ดูดวงรายเดือน ตุลาคม 2564 – ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน

ดูดวงรายเดือน ตุลาคม

ดูดวงรายเดือน ตุลาคม 2564 การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไร มาเช็กกันได้เลย โดย  “ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน”

ดูดวงรายเดือน ตุลาคม

ดวงคนเกิด วันจันทร์

การงาน :

เป็นเดือนที่เหนื่อยพอสมควรในภาพรวม หลัก ๆ จะเป็นการแก้ไขปัญหา ซึ่งปัญหาในเนื้องานของตัวเองมีไม่เท่าไหร่ แต่ที่เยอะคืองานของคนอื่น ต้องคอยช่วยแก้ปัญหาให้กับทีม รวมถึงกับโปรเจคส่วนตัวของผู้บริหารบางท่าน ลำดับการทำงานค่อนข้างสับสนเล็กน้อย งานถูกจี้บ่อย แต่ผู้บริหารก็ขยันหางานแทรกมาให้ทำตลอดเวลา กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ตัวคุณเองต้องมีสติ และบริหารงานเอง

ตัวช่วยในเดือนนี้ไม่ค่อยมี อาจเป็นเพราะเพิ่งจัดโครงสร้างองค์กรทำให้มีการโยกย้ายงานในช่วงก่อนหน้า หรือมีคนในทีมลาออก คุณเลยกลายเป็นตัวยืนคอยจัดสรรการทำงานให้กับทุกคน การประสานงานค่อนข้างติดขัด ช่วงนี้ดูเหมือนทุกคนวุ่นวาย ไม่ค่อยมีใครให้ความร่วมมือเท่าไหร่ มีแนวโน้มที่ต้องเหนื่อยในการติดตามงาน การประชุมค่อนข้างดีในภาพรวม โปรเจคคืบหน้าพอสมควร งานที่อยู่ในความรับผิดชอบคุณสามารถทำได้ดี แค่เสียเวลาสำหรับงานคนอื่น

ท่านที่ทำงานด้านกฏหมาย เป็นเดือนที่ดี สามารถจัดการเคสได้เป็นที่น่าพอใจ รวมถึงท่านที่ทำงานด้านราชการต่าง ๆ รวมถึงงานธนาคาร องค์กรที่เคยไร้ทิศทาง จะเริ่มเห็นแนวทางชัดเจนมากขึ้นว่า ใครที่มีงานเพิ่ม และลดด้านไหน ทำให้วางแผนชีวิตได้ดีขึ้น

ดวงการเปลี่ยนงานไม่โดดเด่น ยกเว้นสายงานด้านที่ปรึกษา, กฏหมาย, ราชการ, อาจารย์ มีแนวโน้มได้โยกย้ายงาน อาจเป็นทีมอื่นในองค์กรเดิม หรือการย้ายกลับบริษัทเดิม ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ภาพรวมดีกว่าเดือนก่อนหน้า แต่อาจต้องรอบคอบเรื่องสินค้า

ระวังมีเกณฑ์เกิดความผิดพลาดเรื่องคุณภาพ รวมถึงเดือนนี้มีแนวโน้มจะมีปัญหาเรื่องการจัดส่ง ควรตรวจสอบคุณภาพของบริษัทขนส่งที่ใช้

การเงิน :

อยู่ในเกณฑ์ปานกลาง อาจเป็นเพราะเงินที่มี ไม่สามารถนำออกมาใช้ฟุ่มเฟือยได้ คุณมีรายจ่ายหนักในช่วงก่อนหน้า เดือนนี้เลยเป็นแค่การประคอง ไม่ให้สร้างหนี้เพิ่ม แต่ต้องระวังปัญหาเกี่ยวข้องกับคดีความเล็ก ๆ อาทิเช่น การถูกโกง หรือด้านอุบัติเหตุทางยานยนต์ ซึ่งเสียเวลาพอสมควร  มีเกณฑ์เสียเงินให้กับการซ่อมที่พักเล็กน้อย รวมถึงจำเป็นต้องซื้อของเข้าบ้านตุนไว้จำนวนนึง

ความรัก :

คนมีคู่ – ความสัมพันธ์น่าสนใจ บางคู่กำลังวางแผนทำธุรกิจร่วม หรือกำลังวางแผนการสร้างครอบครัว, การมีบุตร เป็นช่วงที่นอกจากความรักจะลงตัวแล้ว ยังหนุนนำซึ่งกันและกัน เพราะฉะนั้นช่วงนี้ทำอะไรร่วมกันจะค่อนข้างปัง

