เช็คดวงสุขภาพ ปี2561 ทั้ง 12 ราศี

ชะตาชีวิตของคนเรามักจะเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละปี วันนี้ Ged Good Life จึงขอแนะแนวทางในการเสริม ดวงสุขภาพ เพื่อให้ท่านมีสุขภาพที่ดีตลอดปี 2561

1323-1

ดวงสุขภาพ ทั้ง 12 ราศี ประจำปี 2561

ดูดวงสุขภาพ ของคนปีชวด(หนู)

ในช่วงต้นปี 2561 คนเกิดปีหนูจะมีปัญหาผื่นแพ้ หรืออาการแพ้บริเวณผิวหนังชั้นนอก มีอาการผื่นแดง คัน อักเสบ หากเป็นไม่มากรีบหายาทา กินยาแก้แพ้ แต่ถ้าเกิดลุกลามไม่หยุดควรรีบพบแพทย์ ในช่วงกลางปีจะมีปัญหาสุขภาพ ที่เกิดจากเรื่องเครียดๆ ซึ่งต้องอาศัยความอดทนเท่านั้น รอให้ทุกอย่างคลี่คลายไปเอง บางเรื่องต้องทำใจ บางเรื่องก็ต้องปลงๆ เสียบ้าง …ท่องไว้ว่า สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม จะช่วยให้ทำใจได้ง่ายขึ้นเยอะ

ดูดวงสุขภาพ ของคนปีฉลู(วัว)

คนเกิดปีวัว จะมีสุขภาพที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะช่วงต้นปี เรียกว่า คึกคัก เลยดีกว่า สาเหตุเกิดจากช่วงปีก่อน คุณดูแลตัวเองอย่างดี ปีที่ผ่านมาคุณเป็นคนรักสุขภาพ และปฏิวัติตัวเองอย่างจริงจัง

ดูดวงสุขภาพ ของคนปีขาล(เสือ)

ชาวเสือ มีปัญหาสุขภาพพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องการกินอาหาร เมนูที่ชาวเสือโปรดปราน มักเป็นอาหารพวกเนื้อสัตว์ ซึ่งถ้าเป็นเนื้อปลาก็ถือว่าดีไป แต่ถ้าเป็นเนื้อแดงต่าง ๆ คงไม่ดีเท่าไหร่ยิ่งอายุมากยิ่งจะเสี่ยงต่อการเป็นโรคร้าย วิธีการแก้ไขคือเปลี่ยนวิถีชีวิตด้านสุขภาพ เปลี่ยนนิสัยการกินอย่างจริงจัง

ดูดวงสุขภาพ ของคนปีเถาะ(กระต่าย)

คุณจะเคร่งเครียด และมีเรื่องยุ่งยากด้านสุขภาพพอสมควร เพราะฉะนั้นควรให้เวลากับตัวเองในการดูแลรักษาสุขภาพ ต้องหาความรู้เพิ่มเติมเรื่องสุขภาพ และนำมาปรับใช้ให้เหมาะกับตัวคุณเองด้วย

ดูดวงสุขภาพ ของคนปีมะโรง(มังกร)

สุขภาพชาวมังกรปีนี้ถือว่าดีมาก แม้จะมีเรื่องของงานที่ยุ่งเหยิง ต้องทำงานนอกเวลา หรือเกินจากเวลาทำงานปกติอยู่บ่อย ๆ ก็ตาม และยังต้องตรากตรำจากการเดินทางในเรื่องเกี่ยวกับงานอีก ซึ่งข้อดีคือ ชาวมังกรจะดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี ส่วนปัญหาสุขภาพที่ต้องระวังคงเป็นเรื่องของความเครียด อาจทำให้ปวดหัวบ้าง มีอาการป่วยจากความเครียดบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรง …คนเกิดปีมังกร ส่วนใหญ่ก็สตรองอยู่แล้ว หายห่วงได้เลย

ดูดวงสุขภาพ ของคนปีมะเส็ง(งู)

ชาวงูจะมีสุขภาพที่ดีในปี 2561 แต่กลับต้องกังวลกับปัญหาสุขภาพของคนใกล้ชิดซะมากกว่า ยิ่งถ้าคนใกล้ตัวมีโรคเรื้อรัง หรือป่วยเป็นโรคที่ร้ายแรงอยู่แล้ว

ดูดวงสุขภาพ ของคนปีมะเมีย(ม้า)

