือมากในแต่ละวัน บริวารในช่วงนี้ต่างก็ต้องทำงานเยอะไม่แพ้กัน จึงทำให้คุณต้องรับมือด้วยตัวเองไปก่อน เพราะฉะนั้นเดือนนี้ควรหยุดความใจดีชั่วคราว ใครขอให้ทำอะไรปฏิเสธไปก่อน มิเช่นนั้นคุณจะทำอะไรไม่ทันเลยสักอย่าง

เรื่องที่ต้องระวังสำคัญที่สุดคือ ถ้าผู้บริหารสั่งงานคลุมเครือ รีบแย้งทันที ต้องขอความชัดเจน ณ ขณะนั้น ๆ ตั้งแต่วัตถุประสงค์ของงานคืออะไร ใครเกี่ยวข้อง กำหนดส่งวันไหน ถ้าติดปัญหาคุยกับใคร มิเช่นนั้นมีแนวโน้มที่จะเสียเวลาทำอะไรก็ไม่รู้ พอเกิดปัญหาจะถูกเหวี่ยงใส่ ทั้ง ๆ ที่ต้นเหตุเกิดจากความไม่ชัดเจนในคำสั่ง

ดวงการเปลี่ยนงาน: ไม่เด่น

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ภาพรวมถือว่าดี แต่ช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีหน่อย มีแนวโน้มป่วยจนทำให้การเรียนติดขัด

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: คงต้องมานั่งวางแผนธุรกิจกันใหม่ ตอนนี้แผนการตลาดคุณเริ่มนิ่งและตันพอสมควร คู่แข่งมีกลยุทธ์ใหม่ๆที่น่าสนใจ ควรหาเวลาศึกษาลงลึกหรือลงคอร์สเรียนเสริม

การเงิน :

การเงินค่อนข้างรั่วไหลแต่ไม่ได้เป็นปัญหา แค่วางแผนค่าใช้จ่ายให้ดีก็พอ

ความรัก :

คนมีคู่ – ต่างคนต่างอยู่เพราะเป็นเดือนที่งานล้นมือทั้งคู่แต่ภาพรวมไม่ติดปัญหา

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เหมือนจะไม่ชัดเจนมากขึ้นไปอีก คุณควรคุยกับตัวเองจริงจังว่า จะเอายังไงต่อ เสียเวลาชีวิตไปพอสมควรแล้ว

คนโสด – ยังคงอยู่คนเดียวแต่มันไม่แย่นะ คุณได้มีเวลาทำในสิ่งที่ต้องการ ได้ใช้เงินของตัวเองไม่ต้องไปซัพพอร์ตใคร ทำตามใจมันก็โอเค

สุขภาพ :

ภูมิแพ้, มีไข้ หรือต้องระวังโรคระบาดในเดือนนี้

 

เช็กดวงย้อนหลัง ปี 2565
เดือนมกราคม / เดือนกุมภาพันธ์ / เดือนมีนาคม / เมษายน / พฤษภาคม / มิถุนายน / กรกฎาคม / สิงหาคม


ติดตาม GedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : gedgoodlife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : gedgoodlife ชีวิตดีดี
TikTok      : @gedgoodlife

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close