ดูดวงรายเดือน มกราคม 2565 – ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน

ดูดวงรายเดือน มกราคม

ดูดวงรายเดือน มกราคม 2565 การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไร… มาดูไพ่ยิปซี กับแม่หมอพาเพลิน กันได้เลย!

ดูดวงรายเดือน มกราคม

ดวงคนเกิด วันจันทร์

การงาน :

ต้นเดือนงง ๆ กับการทำงานเล็กน้อย ปัจจัยหลักเกิดจากผู้บริหารเพศชาย ซึ่งเป็นไปได้รูปแบบ อาจเข้ามาปรับฟังก์ชั่นการทำงาน เข้ามาออกนโยบายใหม่ หรือเข้ามาเปลี่ยนแผน บางท่านกำลังได้รับหน้าบทบาทและหน้าที่เพิ่ม จุดนี้ต้องลุ้นว่าจะไปในทิศทางใด

แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปแบบไหน คุณมีแนวโน้มได้รับโอกาสที่ดีกว่าคนอื่น อาจเป็นเพราะช่วงก่อนหน้าคุณทำงานหลากหลาย ส่งผลให้ผู้บริหารเล็งเห็นความสามารถ จนส่งผลให้เข้ามาปรับการทำงานในเดือนนี้ แต่อาจต้องมีการปรับตัวเล็กน้อยกับอะไรใหม่ที่ปรากฏในเดือนนี้ เพราะรูปแบบแม้ว่ารู้ว่าน่าจะเป็นอย่างไร แต่ก็ยังมีความไม่ชัดเจนอยู่มาก คงต้องมีการประชุมบ่อย ปรับไปเรื่อย ๆ

การประสานงานติดขัดเล็กน้อย เหมือนบริวารยังไม่พร้อมทำงาน ทำให้คุยอะไรไปบริวารไม่ค่อยเข้าใจ ทำให้งานเกิดความผิดพลาด หรือส่งต่อข้อมูลผิด ๆ ถูก ๆ แนะนำว่าเดือนนี้ทำอะไรมีหลักฐานไว้ก่อน และไม่ควรดีลงานปากเปล่าอย่างเดียว เพื่อป้องกันความผิดพลาด

แต่พอเข้าสู่ช่วงปลายเดือน เหมือนมีเรื่องดี ๆ รออยู่ เน้นไปทางมิตรที่ดี ถ้าติดขัดใดจะได้รับความช่วยเหลือจากบริวารที่ดีรอบตัว ถ้ามีการนำเสนองานจะสำเร็จ ถ้าคุณรอการอนุมัติ รอการตอบรับ รอดีลจากลูกค้าจะสมหวังในช่วงสิ้นเดือน

อีกนัยในเวลาดังกล่าว ดวงมีเสน่ห์มาก ยิ่งดีลงานยิ่งโดดเด่น โปรเจคที่มีกำหนดส่งในเดือนนี้ติดขัดช่วงต้นเดือนจะมีการปรับเยอะมาก แต่สำเร็จได้ในช่วงปลายเดือน ดวงการเปลี่ยนงานเด่น แต่อาจไม่ได้ใช่สายงานที่ถนัดมากนัก

ธุรกิจส่วนตัว/Freelance มีปัจจัยภายนอกจากหลายด้านส่งผลกระทบต่อธุรกิจในเดือนนี้ อาจต้องมีการปรับแผนทางการตลาดเล็กน้อย แต่ในภาพรวม เดือนนี้มีออเดอร์ที่ดีจากลูกค้าเก่า และมีแนวโน้มได้รับการรีวิวหรือการบอกต่อ ลูกค้าใหม่ให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้น

การเงิน :

มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ แต่อยู่ในแผนที่คุณวางไว้ แต่อาจต้องระวังรายจ่ายที่นอกแผน เช่นซื้อของออนไลน์ หรืออยู่ดีๆลงคอร์สความงามเซตใหม่ อาจทำให้การเงินติดขัดเล็กน้อย โดดเด่นขายทรัพย์มรดก ทรัพย์มือสอง บางท่านมีเกณฑ์ซื้อของมือสองแต่ราคาค่อนข้างสูง อยู่ดีๆอาจได้ของที่ดีต่อใจหรือได้เงินก้อนเล็กน้อยจากคนรักหรือคนในครอบครัว การลงทุนต่างๆค่อนข้างโดดเด่นช่วงปลายเดือน ได้กำไรเป็นที่น่าพอใจ ส่วนการเทรดหุ้นอาจต้องรอจังหวะ หลัง16มกราคมเป็นต้นไป ตลาดถึงจะเปิดอีกครั้ง

