รวมไอเดีย “9 ของขวัญเพื่อสุขภาพ” แด่คนที่คุณรัก

ของขวัญเพื่อสุขภาพ

ปี 2019 เรื่องของสุขภาพจะเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของทุกคนแน่นอน แล้วจะพลาดได้ยังไงกับของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพแด่คนที่คุณรัก วันนี้ Ged Good Life จึงขอเสนอ 9 ของขวัญเพื่อสุขภาพ รับรองว่าถูกใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน ตามมาดูกันเลยยย…

9 ของขวัญเพื่อสุขภาพ แด่คนที่คุณรัก

1. หมอนเพื่อสุขภาพ

“นอนหลับสบายไม่ปวดคอ” คือ คอนเซปของหมอนเพื่อสุขภาพ ที่ใครหลาย ๆ คนตามหามาตลอดชีวิต! ถ้าลองหารีวิวตามinternet ก็จะเจอคนรีวิวกันว่า หมอนใบนั้นดี ใบนี้ดี แต่พอซื้อมาแล้วดันไม่ดีสำหรับเราสะงั้น!

ฉะนั้นการจะซื้อหมอนสุขภาพเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่นี้ เราอาจจะต้องพาคนที่เราอยากซื้อให้ไปลองหนุนหมอนที่จะซื้อเสียก่อน เพื่อจะได้รู้ว่า ใบไหนใช่สำหรับเขา นั่นเอง

2. เก้าอี้เพื่อสุขภาพ

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ สามารถมอบเป็นของขวัญได้กับคนทุกวัย โดยเฉพาะวัยสูงอายุ และผู้มีปัญหาเกี่ยวกับหลัง ถ้ามีงบเยอะ เก้าอี้นวดไฟฟ้า คือคำตอบที่ดีที่สุด แต่ถ้ามีงบจำกัด เก้าอี้ที่มีพนักพิงหลัง และขา (ตามภาพด้านบน) ก็นั่งได้สบายเช่นกัน เพียงแค่ไม่สามารถนวดได้เท่านั้นเอง

3. กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ

กระเช้าของขวัญปีใหม่ เป็นอะไรที่นิยมมอบให้กันเป็นอย่างมาก โดยผลิตภัณฑ์ในกระเช้าควรเน้นไปในด้านสุขภาพ เพื่อแสดงให้เห็นว่า เราห่วยใยสุขภาพของคนที่เรารัก

ผลิตภัณฑ์ที่ควรมี คือ ผลไม้สดใหม่ นมสด อาหารเสริมบำรุงร่างกาย น้ำมันมะกอก ถั่ว ดาร์คช็อคโกแล็ต เป็นต้น
ผลิตภัณฑ์ที่ควรเลี่ยง คือ สุรา ผลไม้กระป๋อง ขนมกรุบกรอบ เป็นต้น

4. สมาร์ทวอช หรือนาฬิกาอัจฉริยะ

ในยุคดิจิตอลที่เต็มไปด้วยสินค้าที่มีเทคโนโลยีต่าง ๆ มากมาย เข้ามาเติมเต็มให้ชีวิตมีความสะดวกสบายมากขึ้น และยังเข้ามาช่วยดูแลสุขภาพของเราได้เป็นอย่างดี หนึ่งในนั้นก็คือ สมาร์ทวอช (Smart watch) หรือ นาฬิกาอัจริยะ ที่สามารถบอกจำนวนก้าวเดิน อัตราการเต้นของหัวใจ แคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญไป และฟังชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย

การมอบสมาร์ทวอช เป็นของขวัญปีใหม่แด่คนที่เรารัก จึงนับเป็นของขวัญสุดชิค ทันสมัย และได้ใช้งานคุ้มค่าแน่นอน

5. รองเท้าวิ่ง

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า การออกกำลังกายโดยการวิ่ง ถือเป็นอีกเทรนสำหรับปี 2018 ที่ถูกพูดถึงบ่อยมาก ๆ โดยเฉพาะงานวิ่งการกุศลของนักร้องสายร็อคเบอร์ 1 ของประเทศไทยเรา ก็คือ คุณตูน บอดี้แสลม ได้จุดกระแสให้คนไทยหันมาใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น และออกจากบ้านมาวิ่งเพิ่มขึ้นนั่นเอง

