เช็คเลย! รวม 12 จุดสุดสวย “ชมพลุ” ทั่วไทย พร้อมแสงสีเสียง ฉลองปีใหม่ 2564 นี้!

เทศกาลแห่งความสุข หยุดยาวฉลองปีใหม่ 2564 หรือ 2021 มาถึงแล้ว ใครเตรียมพร้อมจะไปไหนกันบ้างนะ? ส่วนใครที่ยังไม่มีไอเดียจะไปไหน GedGoodLife ขอแนะนำให้ชวนกันไป ชมพลุ สวย ๆ หลากสีสัน พร้อมแสงสีเสียง ถ่ายรูปลงโซเชียลสวย ๆ กับสถานที่เหล่านี้ดูสิ แล้วจะชอบอย่างแน่นอน! จะมีที่ไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย

ดีคอลเจน

รวมจุด ชมพลุ พร้อมแสงสีเสียง ฉลองปีใหม่นี้

1. ชมพลุ บนเรือสุดหรู

จะดูพลุฉลองปีใหม่ทั้งที ต้องจัดเต็มด้วยการล่องเรือสุดหรู ชมพลุสุดอลังการ ดินเนอร์พร้อมเคาท์ดาวน์ฉลองปีใหม่ 2564 นี้! ชื่นชมความงดงามของ พลุหลากสีสัน บริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้ายา

อิ่มอร่อยกับอาหารประเภทต่าง ๆ ทั้งบุฟเฟ่ต์ และนานาชาติ เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ จากวงดนตรี บรรเลงขับกล่อมระหว่างรับประทานอาหาร และ สนุกสนานเพลิดเพลิน กับ การแสดงต่าง ๆ บนเรือ เช่น รำไทย และบริการท่านด้วยแสง สี เสียง ที่ดีที่สุดในลำน้ำเจ้าพระยา

เส้นทางล่องเรือผ่านสถานที่สำคัญที่น่าสนใจ ดังนี้ ป้อมวิชัยประสิทธ์ วัดกัลยาณมิตร พระปรางค์วัดอรุณฯ พระบรมมหาราชวัง พระที่นั่งสันติชัยปราการ สะพานพระรามแปด วน กลับผ่านสะพานพุทธ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ฯลฯ

ใครที่สนใจฉลองปีใหม่ด้วยการล่องเรือชมพลุ สามารถจองที่นั่งได้จากเว็บไซต์รับจองต่าง ๆ เพียงแค่พิมพ์ : “ล่องเรือชมพลุ” ที่เว็บเบราว์เซอร์ เช่น Google เป็นต้น ก็จะขึ้นเว็บไซต์รับจองที่นั่งบนเรือต่าง ๆ หลากหลายราคา รอคุณอยู่

ชมพลุ
ภาพจากเว็บไซต์ wonderfulpearl.com

2. ชมพลุบนดาดฟ้า @sirocco

กำลังมองหาจุดชมพลุ ที่สามารถชมทัศนียภาพของกรุงเทพได้มากถึง 360 อยู่ใช่ไหม? ต้องที่ Sirocco (ซิรอคโค) ร้านอาหารสุดหรู ที่ตั้งอยู่บนชั้น 63 ของ โรงแรมเลอบัวแอทสเตททาวเวอร์ โดยความงดงามของ Sirocco นั้นเคยได้รับการจัดอันดับเป็น ภัตตาคารบนดาดฟ้าที่น่าอัศจรรย์อันดับ 2 ของโลกเลยทีเดียว! นอกจากจะได้ทานอาหารอร่อย รสชาติระดับโลกแล้ว ยังได้ดูพลุสวย พร้อมแสงสีเสียง เป็นของแถมรับปีใหม่ด้วยนะ

