ประกาศผลผู้โชคดี! กิจกรรม “แชร์เคล็ดลับดูแลสุขภาพในหน้าฝน” รับฟรี! ร่มดีคอลเจน

Ged Good Life ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน ได้รับฟรี! ร่มดีคอลเจน มูลค่ารางวัลละ 220 บาท จำนวน 20 รางวัล จากกิจกรรม “แชร์เคล็ดลับดูแลสุขภาพในหน้าฝน”

รายชื่อผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน

1 กานต์สินี สุคันโธวงศ์
2 กมลเนตร เกสระ
3 ชญานัท นพรัตน์
4 สินีนาฏ อมรเวชเศวตพร
5 ดวงพร ปูชิตภากรณ์
6 พิรีย์ ไชยชนะ
7 รุ่งนภา โรจนนาวิน
8 รจนา แก่นจันทร์
9 นางรัชนีวรรณ แสงอำไพ
10 ทองเเท้ นิมะวัลย์
11 ซูซานา ยาเลห์
12 วิภักดิ์สรณ์ บุญประสงค์
13 นิภาพนรณ สิทธิ์ถา
14 รัชนก สาตนอก
15 สมนึก​ โสตถิกิจกุล
16 จรรยา ใจกระจ่าง
17 วนิษา โม่ทอง
18 ศิริพร ทับทอง
19 ปรุงสุคนธ์ แสงคลัง
20 รัชฎา กันคำแหง

เงื่อนไขรับ ร่มดีคอลเจน

1. ทางบริษัทจะดำเนินการจัดส่งของรางวัล ภายใน 30 วันทำการ หลังประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับของรางวัล

2. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการจัดส่ง หรือการสูญหายของของรางวัล อันเนื่องมาจากการให้บริการทางไปรษณีย์ และ/หรือที่อยู่ ไม่ถูกต้องตามที่ลงทะเบียน

3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการนำรูปภาพ และเนื้อหาที่ร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในการสื่อสาร เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ และทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบหรือจ่ายค่าตอบแทนใด ๆ

4. ขอสงวนสิทธิ์มอบของรางวัล ให้กับผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกา และเงื่อนไขเท่านั้น หากเกิดข้อพิพาทคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี

อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่ -> คลิก

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

รวมเคล็ดลับดูแลสุขภาพในหน้าฝน จากผู้เข้าร่วมกิจกรรม

Ged Good Life อยากเห็นทุกคนมีสุขภาพดีดีในหน้าฝนนี้ จึงขอนำเคล็ดลับดีดีในการดูแลสุขภาพช่วงหน้าฝนนี้ โดยคัดลอกคำแนะนำจากผู้โชคดีบางส่วนมาเผยแพร่ให้นำไปปฏิบัติกัน

1. ไม่เดินตากฝน ถ้าเลี่ยงไม่ได้กลับถึงบ้านต้องอาบน้ำสระผมทันที ทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ พกยาลดไข้ ดีคอลเจน ยาแก้แพ้ อัลเลอร์นิค ติดตัว

2. เคล็ดลับดูแลสุขภาพในหน้าฝนคือ นอนหลับพักผ่อนวันละ 6-8 ชั่วโมง ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 1.5 ลิตร พกร่ม และเสื้อกันฝนไปด้วยเสมอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และปรุงสุกใหม่ ออกกำลังกายสม่ำเสมอได้ รับประทานวิตามินซีเสริม ป้องกันไม่ให้ยุงกัด ไม่ควรเข้าไปในพื้นที่ชื้นแฉะและมีน้ำท่วมขัง และที่สำคัญต้องพกดีคอลเจนติดตัวเพื่อไว้ดูแลเราค่ะ

3. เคล็ดลับดูแลสุขภาพในหน้าฝน คือพกร่ม หรือเสื้อกันฝนตลอดเวลาเมื่อออกจากบ้าน เพื่อไม่ให้โดนฝนเดี๋ยวจะเป็นหวัด แต่ถ้าเกิดโดนฝนโดยบังเอิญ ก็ต้องรีบสระผม อาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ที่ให้ความอบอุ่น ดื่มน้ำอุ่นๆ พักผ่อนนอนห่มผ้า ดื่มน้ำมะนาวอุ่น ๆ ใส่น้ำผึ้งสักหน่อย ต้องระวังอย่าให้โดยฝนเป็นดีที่สุด

4. ดื่มน้ำอุ่น หรือน้ำขิงทุกเช้า เพื่อให้ร่างกายอบอุ่น ห่มผ้าเวลานอนหรือใส่ชุดนอนแขนขายาว เมื่อตากฝนรีบอาบน้ำเช็คตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที หากมีอาการตัวร้อนหายาพารา หรือกินดีคอลเจนกิน

5. ดูเเลอย่าให้โดนฝน ถ้าเลี่ยงไมได้ ต้องพกอุปกรณ์กันฝน ร่ม หมวก ชุดคลุมฝน ถ้าเราเปียกฝนต้องเช็ดผมให้เเห้ง อย่าให้ผมเปียกชื้น จะเป็นไข้หวัดได้ง่าย ทำให้ร่างกายอบอุ่น ดื่มน้ำอุ่นเมื่อมีอาการเริ่มป่วย ทานยาดีคอลเจน เมื่อเป็นหวัดคัดจมูกน้ำมูกไหล พักผ่อนให้เพียงพอค่ะ

6. ไม่ตากฝน หากจำเป็นต้องพกอุปกรณ์ป้องกันฝนตามแต่สะดวก หากเลีทยงฝนไม่ได้ กลับมาต้องทานยาแก้หวัดกันไว้หรือพกยาแก่แพ้ติดตัวไว้ตลอดค่ะ

7. กินแต่อาหารที่ปรุงสุกใหม่ไปไหนมาไหนพกร่มถ้าโดนฝนให้รีบอาบน้ำสระผมพกยาดีคอลเจนไว้ติดตัวสบายหายห่วง


decolgen ดีคอลเจน

ติดตาม GedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : gedgoodlife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : gedgoodlife ชีวิตดีดี
TikTok      : @gedgoodlife

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close