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – ถ้าคุณเปิดใจ จะมีคนอายุเท่ากันหรือมากกว่า เข้ามาทำให้หัวใจชุ่มชื่น จนสามารถพาคุณมูฟออนจากจุดที่ไม่ชัดเจนในตอนนี้

คนโสด – มีเกณฑ์คุณเข้าไปถูกใจคนอายุมากกว่า เค้าคนนั้นอาจเป็นคนที่คอยช่วยเหลือด้านการงาน หรือด้านชีวิตในมุมอื่น แต่ต้องเช็คให้ดีกว่าคนที่คุณปลื้มโสดจริง หรือแอ๊บโสด เพราะหน้าไพ่ค่อนข้างกังวลว่า ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ตกอยู่ในความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ส่วนท่านที่โสดสนิท เป็นช่วงเวลาของการเซตแผนชีวิตระยะยาว

สุขภาพ :

ระวังโรคประจำตัวกำเริบ มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง

ดูดวงรายเดือน ตุลาคม

ดวงคนเกิด วันอังคาร

การงาน :

เป็นเดือนแห่งชัยชนะ ทำอะไรก็สำเร็จ โปรเจคที่เคยไม่ชัดเจน จะได้รับการปรับแผนเข้าสู่รูปแบบที่จับต้องได้มากขึ้น งานในภาพรวมคล่องตัวมาก แม้ปริมาณงานจะเยอะตาม แต่คุณสามารถจัดสรรการทำงานได้เป็นอย่างดี เพราะทุกอย่างแทบจะลงตัวตามแผนที่ได้วางไว้ การประชุมเป็นไปในทิศทางที่ดีเกือบทั้งหมด ทุกฝ่ายทำงานได้ลงตัว น้อยมากที่จะมีใครสร้างประเด็นทำให้งานถอยหลัง ยกเว้นแค่ผู้บริหารระดับสูง/ลูกค้า ขอปรับรูปแบบ, เพิ่ม-ลดข้อมูลบางอย่างแต่ก็ไม่ได้กระทบกรอบเวลาการทำงานในภาพรวม

ท่านที่มีดีลสำคัญมีแนวโน้มปิดจ๊อบได้อย่างสวยงาม นักขายมีเกณฑ์ได้ดีลใหญ่ที่รอ อาจพ่วงด้วยดีลระยะยาวจากลูกค้าที่เกี่ยวข้องกัน การประสานงานระหว่างประเทศโดดเด่นสุด ทุกอย่างราบรื่น ปัญหาที่เคยเป็นประเด็นจะได้รับการแก้ไขเป็นไปในทิศทางที่ดี

ท่านที่ทำงานด้านขนส่ง, งานบริการ, งานธนาคาร, วิศวะกร มีแนวโน้มได้โปรเจคสำคัญให้รับผิดชอบ ซึ่งจะทำให้คุณเฉิดฉายเป็นอย่างมาก อาจส่งผลให้การประเมิน KPI ช่วงปลายปีมีแนวโน้มโดดเด่นกว่าเคย

ท่านที่ทำงานด้านการออกแบบ, UX,UI , งานด้านการพัฒนาธุรกิจ ( Business Development ) เป็นเดือนที่ต้องต่อสู้พอสมควร นอกจากงานจะเยอะแล้ว ยังเจอปัญหาจุกจิกคอยตามแก้ไข ปัญหาหลักเกิดจาก ความไม่ชัดเจนในคอนเซ็ปท์ ผู้บริหารหรือลูกค้าบรีฟงานหลวมมาก ส่งผลให้คุณต้องทำไปแก้ไขไป เป็นเดือนที่พาให้หัวร้อน และเสียเวลามากกว่าปรกติ แต่ในภาพรวมไม่ยาก ขอแค่ใจเย็น และเคลียร์งานให้ไวกว่าปรกติ อาจต้องติดตามงานแบบจี้ติด จะได้ไม่ทำให้แผนงานในภาพรวมเลื่อน

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ปังมาก เดือนนี้วางแผนการตลาดให้ดี จะได้ยอดตามประสงค์ มีแนวโน้มได้ดีลที่น่าสนใจจากลูกค้าหน้าใหม่

การเงิน :

