รีวิว วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์ ยืนหนึ่งในใจแม่ ตัวช่วยเมื่อลูกกินยาก มีปัญหาขับถ่าย

รีวิว วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์

อยากหาวิตามินเสริมสำหรับเด็ก แต่ไม่รู้จะเลือกกินอะไร ลองตัดสินใจจาก รีวิว วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์ NUTROPLEX OLIGO PLUS ยืนยันด้วยรีวิวจากคุณแม่ ว่าดีกับลูกจริง

คุณพ่อคุณแม่ ที่มีลูก โดยเฉพาะช่วงอายุประมาณ 3 ขวบขึ้นไป เป็นช่วงที่อาจจะต้องเริ่มมองหาวิตามินเสริมให้ลูกบ้าง เพราะลูกจะเริ่มห่วงเล่นมากขึ้น กินได้น้อยลง เบื่ออาหาร กินยาก เลือกกิน พอกินน้อยก็มีปัญหาตัวเล็ก ระบบขับถ่ายมีปัญหาอีก

ถ้าครอบครัวไหนที่อยากหา วิตามินเสริมสำหรับเด็ก แต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหน เราขอแนะนำเป็นมัลติวิตามิน หรือ วิตามินรวม NUTROPLEX OLIGO PLUS (นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส) ที่รวมสารอาหารที่จำเป็นสำหรับลูก มาไว้ในขวดเดียว

ยืนยันด้วยรีวิวจากคุณแม่ทั่วไป ที่พิสูจน์ลองให้ลูกเริ่มรับประทานวิตามิน นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส แล้ว เห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวลูกน้อย

NUTROPLEX OLIGO PLUS (นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส) ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

วิตามินรวมสำหรับเด็ก ที่ช่วยให้ลูกกินอาหารได้ดีขึ้น ช่วยปรับสมดุลระบบการขับถ่าย และที่สำคัญเป็น วิตามินรวมตัวเดียวที่มี “ธาตุเหล็ก” ที่ช่วย เสริมสร้าง บำรุงสมองให้ลูกในวัยเรียน

– ธาตุเหล็ก วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์ เป็นวิตามินรวมสำหรับเด็กตัวเดียวที่มี “ธาตุเหล็ก” ซึ่งมีส่วนเสริมสร้าง และพัฒนาสมอง ช่วยให้มีสมาธิ

– โอลิโกฟรุคโตส (Oligofructose) เป็นส่วนประกอบ ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติก (Prebiotic) และใยอาหารจากธรรมชาติ ที่ช่วยในการปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร และเพิ่มกากใยให้กับระบบทางเดินอาหาร ป้องกันท้องผูกได้ดี

– ไลซีน เป็นกรดอะมิโนจำเป็นชนิดหนึ่ง ช่วยสร้างโปรตีนที่สำคัญต่อร่างกาย ร่างกายจึงต้องการกรดอะมิโนนี้เพื่อช่วยในการเจริญเติบโต และเสริมสร้างภูมิต้านทาน

– วิตามินบี 12 เป็นวิตามินที่สำคัญต่อสมอง มีหน้าที่ในการบำรุงเนื้อเยื่อประสาท ช่วยให้สมองรู้สึกกระปรี้กระเปร่า เหมาะกับเด็กที่อยู่ในวัยเรียน


รีวิว วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์ NUTROPLEX OLIGO PLUS (นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส)

✔ ทานได้ทุกวัย
✔ ปลอดภัย
✔ ทานได้ต่อเนื่อง
✔ ไม่ใช่ยาระบาย
✔ รสส้ม ทานง่าย
✔ ปราศจากน้ำตาล

รีวิวจาก “คุณแม่ตัวจริง” ที่ได้ลองให้ลูกทาน นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส

ยืนยัน และ ยืนหนึ่งด้วยรีวิวจากคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครองที่ได้ให้ลูก ๆ หลาน ๆ ลองแล้วเห็นผลจริง มาดูว่า วิตามิน นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส ดีกับเด็ก ๆ อย่างไรบ้าง ทำไมถึงเป็นที่หนึ่งในใจของคุณแม่

วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์ ช่วยให้ลูกกินเก่ง ช่วยให้ลูกทานอาหารได้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มความอยากอาหาร

“ทานดีมาก ๆ เลยค่ะ  จากน้องไม่ค่อยทานข้าวตอนนี้กินเก่งมากเลยค่ะ ”

“ถ่ายดีค่ะ ขอบคุณค่ะ ทานง่ายน้องชอบค่ะ”

“ที่บ้านก็ทานอยู่ค่ะ ทานดีมากค่ะ”