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักค่อนข้างดี แต่อาจมีฝ่ายใดฝ่ายนึงต้องดูแลคนในครอบครัว หรือมีเรื่องให้คิดมาก ระวังความระแวงและคิดมากของอีกฝ่าย ส่งผลให้เกิดการทะเลาะเล็กน้อย

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เหมือนจะมีเรื่องที่ดีต่อใจ แต่ก็เต็มไปด้วยความรู้สึกที่ยากอธิบายอยู่ข้างใน

คนโสด – มีเกณฑ์ได้คุยกับคนเก่า หรือมีโอกาสได้เจอกับเพื่อนเก่า เป็นเดือนที่แม้ความรักไม่โดดเด่น แต่ได้เจอมิตรภาพที่น่าสนใจ

สุขภาพ :

ภูมิแพ้ ความดันแปรปรวน

ดูดวงรายเดือน มกราคม

ดวงคนเกิด วันอังคาร

การงาน :

ต้นเดือนเน้นการแก้ปัญหาที่คงค้างมาตั้งแต่เดือนก่อนหน้า ทั้งปัญหาที่เกิดจากงานโดยตรงของตัวคุณเอง และก็มีอีกหลายปัญหาที่มาจากคนอื่น แต่ผู้บริหารมองว่าคุณน่าจะทำได้ดีกว่า เลยส่งคุณให้ลงไปลุยแทน ความยากอยู่ตรงที่ว่าเป็นปัญหาที่คุณต้องมานั่งหาต้นตอของเหตุว่าเกิดจากอะไร ซึ่งไม่ค่อยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานเดิมเท่าไหร่

ทั้งนี้อย่าแบกรับความอึดอัดไว้คนเดียว ติดขัดใดให้ปรึกษาผู้บริหารที่สั่งให้คุณมาทำงานนี้โดยตรงซะ จะแก้ปัญหาได้ตรงจุดมากขึ้น รวมถึงเพื่อป้องกันความขัดแย้ง และความเข้าใจผิดที่คนอื่นจะมีต่อคุณในอนาคต ซึ่งทุกอย่างจะราบรื่น และคุณจัดการได้ดีเยี่ยมในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป

และในช่วงกลาง-ปลายเดือน มีเกณฑ์ได้ข่าวดีบางอย่าง หรือได้รับโอกาสที่ดีจากผู้บริหาร เป็นได้ตั้งแต่การปรับฟังก์ชั่นการทำงาน หรือการได้รับมอบหมายให้ดูแลโปรเจคพิเศษ ซึ่งมีความท้าทายแต่จะได้ทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่มากขึ้น พร้อมทั้งจะได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ขอให้อ้าแขนต้อนรับโอกาสที่กำลังเข้ามา

ในภาพรวมเดือนนี้ยังไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก การประชุมถ้ามีคงเป็นแค่การเข้าไปรับฟัง หรืออัพเดทงาน นักขายมีเกณฑ์ได้เจอดีลลูกค้าใหม่ จากการแนะนำของลูกค้าเก่า

ดวงการเปลี่ยนงานเด่นได้งานดั่งหวัง โดดเด่นสายงานด้าน ประสานงาน HR ออกแบบ งานบริการต่าง ๆ ธุรกิจส่วนตัว/Freelance เป็นเดือนที่น่าสนใจ ดีลที่เคยหลุดไปจะได้คืนกลับมาในเดือนนี้ ยอดออเดอร์จะโดดเด่นช่วงกลาง-ปลายเดือน แต่ช่วงต้นเดือนต้องเร่งการตลาดให้มากกว่านี้ และควรตรวจเช็คระบบงานหลังบ้านให้เสถียรกว่านี้ โดยเฉพาะ ระบบการรับออเดอร์ การจัดส่ง รวมถึงคุณภาพสินค้าบางตัว ที่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาในเดือนนี้

การเงิน :

มีรายจ่ายที่ต้องเป็นเงินก้อนตั้งแต่ต้นเดือน อาทิเช่น ค่าดอกเบี้ย ค่าประกันต่าง ๆ บางท่านอาจจะกำลังอยู่ในช่วงรีโนเวทที่พักอาศัย หรือซื้อของราคาสูงที่เล็งไว้นาน ซึ่งในภาพรวมการเงินหมุนได้ค่อนข้างดี และมีเกณฑ์ได้เงินก้อนเล็กน้อยจากเงินปันผล กองทุน หรือการเทรดหุ้น บางท่านอาจได้ฟลุ๊ค ๆ จากคนใกล้ตัว

