“วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์” เสริมธาตุเหล็ก เพิ่มน้ำหนัก บำรุงสมองลูก ครบจบในขวดเดียว

วิตามินเสริมพัฒนาสมอง

แค่อาหารอย่างเดียวอาจไม่พอ สำหรับลูกอีกต่อไป ถ้าลูกตัวเล็ก น้ำหนักน้อย เลือกกิน กินยาก ผักผลไม้แตะ ขับถ่ายยาก คงต้องหาวิตามินเสริมที่จะมาช่วยดูแลให้ลูกได้สารอาหารครบถ้วน วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์ ช่วยให้ลูกกินอาหารได้ดีขึ้น ช่วยปรับสมดุลการขับถ่าย ที่สำคัญเป็นวิตามินรวมตัวเดียวที่มี “ธาตุเหล็ก” ช่วยเสริมสร้าง บำรุงสมองให้ลูก

NUTROPLEX OLIGO PLUS (นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส) คือ วิตามินรวมสำหรับเด็ก ที่ช่วยให้ลูกกินอาหารได้ดีขึ้น ช่วยปรับสมดุลระบบการขับถ่าย และที่สำคัญเป็น วิตามินรวมตัวเดียวที่มี “ธาตุเหล็ก” ที่ช่วย เสริมสร้าง บำรุงสมองให้ลูกในวัยเรียน

NUTROPLEX OLIGO PLUS (นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส) มีอะไรบ้าง ?

– ธาตุเหล็ก วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์ เป็นวิตามินรวมสำหรับเด็กตัวเดียวที่มี “ธาตุเหล็ก” ซึ่งมีส่วนเสริมสร้าง และพัฒนาสมอง

– โอลิโกฟรุคโตส (Oligofructose) เป็นส่วนประกอบ ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติก (Prebiotic) และใยอาหารจากธรรมชาติ ที่ช่วยในการปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร และเพิ่มกากใยให้กับระบบทางเดินอาหาร ป้องกันท้องผูกได้ดี


ทำไมต้องเสริม วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์

– นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส เพิ่มน้ำหนักลูก ถ้าลูกกินยาก สรรหาสารพัดวิธีแล้ว ก็ยังไม่ได้ผล วิธีไหนที่ว่าดี ลองมาหมด ทั้งใจแข็งไม่ให้กินขนม ไม่ให้กินนมก็แล้ว แต่ลูกก็ยังกินแบบนับคำได้ ถ้าเห็นว่าน้ำหนักลูกเริ่มจะน้อยลงกว่าเกณฑ์ แต่พัฒนาการด้านอื่น ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีไม่มีปัญหาอะไร อาจจะลองเสริมวิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส

นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส เป็นวิตามินที่ช่วยให้ลูกรับประทานอาหารได้ดีขึ้น และ ที่สำคัญคือ มีมัลติวิตามิน หรือ วิตามินรวมช่วยให้ลูกได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน เมื่อลูกรับประทานอาหารได้ดีขึ้น น้ำหนักเริ่มอยู่ในเกณฑ์ปกติ ก็อาจจะค่อย ๆ ลดวิตามินลง และให้กินอาหารตามปกติ

– นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส ปรับสมดุลระบบขับถ่าย เพราะมีใยอาหารธรรมชาติ หรือ โอลิโกฟรุคโตส ซึ่งเป็นอาหารของจุลินทรีย์ที่ดี ช่วยในการทำงานของระบบย่อยอาหาร ทำให้ระบบขับถ่ายดี ลดอาการท้องเสีย ท้องผูก ในเด็กที่กินผักน้อย หรือไม่กินผักผลไม้

– นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส บำรุงสมอง เพราะมีวิตามิน B1 ช่วยกระตุ้นการทำงานของประสาท วิตามิน B2 ช่วยสร้างพลังงานภายในเซลล์ วิตามิน B12 ช่วยบำรุงประสาทและสมอง ทำให้ความจำดี ที่สำคัญคือ มีธาตุเหล็ก ช่วยลำเลียงออกซิเจนไปยังสมอง หากร่างกายอยู่ในภาวะขาดธาตุเหล็ก อาจส่งผลกระทบต่อกระบวนการคิด และสมาธิได้

วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์


NUTROPLEX OLIGO PLUS ใครกินได้บ้าง ?

– เด็กกินดี ผู้ใหญ่กินได้ วิตามินรวมสำหรับเด็กตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุที่เบื่ออาหาร กินยาก ขาดสารอาหาร น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ หรือรับประทานอาหารไม่ครบหมู่ ก็สามารถกินได้เช่นกัน

– มีปัญหาท้องผูก เด็กตั้งแต่ 1 ปี ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ ที่มีปัญหาท้องผูก ขับถ่ายยาก

– เด็กที่ต้องการเสริมธาตุเหล็ก เพื่อลดภาวะโลหิตจาง หรือต้องการเสริมวิตามินทั่วไป

– ผู้ป่วยในระยะพักฟื้น ที่ยังกินอาหารได้ไม่มาก ต้องการเสริมวิตามินให้ร่างกาย

วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์

วิธีใช้ NUTROPLEX OLIGO PLUS วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์

– เป็นยาน้ำเชื่อม กลิ่นส้ม กินง่าย สีส้มเหลือง รับประทานง่าย รสชาติผลไม้ที่เด็กชื่นชอบ สูตรปราศจากน้ำตาล (ใช้ความหวานจากซอร์บิทอล) ช่วยป้องกันฟันผุ

– รับประทานวันละ 1 ครั้ง ก่อนอาหารเช้า สามารถรับประทานต่อเนื่องได้ทุกวัน และต่อเนื่องได้หลายเดือน เพราะเป็นวิตามิน เกลือแร่ และใยอาหารธรรมชาติ ที่ดีต่อสุขภาพ และ สามารถขับออกจากร่างกายได้ตามปกติ จึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

ขนาด และ วิธีการรับประทานวิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์

  • เด็กอายุ 1-3 ปี รับประทานวันละ : ½ ช้อนชา
  • เด็กอายุ 3-6 ปี รับประทานวันละ : 1 ช้อนชา
  • เด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป และ ผู้ใหญ่ รับประทานวันละ : 2 ช้อนชา

NUTROPLEX OLIGO PLUS หาซื้อที่ไหน ?

วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์ หาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำ เช่น Boots, Health up, Fascino, P&F, Pure, Save Drug, D Chain, Tesco (แผนกร้านขายยา), Drug Core, I Care, Drug Square, Ameditec และทาง ออนไลน์ Konvy.com

 

NUTROPLEX OLIGO PLUS (นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส) วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์สำหรับเด็กกินยาก ไม่กินข้าว มีส่วนผสมของมัลติวิตามิน ใยอาหารธรรมชาติ และธาตุเหล็กสูง กระตุ้นการขับถ่าย เสริมการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close