วิตามินนูโทรเพล็กซ์ ช่วยเรื่องขับถ่าย  มีใยอาหารธรรมชาติ หรือ โอลิโกฟรุคโตส (Oligofructose) ซึ่งเป็นอาหารของจุลินทรีย์ที่ดี ช่วยในการทำงานของระบบย่อยอาหาร ทำให้ระบบขับถ่ายดี ลดอาการท้องเสีย ท้องผูก ในเด็กที่กินผักน้อย หรือไม่กินผักผลไม้

“ทานง่ายค่ะ ทานข้าวได้เยอะขึ้นค่ะ ขับถ่ายเกือบทุกวันค่ะ”

“ลูกทานแล้ว ร่าเริง ร่างกายแข็งแรง ทานข้าวเยอะ ระบบขับถ่ายดีมากค่ะ ถ่ายทุกวัน ที่สำคัญพัฒนาการดีกว่า เด็กวัยเดียวกันด้วยกัน”

“ช่วยเรื่องขับถ่ายได้ดีมาก ๆ รสชาติอร่อย รสส้มทานง่ายค่ะ”

รีวิว วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์

รสอร่อย รับประทานง่าย วิตามินนูโทรเพล็กซ์ วิตามินรวม ที่เป็นยาน้ำเชื่อม กลิ่นส้ม สีส้ม รับประทานง่าย ด้วยรสชาติผลไม้ที่เด็กชื่นชอบ ทำให้รับประทานได้เป็นประจำ แถมยังหมดห่วงเรื่องฟันผุ หรือ ลูกติดหวาน เพราะถึงแม้จะมีรสหวาน แต่เป็นสูตรปราศจากน้ำตาล เพราะใช้ความหวานจากซอร์บิทอล (Sorbitol) สารให้ความหวานแทนน้ำตาล

“แม่อายหายห่วง ลูกกินง่ายขึ้น ถ่ายง่ายขึ้น เพราะมีตัวช่วย”

“แบบน้ำกินง่าย รสชาติแสนอร่อย”

“ทานง่าย มีรสหอมหวาน ถูกใจแม่และน้องมากค่ะ”

รีวิว วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์

รีวิว วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์

รีวิว วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์

ร่างกายเจริญเติบโต บำรุงสมอง พัฒนาการที่ดี มีวิตามิน B1 ช่วยกระตุ้นการทำงานของประสาท วิตามิน B2 ช่วยสร้างพลังงานภายในเซลล์ วิตามิน B12 ช่วยบำรุงประสาท และสมอง ทำให้ความจำดี ที่สำคัญคือ มีธาตุเหล็ก ช่วยลำเลียงออกซิเจนไปยังสมอง หากร่างกายอยู่ในภาวะขาดธาตุเหล็ก อาจส่งผลกระทบต่อกระบวนการคิด และสมาธิได้

“ลูกชายชอบค่ะ ผลเลือดปกติทุกอย่าง ก่อนมีผลเลือดไม่ปกติบ้างค่ะ คุณหมอยังขอดูตัววิตามินที่น้องทานเลยค่ะ”
“พัฒนาการดีกว่าเด็กวัยเดียวกัน”
“แม่ไว้วางใจ Nutroplex Oligo Plus มีวิตามินครบ”

รีวิว วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์

รีวิว วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์

วิธีใช้ NUTROPLEX OLIGO PLUS วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์

เป็นยาน้ำเชื่อม กลิ่นส้ม กินง่าย สีส้มเหลือง รับประทานง่าย รสชาติผลไม้ที่เด็กชื่นชอบ สูตรปราศจากน้ำตาล (ใช้ความหวานจากซอร์บิทอล) ช่วยป้องกันฟันผุ และไม่ทำให้ติดหวาน

ขนาด และ วิธีการรับประทานวิตามินรวม นูโทรเพล็กซ์

  • เด็กอายุ 1-3 ปี รับประทานวันละ : ½ ช้อนชา
  • เด็กอายุ 3-6 ปี รับประทานวันละ : 1 ช้อนชา
  • เด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป และ ผู้ใหญ่ รับประทานวันละ : 2 ช้อนชา

รับประทานวันละ 1 ครั้ง ก่อนอาหารเช้า

NUTROPLEX OLIGO PLUS หาซื้อที่ไหน ?

วิตามินรวมนูโทรเพล็กซ์ หาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำ เช่น Boots, Health up, Fascino, P&F, Pure, Save Drug, D Chain, Tesco (แผนกร้านขายยา), Drug Core, I Care, Drug Square, Ameditec และร้านขายยาทั่วไป หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ LINE และ Facebook

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close