ดูดวงรายเดือน ธันวาคม 2564 – ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน

ดูดวงรายเดือน ธันวาคม

ดูดวงรายเดือน ธันวาคม 2564 การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไร มาเช็กกันได้เลย โดย  “ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน”

ดูดวงรายเดือน ธันวาคม

ดวงคนเกิด วันจันทร์

การงาน :

เป็นเดือนที่มีความผันผวนค่อนข้างมาก โปรเจคสำคัญที่มีกำหนดส่งภายในเดือนนี้ อาจต้องมีการปรับแผนกะทันหัน ซึ่งมีแนวโน้มสูงมากที่ส่งงานได้เพียงบางส่วน ส่วนที่เหลือส่งในเดือนถัดไป องค์กรอาจมีการประกาศแผนธุรกิจใหม่ มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างภายในพอสมควร ฟังก์ชั่นงานต่อจากนี้คงมีการเปลี่ยนแปลง แต่ทั้งนี้เป็นเพียงแผนในเฟสแรก ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้

ดูเหมือนว่าองค์กรที่คุณอยู่ เริ่มมีการปรับกลยุทธ์หลายด้าน ทั้งนี้อาจรวมถึงการเปลี่ยนแปลงกลุ่มผู้บริหารระดับสูง คงต้องรอดูภาพรวมกันต่อไป แต่กระแสจะเริ่มเข้นข้นตั้งแต่เดือนนี้ แม้ไม่ได้ส่งผลต่อการทำงานในภาพรวม ซึ่งคุณยังคงวุ่นวายกับการเคลียร์ประเด็นงานเป็นปรกติ แต่จะเกิดดราม่าพอประมาณ ไม่แนะนำให้ร่วมเสนอความคิดเห็นใด ๆ ข้อความต่าง ๆ อาจทำให้ผู้ใหญ่รับทราบ และกลายเป็นประเด็นตามมา อยู่แบบเงียบ ๆ โฟกัสงานที่รับผิดชอบให้ดีที่สุดก็พอ

ในช่วงกลางสัปดาห์จะเป็นช่วงที่เอาแน่เอานอนไม่ได้มากที่สุด งานเปลี่ยนไปมา รวมถึงคำสั่งผู้บริหารค่อนข้างหลวม ควรวางแผนสำรอง ทำงานให้รอบคอบและรัดกุมกว่าเคย รวมถึงทำอะไรต้องมีหลักฐานเผื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ช่วงนี้บริวารค่อนข้างขาดโฟกัส ส่งผลให้การสื่อสารอาจไม่ตรงตามความจริง และเกิดการโยนความผิดซึ่งหน้า

ช่วงปลายเดือนอาจมีประชุมด่วน แก้ไขงานสำคัญของทีมหรืองานส่วนตัวผู้บริหาร เต็มไปด้วยการประสานงานหลายฝ่ายค่อนข้างปวดหัว ถ้าประคองสติ และจัดลำดับการทำงานตัวเองได้ จะผ่านพ้นไปไม่ยากมากนัก บางท่านมีแนวโน้มได้ข่าวดีในสิ่งที่หวัง ดวงการเปลี่ยนงานอาจต้องรอจังหวะอีกนิด อีกนัยอาจหมายถึงตัวคุณเองที่รอจังหวะอะไรบางอย่างแล้วค่อยหางาน

ธุรกิจส่วนตัว/Freelance มีปัญหาส่วนตัวบางอย่างส่งผลให้กระทบต่อการทำธุรกิจ จุดนี้ต้องระวังพลาดในการรับออเดอร์ รวมถึงส่งผลต่อการตลาด ทำให้ภาพรวมธุรกิจชะลอตัว อาจต้องจัดสรรเวลาใหม่ รวมถึงโฟกัสการตลาดเชิงรุกมากกว่านี้ มีแนวโน้มได้ออเดอร์ที่น่าสนใจ จากลูกค้าใหม่ รวมถึงได้ดีลบางอย่างที่หวัง

การเงิน :

เสียเงินให้กับค่าใช้จ่ายสำคัญ อาทิเช่น ค่าเบี้ยต่าง ๆ หรือค่าใช้จ่ายของคนในครอบครัว ระวังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเดินทางไกล ถ้าคุมงบประมาณไม่ดี อาจบานปลายกลายเป็นภาระสะสม ระวังทำทรัพย์สินสูญหายเกิดจากความประมาทของตัวเอง เสียเงินให้กับอุปกรณ์เกี่ยวกับแสง หรืออุปกรณ์ไอที ขายทรัพย์มือสองเด่น

บางท่านถ้ากำลังลุ้นเกี่ยวกับการกู้ อาจเหนื่อยเรื่องเอกสาร และบุคคลที่สามแต่อาจได้ข่าวดี ส่วนการขอวีซ่า หรือการยื่นเอกสารเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ มีจุดชะลอตัวเล็กน้อย อาจไม่ทันตามกำหนดเวลาที่หวังไว้

โชคลาภแม้ไม่ปรากฏแต่เป็นเดือนที่ดี ที่ควรวางแผนทางการเงิน หรือเริ่มมองหาโอกาสทำเงินด้านต่าง ๆ อาทิเช่น การเทรดหุ้น, ค้าขายของประดับ หรือของตกแต่งบ้าน ถ้าเป็นของกินเน้นอาหารเพื่อสุขภาพ

ความรัก :

คนมีคู่ – ต่างคนต่างมีเรื่องส่วนตัวให้จัดการ เป็นเดือนที่วุ่นวายด้วยกันทั้งคู่ แต่เรื่องความสัมพันธ์ ถ้าไม่เอาประเด็นนอกบ้านมาหัวร้อนใส่กัน ก็ถือว่าเป็นเดือนที่ต่างคนต่างดูแลซึ่งกันและกันดีพอสมควร อาจมีการวางแผนการทำธุรกิจร่วม หรืออาจเป็นเรื่อง ๆ อื่น ที่ต้องการทำร่วมกัน ซึ่งดวงทั้งคู่ส่งเสริมเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ขอแค่อย่างทะเลาะเมื่อคิดเห็นไม่ตรงกันก็พอ

