ดูดวงรายเดือน พฤศจิกายน 2565 – ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน

ดูดวงรายเดือน พฤศจิกายน

สวัสดีสายมู! รอเช็กดวงกับแม่หมอพาเพลินกันอยู่ใช่ไหมล่ะ? GED good life จัดมาให้แล้ว ดูดวงรายเดือน พฤศจิกายน ใครจะดวงปังบ้าง ต้องไม่พลาด ที่นี่ทีเดียวเท่านั้น แอบกระซิบให้ว่าใครที่เกิดวันพุธ ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่นเลยทีเดียว

ดวงคนเกิด วันจันทร์

การงาน :

เดือนนี้ชาววันจันทร์ในด้านการงานจะค่อนข้างวุ่นวายกว่าปรกติ เพราะมีโปรเจกต์ใหม่ ๆ ขึ้นเยอะมาก ซึ่งโปรเจกต์ที่ปรากฏในเดือนนี้ยังไม่สามารถการันตีได้ว่า จะเป็นโปรเจกต์ที่ยิงยาวต่อเนื่อง หรือแค่เป็นไอเดียที่ผู้บริหารอยากทำ เลยสั่งให้คุณ และทีมลองขึ้นโครงร่างดูก่อน ซึ่งมีแนวโน้มสูงมากที่งานโดยส่วนใหญ่ที่เข้ามาใหม่ จะเป็นการทำที่อาจไม่ได้นำไปต่อยอด เพราะฉะนั้นเดือนนี้อย่าคิดมาก ได้คำสั่งใดจงทำให้เต็มที่ แต่อย่าไปคาดหวังว่าจะต้องดีต้องได้

ควรระวังเอกสารสัญญา เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขาย ถ้าพลาดอาจส่งผลให้องค์กรเกิดความเสียหาย และไม่ว่าจะทำงานอะไรเน้นสร้างหลักฐานไว้เสมอ รอบคอบทุกย่างก้าว ช่วงนี้องค์กรไม่นิ่ง ต่างคนต่างเอาประโยชน์เข้าหาตัวเอง โดยเฉพาะนักขายระวังเจอลูกค้าเทคนิคเยอะ เวลาดีลเงื่อนไขสำคัญเน้นอัดเสียง และร่างเอกสัญญาให้ละเอียด

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่น แต่อาจได้งานที่ท้าทายความสามารถสูงมาก พร้อมทั้งเจอสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างกดดัน

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: สิ่งที่ทำกำลังเดินหน้าดี แต่อย่ากดดันตัวเองมากไป และอย่ามั่นใจในตัวเองมากซะจนลืมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น อาจส่งผลเสียมากกว่าได้

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: เป็นเดือนที่ธุรกิจในภาพรวมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่จะดีมากกว่านี้ถ้าคุณยอมที่จะปรับธุรกิจให้ตามสมัยมากขึ้น หรือยอมลงทุนพัฒนาในเชิงระบบการจัดการ เพิ่มมูลค่าให้สินค้ามีความน่าสนใจมากขึ้น จะทำให้ธุรกิจมีการเติบโตและสร้างความเสถียรได้ในระยะยาว

การเงิน :

การเงินคล่องตัวดี แต่อาจต้องระวังความอยากมีอยากได้จนเกินตัว ส่งผลให้คุณใช้เงินก้อนในทรัพย์ที่ไม่จำเป็น

ความรัก :

คนมีคู่ – เดือนนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวคุณเองที่ไม่นิ่ง ช่วงนี้ควรใจเย็นในการสื่อสาร รับฟังคนรักให้มากขึ้น หรือหาเวลาทำกิจกรรมพักผ่อนร่วมกัน

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – จะมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งอีกฝ่ายจะไม่อธิบาย ทำเนียนให้เรื่องเงียบ ๆ ไป หรือไม่แคร์ความรู้สึกคุณเท่าที่ควร

คนโสด – ดวงความรักไม่เด่น แต่ระวัง!! เป็นเดือนที่ไพ่DEVIL ปรากฏ ห้าม!เข้าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของ หลีกเลี่ยงการเจอคนในโซเชียลที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

สุขภาพ :

ไมเกรน ปวดหัว มีไข้

ดวงคนเกิด วันอังคาร

การงาน :