การมอบ รองเท้าวิ่ง จึงเป็นของขวัญเพื่อสุขภาพที่น่าสนใจ และได้ใช้งานแน่นอน เพียงแต่้เราอาจต้องพาคนที่เราอยากมอบรองเท้าวิ่งให้ ไปลองของจริงก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เพื่อความมั่นใจว่า จะได้รองเท้าวิ่งที่เหมาะกับตัวเขาเองที่สุด

6. อุปกรณ์กีฬาที่ชื่นชอบ

เมื่อนึกถึงเรื่องสุขภาพ คงหนีไม่พ้นการเล่นกีฬา เพื่อเสริมสร้างให้สุขภาพกายแข็งแรง การมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับคนที่เรารัก และเป็นกีฬาที่เขาชอบเล่น ย่อมเกิดประโยชน์ และได้นำไปใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน ตัวอย่างเช่น ลูกฟุตบอล รองเท้าเตะบอล ไม้แบดมินตัน ไม้ปิงปอง เป็นต้น

ของขวัญเพื่อสุขภาพ

7. เครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฟอกอากาศ หรือ Air Purifier มีประโยชน์อย่างมากถ้าคนที่เราอยากมอบให้ มีอาการภูมิแพ้ฝุ่นภายในบ้าน หรือที่บ้านของเขามีกลิ่นอับ มีฝุ่นมาก โดยเครื่องฟอกอากาศในยุคนี้ ไม่ได้แพงเหมือนแต่ก่อนแล้ว สามารถเลือกได้หลายราคาตั้งแต่ หลักพันเป็นต้นไป

ทั้งนี้ เราก็ควรเลือกเครื่องฟอกอากาศให้เหมาะกับขนาดห้องของผู้ใช้งาน และมีเทคโนโลยีกรองอากาศแบบใหม่ ๆ ที่สำคัญอย่าลืมดูรีวิว และประกันตัวเครื่อง ก่อนตัดสินใจซื้อ

ของขวัญเพื่อสุขภาพ

8. เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า (aroma diffuser)

กลิ่นหอม ๆ ของสมุนไพร หรือจากพืชพรรณธรรมชาติ มีส่วนช่วยบำบัด และกระตุ้นให้คนเรามีอารมณ์ดีขึ้นได้ ซึ่งถือเป็นพลังงานอย่างนึงที่ส่งผลต่อสุขภาพที่ดีนั่นเอง โดยเราอาจเลือก “เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า” รูปลักษณ์ดีไซน์สวย ๆ และมีประสิทธิภาพที่ดี เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนที่เรารัก

ของขวัญเพื่อสุขภาพ

9. พาไปเที่ยว

นอกจากการมอบสิ่งของเพื่อสุขภาพแล้ว การพาไปเที่ยวตามสถานที่ ที่มีอากาศดี แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้นานาพันธุ์ พร้อมกับดูแลเทคแคร์ พูดจาไพเราะ เป็นกำลังใจให้แก่กันและกัน ก็สามารถส่งผลต่อสุขภาพได้ดีเลยทีเดียว

โดยสถานที่อากาศดีดีในประเทศไทย ก็มีหลายที่ด้วยกัน เช่น บ้านคีรีวง ลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช (เป็นสถานที่ ที่มีอากาศดีที่สุดในประเทศไทย), เขาค้อ จ. เพชรบูรณ์, วังน้ำเขียว จ. นครราชสีมา, และสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย

สุดท้ายนี้ Ged Good Life ก็ขอถือโอกาสปีใหม่นี้ อวยพรให้ทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรงตลอดปี ตลอดไป และอย่าลืมดูแลเอาใจใส่คนที่เรารัก ด้วยการพาไปเที่ยว ให้กำลังใจกันและกันด้วยนะคร๊าบบบ


ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ติดตาม GedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : gedgoodlife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : gedgoodlife ชีวิตดีดี
TikTok      : @gedgoodlife

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close