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – มีบางเหตุการณ์ที่ทำให้เริ่มคิดว่า ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ ยิ่งคุณวิ่งตามเหมือนอีกฝ่ายวิ่งหนี แต่พอคุณหยุด อีกฝ่ายกลับเดินเข้ามาหา ทำให้การตัดสินใจลำบาก ยิ่งอยู่ยิ่งเจ็บแต่เหมือนอีกฝ่ายก็ไม่ยอมปล่อย

คนโสด – แม้ความรักจะไม่เด่น แต่ชีวิตในภาพรวมไม่แย่ มีสิ่งที่คุณกำลังโฟกัสทำให้เวลาเหงาแทบไม่มี แต่อาจได้พบเจอเพื่อนหน้าใหม่ จากการทำกิจกรรมบางอย่าง อาทิเช่น กิจกรรมทางสังคม ลงคอร์สเรียน หรือกิจกรรมด้านกีฬา/การออกกำลังกาย

สุขภาพ :

ไมเกรน  ปวดหัวข้างเดียว หน่วงท้อง ช่วงนี้ดูแลตัวเองน้อยมากส่งผลให้ป่วยง่าย

ดูดวงรายเดือน ธันวาคม

ดวงคนเกิด วันอังคาร

การงาน :

เป็นเดือนที่เหนื่อยแต่สำเร็จ ในตอนสุดท้ายเหมือนงานทุกตัว โปรเจคทุกอย่าง ประดังประเดเข้ามาในช่วงโค้งสุดท้ายของสิ้นปี รวมถึงผู้บริหารลงมากดดันงานหลายตัวด้วยตัวเอง บางเรื่องก็ได้รับการซัพพอร์ตที่ดี ทำให้งานคล่องตัว และจบไวกว่าแผนที่วางไว้ แต่บางเรื่องก็เข้ามาทำให้ยากกว่าเดิม ปรับรายละเอียดจนเกือบจะทะเลาะกัน แต่สุดท้ายสามารถตกลงได้ด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์เดี๋ยวจะบานปลาย เพราะผู้บริหารก็ถูกจี้จากระดับสูง หรือจากลูกค้าอีกที เพราะฉะนั้นควรประนีประนอมเพื่อให้งานออกมาราบรื่น และสมบูรณ์ตามวัตถุประสงค์ให้มากที่สุด

ในเดือนนี้อาจมีข้อจำกัดเรื่องบริวารในการทำงาน ที่มีน้อยกว่าปริมาณงานที่ได้รับ ส่งผลให้คุณต้องแบกทุกอย่างด้วยตัวเอง ทำเกือบทุกขั้นตอน ตั้งแต่การประชุมเพื่อปรับแผนงาน คิดไอเดียเพื่อเตรียมนำเสนอ ลุยหาข้อมูลเอง บางท่านต้องนั่งปั่นเอกสารเพื่อยื่นนำเสนอเอง เป็นจังหวะชีวิตที่วุ่นวายหัวหมุนส่งท้ายปี

แต่สิ่งที่คุณได้ทุ่มเททำทั้งหมดไม่สูญเปล่า เพราะงานโดยส่วนใหญ่สำเร็จเป็นไปตามสิ่งที่คุณคาดหวัง ได้รับคำชมจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้บริหารได้เห็นศักยภาพที่หลากหลายของคุณเองได้เด่นชัดมากขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้มีผลต่อการประเมินงานแน่นอน และอาจมีข่าวดีในลำดับถัดไป ซึ่งเทรนดวงของคุณมีแนวโน้มที่จะได้ความรับผิดชอบงานเพิ่มมากขึ้น มีการปรับฟังก์ชั่นงานเล็กน้อยเพื่อให้สอดคล้องไปกับนโยบายผู้บริหาร จะเห็นภาพชัดมากขึ้นในเดือนถัดไป

นักขายได้ข่าวดีปิดยอดได้เป็นที่น่าพอใจ ท่านที่ทำงานด้านออกแบบ ปิดโปรเจคสวยงามมีแนวโน้มที่ลูกค้าพึงพอใจเป็นอย่างมาก มีเกณฑ์ได้ดีลงานต่อระยะยาว ท่านที่ทำงานในสายงานการผลิต, การวางระบบ, งานด้านการตลาดและการวางกลยุทธ์ มีแนวโน้มได้เป็นส่วนนึงในการประชุมสำคัญ เกี่ยวข้องกับแผนใหญ่/โปรเจคใหญ่ ที่องค์กรกำลังดำเนินการสำหรับปีหน้า เป็นข่าวดีมาก ๆ เพราะคุณกำลังได้รับโอกาสที่สำคัญในสายงานที่รับผิดชอบเช่นเดียวกัน

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น โดยเฉพาะองค์กร งานด้านการขาย, บัญชี, การเงิน, สินเชื่อ และงานด้านการตรวจสอบ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แต่สำหรับท่านที่เคยทำงานด้านสายมีเดียมาก่อน มีแนวโน้มจะได้เปลี่ยนงานในองค์กรใกล้เคียง แต่จะได้รับบทบาทที่โหดมากขึ้น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance เป็นไปในทิศทางที่ดี ยิ่งถ้ามีการจัดโปรโมชั่น ปรับแพคเกจจิ้งสินค้าอิงตามเทศกาล มีแนวโน้มได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ยอดอาจทะลุเป้ากว่าแผนที่วางไว้

การเงิน :

มีข่าวดีหลายด้าน ค้าขายสุดปัง การกู้ที่ลุ้นมานานจะได้รับข่าวดี ทรัพย์มรดก, บ้านและคอนโดมือสองมีแนวโน้มจะได้รับการติดต่อจากลูกค้าที่น่าสนใจ และมีเกณฑ์ปิดดีลได้ในลำดับถัดไป  ภาระบางอย่างที่กังวลใจก่อนหน้า จะมีเหตุการณ์บางอย่างเข้ามาช่วยบรรเทา หรือสามารถหมุนเงินได้ทันตามกำหนดเวลา