บางท่านเตรียมเสียเงินก้อนให้กับครอบครัว, ที่พักอาศัย หรือเกี่ยวข้องกับการจัดงานบางอย่าง เป็นเดือนที่มีแต่รายจ่ายเป็นก้อน อาจต้องมีการใช้เงินจากบัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิตเพื่อประคองให้ค่าใช้จ่ายหมุนล่วงหน้า ถ้าท่านใดมีบุตร/หลาน มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษารออยู่จำนวนนึง เป็นช่วงที่ควรใช้จ่ายด้วยความระมัดระวัง มีโชคเกี่ยวกับทะเบียนบ้านหรือฝันถึงบ้าน

ความรัก :

คนมีคู่ – ความสัมพันธ์เหมือนมีระยะห่างบางอย่าง บางท่านมีเรื่องระยะทาง หรืออาจหมายถึงการไม่ได้ใช้เวลาร่วมกัน เพราะต่างคนต่างโฟกัสเรื่องงาน หรือมีประเด็นส่วนตัวที่เร่งจัดการ อาจต้องระวังการโต้เถียงในเรื่องเล็กน้อยจนกลายเป็นการสร้างดราม่าในความสัมพันธ์ ควรใจเย็นให้มาก ฟังให้เยอะ พูดให้น้อย

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – สิ่งที่หวังค่อนข้างเลือนลาง เป็นความสัมพันธ์ที่มีบทสรุป อยู่ที่ว่าจะยอมรับความจริง และทำความเข้าใจเพื่อเดินหน้าได้เมื่อไหร่ เท่านั้นเอง

คนโสด – เป็นเดือนที่ควรมูฟออนจากความรู้สึกเก่า ๆ จากความสัมพันธ์ครั้งเก่า ควรโฟกัสกับแผนอนาคตระยะยาว ความรักในภาพรวมแม้ไม่โดดเด่น แต่ชีวิตด้านอื่นก็ไม่แย่ ถ้าต้องการเริ่มลงทุนด้านใด ให้เริ่มศึกษาได้เลย

สุขภาพ :

มีปัญหาในช่องปาก ท่านที่ป่วยไทรอยด์ ช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพให้เป็นพิเศษ มีเกณฑ์อาการป่วยจะกำเริบ

ดูดวงรายเดือน ตุลาคม

ดวงคนเกิด วันพุธ

การงาน :

เดือนนี้คุณจะต้องสวมบทบาทการเป็นผู้นำให้กับทุกคน มีบางช่วงที่ต้องคอยอธิบายงานให้กับทีม หรือกับพนักงานหน้าใหม่ ซึ่งเป็นเดือนที่ในภาพรวมสนุกปนเหนื่อย ในแต่ละวันการทำงานของคุณค่อนข้างหลากหลาย เดารูปแบบไม่ค่อยได้ เพราะผู้บริหารเองก็เปลี่ยนคำสั่งบ่อยมาก จนทั้งคุณ และทีมต้องคอยตั้งรับตลอดเวลา บางท่านอยู่ดี ๆ นัดประชุมช่วงก่อนกินข้าว หรือใกล้เลิกงาน เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เซ็งพอสมควร

ซึ่งการนัดประชุมด่วนเหล่านี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยมีสาระ เป็นแค่การถามข้อมูลที่คนส่วนใหญ่ทราบ หรือเป็นข้อมูลที่ได้มีการตกลงกันก่อนหน้าเป็นที่เรียบร้อย แต่การประชุมใดที่เกี่ยวข้องกับการนำเสนองาน , การร่วมระดมความเห็นเพื่อแก้ไขปัญหาร่วม ประชุมลักษณะนี้จะราบรื่นเป็นอย่างมาก โปรเจคในเดือนนี้เปิด และปิดตัวอย่างสวยงาม แม้คุณต้องเข้าไปร่วมงานกับคนหลายฝ่าย แต่ด้วยความมืออาชีพของคุณเอง ทำให้การดีลงานสำเร็จทุกอย่างดั่งประสงค์

ในช่วงปลายเดือน จะใช้เวลาส่วนมากในการเขียนแผนงาน, ทำสรุปรายงาน, การวิเคราะห์งาน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเสนอในที่ประชุมใหญ่ช่วงปลายเดือนหรือในเดือนพฤศจิกายน

นักขายได้ดีลดั่งหวังแต่มีเงื่อนไขที่ต้องกลับไปขออนุมัติผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องพอสมควร ท่านที่ทำงานด้านการประสานงานทั่วไป, จัดซื้อทั้งในและต่างประเทศ, งานการตลาด, อาจารย์ ระวังผู้บริหารเพศชายนำปัญหามาให้