เว็บไซต์ร้าน Sirocco : lebua.com/restaurants/sirocco

ชมพลุ


3. ชมพลุบนดาดฟ้า @Cloud 47

Cloud 47 (คลาวด์ 47) อีกหนึ่ง Roof Top บาร์เก๋ ๆ ตั้งอยู่บนตึกยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม ชั้นที่ 47 ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง เหมาะกับการนัดพบ พูดคุยสังสรรค์กับเพื่อนฝูง สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพย่านสีลมได้แบบพาโนรามา มีอาหารให้เลือกหลากหลาย พร้อมดนตรีสดให้ฟังเพลิน ๆ ด้วยนะ

เว็บไซต์ร้าน Cloud 47 : cloud47bangkok.com

ชมพลุ


4. ชมพลุบนดาดฟ้า @Rooftop Bar

Rooftop Bar รูฟท็อปบาร์สุดชิคเหมาะสำหรับวัยรุ่น ตั้งอยู่ที่โรงแรมศาลารัตนโกสินทร์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงโค้งน้ำที่ตรงกับวิววัดอรุณราชวราราม อย่างเหมาะเจาะ คุณจะได้ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา วิวพระปรางค์ยามค่ำคืน และแสงพลุหลากสีสันบนท้องฟ้า รับรองภาพสวยไม่อายเพื่อนบนโซเชียลอย่างแน่นอน!

เว็บไซต์ร้าน Rooftop Bar : salahospitality.com/rattanakosin/th

ชมพลุ


5. ชมพลุบนดาดฟ้า @ตึกใบหยก

พุ่งตัวไปให้สุด แบงค์พันใบเดียว อิ่มอร่อยทั้งคืน! ที่ ใบหยก สกาย อร่อยเต็มอิ่ม ชมวิวพลุ เต็มตา
แถมยังทานได้ไม่จำกัดเวลา ไม่ว่าจะเป็น ล็อบสเตอร์ กุ้งย่างมันเยิ้ม เนื้อวากิว หอยนางรมสด ปลากะพง แซลมอนซาซิมิ และอื่น ๆ อีกเพียบ! ราคาเริ่มต้น 990 บาท/ท่าน (อาหารเซทพิเศษเฉพาะ Sky Box ชั้น81)

เฟซบุ๊ก ตึกใบหยก : facebook.com/baiyokeskyhotel

ชมพลุ


6. ชมพลุ บนดาดฟ้า @คิง เพาเวอร์ มหานคร

ร่วมนับถอยหลังสู่ปี 2564 กับปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร ไปกับโจอี้ บอย และ เดอะทอยส์ พร้อมปิดท้ายกับการชมพลุสุดอลังการทั่วกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา จากรูฟท็อป บาร์ ชั้น 78

เฟซบุ๊ก ตึกคิง เพาเวอร์ มหานคร : facebook.com/KingPowerMahanakhon

ภาพจากเพจ King Power Mahanakhon

7. ชมพลุ ดูคอนเสิร์ตในงาน Amazing Thailand Countdown 2021 @ไอคอน สยาม

31 ธันวาคม นี้ มาชมมินิคอนเสิร์ตจาก Slot Machine และศิลปินอีกมากมาย พร้อมชมพลุสุดตระการตา ได้ในงาน Amazing Thailand Countdown 2021 เปิดให้เข้าชมฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ ไอคอน สยาม : iconsiam.com

8. ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่

เปลี่ยนบรรยากาศจากกรุงเทพ มาที่จังหวัดเชียงใหม่กันบ้าง ต้อนรับอากาศเย็นสบาย ๆ ที่ ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ จัดงานเค้าน์ดาวน์ต้องยิ่งใหญ่ สนุก ตื่นตาไปกับเวทีแสดงดนตรี งานแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นเมือง รวมไปถึงการแสดงของพลุดอกไม้ไฟ พร้อมเดินช้อปร้านค้าท้องถิ่นมากมาย อากาศหนาวฟินแบบสุด ๆ