เทรดหุ้นดีมากแต่ต้องอย่าโลภจนเกินไป และต้องเกาะกระแสข่าวดีให้ เพราะมีความผันผวนค่อนข้างมาก การซื้อ-ขายอาจต้องไวกว่าปรกติ ได้โชคจากทะเบียนบ้าน หรือจากการฝันเกี่ยวกับที่พักอาศัย คนในครอบครัวที่เคยป่วยอาการดีขึ้นและได้เงินเยียวยาตามยอดที่คิดไว้ บางท่านได้รับการซัพพอร์ตทางการเงินจากคนทางไกล ยิ่งท่านใดมีคนรักเป็นชาวต่างชาติมีเกณฑ์ได้เจอกันเร็วนี้ อาจหมายถึงการยื่นวีซ่าผ่าน เป็นเดือนที่เหมาะกับการเริ่มทำธุรกิจที่ได้วางแผนไว้

ความรัก :

คนมีคู่ – มีจุดลงตัวหลายด้าน ถ้าทำธุรกิจร่วมกันจะได้กำไรสามารถซื้อทรัพย์ที่มีมูลค่าได้ตามที่เคยหวังไว้ บางคู่มีงานวิวาห์ในเดือนนี้จะราบรื่นเป็นอย่างมากและอาจได้ข่าวดีด้านอื่นตามมา การเดินทางไกลร่วมกันเป็นจุดเชื่อมโยงความรักให้ยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น บางคู่อาจเริ่มมีการวางแผนอนาคตที่ชัดเจนร่วมกัน

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ตัวคุณเองจะเริ่มชัดเจนในความต้องการของตัวเอง ถ้าใจแข็งพออาจเดินออกจากจุดนี้ไม่ยากมากนัก และมีแนวโน้มได้เริ่มความสัมพันธ์ใหม่กับคนอายุเท่ากัน หรือมากกว่าไม่มาก เป็นคนใกล้ตัวที่เคยพูดคุยกันมาก่อน

คนโสด – ความรักในภาพรวมแม้ไม่โดดเด่น บางท่านคนที่เคยคุยอาจมีจุดค่อย ๆ ห่างกันไป แต่ไม่มีอะไรแย่ เพราะเป็นจุดที่จังหวะชีวิตมีโอกาสที่ดีเข้ามาหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการงาน, การเงิน คุณอาจทุ่มจุดโฟกัสไปที่ส่วนนั้น ด้านความรักคงเป็นเรื่องที่แทบไม่ได้ใส่ใจในช่วงนี้ แต่ก็ไม่เหงา เพราะเดือนนี้จะเต็มไปด้วยการพบปะเพื่อนเก่า และได้เข้าร่วมกิจกรรมทางสังคมมากขึ้น

สุขภาพ :

ปวดคอ กล้ามเนื้ออักเสบ ระวังมีไข้หรืออาหารเป็นพิษระหว่างการเดินทางไกล ถ้าท่านใดมีการเดินทางเข้าป่าหรืออยู่ในสถานที่อับชื้น ระวังแมลงมีพิษกัด, ต่อย

ดูดวงรายเดือน ธันวาคม

ดวงคนเกิด วันพุธ

การงาน :

เป็นเดือนที่ดีมาก ส่งท้ายปีด้วยเรื่องราวดี ๆ หลายด้าน โปรเจคสำคัญที่ทำร่วมกับผู้บริหารเพศชายหรือกับทีมที่มีผู้นำเป็นผู้ชายอายุมากกว่า มีแนวโน้มที่คุณจะได้เพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานเพื่อแทนที่ใครบางคน เป็นการปรับที่มีบทบาทสำคัญกว่าเดิม และเป็นคนสำคัญที่้ต้องคอยเชื่อมโยงหลายองค์ประกอบเข้าด้วยกัน จากงานที่หลุดแผนมาสักระยะ คุณต้องผลักเพื่อให้ทุกอย่างเข้าสู่แผนเดิม และต้องส่งงานให้ทันตามกำหนดเวลาเดิม แม้ต้องวุ่นวายในการจัดการโดยเฉพาะ

การรวบรวมข้อมูลใหม่ การประสานงานกับคนที่ไม่ค่อยให้ความร่วมมือ รวมถึงต้องเผชิญกับความอึดอัดใจหลายด้าน แต่ด้วยความสามารถ และความเข้มแข็งทางใจที่มากพอ คุณจะทำได้อย่างดีเยี่ยม และได้ข่าวดีบางอย่างในลำดับถัดมาก

หลายเหตุการณ์ในเดือนนี้จะกลายเป็นบททดสอบศักยภาพ ยิ่งเผชิญ ยิ่งสำเร็จ ยิ่งเฉิดฉาย ผนวกกับองค์กรมีทิศทางที่ดีขึ้น และเตรียมขยายองค์กร หรือขยายโปรเจคงาน คุณเป็นตัวเต็งที่จะเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญในอนาคตอย่างแน่นอน แต่ต้องระวังการแสดงออกทั้งคำพูดและการกระทำ มีหลายครั้งที่จะมีผู้ชายอายุมากกว่า ( อยู่ในองค์กรมานาน แต่ตำแหน่งไม่ขยับขึ้น 5-10ปีหรือมากกว่านั้น ) จะเข้ามาทำให้คุณหลุด และอาจกลายประเด็นถกเถียงเรื่องความถูกต้องในวงกว้าง ควรหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่มีแนวโน้มเกิดขึ้นด้วยการใจเย็น เน้นฟัง ห้ามโต้เถียง โต้ตอบตามสมควรตามหลักฐาน ถ้ารับมือไม่ไหว ควรส่งต่อให้กับผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้อง

การประสานงานระหว่างประเทศเด่นมาก ท่านใดที่รอการตอบรับจากชาวต่างชาติ จะได้รับข่าวดี ท่านใดที่ทำงานเกี่ยวข้องกับองค์กรระหว่างประเทศ หรืออยู่ในองค์กรของชาวต่างชาติที่มาลงทุนในไทย จะได้รับข่าวดีเรื่องผังการทำงาน, เงินเดือน รวมถึงเงินก้อนที่รอ แม้องค์กรไม่ได้มีผลประกอบการตามเป้าที่วางแผนไว้ แต่ไม่ละเลยสิ่งที่ควรให้กับพนักงาน แต่ถ้าเป็นพนักงานระดับสูงอาจได้น้อยกว่าระดับกลาง-ล่าง