ท่านที่ต้องการทำธุรกิจ/อาชีพเสริมให้เริ่มได้เลย ถือเป็นฤกษ์ที่ดีในการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ จะสร้างกำไรได้น่าสนใจ การลงทุนต่าง ๆ ได้กำไรตามแผน แต่ทั้งนี้จะแปรผันตรงกับแผนการตลาดในเดือนนี้ด้วย ถ้าคุณทำการตลาดเชิงรุกจะได้กำไรค่อนข้างสูง โชคลาภอาจได้จากไม้มงคลที่คุณมีแนวโน้มซื้อเอง หรือได้รับจากคนอื่น

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักโดดเด่นในด้านการลงทุนร่วม ดวงพาปังเป็นอย่างมาก หรือเดือนนี้คุณและคนรักอาจได้ข่าวดีร่วมกัน

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เดือนนี้ตัวคุณเองยังคงแบกความรู้สึกอึดอัดไว้คนเดียว เพราะอีกฝ่ายเหมือนจะไม่ได้สนใจว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร และก็ไม่พยายามเปลี่ยนอะไรแม้ว่าสิ่งอีกฝ่ายกำลังทำอยู่นั้น ทำให้คุณรู้สึกทรมานใจขนาดไหน

คนโสด –ความรักไม่โดดเด่น บางท่านกำลังพยายามมูฟออนจากความรู้สึกบางอย่าง คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ เดือนนี้จะมีเรื่องราวดี ๆ ด้านอื่น อาทิเช่น การงาน การเรียน หรือการลงทุน เป็นเดือนที่อยากเริ่มทำอะไรเพื่อตัวเองให้ทำได้เลย

สุขภาพ :

ออฟฟิศซินโดรม ปวดข้อมือ

ดูดวงรายเดือน มกราคม

ดวงคนเกิด วันพุธ

การงาน :

ความชัดเจนหลายอย่างจะปรากฏตั้งแต่ต้นเดือน ไม่ว่าจะเป็นบทบาทในการทำงาน โปรเจคที่ต้องรับผิดชอบ ความไม่ชัดเจนเรื่องสายบังคับบัญชา และทิศทางองค์กรจะเริ่มค่อย ๆ ชัดมากขึ้นตั้งแต่ต้นเดือน ทำให้คุณโล่งใจมากขึ้น เพราะจะได้รู้ว่าจะต้องทำอะไรบ้างต่อจากนี้ แม้ว่าเส้นทางใหม่ ๆ หรือบทบาทต่อจากนี้จะเต็มไปด้วยความท้าทาย และความยุ่งยากบางอย่างรออยู่ แต่ในภาพรวมก็ไม่แย่แถมยังได้ความรู้ใหม่ ๆ พอสมควร

งานในภาพรวมไม่ค่อยยุ่งเน้นเคลียร์งาน และทำงานตามคำสั่งผู้บริหารเป็นหลัก แต่อาจมีบางช่วงที่คุณต้องเข้าไปซัพพอรต์งานผู้บริหารบางท่าน แต่เน้นด้านการประสานงาน หรือเข้าไปช่วยทำให้บางขั้นตอนง่ายขึ้น ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการเงิน บัญชี นักขาย หรือทำงานในองค์กรเกี่ยวกับการเงิน ระวังการสื่อสารที่ผิดพลาด ถ้าไม่มั่นใจข้อมูลใดให้เน้นตรวจสอบก่อน แม้ว่าตอนนั้นจะถูกกดดันด้วยเวลาก็ตาม เพราะถ้าพลาดจะกลายเป็นประเด็นวงกว้าง

ดวงการเปลี่ยนงานยังไม่เด่น แต่มีแนวโน้มได้รับการติดต่อสัมภาษณ์งานที่น่าสนใจ ธุรกิจส่วนตัว/Freelance มีเรื่องน่ายินดีในเดือนนี้ เป็นเดือนแห่งความสำเร็จ และเสน่ห์ลงดวง เพราะฉะนั้นควรใช้ดวงหนุนด้านเหล่านี้ ในการออกสินค้าพิเศษ หรือโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเรียกออเดอร์ และสร้างชื่อเสียง ส่งผลให้ผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้น และอาจมีการพูดคุยกับลูกค้าโดยตรงผ่านคลิปวิดีโอ หรือการนำเสนอผ่านภาพเคลื่อนจะยิ่งพาปังขึ้นไปอีก ถ้าทำดี ๆ อาจได้รับการรีวิวจากอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียง

การเงิน :