ดวงการเปลี่ยนงานไม่โดดเด่น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ระวังแค่เรื่องการสื่อสาร มีแนวโน้มเข้าใจคนละทางกับลูกค้า ทำให้มีประเด็นบานปลาย

การเงิน :

ท่านที่มีช่องทางทำเงินหลายทาง ในเดือนนี้รายได้จะเข้าเกือบทุกทาง ทำให้การหมุนเวียนเงินดีขึ้นมาก แต่ก็มีค่าใช้จ่ายหลายด้านรออยู่ แม้เดือนนี้มีเทรนในการเก็บเงินมากขึ้น ก็ต้องระวังการซื้อของเกินจำเป็นของตัวคุณเอง

การลงทุนโดดเด่น ถ้าโฟกัสให้ดีมีเกณฑ์ได้เงินก้อนดั่งหวัง การกู้ได้ข่าวดี การยื่นวีซ่าผ่าน ถ้าท่านใดรอทรัพย์หรือของจากใคร มีเกณฑ์ได้ดั่งหวัง โชคลาภไม่ได้มีกับตัวเอง แต่คุณเองอาจบอกโชคให้คนใกล้ตัว ( ฝันนำทางเกี่ยวกับผู้ชาย )

ความรัก :

คนมีคู่ – อาจเจอปัญหาที่ต้องร่วมกันวางแผนและจัดการ แต่ในภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดี เป็นช่วงเวลาของการสร้างอนาคตร่วม หรือการวางแผนธุรกิจร่วม

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน –ยังคงเต็มไปด้วยความไม่ชัดเจน คุณเป็นฝ่ายทุ่มเท ส่วนอีกฝ่ายก็เป็นแค่ฝ่ายรับแต่ไม่ค่อยให้ ทุกวันนี้คุณต้องใช้ความเข้มแข็งของตัวเอง เพื่อให้ผ่านไปในแต่ละวัน เป็นจังหวะชีวิตที่เหนื่อยพอสมควร กับความคาดหวังที่ไม่รับการตอบรับ

คนโสด –เดือนนี้จะได้เข้าสังคมพบปะพูดคุยกับเพื่อนมากขึ้น รวมถึงชีวิตเริ่มลงตัวหลายด้าน แม้ความรักไม่โดดเด่น แต่คุณก็ไม่ได้โหยหาในด้านนี้เลย

สุขภาพ :

อาหารเป็นพิษ

ดูดวงรายเดือน ตุลาคม

ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี

การงาน :

เดือนนี้เต็มไปด้วยโอกาส และความท้าทาย เป็นเดือนที่คุณต้องคอยกระตุ้นตัวเองตลอดเวลา โปรเจคใหม่มีมาให้รันเกือบตลอดทั้งเดือน ไม่นับรวมโปรเจคเก่าที่ยังไม่ปิดจบ ผู้บริหารส่วนใหญ่ต่างเข้ามาเป็นประเด็นในการทำงาน ความยากอยู่ตรงที่ว่า โปรเจคเดียวกันแต่คำสั่งผู้บริหารไปคนละทาง ทำให้ทั้งคุณ และทีมงานต่างส่ายหน้า เพราะไม่รู้จะทำตามคำสั่งใคร คงทำได้เพียงทำทีละขั้นตอนอย่างรอบคอบ และตั้งรับการเปลี่ยนคำสั่งไปมาระหว่างผู้บริหาร

ช่วงนี้บรรยากาศในองค์กรค่อนข้างแปลก เหมือนผู้บริหารระดับสูง พยายามแย่งซีนการทำงาน ความน่าปวดหัวอยู่ตรงที่ว่า คุณเป็นตัวกลางในงานทั้งหมด หัวหมุนทั้งการประชุม สรุปงาน วิเคราะห์ข้อมูล ทำแผนงาน ให้กับทุกความต้องการ ไม่นับรวมเพื่อนร่วมงานหลายส่วน ชอบเข้ามาขอคำปรึกษา ซึ่งแต่ละประเด็นไม่ง่าย ใช้เวลาในการคิดพอสมควร ยิ่งเป็นการเบียดเวลาการทำงานของตัวเองที่แสนจะวุ่นวาย