คนเกิดปีม้า จะมีภาวะสุ่มเสี่ยงกับปัญหาสุขภาพในปี 2561 เกิดจากปัจจัยหลายอย่างรอบตัวรุมเร้า ไหนจะงาน ไหนจะเรื่องส่วนตัว ส่งผลให้เกิดโรคเครียด ไปถึงโรคซึมเศร้าได้ ต้องระวังเป็นอย่างมาก ต้องรีบหาทางแก้ไข หรือการป้องกัน อย่างทันท่วงที

1323-ดวงสุขภาพ

ดูดวงสุขภาพ ของคนปีมะแม(แพะ)

ชาวแพะที่คอยแต่ห่วงใยดูแลคนอื่นเสมอ ๆ จนละเลยการดูแลตัวเอง จะทำให้มีปัญหาสุขภาพได้ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเข้มแข็งเพื่อตัวเอง ตื่นตัวในเรื่องการดูแลสุขภาพ เลิกนิสัยไม่ดีที่ทำให้สุขภาพย่ำแย่ ในปี 2561 นี้ต้องดูแลตัวเองทั้งทางร่างกาย และด้านจิตใจควบคู่กันไป

ดูดวงสุขภาพ ของคนปีวอก(ลิง)

คนเกิดปีลิง ปีนี้สุขภาพปกติดี สามารถทำทุกอย่างได้อย่างที่ใจอยากทำ สำหรับชาวลิงปีนี้เป็นปีที่เหมาะจะเริ่มการออกกำลังกายอย่างจริงจัง แนะนำเป็น โยคะ หรือการออกกำลังกายที่เบา ๆ สักหน่อย ไม่รุนแรงมากนัก เน้นไปทางผ่อนคลาย โดยได้ควาแข็งแรงด้านร่างกายเป็นของแถมจะทำให้ปีนี้เป็นปีที่สบายๆ อีกปี

ดูดวงสุขภาพ ของคนปีระกา(ไก่)

คนเกิดปีไก่ จะมีเรื่องเคร่งเครียดจนสร้างความเสียหายต่อสุขภาพทั้งทางร่างกาย และด้านจิตใจ แต่ถ้าคุณปลง ๆ เสียบ้าง ละวางเสียบ้าง ก็จะผ่อนหนักเป็นเบาไปได้ อาการขี้วิตกกังวลก็มีส่วนที่ทำให้เกิดความตึงเครียด ซึ่งเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพอีกด้วย ปีนี้ค่อนข้างเหนื่อยล้า และยากลำบากในการดูแลสุขภาพ ขอให้ทำใจไว้บ้าง

ดูดวงสุขภาพ ของคนปีจอ(หมา)

คนเกิดปีสุนัข จะมีสุขภาพดีถ้ารู้จักดูแลตัวเอง โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกิน หากกินแบบไม่ดูแลตัวเอง หลงไปกับรสชาติอาหาร ไม่ควบคุมน้ำตาล ไขมัน โอกาสเสี่ยงจะเกิดโรคมีสูงแน่นอน ยิ่งบรรดาหนุ่มสาวชอบปาร์ตี้ทั้งหลาย ลด ละ เลิกบ้าง ก็จะดีไม่น้อย รู้จักปฏิเสธแก๊งค์เฮฮาปาร์ตี้บ้าง แล้วเรื่องดี ๆ เฮง ๆ จะเกิดขึ้นตามมาอีกเยอะ

ดูดวงสุขภาพ ของคนปีกุน(หมู)

คนเกิดปีหมู ต้องระวังในเรื่องปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะในด้านจิตใจ ปรับวิธีการคิดมองโลกในแง่ดีมากขึ้น เลิกมองในแง่ลบบ้างกับบางคน และบางเรื่อง เปลี่ยนจากระแวง เป็นระวัง เพิ่มความรอบคอบเข้าไปอีกนิด ชีวิตก็ไม่สะดุดแล้วล่ะ

1323-ดวงสุขภาพ1
ขอขอบคุณแหล่งที่มา : http://www.hunsa.com/threads/ดูดวงสุขภาพ-ตามปีนักษัตร-ประจำปี-2561-2018.107984/ 

“Expert ดีดี” โควิด-19 ไอ หวัด ปวดท้อง ภูมิแพ้ อย่าปล่อยให้เรื้อรัง ปรึกษาฟรี คลิกเลย!

ติดตามGedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close