การเงินในภาพรวมค่อนข้างดี คุณอาจเพิ่งได้รับเงินก้อน หรือมีเงินสะสมบางอย่าง แต่เหมือนคุณกำลังคิดว่าจะเอาเงินไปทำอะไรบางอย่าง อาทิเช่น นำไปปรับรูปหน้า, ซื้อของแบรนด์เนม หรืออาจกำลังวางแผนเอาไปซื้อของแต่งบ้าน

ชาววันพุธมีเงินเก็บไม่ค่อยได้ มีปุ๊บจะหาเรื่องใช้ปั๊บ การลงทุนต่าง ๆ กำไรหมุนเวียนดีมาก แต่ได้กำไรก็ต้องนำไปต่อยอดธุรกิจทันที เทรดหุ้นเด่นในช่วง 4-14 มกราคม และช่วง 22 มกราคมเป็นต้นไป เฝ้าจอไว้ให้ดีจะซื้อขายได้ถูกจังหวะ

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักลงตัวมาก เป็นเดือนที่ทุกอย่างราบรื่น ต่างคนต่างมีเรื่องให้ต้องโฟกัส มีแนวโน้มได้เดินทางไกลกระชับความสัมพันธ์

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน –สิ่งที่เป็นก่อนหน้าอย่างไร เดือนนี้ก็ยังคงเป็นอย่างนั้น ไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีหรือแย่ลง และก็ยังไม่ชัดเจนเหมือนเคย

คนโสด – ความรักไม่เด่นแต่เดือนนี้จะปังด้านการเงินมาก ควรโฟกัสในสิ่งที่ทำโดยเฉพาะการค้าขาย มีเกณฑ์ได้ของเล็กน้อยจากผู้ใหญ่บางท่าน เก็บไว้ให้ดีเพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิต

สุขภาพ :

อากาศเปลี่ยนเหนี่ยวนำให้มีไข้ ภูมิแพ้กำเริบ แต่เดือนนี้ต้องระวังอุบัติเหตเล็กน้อย เกิดจากการเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม หรือการออกกำลังกายผิดท่า

ดูดวงรายเดือน มกราคม

ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี

การงาน :

ต้นเดือนต้องมานั่งเคลียร์ประเด็นเก่า ๆ เกี่ยวกับงานเอกสาร ที่เคยยื่นเรื่องเรียบร้อยแต่โดนตีกลับ เพราะอ้างว่าไม่ถูกต้องในรายละเอียดปลีกย่อย ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเกิดเหตุการณ์ซ้ำอีกเรื่อย ๆ แนะนำว่า ให้ส่งอีเมลสอบถามโดยตรงว่า รายละเอียดใดขาด และต้องการส่วนใดเพิ่ม พร้อมซีซีอีเมล์ (CC. email) แนบชื่อผู้บริหารทั้งสองฝ่ายให้รับทราบ จะเป็นการสร้างหลักฐาน และทำให้อีกฝ่ายไม่กลับมาเยอะใส่คุณอีก หัวร้อนเล็กน้อย

แต่เดือนนี้ยังมีบททดสอบอื่น ๆ อีกมาก โปรเจคที่เคยคล่องตัว เดือนนี้จะมีเหตุติดขัด หรือเกิดเหตุไม่คาดคิดไม่คาดฝัน ให้ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เพราะฉะนั้นทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ ตรวจสอบทุกอย่างด้วยความละเอียด สื่อสารให้ชัด สร้างหลักฐานทุกการทำงาน ติดตามในสิ่งที่ทำกับหน่วยงานอื่นอย่างใกล้ชิด ทำทุกอย่างให้ดีแล้วปัญหาที่มีแนวโน้มจะเกิดอาจไม่เกิดก็ได้ หรือถ้าเกิดก็จะกลายเป็นเบา

เดือนนี้ควรขอพรพระแม่อุมา หรือสวดคาถาพาหุงบ่อย ๆ เพื่อให้งานราบรื่น ในช่วงปลายเดือนจะต้องไปเกี่ยวข้องกับผู้บริหารเพศชายบางท่าน ซึ่งคุณจะกลายเป็นคนสำคัญในโปรเจคสำคัญที่มีแนวโน้มเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ ท่านที่ทำงานในองค์กรเกี่ยวกับ ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง การตลาด สายงานAe, Agency เดือนนี้นอกจากจะทำงานบางอย่างสำเร็จแล้ว ผู้ใหญ่จะให้ความเอ็นดูคุณเป็นอย่างมาก มีโอกาสที่ดีซ่อนอยู่ในเนื้อดวง

