หนุ่ม ๆ ต้องรู้ไว้! 10 ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่สาว ๆ อยากได้ มีอะไรบ้าง?

ของขวัญวันวาเลนไทน์

แฟนจ๋า ฉันมาแล้วจ้ะ อยู่นี่แล้วนะ ของขวัญวันวาเลนไทน์ อะตาลาลา… เดือนแห่งความรัก กับของขวัญสุดพิเศษ ย่อมเป็นของคู่กัน วันนี้ GedGoodLife เลยจะขอแนะนำ 10 ของขวัญที่สาว ๆ อยากได้ในวันวาเลนไทน์มาฝาก หนุ่ม ๆ ต้องไม่พลาด รับรองว่า สาว ๆ ได้ไปต้องปลื้มปริ่มแน่นอน!

decolgen ดีคอลเจน

10 ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่สาว ๆ อยากได้

1. สิ่งที่มีมูลค่าทางจิตใจ

‘คุณค่าทางจิตใจ มอบไว้แด่คนที่คู่ควร’ ก็เพราะเราไม่สามารถประเมินความรู้สึก และความผูกพันที่คู่รักของเราเคยฝ่าฟัน เคยร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมา เป็นจำนวนเงินได้ ฉะนั้น สิ่งที่มีมูลค่าทางจิตใจ จึงมีค่ายิ่งนัก ยิ่งเป็นเพศหญิง ยิ่งอ่อนไหวกับเรื่องเหล่านี้

ไอเดียของขวัญ : ลองทำโปสการ์ด หรือกรอบรูปประดิษฐ์ ที่มีรูปแฟนเราตอนคบกันวันแรก แล้วเขียนสั้น ๆ ว่า ‘จะดูแล และรักเธอตลอดไป’ อาจมีแนบดอกกุหลาบ หรือน้ำหอมที่ฝ่ายหญิงชอบสักขวดไว้ด้วย จะได้เพิ่มความโรแมนติกเข้าไปอีก แค่นี้ก็น้ำตาคลอเบ้าแล้วจ้า

2. ให้สิ่งที่เธอปลื้มมานานว่าอยากได้

ผู้หญิงย่อมมีความฝันอยากได้อะไรสักอย่างที่ปลื้มมานาน แต่เขาจะไม่ซื้อเอง แต่รอแฟนซื้อให้อยู่! ฉะนั้น ก่อนจะถึงวันวาเลนไทน์ ลองสังเกตว่าแฟนเราเขาสนใจในสิ่งใดเป็นพิเศษไหม เช่น กระเป๋าสะพาย เสื้อผ้า สร้อยคอ สร้อยข้อมือ หรืออื่น ๆ จากนั้นก็ไปซื้อสิ่งนั้นแหละ มาเซอร์ไพรส์ ส์ ส์ คุณแฟนสะเลย!

3. ให้เงิน อยากได้อะไรซื้อเอาเลยจ้าาา

เงินทองเป็นของล้ำค่า ไม่เคยตกยุคตกสมัย ให้เมื่อไหร่ แฟนกรี๊ดเมื่อนั้น! ไม่เชื่อลองทำสำรวจ เพื่อนสาวรอบข้างเราว่า วันวาเลนไทน์อยากได้อะไร? ต้องมีสาว ๆ ตอบว่า ‘เอาตังค์มา อยากได้ไรเดี๋ยวไปซื้อเอง’ อย่างแน่นอน!

4. ให้มือถือใหม่ พร้อมเคสน่ารัก ๆ

มือถือเป็นเกือบทุกอย่างของสาว ๆ ทั้งถ่ายรูป เล่นเกม เล่นโซเชียล ติดต่องาน เรียกว่า ถ้าสาว ๆ ได้มือถือใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม ย่อมต้องดีใจเป็นแน่แท้ และอย่าลืมว่า สาว ๆ ชอบอะไรที่น่ารักมุ้งมิ้งด้วย เราในฐานะผู้ชายที่ใส่ใจแฟนเป็นพิเศษ ก็ต้องแถมเคสมือถือลายน่ารัก ๆ หรือลายการ์ตูนที่แฟนเราชอบไปด้วยเลย รับรองว่า คุณแฟนปลื้มx2 แน่นอน!

