Decolgen หนุน ไทยลีก2 อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดกิจกรรมลุ้นรางวัลเพียบตลอดปี

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2560 ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย คุณเจริญ วงศ์อริยะกวี ผู้อำนวยการฝ่ายขายแผนกร้านยาบริษัท ดีคอลเจน จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ ดีคอลเจน (Decolgen) ยาบรรเทาหวัด และลดไข้ และ โซลแมค (Solmax) ยาละลายเสมหะบรรเทาอาการไอ ร่วมกันแถลงข่าวการเซ็นสัญญา เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอล เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก2 อย่างเป็นทางการ

คุณเจริญ วงศ์อริยะกวี ผู้อำนวยการฝ่ายขายแผนกร้านยา บริษัท ดีคอลเจน จำกัด กล่าวว่า

“วงการฟุตบอลไทยมีการพัฒนาอย่างโดดเด่น และรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และมีศักยภาพที่ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในภูมิภาคอาเซียนในอนาคตอันใกล้ เรามีความยินดีที่ได้เป็นผู้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ ( ไทยลีก 2 ) บนเส้นทางสู่การพลิกโฉมครั้งสำคัญภายใต้โร้ดแมพการพัฒนาฟุตบอลไทยระหว่างปี 2560 – 2562 ซึ่งนอกจากเป็นการสานต่อนโยบายการส่งเสริมกีฬาฟุตบอลที่เราดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง 3 ปีที่ผ่านมา ยังสะท้อนถึงภารกิจส่งเสริมการออกกำลังกายในฐานะผู้ที่มีส่วนในการร่วมดูแลสุขภาพของคนไทยมากว่า 55 ปี”

บจก.ดีคอลเจน ให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่องในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา จัดโครงการฟุตบอลแคมป์ “3 พลังสานฝัน” ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน ระหว่าง ปี 2558 และ 2559 ซึ่งเป็นกิจกรรมติวเข้มทักษะฟุตบอล และการดูแลสุขภาพให้เยาวชนในเพื่อพัฒนาศักยภาพสู่การก้าวเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต ส่งเสริมให้เยาวชนไทยที่มีใจรัก และมีความมุ่งมั่นในการเล่นฟุตบอล ได้มีโอกาสเรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อพัฒนาตัวเองไปสู่จุดหมายที่ใฝ่ฝัน

ด้วยการเตรียมความพร้อมให้ทั้ง 3 ด้าน คือ

  1. พลังแห่งทักษะการเล่นฟุตบอล ทั้งการเลี้ยงบอล ส่งบอล ยิงประตู
  2. พลังแห่งการฝึกซ้อมเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะทางกาย
  3. และพลังแห่งสุขภาพที่พร้อมซ้อมและแข่งในทุกสภาพแวดล้อม และสภาวะอากาศ

ในโอกาสนี้ บจก. ดีคอลเจน ยังได้จัดกิจกรรม Pick & Shoot Challenge เชิญชวนผู้บริโภคมาร่วมประลองฝีเท้าเตะฟุตบอลเข้าประตู เฟ้นหาผู้ที่ทำประตูได้ เพื่อลุ้นรับรางวัล และของที่ระลึกต่าง ๆ มากมาย โดยจะหมุนเวียนจัดขึ้นที่สนามแข่งขันตลอดปี 2560 นี้ จึงขอเชิญชวนแฟนบอลร่วมสนุกกับกิจกรรมดี ๆ ที่หน้าสนามได้ตั้งแต่วันนี้

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต้องขอขอบคุณ ดีคอลเจน ที่เล็งเห็นความสำคัญของวงการฟุตบอลเสมอมา และให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการแข่งขันเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ ( ไทยลีก2 ) ในปีนี้เป็นการแข่งขันที่เข้มข้น มีแฟนบอลติดตามอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งการเข้ามาสนับสนุนของ ดีคอลเจน ในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยผลักดันการจัดการแข่งขันให้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นตามสนามแข่งขันต่าง ๆ ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการเชียร์ให้มีสีสันมากขึ้นอีกด้วย”

สามารถติดตาม บทความดีดี จาก Ged Good Life ได้ที่ https://www.facebook.com/GEDchividdeedee

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close