ดวงการเปลี่ยนงานไม่เด่น ถ้าเคยมีใครทาบทามไปร่วมงานด้วยจะค่อนข้างเงียบในเดือนนี้ ธุรกิจส่วนตัว/Freelance เป็นเดือนที่ต้องรอบคอบ และระวังในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพสินค้า การสื่อสาร การจัดส่งต่าง ๆ อาจมีเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แต่ถ้าเป็นสิ่งที่ไม่สามารถควบคุมได้ ตั้งรับด้วยสติให้ดี อาจต้องเตรียมปรับแผนการตลาดอยู่ตลอดเวลา

การเงิน :

เดือนนี้การเงินไหลออกพอสมควร จัดสรรการเงินยากมาก จะมีรายจ่ายจุกจิกตลอดเวลา เพราะฉะนั้นควรชะลอซื้อของที่อยากได้ออกไปก่อน หรือถ้าวางแผนในการเข้าคอร์สความงาม หรือทำศัลยกรรม แนะนำให้เลื่อนแผนไป เพื่อป้องกันการหมุนเงินที่หนักเกินไปในเดือนนี้

การกู้อาจต้องรอคำตอบอีกสักระยะ ถ้าเป็นไปได้ควรวางติดต่อธนาคารอื่นๆสำรอง การลงทุนต่าง ๆ เดือนนี้ต้องระวังเป็นอย่างมาก นอกจากกำไรอาจไม่เป็นไปตามแผนอาจทำให้ขาดทุนเพิ่ม การเทรดหุ้นเดือนนี้เน้นศึกษามากกว่าลงทุน ตลาดเกิดความผันผวนเกินไป

ความรัก :

คนมีคู่ – ภาพรวมค่อนข้างปรกติ แต่อาจต้องระวังการทะเลาะกัน เกิดจากคุณคิดมากในบางเรื่องไปอีก อีกนัยอาจเป็นเพราะอีกฝ่ายไม่ค่อยสนใจคุณ ซึ่งเหตุเกิดจากงาน, สังคม, กิจกรรมที่กำลังสนใจ

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – มีเหตุทะเลาะกันครั้งใหญ่ เพราะความคาดหวังไม่ได้รับการตอบสนอง

คนโสด – ถ้าท่านใดที่เคยคุยกับใครอีกฝ่ายจะถอยห่าง เป็นเดือนที่ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น แม้ความรักไม่โดดเด่น แต่อยากให้คุณโฟกัสเป้าหมายที่เคยอยากทำ หรือกำลังทำอยู่ เพราะความสำเร็จเริ่มเข้าสู่เนื้อดวงคุณ

สุขภาพ :

ระวังโรคติดต่อต่าง ๆ ไข้ขึ้นสูงกะทันหัน อาหารเป็นพิษ

ดวงคนเกิด วันศุกร์

การงาน :

งานเข้าถาโถมตั้งแต่ต้นเดือน โปรเจคที่เคยชะลอก่อนหน้า รวมถึงโปรเจคต่าง ๆ ที่คุณรับผิดชอบ ต่างรันพร้อม ๆ กัน ทำให้คุณหัวหมุนมาก งานจะหนักไปด้านการประสานงาน และการทำงานด้านเอกสาร แต่บริวารในเดือนนี้เหมือนไม่พร้อมทำงาน ทำให้ขั้นตอนต่าง ๆ ช้ากว่าที่ควรเป็น บางครั้งก็เจอคนพูดไม่รู้เรื่อง คุณขออะไรไปได้อีกอย่าง เสียเวลาในการแก้ไขไปมา และยังต้องช่วยงานทีมหลายด้าน ปริมาณงานเยอะกว่าปริมาณคน ผู้บริหารก็ไม่ได้เข้ามาช่วยเกลี่ยงานในทีมเท่าไหร่ แถมยังเทงานบางตัวที่เป็นงานส่วนตัวของตัวเองมาให้คุณ และทีมจัดการ

งานในภาพรวมพาหัวร้อน และเต็มไปด้วยการปะทะ ขอให้ใจเย็น และใช้ความน่ารักของคุณให้เป็นประโยชน์ แม้ว่าเดือนนี้คุณต้องลุยทุกอย่างเองด้วยคนเดียว บางครั้งก็ต้องนำทีมทำโปรเจค แต่ด้วยการเจรจาที่ดี ใช้เสน่ห์ที่คุณมีอยู่จะช่วยให้งานราบรื่นขึ้น โดยเฉพาะกับคู่ค้า /ลูกค้า หรือกับหน่วยงานอื่น ๆ อย่าหัวร้อนใส่ผู้ใหญ่ที่อยู่มานาน และชอบพูดช้า พูดซ้ำ ๆ ในประโยคเดิม ๆ เพราะคนนี้จะเป็นตัวแปรสำคัญที่เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาใหญ่ในเดือนนี้

