“8 คำถามบนเตียง” ชายอยากรู้ หญิงไม่กล้าถาม!?

คำถามบนเตียง

8 คำถามบนเตียง ที่หลายคนสงสัย แต่มักจะอาย ไม่กล้าถามใคร วันนี้ Gedgoodlife ได้รวบรวมมาให้อ่านกันแล้ว ไม่ต้องไปถามที่ไหนให้ต้องเขิลอาย อ่านกันได้ที่นี่เลยจ้าาา

8 คำถามบนเตียง ชายอยากรู้ หญิงไม่กล้าถาม

1. จริงหรือไม่… ปากทางเข้าช่องคลอดของผู้หญิง มีสีคล้ำ เพราะ ถูกเสียดสีบ่อย ๆ จากการมีเพศสัมพันธ์?

ตอบ : ไม่จริง ปากทางเข้าช่องคลอดนั้นเป็นส่วนของเยื่อบุช่องคลอด ซึ่งไม่ว่าคุณผู้หญิงจะสีผิวอะไร ก็จะมีสีชมพูซึ่งเป็นสีของเลือดที่มาหล่อเลี้ยง ส่วนที่เห็นเป็นสีคล้ำนั้น จะเป็นส่วนของแคมเล็ก ซึ่งเป็นส่วนของผิวหนังและมีสีตามผิวหนัง


2. จริงหรือไม่… น้ำอสุจิ สะอาด มีโปรตีน มีวิตามิน และฮอร์โมนเพศ เมื่อมี oral sex และกลืนกินลงไปแล้ว ยังช่วยเพิ่มพลังทางเพศให้ฝ่ายหญิงได้อีกด้วย?

ตอบ : ไม่จริง น้ำเชื้ออสุจิไม่ได้สะอาดเสมอไป หากฝ่ายชายมีการอักเสบของทางเดินปัสสาวะจากเชื้อโรค เช่น มีโรคหนองใน หนองในเทียม เชื้อรา เชื้อเริม ตลอดจนเชื้อไวรัสเอดส์ ก็จะทําให้ฝ่ายหญิงติดโรคได้

อีกทั้งวิตามิน โปรตีน และฮอร์โมนเพศที่มี ก็มีจํานวนน้อย การกินแต่ละครั้งก็ไม่เกิน 3-4 ซีซี เมื่อเข้าไปในกระเพาะของฝ่ายหญิงจะถูกกรดทําลาย จนไม่สามารถดูดซึมเข้าร่างกายไปทําประโยชน์ใด ๆ ได้ แนะนำให้ออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์ดีกว่า
* การกินน้ำอสุจิ ไม่มีผลต่อการตั้งครรภ์


3. จริงหรือไม่… น้ำหล่อลื่นของฝ่ายหญิงนั้นสะอาด สามารถรับประทานได้โดยไม่เกิดอันตรายใด ๆ ?

คำตอบ : ไม่จริง เป็นคําตอบเช่นเดียวกับการกินน้ำอสุจิของฝ่ายชาย หากฝ่ายหญิงมีการอักเสบของ ทางเดินปัสสาวะ ปากมดลูก ช่องคลอด จากโรคหนองใน หนองในเทียม เชื้อรา เชื้อเริม ตลอดจนถึงเชื้อไวรัสเอดส์ ก็จะทําให้ฝ่ายชาย ติดโรคไปด้วย


4. แต่งงานกับภรรยามาหลายปี มีหลายครั้งที่มีอะไรกัน แล้วรู้สึกว่า ภรรยาแกล้งทำเป็นถึงจุดสุดยอด เพื่อให้เราสบายใจ รู้สึกกังวลใจว่าเราจะให้ความสุขเขาไม่ได้อีก ควรจะทำไงดี?

ตอบ : ปัญหาของผู้หญิงที่ไม่ถึงจุดสุดยอด แต่แกล้งทำเป็นว่าถึงจุดสุดยอด เพราะ เกรงว่าจะมีปัญหากับฝ่ายชาย กลัวฝ่ายชายน้อยใจ ไม่ภูมิใจ และทำให้ขาดความมั่นใจได้

ทั้งนี้ลองทำตามคำแนะนำเหล่านี้ดู แล้วสังเกตอาการฝ่ายหญิงดูว่าเป็นอย่างไร

– ลองปรับวิธีการเล้าโลมดู สรรหาลีลาท่าทางใหม่ ๆ เพราะ การมีเพศสัมพันธ์กันมาหลายครั้งทุกอย่างเดิม ๆ ฝ่ายหญิงก็อาจจะรู้สึกเบื่อได้

– ใช้อุปกรณ์ช่วย ลองหาความแปลกใหม่ด้วยการใช้อุปกรณ์ Sex Toy ช่วยเร้าอารมณ์ฝ่ายหญิง

คำถามบนเตียง

– ดูแลเทคแคร์ฝ่ายหญิงมากเป็นพิเศษ บางทีคุณผู้ชายอาจละเลยการเอาใจ ใส่ใจ และให้กำลังใจฝ่ายหญิง จนเขารู้สึกน้อยใจ เบื่อหน่ายในตัวเราก็เป็นได้ ฉะนั้นลองหันมา เทคแคร์ดูแล เอาใจเขาสะหน่อย ซื้อของขวัญ ซื้อเสื้อผ้า หรือลองถามเขาว่า อยากไปเที่ยวไหน อยากให้ทำอะไรให้บ้าง