ในภาพรวมสัปดาห์นี้ คุณอาจผลิตผลงานออกมาไม่มาก แต่คุณจะยืน 1 ในการซัพพอร์ตงานของคนรอบข้าง แต่ก็ต้องระวัง การใจดีเกินไป จะทำให้ลืมทำงานของตัวเอง หรือทำงานตัวเองพลาดในเรื่องที่ทำเป็นประจำ ท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ, จัดซื้อ, งานด้านสื่อสารมวลชน, ด้านขนส่ง มีแนวโน้มได้รับข่าวดีบางอย่างที่รอ หรือการทำงานลงตัวมากขึ้น องค์กรมีแนวโน้มปรับโครงสร้างซึ่งเป็นไปในทิศทางที่ดีสำหรับคุณ

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ช่วงต้นเดือนออเดอร์แผ่วเล็กน้อย แต่พอเข้าสู่ปลายเดือน จะได้รับการตอบรับที่ดีมาก จากทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ เพราะฉะนั้น ควรเริ่มวางแผนการตลาดเชิงรุก ถ้ามีการเปิดตัวสินค้าใหม่ช่วงกลางเดือน อาจเหนี่ยวนำยอดเข้าเร็วกว่าที่วางแผนไว้

การเงิน :

มีเกณฑ์เสียเงินให้กับที่พักอาศัย หรือเกี่ยวกับยานพาหนะ ระวังระบบไฟในบ้าน ควรตรวจสอบการรั่วซึมของน้ำในที่พัก เดือนนี้มีแนวโน้มของการเสียเงินก้อน อาจต้องระวังผู้ใหญ่คนในครอบครัว เกิดอุบัติเหตในบ้าน ช่วงนี้การเงินค่อนข้างผันผวน เรื่องที่ควรได้กลับเสีย เรื่องที่ควรเสียกลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เดือนนี้ขอให้เป็นเดือนที่ประหยัดกว่าปรกติ สำรองเก็บเผื่อเรื่องฉุกเฉิน

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักเป็นไปอย่างราบเรียบ ต่างคนต่างทำในสิ่งที่ตัวเองสนใจ แม้ไม่ค่อยมีจุดเชื่อมโยง หรือหวานใส่กันมากนัก แต่ก็ไม่มีปัญหาทะเลาะอะไร แต่ต้องระวังความคิดของคุณเอง ที่กำลังยึดติดอยู่กับใครหรือกับสิ่งใด อาจสร้างปัญหาบางอย่างในความสัมพันธ์

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – มีเกณฑ์เดินทางไกลร่วมกัน แต่ก็ต้องระวังการทะเลาะซึ่งเกิดจาก ความคาดหวังที่มากเกินไปของคุณเอง

คนโสด – ถ้าท่านใดกำลังคุยกับใคร มีเกณฑ์ที่ความสัมพันธ์ได้รับการพัฒนา ส่วนท่านที่โสดสนิท ช่วงนี้โฟกัสอยู่กับงาน ธุรกิจ หรือการเตรียมตัวเพื่อศึกษาต่อต่างประเทศ ด้านความรักแทบไม่ได้สนใจ

สุขภาพ :

สุขภาพในภาพรวมถือว่าใช้ได้ ยกเว้นคุณคิดมาก หรือยึดติดกับประเด็นรายล้อมรอบตัวมากไป ส่งผลให้ปวดหัวไมเกรน หรือมีอาการเสียดท้องร่วม

ดวงคนเกิด วันศุกร์

การงาน :

เป็นเดือนที่เต็มไปด้วยความก้าวหน้า คุณจะผลิตงานได้เยอะกว่าปรกติ เพราะมีปัจจัยหลายด้านสนับสนุน อาทิเช่น ทีมให้ความร่วมมือกันมากขึ้น ทั้งการระดมความคิด เพื่อแก้ไขปัญหาและผลักดันให้โปรเจคที่รับผิดชอบเป็นไปตามแผนที่วางไว้ บางทีเร็วกว่าแผน ส่งผลให้มีเกณฑ์นำโปรเจคใหม่มาทำก่อนกำหนดเวลา ผู้บริหารจากที่เคยไร้แผน ,ไร้ทิศทาง เดือนนี้ลงมาช่วยจัดการงานในภาพรวมให้คล่องตัวมากขึ้น อนุมัติงานไวกว่าเคย รวมถึงให้นโยบายที่สอดคล้องกับความต้องการของทีม