นักขายปิดยอดได้สุดปัง มีแนวโน้มได้ดีลที่สามารถยกยอดไปยังเดือนถัดไป บางท่านได้ข่าวดีเรื่องการดูงาน, ขอทุนต่างประเทศ หรือมีแนวโน้มได้ไปดูไซต์งานต่างประเทศ ท่านที่กำลังควบคุมการผลิตงานชิ้นใหญ่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน งานเกี่ยวข้องกับสายการบิน จะเริ่มมีการปรับผังในองค์กร ตารางการบินจะเริ่มกลับมาอีกครั้ง

ท่านที่เตรียมสอบสายการบินใหม่ เตรียมตัวให้ดีการโยกย้ายเด่นมาก ดวงการเปลี่ยนงานในภาพรวมดี ซึ่งโดดเด่นการทำงานร่วมกับชาวต่างชาติ หรือการทำงานในองค์กรที่มีชาวต่างชาติเห็นหุ้นส่วนใหญ่ ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ท่านใดที่ดูเรื่องการขยายกิจการ มีเกณฑ์สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการดีลเรื่องสถานที่ ถ้ามีการลงมือทำบางอย่างแล้วจะเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้ ท่านที่ทำธุรกิจด้านแฟรนไชส์มีเกณฑ์เปิดสาขาได้เพิ่มกว่าที่วางแผนไว้ ภาพรวมธุรกิจดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่อย่าประมาทคู่แข่ง ควรโฟกัสการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง

การเงิน :

ได้เงินซัพพอร์ตจากคนทางไกล ขายทรัพย์ใหญ่ได้ ถ้าท่านใดทำงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน, อสังหาริมทรัพย์ มีแนวโน้มปิดดีลการขาย ได้เงินก้อนดั่งหวังแต่ก็จะรายจ่ายพร้อมออกใช้ทันที คดีความที่ยืดเยื้อจบสวย และคุณได้รับการชดเชยตามกระบวนการที่ถูกต้อง การกู้, รีไฟแนนซ์ราบรื่น การเทรดหุ้นดีมาก

การลงทุนในสกุลเงินต่างประเทศถ้าศึกษาให้ดี และไม่ใจร้อนเกินไป มีเกณฑ์ได้เงินปันผลที่น่าสนใจ ท่านที่มีเงินในหน่วยลงทุนต่าง ๆ จะได้รับเงินเล็กน้อย ได้โชคจากสลากที่เก็บสะสม หรือได้จากการเสี่ยงดวง ( ฝันนำโชค: เดินทางขึ้นที่สูง, ไปต่างประเทศ หรือได้คุยกับชาวต่างชาติ )

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักลงตัวมาก มีเกณฑ์ได้ข่าวดีที่รอ อาทิเช่น เรื่องบุตร หรือเรื่องที่กำลังหวังอยู่ การเดินทางไกลระวังทะเลาะเรื่องเล็กน้อย คุณควรให้คนรักเป็นคนตัดสินใจหรือวางแผนการเดินทางในภาพรวม ส่วนตัวคุณเองดูแลเกี่ยวกับบัญชีค่าใช้จ่าย

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน –มีแนวโน้มได้เดินทางร่วมกัน แม้เป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แต่อาจกระชับความสัมพันธ์ หรือได้คำตอบที่รอ ซึ่งคำตอบจะมาในรูปแบบที่หวังก็ต่อเมื่อไม่ได้เป็นความสัมพันธ์ที่เข้าไปแทรกกลางระหว่างใคร

คนโสด –มีเกณฑ์ได้พูดคุยกับคนทางไกล หรือชาวต่างชาติ อีกนัยอาจหมายถึงได้พบเจอเพื่อนหน้าใหม่ที่อยู่ทางไกล ถ้าท่านใดที่กำลังคุยกับใครมีเกณฑ์ความสัมพันธ์พัฒนาอีกขั้น แต่ถ้าท่านใดที่โสดสนิทมาก ๆ มีแนวโน้มถูกใจคนรู้จักของเพื่อน ซึ่งถ้าเปิดเกมส์รุกมีเกณฑ์จีบติด

สุขภาพ :

มีปัญหาเกี่ยวกับสายตา, ปวดตามข้อต่อร่างกาย

ดูดวงรายเดือน ธันวาคม

ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี

การงาน :

เป็นเดือนที่ทำงานสำเร็จค่อนข้างมาก แต่กว่าจะได้ในสิ่งที่ต้องการ ต้องต่อสู้กับหลายสิ่งพอสมควร ตั้งแต่คำสั่งที่ไม่ค่อยชัดเจน ผู้บริหารอนุมัติงานช้า หรือกว่าจะให้ทิศทางที่ชัดเจน ก็กินเวลาพอสมควร ยิ่งทำให้เวลาในการทำงานน้อยลง แต่กำหนดการส่งงานไม่ได้ถูกเลื่อนออก

องค์กรไม่ค่อยซัพพอร์ตเรื่องอุปกรณ์ในการทำงาน บางท่านระบบไอทีไม่เกื้อ การทำดึงข้อมูลสำคัญใช้เวลานาน บางครั้งคอมพิวเตอร์เสียฟังก์ชั่นเดิม ๆ ขั้นตอนเอกสารเยอะเกินจำเป็น ไม่นับรวมต้องดีลงานกับคนพูดจาวกไปวนมา และชอบอ้างคำพูดเดิม ๆ “ ก็ทำกันมาแบบนี้ตั้งนาน “ ไม่ยอมปรับวิธีการทำงาน เพื่อลดขั้นตอนแต่ได้ประสิทธิภาพมากขึ้น หลายครั้งต้องลุยเดี่ยวเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ แต่บทสรุปในตอนสุดท้ายสวยงามมาก ได้รับคำชมรวมถึงสิ่งที่คุณทำ อาจกลายเป็นสิ่งที่หนุนนำให้คุณได้รับโอกาสที่ดีในลำดับถัดไป