เดือนนี้งานหลายตัวเกิดความผันผวนค่อนข้างมาก เป็นได้ตั้งแต่โปรเจกต์ที่ได้รับการตกลงเรียบร้อยหรือมีความคืบหน้าทำใกล้เสร็จ อยู่ดี ๆ ถูกผู้บริหาร หรือลูกค้าเปลี่ยนแผนกะทันหัน ทำให้ต้องวุ่นวายในการจัดประชุมครั้งใหญ่เพื่อแก้ไข หรือแม้กระทั่งโปรเจกต์สำคัญที่คุณกำลังรับผิดชอบนั้น เต็มไปด้วยอุปสรรคที่ต้องก้าวข้ามปัญหาต่าง ๆ ในทุกวัน การประสานงานไม่ค่อยเป็นดั่งใจ

เดือนนี้ยากมากที่จะทำให้หลายอย่างสำเร็จ และลงตัวด้วยดี แต่ใช่ว่าจะทำให้ผ่านพ้นไปไม่ได้ แค่ต้องอาศัยจังหวะและเวลาที่เหมาะสม เพราะฉะนั้นนอกจากทำงานให้เต็มที่แล้ว อย่าพยายามดึงดันในสิ่งที่ยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในตอนนั้น ๆ ทำเท่าที่พอประคองตัวเองไปเรื่อย ๆ อย่าเข้าไปยุ่งกับดราม่าของใคร อย่าหัวชนฝา อย่าปะทะ โฟกัสแค่งานที่ทำก็พอ และปล่อยให้ทุกอย่างหมุนเวียนไปเอง ซึ่งในแต่ละเรื่องจะมีปัจจัยบางอย่างคอยบอกเองว่า คุณควรทำอย่างไรต่อไป

ดวงการเปลี่ยนงาน: ไม่เด่น หรือมีสิ่งที่ต้องเลือก

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ระวัง!การสื่อสารอาจเกิดข้อผิดพลาดครั้งใหญ่ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะทำงานอะไรควรทวนรายละเอียดต่างๆเสมอ อีกนัยระวังลืมทำเรื่องสำคัญ ระวังเอกสารหาย ถ้ามีการสอบระวังป่วยกะทันหัน

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: เป็นเดือนที่มีเหตุการณ์บางอย่างเข้ามาเป็นอุปสรรค เพราะฉะนั้นควรวางแผนสำรองให้กับทุกขั้นตอน ถ้าจะแก้เคล็ด ให้ออกสินค้าใหม่ หรือสินค้าทดลอง อีกนัยจัดกิจกรรมบางอย่างร่วมกับลูกค้า หรือมีการทำโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ควรขอพรบูชาท้าวเวสสุวรรณเพื่อเปิดทางดวงธุรกิจ และการเงิน

การเงิน :

ระวังเงินหาย ระวังการถูกโกงถูกหลอก เดือนนี้เน้นรัดเข็มขัด ไม่เหมาะกับการลงทุน เทรดหุ้นควรดูจังหวะและศึกษาข้อมูลให้ดี การซื้อทรัพย์สินใหญ่ในเดือนนี้จะเหมาะกับทรัพย์มือสอง อีกนัยมีแนวโน้มขายทรัพย์มือสองได้ มีโชคจากทุกขลาภ หรือต้องเสียบางสิ่งก่อนถึงจะได้มา

ความรัก :

คนมีคู่ – เป็นเดือนที่ได้ดูแลซึ่งกันและกัน มีแนวโน้มที่ไม่คุณก็คนรักอาจเกิดการเจ็บป่วย หรืออีกนัยอาจหมายถึงใช้เวลาโดยส่วนมากในการดูแลคนในครอบครัว หรือสัตว์ที่มีอาการป่วย

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เป็นเดือนที่เกิดการทะเลาะบ่อยมาก เหมือนมีบางสิ่งต้องการบอกคุณว่า ความสัมพันธ์นี้ไม่ใช่ แสดงว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาคุณได้ขอพรความรักกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ท่านกำลังนำทางให้คุณ เหลือเพียงว่าคุณจะยอมรับความจริงได้เมื่อไหร่

คนโสด – ความรักในภาพรวมไม่เด่น ยกเว้น! ท่านที่เป็นLGBTQ+ เดือนนี้ฮ็อตมาก ได้รับการทักทายหรือมีคนเข้ามาทำความรู้จักพอสมควร