ถ้าท่านใดที่ต้องทำงานร่วมกับลูกค้า จะเจอลูกค้าดีมาก ๆ การดีลงานในภาพรวมสำเร็จด้วยดี ท่านใดที่ทำงานโดดเด่นเกี่ยวกับการประสานงานระหว่างประเทศ หรือทำงานในองค์กรต่างชาติ จะได้ข่าวดีบางอย่างที่รอคอย ท่านใดที่ทำงานด้านการบริหาร เดือนนี้แม้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงหลายด้านที่ต้องตั้งรับ แต่บริวารที่อยู่ใต้บังคับบัญชา จะสามารถช่วยเหลืองานด้านอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี ขอแค่คุณไว้ใจทีมเกลี่ยงานให้ถูกต้องตามความสามารถของแต่ละบุคคล

ท่านที่ทำงานด้านการบริการต่าง ๆ, งานด้านสายการบิน จากปัญหาที่เคยคาใจเป็นระยะเวลายาวนาน จะเริ่มได้ความกระจ่างจากองค์กร ซึ่งเป็นไปในทิศทางที่ดี ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น แต่อาจมีเรื่องระยะเวลาในการเดินทาง หรือต้องมีการโยกย้ายถิ่นฐาน ธุรกิจส่วนตัว/Freelance

เดือนนี้ธุรกิจสุดปัง ขอเพียงสร้างแผนการตลาดอย่างรัดกุม ออกสินค้าใหม่ หรือมีการนำเสนอสินค้าในรูปแบบใหม่ อย่าลืมออกคอนเทนต์เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับเพจที่คุณดูแล

การเงิน :

ความรับผิดชอบมากขึ้น แม้คุณหาเงินมาเท่าไหร่ ก็จะมีเรื่องใช้จ่ายทันที แต่ในภาพรวมการเงินในเดือนนี้ไม่แย่มากนัก พอประคองไปได้ และสามารถปันเงินบางส่วนซื้อของที่คุณเล็งมานาน

การเริ่มธุรกิจใหม่ในช่วงนี้โดดเด่น สามารถสร้างกำไรได้น่าสนใจ เทรดหุ้นขึ้นมือมาก มีเกณฑ์ได้เงินปันผล หรือได้ส่วนแบ่งจากการลงทุน ท่านที่มีคดีความจะได้รับเงินก้อนทดแทนในเดือนนี้ การกู้ผ่าน ยื่นวีซ่าผ่าน ขอทุนผ่าน งานวิจัยต่างๆได้ทุนเป็นที่น่าพอใจ โชคลาภไม่เด่น ถ้าได้ในเดือนนี้ถือเป็นลาภลอยจากการช่วยเหลือคนและสัตว์ยากไร้ ชาววันศุกร์เน้นลงแรงถึงจะได้เงิน

ความรัก :

คนมีคู่ – ความสัมพันธ์เป็นไปในทิศทางที่ดี แต่เดือนนี้ต่างคนจะต่างเหนื่อยเรื่องงาน และอาจมีโปรเจคในหัวมากมาย ระวังการทะเลาะกันด้านความคิดเห็น

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน – เหมือนจะดี แต่ก็แอบทุกข์ในใจ เป็นความไม่ชัดเจนที่คุณพยายามมองข้าม ซึ่งจุดนี้ยิ่งทำให้คุณเริ่มถอยห่างจากความเป็นจริงเรื่อย ๆ

คนโสด – ความรักไม่โดดเด่น เดือนนี้อาจได้มีเวลาอยู่กับครอบครัว หรือใช้เวลาเข้าสังคมได้มากขึ้น แต่อาจมีฝันถึงคนรักเก่าบ่อยครั้ง อีกนัยอาจหมายถึงมีประเด็นจากคนรักเก่าเข้ามาสร้างความหงุดหงิดใจ

สุขภาพ :

สุขภาพในภาพรวมถือว่า ปรกติ ยกเว้นอาจมีอาการปวดตามร่างกาย อาจเกิดจากการนั่งนานๆ หรือคอเคล็ดเพราะนอนตกหมอน

ดวงคนเกิด วันเสาร์

การงาน :

เป็นเดือนแห่งความสำเร็จ เต็มไปด้วยชัยชนะ เป็นจังหวะชีวิตที่ดีมาก ทุกอย่างเดินหน้าอย่างสวยงาม แม้ปริมาณงานไม่ได้น้อยลง แต่ทุกอย่างคล่องตัวกว่าเคย โปรเจคที่เคยติดขัดจะได้รับการผลักดัน ให้เป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ ท่านใดที่เคยแบกทุกอย่างไว้คนเดียว แม้ยังต้องแบกอยู่ แต่ก็จะมีคนช่วยชี้ทางลัด ทำให้งานที่เคยทุลักทุเลถูกกระจายออกไปได้ไวขึ้น บริวารในภาพรวมแม้ยังต้องพึ่งพาคุณเป็นหลัก แต่โชคดีที่ไม่สร้างปัญหาเพิ่ม ทำให้คุณสามารถวางแผนงานได้กว่าเคย