การประสานระหว่างประเทศติดขัดช่วงแรก อาจเป็นเพราะการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนระหว่างทีม ทำให้คุณต้องตามหาข้อเท็จจริง นำมารวบรวมเพื่อสรุปใหม่ ให้เข้าใจตรงกันในทุกฝ่ายอีกครั้ง ช่วงนี้คุณเป็นทุกอย่างให้กับทุกคน ไม่ว่าโปรเจคใดก็ขาดคุณไม่ได้ เป็นเหมือนเซ็นเตอร์เชื่อมโยงทุกเรื่องไว้ด้วยกัน สำคัญที่สุด คุณเป็นคนที่คุยรู้เรื่องที่สุดในตอนนี้ แทบไม่เอาดราม่าเข้ามาเป็นประเด็น ทำให้ทุกคนชอบที่จะเข้าหาเพื่อดีลงานด้วย รวมถึงผู้บริหารใกล้ชิด ช่วงนี้ให้งานทำหลายตัวบางครั้งดูเหมือนเป็นงานส่วนตัว ที่อยู่ดี ๆ ให้คุณรับผิดชอบแทน ขอให้ตั้งใจทำ ทุกอย่างที่ทุ่มเทไม่เสียแรงเปล่าแน่นอน

งานด้านมีเดียได้ข่าวดีดั่งหวัง ดีลงานสำเร็จ ปิดโปรเจคได้อย่างสวยงาม ได้การตอบรับดีเยี่ยม ดวงการเปลี่ยนงานไม่ค่อยโดดเด่น แม้ได้งานแต่อาจมีเงื่อนไขบางอย่างที่ทำให้ลังเล ธุรกิจส่วนตัว/Freelance เหมือนคุณจะเร่งการตลาดช่วงต้น-กลางเดือน ส่งผลให้ได้ยอดเป็นที่น่าพอใจ แต่พอเข้าสู่ใกล้สิ้นเดือน ยอดกลับลดลงอาจเป็นเพราะคุณชะลอเอง หรือการตลาดเริ่มไม่ตอบโจทย์ต้องมีการวางแผนล่วงหน้าเผื่อในจุดนี้ด้วย

การเงิน :

มีแผนการใช้เงินเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงที่พักอาศัย/ยานพาหนะ เตรียมเสียเงินก้อนให้กับรายจ่ายประจำปี สำรองเงินให้กับทริปการเดินทางไกล หรือการซื้อของชิ้นโปรดที่เล็งมานาน เดือนนี้งานสังสรรค์จะมากเป็นพิเศษ เสียเงินส่วนมากไปกับค่าเสื้อผ้า อุปกรณ์เสริมสวย บางท่านต้องการเปลี่ยนลุคตัวเอง เข้าคอร์สออกกำลังกาย หรือเตรียมดูแลตัวเองชุดใหญ่ ให้กับผิวพรรณและเส้นผม

การลงทุนค่อนข้างโดดเด่นช่วงต้น-กลางเดือน แต่ควรระวังช่วงปลายเดือน กระแสสังคมผันผวนทำให้ค่าเงินต่าง ๆ ไม่นิ่ง ควรชะลอการลงทุนเพื่อดูสถานการณ์ยาว ๆ มีเกณฑ์ได้เงินปันผล หรือได้เงินจากผู้ใหญ่คนใกล้ตัว ขายทรัพย์เก่าเพื่อแลกทรัพย์ใหม่เด่น

เงินที่เคยติดขัดดีขึ้นอาจเพราะได้เงินก้อนจากการกู้ผ่าน หรือได้รับการช่วยเหลือจากคนใกล้ตัว

ความรัก :

คนมีคู่ – ทุกอย่างดำเนินไปอย่างปรกติ ระวังใจตัวเองที่อาจรู้สึกสับสนในบางอย่าง ทำให้บางครั้งคุณอยากอยู่คนเดียว จนทำให้คนรักรู้สึกระแวงหรือเกิดประเด็นขึ้น

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ถ้าอยู่ด้วยกันก็รู้สึกเหมือนไกล ไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนเก่า ความรู้สึกในใจที่ยากอธิบาย แต่พออยากเคลียร์ก็ทะเลาะตลอด จนทำให้ความสัมพันธ์เข้าสู่จุดนิ่งจนกระทั่งเงียบ ต่างคนต่างอยู่ ไม่แย่แต่ก็ไม่ได้มีความสุข

คนโสด – โสดสนิท แต่ไม่เหงา เพราะชีวิตช่วงนี้โหด มันส์ ไม่ค่อยฮา มีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบมากมาย เวลากิน นอนแทบไม่ตรงเวลา เรื่องความรักแทบไม่ได้เป็นประเด็นในชีวิต แต่อาจได้รับการเติมเต็มทางใจจากเพื่อนเก่าที่ได้มีโอกาสกลับมาคุยอีกครั้ง

สุขภาพ :

มีปัญหาผิวหนัง ภูมิแพ้ ระวังเดินสะดุด หรือเกิดอุบัติเหตเล็กน้อยเช่นตกหลุม/บ่อตามถนน โดยเฉพาะเดินทางกลางคืน

ดวงคนเกิด วันศุกร์

การงาน :

เป็นเดือนแห่งข่าวดี ได้รับการซัพพอร์ตการทำงานหลายด้าน แต่ไม่ได้หมายความว่า ทำงานได้ชิลมากขึ้น งานในภาพรวมยังคงวุ่นวายเหมือนเดิม แต่จะมีปัจจัยหลายด้านเกื้อหนุน ส่งเสริมทำให้สิ่งที่รับผิดชอบ คล่องตัว สำเร็จ ราบรื่น โดยเฉพาะทีมที่เกี่ยวข้องเป็นตัวแปนสำคัญ ที่ทำให้งานเดินหน้า จากเคยกั๊กข้อมูลกันไปมา อยู่ดี ๆ ร่วมมือกันดีอย่างไม่น่าเชื่อ