สุขภาพ :

ระวังโรคระบาด โรคติดเชื้อ โดยเฉพาะเกี่ยวกับกระเพาะลำไส้, ต่อมไร้ท่อ หรือเกี่ยวกับสายตา

ดวงคนเกิด วันพุธ

การงาน :

เป็นเดือนที่เต็มไปด้วยโอกาส และความสำเร็จเป็นอย่างมาก ต้องเกริ่นก่อนว่า กว่าจะโดดเด่นได้ขนาดนี้ ชาวพุธใช้ชีวิตโหดมามาก เพราะฉะนั้นพอใกล้เข้าสู่ช่วงสิ้นปี สิ่งที่ทำเริ่มปรากฏผลลัพธ์ชัดเจนมากขึ้น โปรเจกต์ทยอยปิดจบสำเร็จ และได้รับคำชมค่อนข้างมาก มีแนวโน้มได้ดีลใหม่ ๆ หรือได้โอกาสเติบโตในสายงาน ยังไม่พอท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการขาย มีแนวโน้มผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ส่งผลให้คุณกำลังได้รับการเสนอชื่อเพื่อเข้าชิงโอกาสบางอย่าง หรือได้ดีลใหญ่จากคอนเนคชั่นที่มี

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่นมาก

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: มีแต่เรื่องดี ๆ และความสำเร็จรอบด้าน ทำสิ่งใดก็จะสมหวังดั่งปรารถนา

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: มีโอกาสที่ดีเข้ามาเพียบ ได้ในสิ่งที่หวัง สิ่งที่ทำเริ่มเห็นผล ลูกค้าติดใจทั้งสินค้าและการบริการ เกิดการบอกต่อจนกลายเป็นกระแสที่ดีในสังคม พร้อมทั้งตัวคุณเองได้ค้นพบไอเดียแปลกใหม่ เพื่อนำมาพัฒนาต่อยอดในธุรกิจที่ทำอีกขั้น

การเงิน :

ได้เงินก้อนจากการลงทุนหรือทางด้านธุรกิจ ได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์นำพา หรือบุญเก่าหนุนนำให้คุณได้ในสิ่งที่ไม่คาดฝัน เทรดหุ้นเด่น กู้ผ่าน ถ้ากำลังรอหรือลุ้นสิ่งใดมีเกณฑ์สมหวัง ขายทรัพย์ใหญ่ได้

ความรัก :

คนมีคู่ – เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นการมีทรัพย์ร่วม การทำธุรกิจร่วมและอื่นๆที่ต้องการทำร่วมกัน ถือว่าเป็นจังหวะชีวิตที่ดีมาก

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ทุกอย่างยังคงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณเอง ถ้าคุณเข้มแข็งมากพอ สิ่งดีๆจะปรากฏขึ้นมาทันที

คนโสด – เหมือนดวงความรักกำลังเกิดขึ้น แต่อาจยังไม่เด่นมากนักในเดือนนี้ เพียงแค่จะมีแนวโน้มได้เริ่มทำความรู้จักกับคนหลากหลายมากขึ้น ได้มีโอกาสพูดคุยกับคนที่น่าสนใจ ซึ่งมีแนวโน้มได้พัฒนาความสัมพันธ์ระยะยาว

สุขภาพ :

ภูมิแพ้ ปวดเข่า

ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี

การงาน :

ในช่วงสัปดาห์แรกจะมึนหัวหน่อย เพราะเต็มไปด้วยการปะทะ แม้ไม่ได้มีความรุนแรง แต่ก็ทำให้หัวร้อนได้พอสมควร การประชุมจะเจอเหตุการณ์ที่ไม่ลงตัวทางความคิด ความยากอยู่ตรงที่ผู้บริหารก็ไม่ชัดเจนในแนวทาง เลยส่งผลให้วิธีการในโปรเจกต์นั้นสามารถเข้าใจและทำได้หลายรูปแบบ ซึ่งทั้งคุณ และทีมงานอื่น ๆ ที่กำลังถกเถียงกัน จึงไม่มีฝ่ายใดผิดหรือถูกชัดเจน

