GED good life ใจดี แจกฟรี! ปฏิทินตั้งโต๊ะ 2566 ต้อนรับปีกระต่าย 100 รางวัล

ปฏิทินตั้งโต๊ะ ปี2566

GED Good Life ส่งต่อความสุขต้อนรับปีกระต่าย แจกฟรี!! ปฏิทินตั้งโต๊ะ ปี2566 จำนวน 100 ชิ้น มูลค่าชิ้นละ 100 บาท อย่ารอช้า! รีบลงทะเบียนด้านล่างนี้ แล้วรอลุ้นเป็นผู้โชคดีรับปฏิทินถึงบ้านได้เลย

ลงทะเบียน ลุ้นรับฟรี! ปฏิทินตั้งโต๊ะ ปี 2566 ต้อนรับปีกระต่าย

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

กติกาการลงทะเบียน ลุ้นรับปฏิทินตั้งโต๊ะ :

1. ลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่สำหรับจัดส่งไปรษณีย์ให้ถูกต้องชัดเจน เพื่อลุ้นรับ ปฏิทินตั้งโต๊ะ ปี2566 มูลค่ารางวัลละ 100 บาท จำนวน 100 รางวัล ส่งตรงถึงบ้าน

2. ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 10 ธันวาคม 2565 – 5 มกราคม 2566

3. ประกาศรายชื่อ ผู้ที่ได้รับปฏิทินตั้งโต๊ะ ภายในวันที่ 9 มกราคม 2566 เวลา 15.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ : www.gedgoodlife.com

4. ปฏิทินตั้งโต๊ะมีจำนวนจำกัด 100 ชิ้นเท่านั้น และทางบริษัทฯ จะคัดเลือกผู้โชคดีโดยการสุ่มจากคนที่ลงทะเบียน และกรอกข้อมูลถูกต้องครบถ้วนเท่านั้น ที่ บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด ชั้น 18 อาคารไทยวา 1 21/52-54 ถนนสาทรใต้ กรุงเทพ 10120 วันที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 13.00 น. และคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

5. ขอสงวนสิทธิ์ 1 รางวัล ต่อ 1 รายชื่อ 1 ที่อยู่ หากตรวจพบ ชื่อซ้ำ ที่อยู่ซ้ำ ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

6. ขอสงวนสิทธิ์มอบปฎิทินตั้งโต๊ะให้กับผู้ที่กรอกข้อมูล รายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ ครบถ้วน และถูกต้องชัดเจน สำหรับผู้โชคดี 100 ท่านเท่านั้น

7. ทางบริษัทจะดำเนินการจัดส่งของรางวัล ภายใน 30 วันทำการ หลังประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับของรางวัล

8. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการจัดส่ง หรือการสูญหายของของรางวัล อันเนื่องมาจากการให้บริการทางไปรษณีย์ และ/หรือที่อยู่ ไม่ถูกต้องตามที่ลงทะเบียน

9. ของรางวัล ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ โอนสิทธิ์ในการรับไปยังบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ชื่อของตนได้

10. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการนำรูปภาพ และเนื้อหาที่ร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในการสื่อสาร เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ และทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบหรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ

11. หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ปฏิบัติตามกติกาที่วางไว้ไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใดหรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหายต่อ บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

12. ขอสงวนสิทธิ์มอบของรางวัล ให้กับผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกา และเงื่อนไขเท่านั้น หากเกิดข้อพิพาทคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี

**กิจกรรมดังกล่าวถือว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้อ่าน สอบถาม และเข้าใจเงื่อนไขกติกา ของรางวัลพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว จึงเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายในครั้งนี้**

decolgen ดีคอลเจน

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close