ประกาศผลผู้โชคดี จากกิจกรรม “แชร์ไอเทมเด็ดเยียวยาภูมิแพ้” รับฟรี! ตั๋วหนังเมเจอร์

Ged Good Life ขอแสดงความยินดีกับออเจ้าทั้ง 50 ท่าน ได้รับฟรี! ตั๋วหนังเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 2 ใบ มูลค่ารางวัลละ 440 บาท จำนวน 50 รางวัล จากกิจกรรม “แชร์ไอเทมเด็ดเยียวยาภูมิแพ้ของออเจ้ามีกระไรบ้าง”

รายชื่อผู้โชคดีทั้ง 50 ท่าน

1 สุวิมล สัมมาสุจริตกุล
2 อังคณา ยางงาม
3 ปนิตา เพิ่มภูวนันท์
4 ดวงพร จันทราประเสริฐ
5 บัณฑิต อธิยุตกุล
6 ตวงทอง ครุฑโต
7 รุ่งนภา โรจนนาวิน
8 กาญจนา พัดชื่น
9 สมนึก โสตถิกิจกุล
10 ยุภาพร บานเย็น
11 ณัฏฐ์นวียา อุระเพ็ญ
12 ชมพูนุช มุ่งหามกลาง
13 ดวงพร ปูชิตภากรณ์
14 วัชระ สงเคราะห์ธรรม
15 ปรารถนา อยู่เจริญ
16 ปัณฑิตา​ พรมณะ
17 ปิยนันท์ บัตรรัมย์
18 ปภาวดี กิตติพร้อมพงษ์
19 เกษม พิชญรุ่งโรจน์
20 วรรณพร เง่าลี
21 จันทร์เพ็ญ หลักคำ
22 สุธาริณี แสงไทย
23 สุพัตรา ฉ่ำจิตร
24 วิไลลักษณ์ จิตต์จุฬานนท์
25 ชัชรีย์ นุ่มมาก

26 สมพิศ ชาวปาง
27 จันทรรัตน์ ธีรนรเวทย์
28 สวัสดิ์ สามสี
29 ดารารัตน์ กันตังกุล
30 นรมน เต็งเฉี้ยง
31 รจเรจ (พี่น้อง) โลหะประภากุล
32 วิภาวดี นวลนาค
33 อุไรวรรณ ใจซื่อ
34 โสภิต อนันทกุล
35 สุวรรณี สุขสม
36 สุทธินี ชมชื่น
37 ชโรชิน โรจน์วัฒนชัย
38 สรินทร์ รุ่งแสงอโณทัย
39 ศิฬาพร โพธิชัยรัตน์
40 เสาวนีย์ ช่วยเจริญ
41 รัตนาพร คงอุ่น
42 ภัทรชัย ลลิตโรจน์วงศ์
43 ศรายุทธ์ ตัณฑเทศ
44 วาสนา ฟักเจริญ
45 พจนีย์ พินิจจินดาทรัพย์
46 กลัย์ญาภัค ชุมผอม
47 นันท์นภัส โอวาทสุวรรณ
48 นิภาพรรณ สิทธิ์ถา
49 พัทร์ศรัณย์ ศรีสุชาต
50 ชนิตา บุตรรัตน์

ไอเทมเด็ดเยียวยาภูมิแพ้ที่ออเจ้าทั้ง 50 ท่าน แชร์กันมา มีดังนี้

1 ยาแก้แพ้ เรียกได้ว่าเป็นยาสามัญประจำบ้านที่ต้องมีเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะในบ้าน นอกบ้านหรือเวลาเดินทางไกลก็ยิ่งจำเป็นอย่างมากที่ต้องมีติดตัวไว้ อย่าคาดหวังว่าข้างหน้าจะมีขาย เราต้องเตรียมพร้อมให้ตัวเองอยู่เสมอเพราะเรื่องสุขภาพต้องมาก่อนค่ะ

2 “ยาแก้แพ้ ยาพ่นจมูก ทั้งยาแก้แพ้ และยาพ่นจมูก ถือเป็นสองตัวยาสำคัญ ที่บรรเทาอาการแพ้ไม่ให้กำเริบค่ะ”