แนะนำให้ช่วงนี้ทำตามคนอื่นไปก่อน เพราะเดี๋ยวผู้บริหารก็จะมีคำสั่งใหม่ ๆ เข้ามาเปลี่ยนแผนงานอีก ไม่ต้องไปหัวชนฝา เพื่อเอาชนะกับสิ่งที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่พอเข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่สอง-สาม ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น ปัญหาหลายอย่างเบาบาง โปรเจกต์หลายตัวคืบหน้า แม้กระทั่งเอกสารที่เคยถูกหน่วยงานอื่นดองมานาน จะได้รับคืนรู้สึกว่าเป็นช่วงสองสัปดาห์มีแต่เรื่องดี ๆ บางท่านได้ข่าวดีในช่วงนี้

พอเข้าสู่ช่วงปลายเดือน ชีพจรลงเท้า บางท่านมีทริปธุรกิจที่ต้องเดินทางไกล หรือเป็นแค่การประชุมทั้งวัน ภาพรวมถือว่าทำได้ดี

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่น

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: ต้นเดือนจะวุ่นวายเรื่องการประสานงาน และการทำเอกสารต่าง ๆ แต่พอเข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่สองเป็นต้นไปทุกอย่างลงตัว สอบได้คะแนนดี นำเสนอโปรเจกต์ผ่าน ถ้าบางท่านรอเรื่องทุนการศึกษาหรือทุนวิจัย มีแนวโน้มได้ข่าวดี

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: คุณต้องนั่งคุยกับตัวเองถึงทิศทางธุรกิจให้ชัดเจนกว่านี้ ว่าจะยึดไปในแนวทางใด หลังจากนั้นมุ่งมั่นให้เต็มที่ ถ้าตกผลึกทางความคิดได้เมื่อไหร่ ความปังจะปรากฏขึ้นเมื่อนั้น

การเงิน :

อาจมีการทะเลาะกับคนใกล้ตัวเรื่องการใช้เงิน ซึ่งในภาพรวมไม่มีอะไรแย่แค่เงินกลายเป็นปัญหาที่ทำให้ว้าวุ่นในความสัมพันธ์ การเงินในภาพรวมคล่องตัวระดับปานกลาง แต่ถ้าต้องการทรัพย์ใดสามารถซื้อได้ ถ้าสิ่งนั้นจำเป็น และไม่ได้มีมูลค่าที่สูงเกินตัวมากไปนัก

ความรัก :

คนมีคู่ – มีแนวโน้มทะเลาะ เหตุเกิดจากคุณเหนื่อยและอีกฝ่ายไม่พยายามเข้าใจ และอาจเป็นจังหวะที่คุณสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง เลยทำให้อารมณ์หงุดหงิดง่ายกว่าปรกติ หรืออ่อนไหวง่ายกับคำพูด

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ทุกอย่างดำเนินไปอย่างปรกติ ไม่มีอะไรน่าสนใจ

คนโสด – ความรักไม่เด่น แต่! อย่าเอาตัวเองไปเกี่ยวข้องกับปัญหาของใคร มีแนวโน้มที่จะเดือดร้อนเพราะคนอื่น

สุขภาพ :

เจ็บคอ แต่สุขภาพโดยรวมทั้งกาย และใจค่อนข้างอ่อนล้า อ่อนแรง ควรหาเวลาพักผ่อน หรือผ่อนคลายในการใช้ชีวิต

ดวงคนเกิด วันศุกร์

การงาน :

จั่วหัวช่วงสองสัปดาห์แรกด้วยไพ่ 10 เหรียญ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยพลังแห่งความสำเร็จ เต็มไปด้วยข่าวดี พร้อมได้รับการอุปถัมภ์รอบด้าน เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณกำลังลุ้น รอ หรือทำเรื่องสำคัญใดในช่วงสองสัปดาห์แรก มีเกณฑ์สำเร็จดั่งหวัง แต่ดวงดีได้เพราะความไม่ประมาท เพราะฉะนั้น ยังคงทำตามแผนที่วางไว้

เหมือนว่าเดือนนี้จะมีแต่เรื่องปัง ๆ คุณกำลังมีโอกาสที่ดีบางอย่าง แม้ไม่ได้เป็นสิ่งที่คุณคาดหวัง แต่เป็นสิ่งที่จะยิ่งทำให้คุณเฉิดฉาย ได้พัฒนาทักษะหลายด้าน แม้จะเต็มไปด้วยความท้าทาย และมีเกณฑ์ที่งานล้นมือในอนาคต แต่ถ้ามองผลลัพธ์ระยะยาวถือว่าคุ้ม เพราะฉะนั้นเดือนนี้ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสใด น้อมรับสิ่งเหล่านั้นด้วยความเต็มใจได้เลย