เป็นเดือนที่หยิบจับอะไรก็สำเร็จ ผู้บริหารมีแนวโน้มให้โอกาสในการทำงานสำคัญ อีกนัยอาจหมายถึงการได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่งงาน บางท่านถ้ารอดีลสำคัญจากผู้ใหญ่ หรือจากลูกค้า จะได้ดั่งหวัง สายงานที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้า-ส่งออก สินค้าที่เคยติดปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยงานรัฐ อีกนัยผู้บริหารระดับสูงใช้คอนเนคชั่นส่วนตัวในการช่วยเคลียร์ ทำงานคลายกังวลได้ค่อนข้างมาก ผังองค์กรยังไม่ได้มีการปรับในตอนนี้ ตามกระแสข่าว แต่มีการปรับแน่ ๆ ในควอเตอร์แรก

ซึ่งเทรนดวงเป็นไปในทิศทางที่ดี สายงานราชการถ้ารอการโยกย้าย หรือถ้าเคยยื่นเสนอผลงานได้รับข่าวดีเร็ว ๆ นี้ นักออกแบบต่าง ๆ เจอลูกค้าบรีฟงานรู้เรื่อง นอกจากผลิตงานได้ไว และปิดดีลง่ายขึ้นแล้ว เป็นเดือนที่ผู้บริหารจะเห็นผลงานสูง อาจกลายเป็นโอกาสที่ตัวคุณเองถูกเสนอชื่อให้กับตำแหน่งที่มีแนวโน้มเปิดใหม่ ตามนโยบายใหม่ขององค์กรเร็ว ๆ นี้

สายงานธนาคารอาจต้องตั้งรับนิดนึง องค์กรมีการปรับเปลี่ยนหลายด้าน อาจมีการโยกฟังก์ชั่นการทำงาน หรือมีการโยกแผนก เพราะฉะนั้นถ้ากำลังมองหางาน ให้ถามหาจากเพื่อนร่วมงานเก่า มีเกณฑ์ได้งานไว ดวงการเปลี่ยนงานในภาพรวมค่อนข้างดี โดยเฉพาะสายงานด้านนักขาย, การตลาด, บัญชี-การเงิน หรืองานที่เกี่ยวกับในองค์กรสถาบันทางการเงินต่าง ๆ, ประกันชีวิต ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ทิศทางเป็นไปในทางที่ดี

ถ้าเดือนนี้มีการออกสินค้าใหม่ หรือแจกชุดทดลอง จะได้ฐานลูกค้าเพิ่มจำนวนมาก ส่งผลให้ได้ออเดอร์น่าสนใจ อาจได้รับการติดต่อให้ไปแสดงสินค้า หรือตัวคุณเองออกบูธสินค้า ออเดอร์ในภาพรวมดีกว่าก่อนหน้า ถ้าท่านใดมีหน้าร้านควรประดับร้านเพิ่มเติมด้วยลูกแก้วคริสตัลใส วางตรงแคชเชียร์คิดเงิน จะเป็นแหล่งพลังงานเหนี่ยวนำทรัพย์และโชคลาภ

การเงิน :

เป็นเดือนที่การเงินในภาพรวมดี บางท่านได้เงินก้อนดั่งหวัง หรือมีการปรับเงินเดือนที่น่าสนใจ การลงทุนต่าง ๆ ได้กำไรพอสมควร รวมถึงการเทรดหุ้นได้ยอดเป็นที่น่าพอใจ มีดวงโชคลาภ รวมถึงการได้ลาภลอยจากเงินปันผล ขายทรัพย์เก่าเด่น

ถ้าท่านใดกำลังรอเงินจากหุ้นส่วนจะได้ในเดือนนี้ แม้ไม่เป็นไปตามเป้าที่หวังไว้แต่อย่างน้อยได้มาเพื่อหมุนในระบบ กู้ผ่าน ยื่นวีซ่าผ่าน ขอทุนงานวิจัยผ่าน บางท่านได้ทรัพย์จากคนรัก หรือคนในครอบครัว ท่านใดที่มีคนรักชาวต่างชาติมีแนวโน้มได้อยู่ด้วยกันเร็ว ๆ นี้ และเตรียมทำธุรกิจร่วมด้านอาหาร หรือความสวยงาม เป็นเดือนที่ดีถ้าต้องการขึ้นบ้านใหม่ ออกรถใหม่ หรือการเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ ๆ เปิดตัวสินค้าเดือนนี้ก็จะสุดปังมาก ๆ

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักปานกลาง แต่จับมือพากันปังเรื่องการเงินมาก ยิ่งคู่ไหนลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน จะได้กำไรงาม อีกนัยถ้ามีการจัดงานแต่งงานในเดือนนี้ ไม่ต้องเครียดเรื่องการเงิน อาจได้รับการซัพพอร์ตจากผู้ใหญ่หรือได้ทรัพย์/โชคจากงานแต่งตัวเอง ถ้าคู่ไหนรอคอยเรื่องบุตร แนะนำให้จัดทริปเล็ก ๆ ไปทะเลที่เป็นเกาะ และไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเกาะนั้น มีแนวโน้มได้ข่าวดีตามหลัง การกู้ร่วมสำเร็จ

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – มีการเดินทางร่วมกัน หรือได้เจอกันมากขึ้น เหมือนจะสุขแต่ลึก ๆ เต็มไปด้วยทุกข์ ถ้าใครอยู่ในความสัมพันธ์ที่ผิด เดือนนี้ควรเดินออกจากจุดที่ยิ่งอยู่ยิ่งช้ำ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่

คนโสด – มีแนวโน้มคนอายุมากกว่า ให้ความสนใจ เดินเกมส์รุกออกนอกหน้า เป็นเดือนที่ไม่เหงา แต่ถ้าท่านใดโสดสนิท ก็จะได้เจอเพื่อนเก่า ได้เข้าสังคมมากขึ้น บางทีอาจได้พบเจอเพื่อนหน้าใหม่

สุขภาพ :

ในภาพรวมค่อนข้างแข็งแรง แต่ติดตรงที่ภูมิแพ้เป็นได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับอากาศที่เปลี่ยนกับค่าฝุ่น

ดวงคนเกิด วันเสาร์

การงาน :