เดือนนี้ผลิตงานได้มาก จนทำให้ผู้บริหารบางท่านชื่นชม เป็นที่ยอมรับในองค์กร มีแนวโน้มที่องค์กรอาจมีการปรับโครงสร้างหรือแผนงานเล็กน้อย ตัวคุณกำลังจะได้รับโอกาสที่ดีบางอย่าง อีกนัยอาจได้ข่าวดีเรื่องการโยกย้าย ดีลใหญ่สมหวัง การนำเสนองานเป็นที่พอใจ การประชุมส่วนใหญ่ราบรื่น มีน้อยมากที่ติดขัดซึ่งเกิดจากปัจจัยอื่น ๆ ที่คุณทำอะไรไม่ได้ การดีลงานระหว่างประเทศราบรื่น ท่านที่ทำงานสายงานบริหารต่าง ๆ เป็นเดือนที่คุณได้ยิ้มออก เพราะแผนงานที่ยื่นเสนอ ได้รับการอนุมัติ เบาตัวไปได้สักระยะ

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance ท่านที่เพิ่งเริ่มธุรกิจใหม่ ถ้าเดือนนี้ขยันจะได้ยอดสุดปัง ซึ่งในภาพรวม เทรนทางธุรกิจเริ่มกลับมายืนได้อีกครั้ง ควรเร่งการตลาด รวมถึงสร้างจุดขายเพิ่ม จะยิ่งเป็นการสร้างฐานลูกค้าใหม่ ซึ่งฐานลูกค้าเดิมของคุณดีอยู่แล้ว

การเงิน :

มีเกณฑ์เสียเงินให้กับการเรียน หรืออีกนัยอาจหมายถึงการซัพพอร์ตทางการเงินให้กับคนอายุน้อยกว่า ช่วงนี้คุณจะเสียเงินให้กับการซื้อของในสื่อโซเชียล ซึ่งถูกป้ายยาจากกลุ่มต่าง ๆ ที่คุณให้ความสนใจ การเงินในภาพรวมยังพอประคองไปได้ แม้โชคลาภไม่โดดเด่น แต่ถ้าคุณผลักดันตัวเอง เลิกนอยด์กับเรื่องจุกจิกกวนใจ เอาสิ่งที่คิดในหัวมาทำให้เกิดขึ้นจริงสักเรื่อง ในมุมดวงตอนนี้ก็พร้อมสนับสนุนความสำเร็จมาสู่คุณ เมื่อสำเร็จการเงินก็ตามมาเป็นคู่ขนาน

ความรัก :

คนมีคู่ – ความรักอยู่ในเกณฑ์ต่างคนต่างสร้างตัว อาจเป็นเพราะกำลังมีความรับผิดชอบร่วมที่มากขึ้น หรือคุณทั้งคู่กำลังมีแผนบางอย่างร่วมกัน

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน –เดือนนี้ทุกอย่างดูดีกว่าเคย อาจเป็นเพราะคุณทั้งคู่เริ่มปรับความเข้าใจกันได้ดีขึ้น เทรนในความสัมพันธ์เริ่มเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ทั้งนี้ต้องอยู่ในกรณีที่คุณไม่ได้ทำผิดศีลข้อ 3

คนโสด –ชาว LGBTQ มีเกณฑ์ได้รับความสนใจจากคนอายุมากกว่า หรือตัวคุณเองถ้าเล็งใครไว้ สามารถลุยได้เลย มีเกณฑ์ได้สานสัมพันธ์ระยะยาว ความรักค่อนข้างโดดเด่น ยิ่งถ้าตอนนี้เริ่มคุยกับใครอยู่ มีเกณฑ์ที่ได้คบกันเร็วนี้ บางท่านมีแนวโน้มได้พบรักกับชาวต่างชาติ แต่สำหรับท่านที่โสดสนิท ก็จะได้พบเจอกับมิตรภาพใหม่ๆ หรือได้เข้าสังคมมากขึ้น นัดเพื่อนรัวๆ ไม่หมูกะทะ ก็บุฟเฟ่ต์ต่าง ๆ

สุขภาพ :