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่น

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: เป็นเดือนที่เต็มไปด้วยความสำเร็จ ทุกอย่างเป็นไปตามสิ่งที่คุณวางแผนไว้เป๊ะ ๆ ๆ ตั้งใจทำสิ่งใดขอให้มุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง มีข่าวดีแน่นอน

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: คุณกำลังเจอกับสิ่งที่ใช่ ถ้ากำลังหาสถานที่เรียนเพื่อพัฒนาทักษะเฉพาะด้าน สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะนำพาครูบาอาจารย์ที่ดีผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชา อีกนัยเดือนนี้ธุรกิจปัง ออเดอร์ล้น เหมาะกับการเปิดตัวสินค้า ขยันอัปเดตโซเชียลทุกวันจะยิ่งทำให้โดดเด่นมากขึ้น

การเงิน :

ได้เงินก้อนจากสิ่งที่รัก ซึ่งเป็นได้หลายแนวทาง อาจหมายถึงจากการขายของสะสม ขายงานฝีมือ หรือได้โชคจากคนรัก เทรดหุ้นเด่น กู้ผ่าน แต่เดือนนี้ต้องระวังการใช้จ่ายมือเติบ มีเท่าไหร่ออกเท่าตัว

ความรัก :

คนมีคู่ – อยู่ในจุดที่ดีมาก ๆ มีแต่เรื่องน่ายินดีร่วมกัน

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เหมือนจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณรู้สึกดี แต่อาจเป็นเพียงเวลาสั้น ๆ เพราะอีกฝ่ายให้ความสำคัญคนอื่นมากกว่าคุณ

คนโสด – ความรักไม่เด่น แต่ความสำเร็จเด่นมาก เพราะฉะนั้นให้โฟกัสงาน เงิน การเรียน หรือแม้กระทั่งการทำธุรกิจ

สุขภาพ :

มีปัญหาผิวหนัง

ดวงคนเกิด วันเสาร์

การงาน :

“ต้นร้ายปลายดี” เป็นคอนเซปต์ของชาวเสาร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ อาจเจอเรื่องที่ไม่คาดคิด ไม่ว่าจะเป็นโปรเจกต์ที่เกิดความผิดพลาดครั้งใหญ่ ทำให้คุณ และทีมงานต้องระดมความคิดเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าร่วมกัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในองค์กร ซึ่งไม่ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้นในช่วง 20 วันแรกของเดือน ยังคงไม่สามารถทำอะไรได้มาก ทำได้เพียงประคองไปเรื่อย ๆ แก้ไขปัญหาทีละประเด็น และต้องเป็นการร่วมมือกันหลายฝ่าย ซึ่งสิ่งที่คุณต้องเผชิญอย่างแน่นอนคือ การปรับเปลี่ยนแผนงานทุกวัน ไม่ต้องคิดมากหรือยึดติด ให้มองเป็นเรื่องงานที่ต้องทำก็พอ แต่พอช่วงปลาย ๆ เดือนทุกอย่างจะลงตัวและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดวงการเปลี่ยนงาน: ไม่เด่น

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: อย่าประมาท!รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลเชิงตัวเลข อย่าใจร้อนรีบตัดสินใจ มีแนวโน้มที่คุณจะทำบางอย่างพังด้วยตัวเอง

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ระวังเรื่องคุณภาพสินค้าและการบริการ ถ้าจะเจอปัญหาจะอยู่ในช่วง 20วันแรก เพราะฉะนั้นควรรอบคอบในทุกขั้นตอน สำรองผู้ให้บริการขนส่ง ตั้งรับในการตอบคำถามกับลูกค้าที่มีนิสัยหลากหลาย

การเงิน :

รายจ่ายค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะเกี่ยวกับบ้านและคนในครอบครัว เพราะฉะนั้นเดือนนี้ควรใช้จ่ายเท่าจำเป็น เน้นสำรองเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉิน

ความรัก :