3 ทานวิตามินซีทุกวัน หลีกเลี่ยงฝุ่นออกกำลังกายทุกวัน ถ้ามีน้ำมูกไหลทานยาแก้ภูมิแพ้อัลเลอร์นิค ช่วยลดน้ำมูกและป้องกันภูมิแพ้ได้ดี

4 หลีกเลี่ยงสารที่ทำให้เกิดภูมิแพ้ค่ะ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ หมั่นทำความสะอาดผิวหนัง ใช้น้ำเกลือล้างโพรงจมูก ทานอาหารปรุงสุกใหม่ ทานให้ครบ 5 หมู่ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

5 อัลเลอร์นิค(เม็ด),ดีคอลเจน, โซลแมกเม็ด, avamys และยาแก้แพ้…ทั้งหมดคือไอเทมเยียวยาภูมิแพ้ที่ใช้อยู่ประจำๆครับ (และมียาฉีดฉุกเฉินที่ต้องพกไว้ตลอด ต้องฉีดที่ต้นขาทันทีหากเผลอกินกุ้ง+ปุเข้าไปโดยไม่รู้ตัว)

6 คิดถึงยาแก้แพ้คิดถึงอัลเลอร์นิค เยียวยาอาการภูมิแพ้ได้ดี

7 กินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ตอนนอนควรเอาผ้าห่มปิดที่หน้าอก เพื่อไม่ให้โดนความเย็นโดยไม่รู้ตัว ไปไหนก็ใส่หน้ากากไว้ เพื่อป้องกันเชื้อโรคจากภายนอก และคนรอบตัว พยายามทำตัวให้แข็งแรงเข้าไว้ แล้วจะชนะทุกสิ่ง

8 อัลเลอร์นิค

9 ทานอาหารที่มีวิตามินซีสูง​ ออกกำลังกายสมำ่เสมอ​ เลี่ยงฝุ่นหรือใส่อุปกรณ์ป้องกันฝุ่นหรือกรองฝุ่น​ และเมื่อมีอาการจะทาน​ยา​allernix ช่วยเพราะทานแล้วไม่ง่วง​ อาการคัน​ ไอ​ บรรเทา​ทำงานได้อย่างมีความสุข

10 ไอเทมเด็ดดูแลด้วย”อัลเลอร์นิค”เมื่อมีอาการอัลเลอร์นิคเอาอยุ่

11 อัลเลอร์นิค ทานแล้วไม่ง่วง เป็นไอเทมเด็ดเยี่ยวยาภูมิแพ้ได้แน่นอน

12 ทานยา Allernix ค่ะ

13 ทานวิตามินซีทุกวัน ออกกำลังกาย ทำร่างกายให้อบอุ่น กินยาแก้ภูมิแพ้ ตบท้ายดูหนังบุพเพสันนิวาสให้เพลินจะได้ลืมภูมิแพ้

14 ต้องอัลเลอร์นิคชนิดเม็ดเท่านั้นดีสุด กินกล่องเดียวรู้เรื่องเลย เป็นไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้เลย เวลาเป็นภูมิเเพ้ต้องนึกถึงอัลเลอร์นิคชนิดเม็ดเป็นอย่างเเรกเลย เคยกินยาภูมิเเพ้ยี่ห้อไหน ตัวไหน ก็ไม่หาย มาจบก็ตัวอัลเลอร์นิคชนิดเม็ดนี่เเหละ ยกให้เป็นนัมเบอร์วันในใจผมเลย สุดยอดมาก เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้สำหรับคนเป็นภูมิเเพ้เลย

15 กินอาหารที่มีประโยชน์และครบ5หมู่ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ อยู่ในที่ที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก เพียงแค่นี้ก็จะทำให้ร่างกายเราแข็งแรงพร้อมสู้กับภูมิแพ้แล้วค่ะ

16 ยาแก้แพ้อัลเลอร์นิค​

17 พักผ่อนให้เพียงพอ และกิน อัลเลอร์นิค ชนิดเม็ด ทุกวัน เท่านี้ ภูมิแพ้ก็ทำอะไรเราไม่ได้แล้ว