ในช่วงต้น-กลางเดือน ทุกอย่างดำเนินไปอย่างช้า ๆ แทบไม่มีประเด็นอะไรน่าสนใจ เคลียร์งานได้ตามแผนที่วางไว้ แต่ถ้ามีโปรเจคสำคัญในช่วงเวลาดังกล่าว อาจต้องรอความชัดเจน หรือรอการตอบกลับจากผู้บริหาร/ลูกค้า การประชุม และการนำเสนองาน ในภาพรวมถือว่าปานกลาง แม้ไม่ติดขัดแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า

แต่พอเข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่สามเป็นต้นไป เป็นช่วงที่ทุกอย่างเริ่มกลับมาเดินหน้าอีกครั้ง งานที่ผู้บริหารเคยดองไว้ จะถูกทยอยอนุมัติส่งผลให้คุณต้องวิ่งประสานงานหัวหมุน การประชุมจากที่เคยไม่ชัด จะมีผู้บริหารระดับสูงสุดลงมาจัดการเอง ให้ทิศทางที่ชัด และกำหนดเวลาส่งงานใหม่ อาจเร็วกว่าเดิม ได้รับการตอบรับงานที่รอ

สองสัปดาห์สุดท้ายของเดือน เป็นจังหวะชีวิตที่หัวหมุนมากที่สุด การประชุมอัดแน่นทุกวัน และเต็มไปด้วยการทำสรุปรายงาน แก้ไขงานวันต่อวัน การประสานงานรอบด้าน แทบไม่ได้มีเวลาได้พักหายใจกันเลยทีเดียว ระวังการลางานในช่วงนี้ ถึงลาก็เหมือนเป็นแค่การเปลี่ยนสถานที่ทำงาน ถ้าจะลาควรลาช่วงสองสัปดาห์แรก

การประสานงานระหว่างประเทศเด่นมาก อีกนัยอาจหมายถึง ถ้าท่านใดมีเจ้านายเป็นชาวต่างชาติ หรือทำงานในองค์กรที่เป็นของคนต่างชาติ จะได้รับข่าวดีเรื่องการปรับผังในองค์กร มีแนวโน้มที่คุณได้รับโอกาสพิเศษสำหรับบทบาทใหม่ ๆ นักขายได้ดีลใหญ่ ซึ่งได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ และได้รับการช่วยเหลือที่ดีมากจากผู้ใหญ่ที่รู้จัก

สายงานจัดซื้อ, บัญชี, การเงิน เหนื่อยสุดในเดือนนี้ เพราะต้องนั่งทำสรุปบัญชี เคลียร์บิลต่าง ๆ ความยากสุดอยู่ตรงที่เอกสารไม่ตรงกับยอดสรุป ต้องมานั่งตามหา และยากขึ้นอีก คนที่รับผิดชอบงานบางส่วน ลาออกกะทันหัน อาจต้องขอเอกสารใหม่จากซัพพลายเออร์ และดำเนินการทุกอย่างใหม่หมด ( แค่บางรายการที่หาเอกสารไม่เจอจริง ๆ)

นักออกแบบต่าง ๆ เดือนนี้ปิดโปรเจคได้อย่างสวย สายงานการตลาด, AE, สื่อโฆษณา งานด้านบันเทิง ได้ข่าวดีที่รอ บางท่านได้รับการชักชวนให้ไปร่วมงานด้วย ดวงการเปลี่ยนงานในภาพรวมดีมาก ๆ นอกจากได้งานที่รอ ยังได้อยู่ในองค์กรที่ดีกว่าเดิม ในแง่ความท้าทายในการทำงาน และเจอบริวารที่ดี เป็นการเปลี่ยนงานที่มาพร้อมกับการเติบโต และความสุข

ธุรกิจส่วนตัว/Freelance เดือนนี้ควรกระตุ้นการตลาดในเชิงการทำคลิปต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นความสนใจ หรือมีการจัดกิจกรรมในเพจ มีแนวโน้มได้รับความสนใจ เพิ่มยอดการติดตาม ได้ออเดอร์ตามเป้าที่วางแผนไว้

การเงิน :

เสียเงินให้กับการเดินทางไกลค่อนข้างมาก ค่าใช้จ่ายจำเป็นไม่เท่าไหร่ แต่ค่าเตรียมตัวสูง อาทิเช่น เสื้อผ้า อุปกรณ์ความงาม เป็นเดือนที่ทำศัลยกรรมเด่นผลลัพธ์ออกมาดี เสริมดวงปัง ระวังอุปกรณ์ในบ้านเกี่ยวกับน้ำมีปัญหา หรือเสียเงินไปกับการซ่อมบ้านเกี่ยวกับท่อน้ำ หรือหลังคารั่ว

ก่อนเดินทางไกลควรเช็คสภาพยานพาหนะอย่างละเอียดมีเกณฑ์รถเสียระหว่างทาง อย่าประมาทกับเรื่องเล็กน้อย คนในครอบครัวอายุน้อยกว่ามีเกณฑ์เข้าโรงพยาบาลกะทันหันปัญหาในช่องท้อง ค้าขายสุดปังการเงินหมุนเวียนดี เทรดหุ้นเด่นมาก แต่ควรเชื่อสัญชาตญาณตัวเอง และติดตามความผันผวนเศรษฐกิจโลกไว้

ควรไวในการซื้อขายหุ้น จับจังหวะการตลาดให้ดีมีเกณฑ์ได้กำไรเพื่อซื้อของที่เล็งไว้ หรือแค่เก็บเงินไว้ในระบบรอจังหวะการถอน โชคลาภเด่นเกี่ยวกับฝันถึงเด็กผู้หญิง

ความรัก :

คนมีคู่ – คู่แต่งงานได้ข่าวดีเรื่องบุตร มีเกณฑ์ได้ทรัพย์ร่วม หรือได้ข่าวดีร่วมบางอย่าง เป็นเดือนที่ค่อนข้างดีในภาพรวม

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เป็นเดือนที่ความสัมพันธ์เงียบ ๆ แม้ไม่ทุกข์แต่ก็ไม่ได้สุขดั่งหวัง