คนมีคู่ – มีแนวโน้มที่คุณคิดมากในประเด็นที่ไม่มีอะไร ระวังความระแวงนี้จะทำให้คนรักเกิดความอึดอัดใจ

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เดือนนี้เจอเหตุการณ์สำคัญ ที่ส่งผลต่อชื่อเสียงและการดำเนินชีวิต ถ้าคุณอยู่ในความสัมพันธ์ที่ผิด ให้รีบตัดสินใจออกมาโดยเร็วที่สุด

คนโสด – ความรักไม่เด่น ช่วงนี้คุณอารมณ์แปรปรวนง่ายกว่าปรกติ ระวังเผลอพูดหรือแสดงออกไม่น่ารัก ทำให้คนใกล้ตัวเสียใจ

สุขภาพ :

ระวังลื่นล้ม เดินสะดุด หรืออุบัติเหตุทางยานยนต์เล็กน้อย ช่วงนี้ควรมีสติในการดำเนินชีวิตให้มาก ๆ

ดวงคนเกิด วันอาทิตย์

การงาน :

เป็นเดือนที่ผ่อนคลายกว่าหลาย ๆ เดือนที่ผ่านมา งานที่เคยทำให้หนักอึ้งลดลงอย่างเห็นได้ชัด สามารถนำส่งงานได้ตามแผน และในช่วงเวลาเดียวกันก็ยังไม่ได้มีโปรเจกต์โหด ๆ เข้ามา ทำให้คุณได้มีเวลาทำงานตัวเองไปได้เรื่อย ๆ จัดการกับเอกสารคงค้างได้ดีขึ้น รวมถึงจัดการชีวิตในภาพรวมได้ดีขึ้นเช่นเดียวกัน

เรียกได้ว่าเป็นเดือนที่ทำงานได้เต็มที่เต็มศักยภาพ ไม่ต้องมานั่งวุ่นวายใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือต้องเจอกับภาวะกดดันที่ทำให้อารมณ์เสีย สภาพร่างกาย และจิตใจตึงเครียดน้อยลง แม้ว่าไม่ได้โดดเด่นด้านความสำเร็จแต่ในภาพรวมถือว่าดี

ดวงการเปลี่ยนงาน: เด่น

ท่านที่เรียนป.โท-ป.เอก: แม้มีเรื่องให้ทำเยอะมาก แต่ไม่ว่าจะทำสิ่งใดคุณจะทำได้สำเร็จและผลลัพธ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

ธุรกิจส่วนตัว/ฟรีแลนซ์: ภาพรวมธุรกิจดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ต่อจากนี้จะค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นควรศึกษาต่อถึงการพัฒนา และขยายธุรกิจในลำดับถัดไป

การเงิน :

การเงินในภาพรวมอยู่ในสถานะกลาง ๆ แต่ถ้าท่านใดที่กำลังรอหรือลุ้นเกี่ยวกับเงินก้อน มีเกณฑ์ได้บางส่วนเพื่อนำมาหมุนเวียนในระบบก่อน มีโชคเล็กน้อย รายจ่ายหนัก ๆ เบาลงอย่างเห็นได้ชัด

ความรัก :

คนมีคู่ – ทุกอย่างดำเนินไปตามปรกติ เป็นความสัมพันธ์ที่เรื่อย ๆ ในภาพรวมถือว่าโอเค

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีหรือแย่

คนโสด – ความรักไม่เด่น แต่ถ้าคุณกำลังเตรียมสอบ หรือลุ้นผลการสอบใดอยู่ มีเกณฑ์ได้ข่าวดี

สุขภาพ :

ภาพรวมดีขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหาร ช่วงนี้คุณสนุกกับการทาน ระวังป่วยเกี่ยวกับช่องท้อง

 

เช็กดวงย้อนหลัง ปี 2565
เดือนมกราคม / เดือนกุมภาพันธ์ / เดือนมีนาคม / เมษายน / พฤษภาคม / มิถุนายน / กรกฎาคม / สิงหาคม / กันยายน / ตุลาคม


โรคภูมิแพ้ดูแลด้วย อัลเลอร์นิค ยาแก้แพ้ชนิดเม็ด กลุ่มไม่ทำให้ง่วง

ติดตาม GedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : gedgoodlife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : gedgoodlife ชีวิตดีดี
TikTok      : @gedgoodlife

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close