18 หน้ากากอนามัย, สเปรย์พ่น, ยาแก้แพ้, เครื่องดูดฝุ่น, เครื่องฟอกอากาศ

19. น้ำเกลือล้างจมูก ล้างหน้ากำจัดฝุ่น ทิชชู่เปียก สูตรแอนตี้แบคทีเรีย วิตามินซี บำรุงร่างกายครับ

20. Item เด็ดเยียวยาภูมิแพ้ของเรามีสเปรย์ฉีดพ่นจมูกที่จะช่วยฉีดพ่นเวลาที่รู้สึกคัดจมูกทำให้หายใจได้โล่งสะดวกมากขึ้นนอกจากนั้นยังมีวิตามินซีที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายทำให้ร่างกายแข็งแรงไม่ป่วยง่ายและไม่ลืมที่จะดื่มน้ำเยอะๆเพื่อสุขภาพที่ดี

21 “วิตามินซี มีส่วนช่วยในการป้องกันการเกิดภูมิแพ้..อาหารเพิ่มวิตามินซี : ในผักใบเขียว เช่น ตำลึง ผักโขม บร็อคโคลี กะหล่ำปลี ในผลไม้รสเปรี้ยว เช่น สับปะรด ส้ม สตรอเบอรี่ มะนาว ปล…สิ่งสำคัญที่สุดเลยคือยาแก้แพ้อัลเลอร์นิคที่ต้องมีไว้ประจำบ้าน..ทานแล้วได้ผลดี..ไม่ง่วงด้วยค่ะ”

22 ยาแก้แพ้อัลเลอร์นิคค่ะ ต้องมีติดกระเป๋าไว้ตลอด

23 อัลเลอร์นิค เท่านั้นที่คู่ควรติดตัว แก้แพ้ได้ไม่ทำให้ง่วง

24 ทำตัวให้อบอุ่น / อย่าโดนฝน /พักผ่อนให้เพียงพอ

25 อัลเลอร์นิค

26 ทานดีคอลเจนและยาเม็ดอัลเลอร์นิค หายแน่นอน พักผ่อนเยอะๆๆ อาบน้ำอุ่น ระวังอย่าโดนฝน

27 “หน้ากากอนามัยใช้ได้ทั้งผ้าและกระดาษนำเกลือ หรือน้ำยาล้างจมูก”

28 จะให้ออเจ้ากินอัลเลอร์นิค ชนิดเม็ดและยาเม็ดดีคอลเจน จะได้หายปวดหัว เป็นไข้หวัดคัดจมูกอาการภมูิแพ้ที่เป็นอยู่จะทุเลาลง

29 “-ใช้ยาพ่นจมูกบรรเทาอาการภูมิแพ้ ดื่มน้ำอุ่น เพื่อช่วยให้คอและจมูก ช่วยบรรเทาอาการหวัดได้ ดื่มน้ำสะอาดมาก ๆ ควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 1.5 ลิตรทุกวัน เพื่อเติมน้ำเข้าสู่กระแสเลือด น้ำจะช่วยรักษาสมดุลของร่างกายให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ลดโอกาสการติดเชื้อโรคต่าง ๆ ที่อาจเข้าสู่ร่างกาย เพิ่มการไหลเวียนโลหิต และทำให้เซลล์ภายในร่างกายไม่ขาดน้ำ อีกทั้งการดื่มน้ำอย่างเพียงพอ ยังช่วยให้ร่างกายเกิดความสมดุล และไม่เป็นหวัดได้ง่าย ใช้น้ำเกลือสะอาดทางการแพทย์ล้างจมูก2-3ครั้ง เพื่อชำระล้างน้ำมูก เมื่อจมูกโล่งแล้ว ใช้น้ำอุ่นมาอังจมูกแล้วสูดไอร้อนเข้าจมูก เพื่อช่วยบรรเทาอาการจมูกบวมจากภูมิแพ้ ทานยาแก้แพ้ บรรเทาอาการภูมิแพ้ 1 เม็ด แล้วนอนพักผ่อนให้เต็มที่ค่ะ”

