“แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ”

( บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด ) บริษัทยาและเวชภัณฑ์ดูแลสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาเครมิลชนิดเม็ด ยาลดกรดบรรเทาอาการแผลในกระเพาะอาหาร ท้องอืด แน่น จุกเสียดบรรเทาอาการแสบร้อนกลางอกจากกรดไหลย้อน

จัดปาร์ตี้เอาใจคนสายแซ่บที่ชอบเมนูรสจัดจ้าน ในงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ” และเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ”

จากผู้ที่มีประสบการณ์ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์จนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์เครมิล ภายในงานโจอี้ ยังได้ร่วมถ่ายภาพกับผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานแบบใกล้ชิด พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตเพลงดังให้แฟนๆได้สนุกสนาน ณ สยามสแควร์ ซอย 5

โจอี้ ภูวศิษฐ์ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์เครมิล เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับ

ที่ได้รับโอกาสมาร่วมงานกับเครมิล ซึ่งมันตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของผมสุดๆ

บอกตามตรงว่า ก่อนจะได้มาร่วมงานกับเครมิล ผมก็เคยใช้ผลิตภัณฑ์มาก่อน

เพราะผมเป็นคนที่ชอบทานอาหารรสจัด ทานอาหารแบบอิสานบ้านผม ซึ่งเป็นรสชาติที่ เผ็ด เค็ม เปรี้ยว หวาน ครบทุกรส

แถมทานอาหารไม่เป็นเวลา จนบางครั้งอาจทำให้เกิดอาการโรคกระเพาะแสบท้อง ท้องอืด จุกเสียด กรดเกิน บางครั้งถ้าหนักหน่อยก็เกิดกรดไหลย้อน แสบร้อนกลางอกครับ ก็ได้เครมิลเป็นตัวช่วย ทำให้ชีวิตประจำวันผมง่ายขึ้นครับ”

บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด หรือ GED เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คนไทยได้รับการดูเเลสุขภาพที่ดี และมีศักยภาพสูงสุด เพื่อให้มั่นใจว่าคนไทยจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพ

 

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close