อาการไหนเป็นกรดไหลย้อน? ตอบถูกลุ้นรับฟรี! Tops Gift Voucher มูลค่า 100 บาท

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีแล้ว -> คลิกที่นี่

ลองมาทายกันสิว่า “โรคกรดไหลย้อน” ที่หลายคนเป็นกันเยอะ มีอาการอะไรที่เด่นที่สุด? ตอบถูกลุ้นรับฟรี! Tops Gift Voucher มูลค่า 100 บาท ส่งตรงถึงบ้าน จำนวน 20 รางวัล

อาการไหนเป็นกรดไหลย้อน?

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

 

กติกาการลงทะเบียน และร่วมกิจกรรม:

1. ตอบคำถามให้ถูกต้อง “อาการไหน เป็นกรดไหลย้อน > 1, 2, 3, หรือ 4”

2. ลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่สำหรับจัดส่งไปรษณีย์ให้ถูกต้องชัดเจน เพื่อลุ้นรับ Tops Gift Voucher มูลค่ารางวัลละ 100 บาท จำนวน 20 รางวัล ส่งตรงถึงบ้าน

3. ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 11 – 31 มีนาคม 2565

4. ของรางวัลมีจำนวนจำกัด 20 รางวัล เท่านั้น และทางบริษัทฯ จะคัดเลือกผู้โชคดีโดยการสุ่มจากคนที่ตอบคำถามถูก และลงทะเบียน และกรอกข้อมูลถูกต้องครบถ้วนเท่านั้น ที่ บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด ชั้น 18 อาคารไทยวา 1 21/52-54 ถนนสาทรใต้ กรุงเทพ 10120 วันที่ 4 เมษายน 2565 เวลา 13.00 น. และคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

5. ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ทั้ง 20 ท่าน ภายในวันที่ 4 เมษายน 2565 ผ่านทางเว็บไซต์ : www.gedgoodlife.com

6. ขอสงวนสิทธิ์ 1 รางวัล ต่อ 1 รายชื่อ 1 ที่อยู่ หากตรวจพบ ชื่อซ้ำ ที่อยู่ซ้ำ ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

7. ผู้โชคดีจะได้รับ Tops Gift Voucher มูลค่ารางวัลละ 100 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมด 2,000 บาท

8. ขอสงวนสิทธิ์มอบของรางวัล ให้กับผู้โชคดี ที่กรอกข้อมูล รายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ ครบถ้วน และถูกต้องชัดเจนเท่านั้น

9. ทางบริษัทจะดำเนินการจัดส่งของรางวัล ภายใน 30 วันทำการ หลังประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับของรางวัล

10. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการจัดส่ง หรือการสูญหายของของรางวัล อันเนื่องมาจากการให้บริการทางไปรษณีย์ และ/หรือที่อยู่ ไม่ถูกต้องตามที่ลงทะเบียน

11. ของรางวัล ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ โอนสิทธิ์ในการรับไปยังบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ชื่อของตนได้

12. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการนำรูปภาพ และเนื้อหาที่ร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในการสื่อสาร เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ และทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบหรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ

13. หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ปฏิบัติตามกติกาที่วางไว้ไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใดหรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหายต่อ บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

14. ขอสงวนสิทธิ์มอบของรางวัล ให้กับผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกา และเงื่อนไขเท่านั้น หากเกิดข้อพิพาทคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี

**กิจกรรมดังกล่าวถือว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้อ่าน สอบถาม และเข้าใจเงื่อนไขกติกา ของรางวัลพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว จึงเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายในครั้งนี้**

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close