อาหารเป็นพิษ, ปวดตามข้อกระดูก

ดูดวงรายเดือน กรกฎาคม

ดวงคนเกิด วันอาทิตย์

การงาน :

เดือนนี้มีความผันผวนพอสมควร ต้นร้ายปลายดี ในช่วงต้นเดือนงานเต็มไปด้วยปัญหา คุณต้องคอยตามแก้ไขงานให้กับทีม โปรเจคที่คิดว่าไม่ติดอะไร อยู่ดี ๆ มีเรื่องให้ต้องปวดหัวคอยตามแก้ บางเรื่องอาจต้องรื้อมาทำใหม่เกือบทั้งหมด แต่ทุกอย่างจะเริ่มเข้าที่ช่วงกลางเดือน เพราะได้รับการช่วยเหลือที่ดีมากจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงทีมงานของคุณเองก็ให้การซัพพอร์ตดี ผู้บริหารไม่สร้างปัญหาแถมยังลงมาช่วยเกลี่ยงาน ประเด็นใดที่ต้องได้รับอนุมัติ ผู้บริหารจะทำให้เร็วกว่าปรกติ ปลายเดือนทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

นักขายได้ดีลเด่นช่วงปลายเดือนเช่นเดียวกัน สิ่งที่ลุ้นว่าจะไม่ได้ สุดท้ายจะได้แบบฉิวเฉียด คนที่เคยเป็นปัญหาจะเปลี่ยนเป็นตัวยืนหลักที่คอยช่วยเหลือในเดือนนี้ งานเอกสารที่เคยวุ่นวาย อยู่ดี ๆ จะเคลียร์ง่ายกว่าที่คิด การประชุมแม้ต้องมีแก้ไขงานในช่วงแรก ๆ แต่การประชุมสืบเนื่องจะสำเร็จตามแผนที่วางไว้ การประสานงานระหว่างประเทศได้ข่าวดีที่รอ

ท่านที่มีเจ้านายเป็นชาวต่างชาติ กำลังจะได้รับคำสั่งที่ส่งผลให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น องค์กรกำลังปรับแผนหรือเตรียมปรับโครงสร้าง ซึ่งอาจมีการปรับฟังก์ชั่นการทำงานเล็กน้อย แต่ไม่ใช่เรื่องที่คุณต้องกังวลใจ

ดวงการเปลี่ยนงานโดดเด่น ธุรกิจส่วนตัว/Freelance มีเกณฑ์ได้ออเดอร์ที่น่าสนใจจากคนรู้จัก หรือจากลูกค้าเก่า เป็นเดือนแห่งความสำเร็จ แม้เหนื่อยมากบางช่วง

การเงิน :

มีเกณฑ์ทำเงินก้อนได้จากการค้าขาย มีเกณฑ์ได้ข่าวดีเกี่ยวกับการขายทรัพย์ใหญ่ การกู้ผ่าน การยื่นวีซ่าผ่าน รวมถึงปัญหาเกี่ยวกับสินค้านำเข้า-ส่งออกที่เคยติดอยู่ที่ใดจะได้รับสินค้าเร็วนี้ บางท่านอาจได้รับทรัพย์มรดกจากญาติผู้ใหญ่ อีกนัยอาจหมายถึงการได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่รู้จัก ลูกหนี้ทยอยคืนเงินบางส่วน คดีความมีแนวโน้มได้รับชัยชนะเร็ว ๆ นี้ ดวงเด่นด้านโชคลาภ

ความรัก :

คนมีคู่ –เดือนนี้จะเริ่มมีทริปการเดินทางร่วมกันมากขึ้น ค่อนข้างหวานเป็นพิเศษ อาจเป็นช่วงวันสำคัญหรือแค่เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน

ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน –เต็มไปด้วยความอึดอัดใจที่ยากอธิบาย

คนโสด – ความรักไม่โดดเด่นก็จริง แต่คุณก็มีมิตรภาพแบบเพื่อนที่คอยสร้างเสียงหัวเราะ และคอยซัพพอร์ตด้านจิตใจในยามที่ต้องการ

สุขภาพ :

มีปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง

 

เช็กดวงย้อนหลัง ปี 2564
เดือนมกราคม / เดือนกุมภาพันธ์ / เดือนมีนาคม / เดือนเมษายนเดือนพฤษภาคม / เดือนมิถุนายน / เดือนกรกฎาคม / เดือนสิงหาคม / เดือนกันยายน


ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ติดตาม GedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี
TikTok      : @gedgoodlife

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close