9. ขอนแก่นเคาท์ดาวน์ ณ ประตูเมืองขอนแก่

ในช่วงปลายปี 2563 จนถึงต้นปี 2564 จังหวัดขอนแก่น จะมี 5 กิจกรรมฉลองปีใหม่ คือ

1.งานบุญคูนเมืองขอนแก่น ประจำ 2563 ระหว่างวันที่ 2-6 ธันวาคม 2563 ณ บริเวณศาลหลักเมือง

2.งานมหัศจรรย์พรรณไม้นานาชาติขอนแก่น ประจำ 2563 ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564 ณ บริเวณสวนสาธารณะบึงทุ่งสร้าง

3.งานสวนเรืองแสง 2021 ระหว่างวันที่ 25 – 31 ธันวาคม 2563 ณ บริเวณสวนสาธารณะประตูเมือง

4.งานขอนแก่นเคาท์ดาวน์ 2021 วันที่ 31 ธันวาคม 2563 ณ บริเวณถนนศรีจันทร์ ช่วงประตูเมือง

5.งานพิธีทำบุญตักบาตรเนื่องวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2564 วันที่ 1 มกราคม 2564 ณ บริเวณศาลหลักเมือง

ภาพจาก thailandfestival.org


10. Pattaya Countdown 2021

สิ้นปีนี้ใครวางแพลนจะมาเที่ยวพัทยา จังหวัด ชลบุรี ขอบอกเลยว่ากิจกรรมแน่นมาก รับประกันความบันเทิงแบบจุก ๆ ไม่มีคำว่าเสียเที่ยวแน่นอน! ทั้ง งานแสดงพลุสุดอลังการ คอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง พร้อมกีฬามันส์ ๆ ที่พลาดไม่ได้ งานเดิน ชม ชิม และกิจกรรมอีกมากมาย

โดยงานเทศกาลพลุเมืองพัทยา สุดยิ่งใหญ่ฝีมือคนไทย จัดขึ้นในวันที่ 27 – 28 พฤศจิกายน 2563 นี้ ณ ชายหาดพัทยา

เว็บไซต์ : ipattaya.co


11. หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

นอนเล่นริมทะเล แล้วรอดูท้องฟ้าเหนือหาดป่าตองที่ระยิบระยับไปด้วยแสงไฟ และพลุหลากสีสัน แค่คิดก็ฟินแล้ว! นอกจากจะเต็มอิ่มจากแสงสีแล้ว ยังมีการจัดงานใหญ่แสดงดนตรีจากศิลปิน และดีเจชั้นนำอีกด้วยนะ


12. อุทยานประวัติศาสตร์ จ.สุโขทัย

ททท.สำนักงานสุโขทัย ขอเชิญร่วมส่งแสงสุดท้ายของปี และนับถอยหลังวันขึ้นปีใหม่ท่ามกลางโบราณสถานที่ยิ่งใหญ่ ที่งาน “Amazing Night Sukhothai Countdown 2021” ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยกัน พร้อมกิจกรรมมากมาย ณ วัดมหาธาตุ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย

แล้วพบกันนะ 29-31 ธันวาคม 2563 ณ วัดมหาธาตุ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย

เฟซบุ๊ก : facebook.com/tatsukhothaikamphaengphet


การฉลองปีใหม่ส่งท้ายปีเก่า 2563 นี้ ยังต้องคำนึงถึงการปรับตัวแบบใหม่ คือ การปฏิบัติตัวแบบ New normal ด้วยการ สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อย ๆ การเว้นระยะห่าง และติดตามข่าวอยู่เสมอ “ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก” จะดีที่สุด!

สุดท้ายนี้ GedGoodLife ขอให้ทุกท่านคลายจากทุกข์โศก ให้ปลอดโรคภัย ให้มีโชคลาภ ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวังดั่งใจตลอดปี 2564 นี้

อ้างอิง :
1. happynewticket.com
2. chillpainai.com
3. esanbiz.com

ดีคอลเจน

ติดตามGedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close