30 ยาแก้แพ้ ของเราเมื่อเกิดอาการแพ้ Allernix ชนิดเม็ดเท่านั้น ไม่ง่วง ต้องมีติดบ้านค่ะ

31 ไอเทมเด็กเยียวยาภูมิแพ้ อันดับแรกคือ ยาแก้โรคภูมิแพ้ ต้องอัลเลอร์นิค Allernix ถามว่าทำไมค้องยาตัวนี้ คือแค่จามหรือมีน้ำมูกไหล ก็รู้สึกได้ละค่ะว่าอากาศเปลี่ยน ต้องมีติดบ้านไว้ค่ะเพราะลูกสาวเป็นโรคภูมิแพ้ และจะทานอัลเลอร์นิคเป็นประจำ ยานี้ ไม่ทำให้ง่วงเวลากลางวันได้ ลดอาการน้ำมูกไหล และจามได้เป็นอย่างดี

32 “หนึ่งเดียวในใจ ต้อง Allernix ชนิดเม็ดค่ะ ทานมาตลอดตัวช่วยที่ดี ไม่ง่วงด้วย เริ่ดมากกกกกก”

33 พกอัลเลอร์นิคไว้ตลอดเวลาเดินทางนั่งรถนานๆอยูากับแอร์ตลอด พร้อมผ้าพันคอคลุมผมกันแอร์ตกหัว ดื่มน้ำผลไม้หรือกินส้มกลิ่นหอมๆของส้มและเปลือกส้มช่วยหายใจโล่งๆ และใส่แมสช่วยให้จมูกอุ่นไม่เย็นไม่จามค่ะ

34 เป็นภูมิแพ้ค่ะ ไม่รู้แพ้อะไร แต่ต้องกินยาแก้แพ้ทุกวัน ต้องมี อัลเลอร์นิค ติดตัวอยู่เสมอ ทั้งที่บ้าน และในกระเป๋าหิ้ว พกแล้วอุ่นใจมากค่ะ

35 ก็ต้องพกยาแก้แพ้Allernix ชนิดเม็ดติดกระเป๋าไว้คะ

36 คนเป็นภูมิแพ้ต้องดูแลตัวเป็นพิเศษค่ะ หลีกเลี่ยงสิ่งที่เราแพ้ ให้มากทึ่สุด ระมัดระวังตัวให้ห่างไกล ไม่ไปเสี่ยงหรือสัมผัสกับมันเด็ดขาด หากจำเป็นหรือมีอาการก็ต้องพึ่งยาแก้ภูมิแพ้ล่ะค่ะก่อนปล่อยให้อาการกำเริบ! แต่การที่จะกินยาก็ต้องระวังขึ้นไปอีก ยานะคะไม่ใช่ขนม! สุ่มสี่สุ่มห้าได้ไง? ต้องเลือกยาที่คุณภาพดี มั่นใจว่ากินแล้วปลอดภัยชัวร์ๆ แต่…ยาภูมิแพ้ทั่วไปมักมีอาการข้างเคียงคือกินแล้วง่วง บังคับให้ต้องนอนๆๆๆ เจ้าค่ะ เพราะเราประสบปัญหานี้กับตัวเองเลย ต้องยอมทิ้งทุกสิ่งเพราะง่วง! ต้องหลับ จนมาพบกะ Allernix ยาแก้แพ้ที่กินแล้วไม่ง่วง สวรรค์ประทานแท้ๆ กินยาแล้วทำงานต่อได้ชิลๆๆ ไม่มีอาการสะลึมสะลือเลยจ้า แถมรักษาอาการได้ผลดีเยี่ยม หายในระยะเวลารวดเร็ว ติดใจสิคะ เปลี่ยนมากิน Allernix ทุกครั้งที่มีอาการ เป็นยาที่ต้องมีติดบ้าน ติดกระเป๋า ติดรถ เลยค่ะ ยิ่งมี พซต พี่โป๊ป ช่วยการันตี เชื่อว่าดีหมดใจเลยจ้า เป็นภูมิแพ้ นึกถึง Allernix อย่างเดียวเลยนะคะ ยาเค้าดีจริง ใช้ดีจึงอยากบอกต่อค่ะ