คนโสด – ถ้าคุณกำลังถูกใจใคร เช็คให้ดีอีกฝ่ายโสดจริงไหม ระวังเผลอใจแล้วต้องมานั่งเสียใจทีหลัง หรือจริง ๆ แล้วคุณมองห่าง ๆ รู้สึกดีที่ได้คุยแต่ยังคงรักษาระยะความสัมพันธ์แบบเพื่อน, พี่-น้องไปก่อน ความรักในภาพรวมไม่โดดเด่นในทุกกรณี แต่เนื้อหอมเป็นพิเศษ อาจมีคนเข้ามาให้ความสนใจในตัวคุณ โดยเฉพาะคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ :

ปวดหน่วงช่องท้อง มีไข้อ่อน ๆ เจ็บคอ ไอเรื้อรัง ไซนัส

ดูดวงรายเดือน กรกฎาคม

ดวงคนเกิด วันอาทิตย์

การงาน :

เป็นเดือนแห่งความสำเร็จ และความท้าทาย ในภาพรวมถือว่าเป็นเดือนที่ดีมาก ๆ ด้านความสำเร็จโปรเจคสำคัญทุกอย่างเป็นไปตามแผน และมีแนวโน้มที่ดีขึ้นไปอีก เพราะ คุณอาจได้รับโอกาสพิเศษให้รับผิดชอบงานสำคัญอย่างต่อเนื่อง มีผลต่อการประเมินผลงานในลำดับถัดไป ผู้บริหารไว้วางใจให้ดูแลงานส่วนตัวชิ้นสำคัญ ซึ่งอาจต้องร่วมประชุม หรือนำเสนอผลงานต่อหน้าผู้บริหารระดับสูงในองค์กร

สายงานที่ปรึกษาถ้าเดือนนี้มีกิจกรรมพิเศษ หรือมีงานที่ยากรออยู่ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และได้รับคำชมเป็นอย่างมาก ท่านที่เพิ่งเริ่มต้นงานใหม่เป็นเดือนที่สนุก คอยซัพพอร์ตโปรเจคยาก ๆ ของทีม ได้ทำงานร่วมกับคนเก่งเป็นประสบการณ์ที่ดี

สายงานต่างประเทศแม้ค่อนข้างซับซ้อนเรื่องเอกสารสัญญา แต่ไม่มีอะไรยากแค่ต้องใช้เวลาในการรอตรวจ/พิจารณาเอกสาร ทุกอย่างสำเร็จเป็นอย่างมาก

สายงานด้านมีเดีย ,สื่อบันเทิง, โฆษณา เป็นเดือนพิเศษได้ดีลงานที่เคยหลุดมือไป โปรเจคที่เคยติดขัดราบรื่น ลูกค้าที่เคยเปลี่ยนแบบไปมา จะเริ่มเสถียรทางความต้องการของตัวเอง งานคล่องตัวปิดงานได้ตามกำหนดเวลา องค์กรกำลังมีการปรับนโยบายหลายอย่าง ซึ่งเป็นไปในทิศทางที่ดีต่อพนักงาน และต่อองค์กรในภาพรวม

ท่านที่ทำงานด้านที่ปรึกษา, นักกฏหมาย, ดูแลการลงทุน และดูแลด้านสินเชื่อ ทุกอย่างที่กำลังเผชิญอยู่ กำลังเปลี่ยนทิศไปในทางที่ดี ขอแค่อดทนทำในสิ่งที่ต้องทำ แค่รอจังหวะ และเวลาเท่านั้น

ดวงการเปลี่ยนงานเด่นสำหรับท่านที่มองหางานมานาน แต่อาจต้องใช้เวลาในการเดินทางมากกว่าเดิมหรือบางท่านต้องมีการเปลี่ยนแปลงที่พักอาศัย ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ภาพรวมดีขึ้นเป็นอย่างมาก อาจเป็นเพราะมีปัจจัยหลายด้านเกื้อหนุน ประกอบกับตัวคุณเองโฟกัสธุรกิจมากขึ้น ทำให้ไม่ว่าคุณจะปล่อยการตลาดแบบไหน ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้า ออเดอร์เข้าอย่างต่อเนื่อง

การเงิน :

ภาพรวมทางการเงินคล่องตัวกว่าเดิม บางท่านเพิ่งได้เงินก้อนเพื่อมาหมุนเวียน หรือเพิ่งปลดล็อคภาระบางตัว ถ้ามีการวางแผนที่ดีเดือนนี้อาจมีเงินเหลือเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน แต่ต้องระวังการซื้อของไม่จำเป็น และมีกิจกรรมทางสังคมที่ต้องเข้าร่วมเยอะมาก อาจต้องเสียเงินในการเตรียมตัว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม

การเดินทางไกลราบรื่นดี แต่เสียเงินเยอะไปมากไปกับของกิน ได้โชคจากการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ กู้ผ่าน เดินทางไปต่างประเทศได้ตามแผนที่วางไว้ ขอทุนผ่าน รวมถึงได้ข่าวดีบางอย่างทางการเงินที่รอ โชคลาภเด่น

ความรัก :

คนมีคู่ –ความรักลงตัวมาก เป็นจังหวะชีวิตขาขึ้นของทั้งคู่ กำลังมองหาการลงทุนเพิ่ม หรือมีโอกาสได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันมากขึ้น

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน –ทิศทางเป็นไปในทางที่ค่อนข้างดี มีแนวโน้มได้รับคำตอบที่รอคอยมานาน

คนโสด – มีแนวโน้มคุยกับคนทางไกลโดยบังเอิญ อาจเจอกันผ่านทาง Application หรือการแนะนำจากคนรู้จัก แต่สำหรับท่านที่โสดมาก ๆ มีเหงาบ้าง แต่ก็ไม่มากเพราะมีหลายเรื่องในชีวิตที่โฟกัส

สุขภาพ :

ปวดกล้ามเนื้อ คออักเสบ ลมพิษ มีปัญหาผิวหนัง

 

เช็กดวงย้อนหลัง ปี 2564
เดือนมกราคม / เดือนกุมภาพันธ์ / เดือนมีนาคม / เดือนเมษายนเดือนพฤษภาคม / เดือนมิถุนายน / เดือนกรกฎาคม / เดือนสิงหาคม / เดือนกันยายน / เดือนตุลาคม / เดือนพฤศจิกายน


ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ติดตาม GedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี
TikTok      : @gedgoodlife

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close