5. สร้อยคอทองคำพร้อมจี้อักษรตัวแรกของสองเรา

สร้อยคอ คือเครื่องประดับที่สาว ๆ โปรดปรานอยู่แล้ว และยิ่งเป็นทองคำด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งเพิ่มมูลค่าเข้าไปอีกทวีคูณ แต่จะให้แค่สร้อยคอทองคำก็ดูจะง่ายดายไปหน่อย ต้องมีจี้ทองที่เป็นอักษรตัวแรกของชื่อแฟน และชื่อเราคู่กันสะเลย ให้ความรักเหมือนดั่งทองคำ ที่ไม่ว่าผ่านไปกี่ยุคสมัย ก็ยังมีคุณค่าอยู่เสมอ!

6. มอบคำมั่นสัญญาเป็นของขวัญอันล้ำค่า

เคยไหม ที่แฟนเราขอให้เราเลิกเหล้า เลิกบุหรี่ เลิกการพนัน หรือแม้แต่เลิกเจ้าชู้! และเรายังไม่เคยทำได้สักที วาเลนไทน์ปีนี้ ลองปรับปรุงตัวเองใหม่ คุกเข่าจับมือแฟนแล้วบอกไปเลยว่า “เราสัญญาว่า จะเลิกเหล้า บุหรี่ (หรือเรื่องอื่น ๆ ที่ฝ่ายหญิงเคยขอให้เลิก) เพื่อให้เธอได้สบายใจ และเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงของเรา จะได้อยู่ดูแลเธอไปนาน ๆ” แค่นี้ แฟนเราก็ปลื้มแล้ว และทำตามสัญญาลูกผู้ชายให้ได้ด้วยล่ะ!

7. ทริปกระชับรัก ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

ผู้หญิงมักมีความฝันอยากไปเที่ยวที่สวย ๆ สักที่ และถ้าได้เที่ยวกับคนที่เขารัก ยิ่งรู้สึกดีขึ้นไปอีก ฉะนั้นวันวาเลนไทน์นี้ ถามแฟนไปเลยว่า “อยากเที่ยวที่ไหน เค้าจะพาไปทุกที่เลย” รับรองว่าคุณแฟน ต้องปลื้ม พร้อมแพคกระเป๋ารอเดินทาง เลยทีเดียว!

8. ให้เวลาอยู่ด้วยกันบ้าง

คู่รักหลาย ๆ คู่ ไม่ได้ต้องการเงิน หรือสิ่งของใดใด เพียงแค่ต้องการให้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น เพราะ ที่ผ่าน ๆ มา อาจจะต่างคนต่างทำงานบ้างล่ะ ต่างก็มีเวลาไม่ตรงกันบ้างล่ะ ลองปรับตัวกันใหม่ ว่าจะหาเวลาอยู่ด้วยกัน ใกล้ชิดกันมากขึ้น เติมรักให้กันและกันได้มากขึ้นได้อย่างไร… เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

9. สมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมฟังชั่นอัจริยะ

ในยุคที่เทคโนโลยีพัฒนามากขึ้น นาฬิกาทั่วไปอาจจะดูเชย ๆ ไปแล้ว ยุคนี้ต้องให้สมาร์ทวอทช์ หรือนาฬิกาอัจริยะ ที่สามารถติดตามข้อมูลด้านสุขภาพ หรือแจ้งเตือนข้อความต่าง ๆ รวมถึงสายเรียกเข้าได้โดยไม่ต้องหยิบมือถือมาดู แนะนำให้ซื้อทรงที่ดูเป็นผู้หญิงหน่อย หรือจะพาแฟนเราไปเลือกเองเลยก็ได้ จะได้ถูกใจเธอที่สุด

10. เครื่องสำอาง หรือน้ำหอม

เครื่องสำอางกับน้ำหอม เป็นของคู่กายสาว ๆ อยู่แล้ว และแน่นอน ของพวกนี้ซื้อมาย่อมหมดไป ต้องเติมใหม่ตลอดเวลา แทนที่จะรอแฟนเราไปซื้อเอง เราก็ไปสังเกตสิว่าแฟนเราใช้เครื่องสำอาง หรือน้ำหอมอะไรอยู่ เราก็แอบไปซื้อมาเซอร์ไพรส์สะเลย!

 

นอกจาก ของขวัญวันวาเลนไทน์ แล้ว สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่คู่รักควรมีให้กัน ก็คือ วิธีรักษาความสัมพันธ์ให้ราบรื่น อบอุ่น มั่นคงตลอดไป ด้วยการใส่ใจกันและกัน ให้เกียรติซึ่งกัน รู้จักให้อภัยกัน มีคุณธรรม ศีลธรรมเสมอกัน และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดไป…

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close