37 “หน้ากากอนามัย ไอเทมเด็ดเยียวยาภูมิแพ้ เจอฝุ่นเมื่อไหร่ ฟุตๆฟิตๆคันจมูกอยากจามทุกที หน้ากากอนามัยช่วยได้ นอกจากจะช่วยป้องกันละอองฝุ่น ยังปกป้องเราจากโรคติดเชื้อทางเดินหายใจ โควิด19 ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเวลาออกจากบ้าน ช่วยป้องกันสิ่งสกปรกและเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย กลับถึงบ้านใช้น้ำเกลือล้างจมูก แค่นี้ภูมิแพ้ก็ทำอะไรเราไม่ได้แล้วค่ะ”

38 “1.หมั่นออกกำลังสม่ำเสมอ 2.ทานวิตามินซี เน้นทานพวก ผัก ผลไม้ 3.หลีกเสี่ยงสิ่งที่ก่อให้เกิดการแพ้ อย่าง ขนสัตว์ ฝุ่น 4.ล้างช่องจมูกด้วยน้ำเกลือบ่อยๆ เมื่อมีอาการคัดจมูก 5.หมั่นทำความสะอาดบริเวณบ้าน เครื่องใช้ต่างๆ โดยเฉพาะ แอร์ พัดลม 6.หมั่นดูแลร่างกายและตรวจดูผิวหนัง ถ้ามีอาการแพ้ต้องรีบทานยาแก้แพ้ หรือรีบพบแพทย์โดยเร็ว”

39 ไอเทมเด็ดเยียวยาภูมิแพ้ ตัวเดียวจบครบเครื่องเรื่องภูมิแพ้คือ “อัลเลอร์นิค” ค่ะ เพราะไม่ว่าเราจะจาม น้ำมูกไหล คันจมูก คันตา ลมพิษชนิดเรื้อรัง และภูมิแพ้ผิวหนัง เพียงแค่ทานอัลเลอร์นิคตัวเดียวก็ช่วยบรรเทา ทุเลาอาการลงค่ะ

40 วิธีดูแลตัวเองหากเป็นภูมิแพ้ ของออเจ้า จะพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ เข้านอนไม่เกิน4ทุ่ม และตื่นเช้ามาออกกำลังกาย รับประทานอาหารให้ครบ5หมู่ จะเน้นการทานอาหารต้านภูมิแพ้ ถ้ามีอาการภูมิแพ้ก็จะทานยาอัลเลอร์นิค ยานี้ทานแล้วสามารถทำงานได้ไม่ง่วง ยิ่งช่วงนี้ฝุ่นเยอะ ตื่นมาก็จะจาม น้ำมูกไหล จนเหมือนจะไม่สบายเลยทานยาอัลเลอร์นิค ที่มีไว้ทาน

41 การแนะนำยาแก้แพ้อัลเลอร์นิคชนิดเม็ดให้กับคนที่รู้จักได้ใช้ในขณะที่เค้ามาอาการแพ้ แล้วเขาใช้ได้ผลและยังใช้ต่อจนถึงปัจจุบันนี้

42 ไอเทมเด็ด เยียวยาภูมิแพ้ ต้องยกให้ อัลเลอร์นิค ชนิดเม็ด เพียงวันละ 1 เม็ด ดีงามมาก เพราะยาตัวนี้อยู่ในกลุ่มไม่ทำให้ง่วง บรรเทาอาการแพ้ของระบบทางเดินหายใจได้หลายประการ ไม่ว่าจะเป็น จาม น้ำมูกไหล คันจมูก คันตา แสบตา เนื่องจากโรคภูมิแพ้ บรรเทาอาการของลมพิษเรื้อรัง และอาการแพ้ทางผิวหนังอื่น ๆ ประหยัดเวลาดี ไม่ต้องเสียเวลาต้มยาสมุนไพรแล้วนะ

