แนะนำ 3 เว็บไซต์ ที่เปิดให้ พบแพทย์ออนไลน์ จากโรงพยาบาลใน จ.ชลบุรี ได้

พบแพทย์ออนไลน์

โรคภัยไข้เจ็บถือเป็นอุบัติเหตุจากภายในร่างกายที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น สำหรับในยุคปกตินั้น การไปหาหมอตามคลินิก หรือโรงพยาบาลคงเป็นทางออกที่ดีในการรักษาโรคภัยต่าง ๆ แต่สำหรับในยุค New Normal ท่ามกลาง COVID-19 นี้ การเลือก พบแพทย์ออนไลน์ จากโรงพยาบาลต่าง ๆ อาจเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่า

และในวันนี้ หากใครกำลังรู้สึกไม่สบายเหมือนจะป่วย แต่ไม่สะดวกออกไปหาหมอ หรือโรงพยาบาลใกล้บ้านอยู่ในพื้นที่สุ่มเสี่ยงล่ะก็ เราขอแนะนำ 3 เว็บไซต์ที่เปิดให้ทุกคนได้ พบแพทย์ออนไลน์แถบชลบุรี และทั่วประเทศไทย จะมีที่ไหนบ้าง? มาดูกัน!

พบแพทย์ออนไลน์

1. โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี

หากใครอยู่ในจังหวัดชลบุรี แต่รู้สึกว่าการนั่งรถเพื่อเดินทางไปพบแพทย์ตามโรงพยาบาล หรือคลินิกต่าง ๆ เป็นเรื่องที่เสี่ยงต่อสุขภาพมากเกินไป ทางโรงพยาบาลสมิติเวชทุกสาขารวมถึงสาขาชลบุรีนั้นเปิดโอกาสให้ผู้ป่วยทุกคนได้พบแพทย์ออนไลน์จากชลบุรีได้ง่าย ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันชื่อ Samitivej Plus

ซึ่งผู้ป่วยสามารถติดต่อเพื่อปรึกษาอาการป่วยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ และหากผู้ป่วยท่านใดมีความจำเป็นที่จะต้องเจาะเลือด หรือเก็บผลใด ๆ ในร่างกาย ทางโรงพยาบาลก็พร้อมส่งทีมผู้เชี่ยวชาญไปให้บริการถึงที่บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางมาให้เสี่ยง

ที่สำคัญ หากต้องการยารักษา ทางโรงพยาบาลก็มีบริการจัดส่งให้เช่นกัน ถือได้ว่าสะดวก และรวดเร็วมาก ๆ หากใครต้องการพบแพทย์ออนไลน์ แถบชลบุรีล่ะก็ ปรึกษากับทางสมิติเวชได้เลย

2. Doctor Anywhere

Doctor Anywhere เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เปิดให้ผู้ป่วยทุกคนได้ พบแพทย์ออนไลน์ จากทั้งชลบุรี กรุงเทพมหานคร และทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ซึ่งทางเว็บไซต์ได้ทำการรวบรวมคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลดังทั่วไทยไว้ในที่เดียว

หากมีอาการเจ็บป่วยที่ต้องการให้แพทย์พินิจฉัย ผู้ป่วยสามารถเข้ารับการรักษาผ่านการวิดีโอคอล ซึ่งทางแพทย์ และทีมงานจะคอยดูแล และตามประวัติการรักษาให้ครบถ้วน พร้อมมีบริการส่งยารักษาให้ถึงหน้าบ้านในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง – 2 วัน ตามระยะทางอีกด้วย

ที่สำคัญ ยังรองรับประกัน และการเบิกหลายรายการอีกด้วย หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน Doctor Anywhere ได้ทันที

พบแพทย์ออนไลน์

3. Doctor Raksa

Doctor Raksa ถือเป็นแอปพลิเคชันที่มีค่าบริการไม่แพง แต่ยังได้รับการตรวจ และบริการจากแพทย์โรงพยาบาลชั้นนำของไทยมากมาย ซึ่งตัวแอปฯ นั้น เปิดโอกาสให้ผู้ป่วยได้พบ และปรึกษาแพทย์ได้ 24 ชั่วโมง โดยมีอัตราค่าบริการเริ่มต้นแค่ 200 บาท / 15 นาทีเท่านั้น

หากใครต้องการพบแพทย์ออนไลน์จากชลบุรี หรือจังหวัดอื่น ๆ มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการรักษาอาการเจ็บป่วยอย่างทันท่วงที มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ส่งยาให้ถึงที่

ที่สำคัญ ตัวแอปฯ ยังมีทีมแพทย์ที่พร้อมช่วยประเมินอาการเบื้องต้นก่อนเดินทางไปโรงพยาบาลจริง ๆ ถือว่าสะดวกมาก ๆ แถมได้รับการรักษาอยู่บ้านอย่างปลอดภัยอีกด้วย

ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ดีคอลเจน

ติดตามGedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close