กติกาการร่วมกิจกรรม

1. ของรางวัลทั้งหมดไม่สามารถแลก, ทอน, เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้

2. รูปภาพ ที่นำมาใช้ในการร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นรูปภาพที่ถ่ายขึ้นด้วยตนเองเท่านั้น หากเป็นรูปภาพของผู้อื่นต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของรูปภาพก่อน ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบอย่างใดๆในกรณีการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา หรือ ลิขสิทธิ์ใด ๆ ของบุคคลอื่นทั้งสิ้น ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการระงับ / ตัดสิทธิ์รูปภาพที่ไม่เหมาะสม ขัดต่อศีลธรรม ประเพณี ผิดกฏหมาย หรืออาจทำให้ภาพลักษณ์หรือชื่อเสียงของบริษัทฯ เสียหาย หรือไม่สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ และทางบริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างใดๆหากเกิดความเสียหายขึ้นต่อบุคคลภายนอก

3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการนำรูปภาพ และวีดีโอ หรือเนื้อหาที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในช่องทางของ Facebook fanpage : Once Upon A Bear ในการสื่อสาร เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ และทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบหรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ

4. หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ปฏิบัติตามกติกาที่วางไว้ไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใดหรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหายต่อบริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close