ท่านใดที่ทำงานด้านการตรวจสอบต่าง ๆ ระวังตรวจงานพลาด โดยเฉพาะเกี่ยวกับตัวเลข ท่านใดที่ทำงานเกี่ยวกับองค์กรอาหาร หรือยา เดือนนี้ระวังงานไม่เป็นไปตามแผน เกิดจากการเปลี่ยนแปลงกะทันหันด้านคำสั่ง อาจมาจากผู้บริหารหรือจากลูกค้า ดวงการเปลี่ยนงานไม่เด่น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ออเดอร์ไม่เป็นไปตามที่คิด ธุรกิจอาจได้รับผลกระทบจากปัจจัยภายนอกหลายด้าน รวมถึงตัวคุณเองเริ่มตันทางไอเดีย ทำให้Brandไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร พร้อมทั้งคู่แข่งทางธุรกิจที่น่าสนใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

เดือนนี้อยากให้ลองศึกษาเพิ่มเพื่อค้นหากลยุทธ์ทางการตลาด ๆ ใหม่ เข้ามาผลักดันธุรกิจให้น่าสนใจมากขึ้น

การเงิน :

การเงินออกรัว ๆ ให้กับรายจ่ายต่าง ๆ ทั้งอยู่ในแผน และนอกแผน เดือนนี้เสียเงินให้กับการเดินทาง กับยานพาหนะพอสมควร อยู่ดี ๆ อาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับการซ่อมบ้าน เป็นเดือนที่ควรระวังเรื่องการใช้เงิน รวมถึงระวังปัญหาการทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคาร หรือผ่าน แอพพลิเคชั่น

ไม่แนะนำให้ใครยืมเงิน หรือค้ำประกันต่าง ๆ มีเกณฑ์โดนโกง ควรเก็บทรัพย์มีค่าให้ดี ๆ ระวังทำหาย การลงทุนต่าง ๆ ไม่ค่อยเห็นกำไรที่คาดหวังไว้ แต่ก็ยังพอประคองการเงินในภาพรวมได้ การเทรดหุ้นเดือนนี้ไม่ค่อยแนะนำ มีแนวโน้มเสียมากกว่าได้

ความรัก :

คนมีคู่ – ระวังทะเลาะกันเกิดจากการเงินเป็นเหตุ รวมถึงการนำความเครียดจากเรื่องอื่น ๆ มาลงที่คนรัก เป็นเดือนที่ต้องใจเย็น ๆ มีอะไรให้คุยกันตรง ๆ ตามเหตุผล และรักษาน้ำใจซึ่งกันและกัน

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – นอกจากจะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนแล้ว ยังคาดหวังอะไรไม่ได้ด้วย คุณจะผิดหวังซ้ำ ๆ กับเรื่องเดิม และเรื่องใหม่ ที่อีกฝ่ายสร้างฝันไว้สวยงามแต่ทำไม่เคยได้

คนโสด –ความรักไม่โดดเด่น ถ้าเดือนนี้มีเพื่อนมาปรึกษาปัญหาความรัก แนะนำให้รับฟังไว้อย่างเดียวอย่าแสดงความคิดเห็น มีเกณฑ์ผิดใจ คนในครอบครัวจะทำให้หัวร้อนแนะนำให้มองผ่านไม่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง

สุขภาพ :

ปวดตามร่างกาย มีไข้อ่อน ๆ อาหารเป็นพิษ

ดวงคนเกิด วันเสาร์

การงาน :

ผู้บริหารโยนปัญหาของคนอื่นมาให้คุณจัดการตั้งแต่ต้นเดือน รวมถึงงานที่คุณรับผิดชอบโดยตรงเกิดปัญหา เกิดจากความไม่รอบคอบของคนอื่น มีแต่เหตุการณ์ที่ทำให้หัวร้อน และวุ่นวายพอสมควร ซึ่งคุณผ่านพ้นได้ด้วยสติ ในช่วงเวลาเดียวกันก็ต้องตั้งรับกับการรวบรวมข้อมูลที่เยอะมาก และต้องมาทำสรุปเป็นรายงาน หรือเตรียมนำเสนอภายในเดือนนี้ แต่!ดูเหมือนว่าไม่ใช่งานของคุณโดยตรง จะเป็นงานผู้บริหารมากกว่า ซึ่งน่าจะให้คุณทำ และเอางานของคุณไปนำเสนอต่อเอง แสดงความสามารถให้เต็มที่ แม้ว่าผลงานจะไม่ได้เป็นของคุณ แต่ความภูมิใจมีเต็ม ๆ แน่นอน รวมถึงคุณจะเป็นที่ไว้วางใจ และเป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง

พอเข้าช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป ชีพจรลงเท้า มีการประชุมเยอะมาก ต้องวางแผนงานใหม่หลายตัว และมีโอกาสได้ทำงานชิ้นพิเศษ ที่จะทำให้คุณได้เรียนรู้มากขึ้น บางท่านอาจได้รับการเทรนความรู้เพิ่มจากบริษัท หรือตัวคุณเองต้องเทรนงานให้กับคนอื่น การนำเสนองานสำเร็จไปได้ด้วยดีในภาพรวม การประชุมในเดือนนี้เน้นรับข้อมูล อัพเดท และปรับแผน ยังไม่ได้เห็นผลลัพธ์โปรเจคใด ๆ เท่าไหร่นัก

ท่านที่ทำงานที่ต้องมีการเดินทาง หรือสายงานโลจิสติกส์ คุณจะได้รับการปรับฟังก์ชั่นการทำงาน ไปในทางที่ดีขึ้น และมีมูลค่ามากขึ้น บางท่านได้โยกย้ายไปสายงานที่ดีกว่าเดิม หรืออาจหมายถึงย้ายสถานที่ทำงาน ถ้าเป็นสายงานด้านการบินต่าง ๆ ตารางบินจะลงตัวมากขึ้น

ดวงการเปลี่ยนงานเด่น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance เจอปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพสินค้า ทำให้ต้องแก้ไขด่วน ซึ่งขอให้ชี้แจงลูกค้าด้วยความจริงใจ ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เข้าสู่ช่วงกลางเดือน อยู่ดี ๆ Brandก็ปัง อาจได้รับการรีวิวหรือการบอกต่อ ยอดออเดอร์เยอะกว่าปรกติ

การเงิน :

ระวังของมีค่าสูญหาย หรือสัตว์เลี้ยงป่วยกะทันหัน เสียเงินเยอะมากช่วงต้นเดือน และเดือนนี้อาจมีทริปการเดินทางไกล ซึ่งต้องซื้อของฝาก หรือการเตรียมตัวก่อนเดินทางใช้เงินเยอะเป็นพิเศษ และก็โดดเด่นเรื่องการเสียเงินให้กับการเรียน การลงทุนเพิ่ม ในองค์ประกอบภาพรวมแม้การเงินจะดูออกเยอะ แต่ไม่ได้กระทบต่อการหมุนเงิน การลงทุนต่าง ๆ ได้กำไรดีมาก ขอให้คงคุณภาพเอาไว้ เทรดหุ้นอยากให้เรียนเพิ่ม เพื่ออัพเดทเทรนต่าง ๆ แล้วช่วงปลายเดือนคุณจะเทรดได้ถูกตัว ถูกจังหวะมากขึ้น โชคลาภเด่นจากทะเบียนรถ หรือจากการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทางไกล

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักในภาพรวมค่อนข้างดี แต่ระวังการทะเลาะกันระหว่างเดินทาง เกิดจากคุณใจร้อนเกินไป ส่งผลให้เกิดความเสียหายบางอย่างทั้งต่อตัวคุณเองและคนรัก

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน –ปัญหาหลายอย่างไม่ได้รับการแก้ไข ความต้องการของคุณก็ไม่ได้รับการตอบสนอง เหมือนคุณให้อย่างเดียว และอีกฝ่ายบางครั้งก็รับ หลายครั้งก็เททิ้งในความหวังดีที่คุณมอบให้

คนโสด –ระวังเผลอใจไปชอบคนมีเจ้าของ แม้ความรักไม่โดดเด่น แต่เดือนนี้ถ้าอยากลงเรียนอะไร ให้เริ่มได้เลย เพราะจะนำความรู้เหล่านั้นมาต่อยอดสร้างเป็นรายได้ที่น่าสนใจ

สุขภาพ :

ภาพรวมค่อนข้างดี แต่ระวังการขับรถไวอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ

ดูดวงรายเดือน กรกฎาคม

ดวงคนเกิด วันอาทิตย์

การงาน :