43 โซลแมค แบบขวด ลดอาการไอ ระคายคอ ลดอาการเจ็บคอ หาซื้อง่าย บรรเทาอาการได้ดี

44 หน้ากากอนามัย เจ้าคะ จะพกใส่ติดตัวเสมอๆไปเพื่อป้องกัน สารก่อภูมิแพ้ เป็นต้นว่า ไรฝุ่น ขนสัตว์ เกสรดอกไม้ จะเลือกใช้แบบมีมาตรฐาน เกีดทางการแพทย์ ที่มีจำหน่าย ถึงสูงราคานิด แต่ดีกับสุขภาพนะเจ้าคะ 😃

45 อัลเลอร์นิค เม็ดเดียวอยู่ บรรเทาอาการแพ้ของระบบทางเดินหายใจ ไม่ง่วง ที่สำคัญต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ 6-8 ชม. ก่อน 4 ทุ่มเพื่อให้ Growth Hormone ทำงานได้มีประสิทธิภาพ ทานน้ำเยอะๆ 2 ลิตรต่อวัน ออกกำลังกายสม่ำเสมอสัปดาห์ละ 2-3 วันเพื่อให้หัวใจแข็งแรง ทำให้เลือดไปสูบฉีดร่างกายได้สดชื่นตลอดเวลา แค่นี้เราก็จะมีสุขภาพที่ดี ห่างไกลจากโรคภูมิแพ้

46 ไอเท็มเด็ดของตัวคือจะพยายามล้างจมูกบ่อยๆค่ะเพราะแต่ละวันเจอทั้งฝุ่นควันเยอะ เชื้อโรคที่ไปสะสมทำให้เราเกิดภูมิเเพ้ได้ง่าย การล้างน้ำจมูกด้วยน้ำเกลือเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและประหยัดทำได้ทุกวันค่ะ

47 น้ำขิง ต้มดื่มกับน้ำอุ่นๆ แก้หวัด แก้ไอ แก้ภูมิแพ้

48 ดูแลรักษาต้วเองให้ดี แล้วพกยาแก้แพ้ดี ๆ อย่างอัลเลอร์นิค แค่นี้เอาอยู่แล้วค่ะ

49 “1 Allernix มาอันดับหนึ่งค่ะ ช่วยให้จมูกไม่ระคายเคือง ทาน 1 เม็ดก่อนนอน ตื่นมาสดชื่น และ 2 หน้ากากอนามัย ช่วยลดการจาม เวลาต้องไปเจอสิ่งที่แพ้”

50 เราเองเป็นภูมิแพ้เรื้อรังคะ หาหมอรักษาต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปี แต่ก็ไม่หายเป็นปกติสักที ต้องกินยาทุกวัน ต้องพ่นจมูกทุกวัน พอโดนฝุ่นนิดหน่อยก็จาม ฝนตกอากาศเปลี่ยนอาการแย่มากเลยคะ แต่พักหลังมาเราได้กินวิตามินซีเข้มข้นของพี่สาวที่ให้มา อาการดีขึ้น และหมั่นล้างจมูกทุกวัน เราค่อยๆลดปริมาณกินยาแก้ภูมิแพ้ จากกินทุกวัน เริ่ม 2 วันที และค่อยๆห่างยาไปเรื่อยๆคะ จนทุกวันนี้ไม่ต้องกินยาภูมิแพ้แล้วคะ แต่ก็ไปหาหมอตามนัดทุกๆ6เดือน หมอก็แนะนำว่าดีมากๆเลยคะ


เงื่อนไขรับตั๋วหนังเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

1. ทางบริษัทจะดำเนินการจัดส่งของรางวัล ภายใน 30 วันทำการ หลังประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับของรางวัล

2. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการจัดส่ง หรือการสูญหายของของรางวัล อันเนื่องมาจากการให้บริการทางไปรษณีย์ และ/หรือที่อยู่ ไม่ถูกต้องตามที่ลงทะเบียน

3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการนำรูปภาพ และเนื้อหาที่ร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในการสื่อสาร เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ และทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบหรือจ่ายค่าตอบแทนใด ๆ

4. ขอสงวนสิทธิ์มอบของรางวัล ให้กับผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกา และเงื่อนไขเท่านั้น หากเกิดข้อพิพาทคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี

อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่ -> คลิก

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close