เผย “9 เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์” ไม่จำเจ เพิ่มความฟิน ซี๊ดส์ส์กว่าเดิม!

เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์

อะไรที่มันซ้ำซากจำเจ ก็ย่อมน่าเบื่อเป็นธรรมดาใช่ไหมล่ะ? ถ้าจะว่ากันเรื่องบนเตียง ก็ไม่ต่างอะไรกับการทานอาหาร ที่ต้องหาอะไรแปลกใหม่อยู่เสมอ จะให้ทำอะไรเดิม ๆ กินอะไรเดิม ๆ ก็คงเบื่อแย่! ปัญหาเบื่อหน่ายกับการมีเซ็กซ์แบบเดิม ๆ จะหมดไป ถ้าได้ลองทำตาม เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์ ที่ Ged Good Life แนะนำ ส่วนจะซี๊ดดส์ จะเผ็ดร้อนแค่ไหน ไปอ่านกันเลย!!

เผย “9 เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์” ไม่จำเจ เพิ่มความฟิน ซี๊ดกว่าเดิม!

1. ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ

เช่น การใส่ชุดนอนไม่ได้นอน ชุดเซ็กซี่คอสเพลย์ต่าง ๆ หรือจะเพิ่มsextoy เข้าไป เพื่อสร้างความแปลกใหม่ กระตุ้นอารมณ์ความต้องการทางเพศมากขึ้น

หรือลองการมีเซ็กซ์ที่อื่น ๆ ดูบ้าง ที่ไม่ใช่แค่บนเตียง เช่น ในรถยนต์ส่วนตัว หรือ สถานที่เที่ยว บรรยากาศดี ๆ แต่ไม่ควรมีเพศสัมพันธ์ตามสถานที่สาธารณะนะ ถึงจะเร้าใจ และก็อาจผิดกฎหมายได้!

2. ตั้งใจ ใส่ใจทำให้ดีที่สุด

บางครั้งเราอาจจะชินกับการมีเพศสัมพันธ์กับคนรักของเรา โดยทุกครั้งที่ขึ้นเตียงกันคิดแค่ว่า ทำให้เสร็จ ๆ ไป ไม่ได้ตั้งใจทำ ก็จะทำให้เซ็กซ์จืดชืด เหมือนมีอะไรกับตุ๊กตายางทำนองนั้น

ฉะนั้นจึงควรใส่ความตั้งใจทุกครั้งที่มีอะไรกัน โดยตั้งmind set ไว้ว่า เราจะทำให้ออกมาดี ออกมาฟิน และความตั้งใจทำให้ดีที่สุดนี่แหละ ทำให้เรารู้จักศึกษาอะไรใหม่ ๆ เพื่อมาสนองเซ็กซ์ที่ซี๊ดซ๊าดขึ้นไปอีกเลเวลหนึ่ง

3. หัดมีอารมณ์ขันบ้าง

อาจเล่าเรื่องตลก ก่อนมีเพศสัมพันธ์ เช่น เรื่องตลกสัปดน เรื่องสองแง่สองง่าม โดยสายหื่นมักจะมีวลีเด็ดว่า “ทะลึ่งวันละนิด จิตแจ่มใส” มุกตลกทะลึ่งตึงตัง ก็สามารถหาได้จากGoogle มีให้เลือกมากมายเลยทีเดียว

เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์

4. บิ้วกันในน้ำ

จูงมือ แก้ผ้ากันเข้าห้องน้ำ หรือสระน้ำส่วนตัว ถือโอกาสนี้ทำความสะอาดร่างกายของกันและกัน ใช้นิ้วมือ แขน ขา ให้เป็นประโยชน์ โดยแขนและขา กอดรัดให้แน่น มือนวดตามร่างกายของกันและกัน ผลัดกันถูสบู่ให้กัน เมื่อล้างตัวสะอาดกันแล้ว ก็อย่าลืมจูจุ๊บกันสัก 1 นาที ก่อนจะไปซี๊ดซ๊าดกันต่อที่เตียง ห้องนั่งเล่น หรือระเบียงก็ตามใจชอบเลย

5. เข้าคอร์สสอนเซ็กซ์ ให้เก่งขึ้นอีกระดับ!

รู้หรือไม่!? “เซ็กซ์คอร์ส” มีเปิดให้เรียนมานานแล้ว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความเทพ มีเซ็กซ์อย่างมือโปร ประมาณว่าแค่เล้าโลมก็สามารถทำให้อีกฝ่ายถึงจุดสุดยอดได้อย่างง่ายดาย! โดยจะมีผู้เชียวชาญสอนตั้งแต่การเล้าโลมภายนอก (Oral Sex) อย่างมืออาชีพ รวมถึงท่วงท่าลีลาเซ็กซ์ที่แซ่บแบบยกพริกทั้งสวนมาไว้ในชั้นเรียนเลยทีเดียว!

เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์

6. เพิ่มความรุนแรง เพื่อความเร้าใจ ฟินสุด ๆ

การชอบมีเซ็กซ์รุนแรง คือ รสนิยมทางเพศอย่างนึง ที่บางคู่นิยมทำกันเป็นปกติ แต่บางคู่ก็เฉื่อยชา เนิ่บช้ายิ่งกว่าเต่า ฉะนั้นจากที่เคยมีอะไรกันแบบเนิ่บๆ เบาๆ ลองเปลี่ยนมาเพิ่มความรุนแรงดูบ้าง (แต่อย่าให้ถึงขั้นซาดิส วิตถารเลยนะ!) เพราะความรุนแรงอาจจะปลุกพลังทางเพศของคู่คุณให้ทวีคูณยิ่งขึ้นไปก็ได้!

เช็คให้ชัวร์! คุณมีรสนิยมแบบนี้อยู่หรือเปล่า?
B D S M
B = Bndage คือ พวกที่ชอบถูกมัด ถูกพันธนาการร่างกาย
D = Discipline คือ พวกที่ชอบออกคำสั่ง
S = Sadism คือ พวกที่มีความสุขเมื่อได้ทรมานคนอื่น
M = Masochism คือ พวกที่มีความสุขได้โดยได้รับการทรมาน

7. ปลุกเซ็กซ์ด้วยอาหารบำรุงเซ็กซ์!

เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์

กล้วย – ประกอบด้วยสารสำคัญที่ช่วยเรียกพลังทางเพศ เพราะมีสาร “บรอมีเลน bromelain” หนึ่งในเอนไซม์ที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์รักให้ดียิ่งขึ้น

ไข่ – วิตามิน B6 กับ B5 ที่มีอยู่ในไข่ สามารถช่วยในเรื่องบำรุงฮอร์โมน และก็ช่วยในเรื่องหลอดเลือดด้วย ทำให้มีแรงขับเคลื่อนอารมณ์ทางเพศสูงขึ้น

พริก – สาร Capsicin สามารถไปกระตุ้นให้รู้สึกตื่นตัว และเพิ่มความต้องการทางเพศได้เป็นอย่างดี

ช็อกโกแลต – สารTheobromine และ Alkaloid มีคุณสมบัติก่อให้เกิดความตื่นตัวในเรื่องเซ็กซ์มากเป็นพิเศษ แล้วยังอุดมไปด้วยสาร Phenylethlamine สามารถกระตุ้นให้เกิดความตื่นเต้น และรู้สึกดีในชีวิต

ปลา และ หอยเชลล์ – จากผลการสำรวจพบว่า คู่รักที่กินอาหารทะเลมากกว่า 8 ครั้งต่อเดือน มีโอกาสที่จะมีเซ็กซ์กันสูงกว่าคนทั่วไปถึง 22 เปอร์เซนต์

กระเทียม – ได้รับการการันตีจากชาวPantip ว่าดีจริงไรจริง ประโยชน์ของกระเทียมช่วยบำรุงเลือดได้ดีเยี่ยม ช่วยในเรื่องอารมณ์ทางเพศให้สูงขึ้นทวีคูณ ทั้งกระเทียมช่วยให้น้องชายสุดที่รักกลับมาโดดเด่นสง่างามอีกครั้งด้วย

8. ดูหนังโป๊ด้วยกัน เลียนแบบท่วงท่า ลีลา แบบมืออาชีพ

อาชีพนักแสดงหนังโป๊ ต้องมีการฝึกฝนทักษะ และ ลีลาท่าทางใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อจะได้แสดงออกมาได้อย่างมืออาชีพ และเร่าร้อนที่สุด ฉะนั้น การหาหนังโป๊ดี ๆ มาดูร่วมกัน แล้วลองเลียนแบบลีลาท่าทางใหม่ ๆ ก็เป็นไอเดียที่ดีเยี่ยม บอกลาsexจำเจไปได้เลย

9. ดูแลใส่ใจกันหลังเสร็จกิจเสมอ

ข้อสุดท้าย สำคัญที่สุด…! การดูแลใส่ใจกันเสมอทั้งก่อน และ หลังเสร็จกิจ เป็นเรื่องที่คู่รักจะละเลยกันไม่ได้เลย เพราะ การเอาใจใส่กันอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ชีวิตคู่มีอะไรใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มเติมได้เรื่อย ๆ ไม่ใช่พอเสร็จกามกิจ ก็ต่างคนต่างแยก กางเกงในใครกางเกงในมัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเห็นแก่ตัว หวังแค่จะมีอะไรกันอย่างเดียว

หลังเสร็จกิจ ควรพากันไปล้างเนื้อล้างตัว อาบน้ำด้วยกัน หรือใส่เสื้อผ้าให้กัน นอนกอดกันนัวเนีย Goodnight kiss แล้วนอนหลับไปด้วยความอบอุ่นในอ้อมแขนของกันและกัน

อย่าลืมว่า เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์ ต้องเริ่มจากความรักก่อน คนเรายอมได้ทุกอย่างก็เพราะ รัก นี่แหละ ฉะนั้น อย่าลืมเทคแคร์ดูแลกัน เอาใจใส่กัน เป็นห่วงเป็นใยกัน รับรองว่า พลังแห่งความรักนี้แหละ จะหลอมรวมให้เกิดพลังเซ็กซ์ที่ซาบซ่าได้!!

ถามหมอออนไลน์ ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ติดตามGedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close