งานหลายตัวช้ากว่าแผนที่วางไว้มาก โดยเฉพาะช่วงต้นเดือน งานที่เคยขอใครไป กลับไม่ได้ตามกำหนดเวลา แถมยังต้องไปบอกใหม่ งานที่ควรได้รับการอนุมัติกลับถูกดอง รวมถึงลูกค้าไม่ยอมยืนยันข้อมูลจำเป็น ทำให้ทุกอย่างรวนไปหมด แต่วิธีเดียวที่ทำได้คือ การลงมือทำเองกับการติดตามแบบจี้ คงทำได้แค่นี้จริง ๆ ซึ่งจะเกิดผลดีมาก เพราะยิ่งคุณจี้ งานยิ่งเดิน แต่ถ้าเรื่องไหนที่ลงมือทำเองได้ อาจต้องทำเองไปก่อน เพื่อให้งานในภาพรวมไม่ช้าไปกว่านี้ แม้จะเหนื่อยและหัวร้อนมาก ขอแค่ใจเย็น และประคองสติไว้ คุณจะทำทุกอย่างได้ดี

กลาง-ปลายเดือน เป็นจังหวะของชัยชนะ และได้ในสิ่งที่หวัง เพราะฉะนั้น ถ้าคุณหวังอะไรจะสมหวัง รออะไรจะได้ หรือถ้ามีการแข่งขัน หรือการปะทะ คุณจะชนะ เป็นจังหวะดวงที่เข้าข้างคุณมาก ไม่ต้องกังวล แต่ปริมาณงาน และปัญหาก็จะถาโถมเข้ามาไม่หยุดในช่วงเวลาเดียว

ตารางงานที่ไม่ลงตัวมาก่อนจะเห็นภาพชัดมากขึ้น โปรเจคจะรู้ทิศทาง ผู้บริหารจะเข้ามาชี้แนะพร้อมทั้งซัพพอร์ตงานในภาพรวมดี การปรับองค์กรก่อนหน้าจะเริ่มเข้าที่มากขึ้น ถ้ามีการลงระบบใหม่ ก็จะเริ่มเสถียรในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป

ดวงการเปลี่ยนงานเด่น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance อะไรที่เคยหลุดมือไปจะย้อนกลับมาหาคุณเอง เดือนนี้โดดเด่นด้านชื่อเสียง มีแนวโน้มได้รับการบอกต่อ เพราะฉะนั้นควรอัดการตลาดให้ดี รวมถึงคงคุณภาพทุกอย่างของ Brandไว้ให้ดี

การเงิน :

สิ่งที่หวังต่าง ๆ สมหวังช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป ฝันเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงจะนำโชคมาให้ หรืออาจหมายถึงบุตรเพศหญิงนำข่าวดีนำโชคมาให้ การลงทุนโดดเด่นสร้างกำไรพอสมควร การเทรดหุ้นดีช่วงกลางเดือน และปลายเดือนจะได้รับการชี้แนะจากผู้หญิงคนใกล้ตัว แต่เดือนนี้มีของที่ต้องซื้อเยอะมาก ของในบ้านหมดพร้อม ๆ กัน หรือช่วงนี้มีแต่อุปกรณ์เสียที่ซ่อมไม่ได้

ความรัก :

คนมีคู่ –ได้ข่าวดีเรื่องบุตร (จะมีฝันนำทาง จะมีคนยื่นของมาให้ในฝัน) การลงทุนร่วมกันเด่น หรือคุณทั้งคู่มีแผนทำธุรกิจของคนในครอบครัวอยู่แล้ว

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – จะเริ่มชัดเจนมากขึ้น โดยอีกฝ่ายจะทำบางอย่างทำให้คุณได้รู้ว่าควรอยู่ต่อ หรือพอแค่นี้

คนโสด – เดือนนี้มีเสน่ห์มาก จะมีคนเข้ามาพูดคุยมากหน้าหลายตา อยู่ที่ว่าคุณจะสบายใจที่จะคุยกับใคร อีกนัยอาจหมายถึง คุณได้พบเพื่อนมากขึ้น มีกิจกรรมให้ทำแก้เหงา มูฟออนได้แล้ว ได้เจอมิตรภาพใหม่ ๆ ที่ดี

สุขภาพ :

มีปัญหาเกี่ยวกับ คางและฟัน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทบนใบหน้า

 

เช็กดวงย้อนหลัง ปี 2564
เดือนมกราคม / เดือนกุมภาพันธ์ / เดือนมีนาคม / เดือนเมษายนเดือนพฤษภาคม / เดือนมิถุนายน / เดือนกรกฎาคม / เดือนสิงหาคม / เดือนกันยายน / เดือนตุลาคม / เดือนพฤศจิกายน / เดือนธันวาคม


ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ติดตาม GedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี
TikTok      : @gedgoodlife

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close