– เปิดใจคุยกันไปเลย ลองถามฝ่ายหญิงดูว่า เราบกพร่องอะไรไหม มีอะไรอยากให้ปรับปรุงแก้ไขไหม แต่อย่าถามไปตรง ๆ เช่น เธอไม่ถึงจุดสุดยอดหรอ? เพราะ เขาอาจจะไม่กล้าตอบตามจริง หรือสุดท้าย ลองเข้าพบแพทย์เฉพาะทาง เพราะ ฝ่ายหญิงอาจจะขาดฮอร์โมน มีโรคภัยไข้เจ็บ หรืออาจเป็นผลเอฟเฟคจากการใช้ยาบางตัวอยู่ก็ได้


5. ควรแว๊กซ์ขนที่อวัยวะเพศไหม?

ตอบ : การแว๊กซ์ขนที่อวัยวะเพศ จะทำให้อวัยวะเพศดูสะอาด น่ามองกว่าเดิม แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับรสนิยมของแต่ละคู่ด้วย การแว๊กซ์ขนที่นิยมก็มีอยู่ 2 อย่าง คือ

Bikini Wax – การกำจัดขนบริเวณขอบชั้นในให้ดูสะอาดตา
Hollywood Wax – การกำจัดขนทุกเส้นบริเวณน้องสาว / น้องชาย แบบหมดจด

คำถามบนเตียง


6. อายมากเลยค่ะ เพราะ ดิฉันมักมีเสียงลมออกจากช่องคลอดระหว่างมีเซ็กซ์ ผิดปกติไหมคะ?

ตอบ : การมีเสียงลมออกจากช่องคลอด (คล้ายเสียงผายลม) ถือเป็นเรื่องปกติ ที่พบได้ขณะมีเพศสัมพันธ์ เนื่องจากกล้ามเนื้อบริเวณช่องคลอดจะมีการหด และขยายตัว เพื่อให้อวัยวะเพศชายสอดใส่เข้าไป อากาศจากภายนอกก็มีโอกาสเข้าไปได้ หากช่องคลอดมีการขยายตัวมาก หรือมีการสอดใส่เข้าออกบ่อย ๆ อากาศก็ย่อมจะเข้าไปได้มาก

หากไม่อยากให้เกิดเสียงน่าอายนี้ แนะนำให้เปลี่ยนไปใช้ท่าที่ไม่ต้องยกเชิงกรานสูงมากนัก

คำถามบนเตียง


7. แฟนขอเข้าประตูหลัง หนักใจค่ะ เป็นเรื่องปกติของคู่อื่น ๆ ไหมคะ?

ตอบ : การมีเพศสัมพันธ์ทางประตูหลัง ถือว่าเป็นเรื่องปกติของหลาย ๆ คู่รัก เนื่องจากทั้ง 2 ฝ่าย อาจจะอยากลองอะไรแปลกใหม่ แต่การมีเพศสัมพันธ์ทางประตูหลัง ก่อให้เกิดผลเสียหลายข้อ เช่น

– สำไส้ส่วน rectum จะฉีกขาดได้ง่าย อันตรายสุดคือ สำไส้ทะลุ ทำให้เสียชีวิตได้

– เจ็บปวดทรมานกว่าการมีเพศสัมพันธ์ทางอวัยวะเพศหญิง เนื่องจากธรรมชาติไม่ได้สร้างให้ลำไส้ส่วนนี้มาเพื่อร่วมเพศ

– มีการวิจัยพบว่าการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักมีโอกาสเสี่ยงติดเชื้อเอชไอวีสูงถึง 30 เท่า เมื่อเทียบกับการมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอด

– หูรูดทวารหนักชำรุดหากเป็นมาก อาจจะมีอุจจาระเล็ดได้

ถ้าไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ หรือชอบกิจกรรมทางประตูหลัง แนะนำให้ใส่ถุงยางอนามัยเสมอ และควรทำอย่างช้า ๆ นุ่มนวล


8. ผมมักมีแผลที่ปลายหุ้มอวัยวะเพศครับ ทำให้บางครั้งไม่อยากมีsex ไม่ทราบว่าจะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง?

ตอบ : แผลที่ปลายหุ้มอวัยวะเพศ มักเกิดจาก 2 กรณี นี้
1. การช่วยตัวเองรุนแรงเกินไปติดต่อกันนาน จนทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นเสียดสีกัน และถลอกเป็นแผลได้
2. การไม่รักษาดูแลความสะอาดบริเวณนั้น จึงก่อให้เกิดเชื้อโรคหมักหมม กลายเป็นแผลได้เช่นกัน

วิธีแก้ไข คือ ให้ขลิบหนังหุ้มปลายที่โรงพยาบาล ปัญหาเหล่านี้ก็จะหมดไป แต่ถ้าไม่ต้องการขลิบ ให้หมั่นรักษาความสะอาดบริเวณปลายหุ้มอวัยวะเพศเป็นประจำ เช้า เย็น และไม่ควรช่วยตัวเองรุนแรงจนเกินไป

ถามหมอออนไลน์ ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ดีคอลเจน

ติดตามGedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close