รักนี้ปึ๋งปั๋งชัวร์!! ด้วย 6 ผลไม้ไทย เสริมสมรรถภาพทางเพศ

ผลไม้ไทย เสริมสมรรถภาพทางเพศ

ประโยชน์ของผลไม้ไทยนั้นมีอยู่มากมาย ตั้งแต่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ป้องกันโรคภัยไขเจ็บ ไปจนถึงช่วยในเรื่องของความงาม แต่รู้หรือไม่ว่า ผลไม้ไทย ยังสามารถเสริมสมรรถภาพทางเพศได้ด้วย ช่วยให้ชีวิตรักของคุณมีสีสัน และบางครั้งก็ช่วยแก้ปัญหาเรื่องบนเตียงของคุณได้ ตามมาดูกันเลยว่า 8 ผลไม้ไทย เสริมสมรรถภาพทางเพศ จะมีอะไรบ้าง…

ดีคอลเจน

6 ผลไม้ไทย เสริมสมรรถภาพทางเพศ บำรุงรักให้หวานฉ่ำ!

1. กล้วย (Banana)

1484-กล้วย

เรียกได้ว่าชนะตั้งแต่รูปร่าง กล้วยเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยพลังงาน และโพแทสเซียม ช่วยเสริมสร้างพละกำลัง และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ กล้วยสามารถเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ป้องกันเรื่องนกเขาไม่ขัน และทั้งยังมีเกลือแร่อีกหลายชนิด ที่ช่วยบำรุงความเร่าร้อนของคุณได้เป็นอย่างดี!

2. แตงโม (Watermelon)

1484-แตงโม

มีงานวิจัยจากต่างประเทศระบุว่า แตงโมมีฤทธิ์ต่อร่างกายไม่ต่างกับไวอากร้าเท่าไรนัก เพราะนอกจากจะช่วยขยายหลอดเลือก ทำให้การหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น และช่วยให้คุณปึ๋งปั๋งได้ได้ดีขึ้นแล้ว ยังทำให้สเปิร์มแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

3. มังคุด (Mangosteen)

1484-มังคุด

มังคุด ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ราชินีแห่งผลไม้” (Queen of Fruits) เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์มากชนิดหนึ่ง ทั้งด้านสุขภาพ และด้านความงามสรรพคุณของมังคุดทำให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่า มีพลังงานเพิ่มขึ้น พร้อมสู้ศึกหนักบนเตียงได้สบาย ๆ แถมยังทำให้ สุขภาพจิตดี อารมณ์ดีอยู่เสมอ ป้องกันโรคซึมเศร้า ลดความเครียดและยังช่วยต้านเชื้อวัณโรค และHIV ได้อีกด้วยนะ

4. กวาวเครือแดง (Butea superba)

1484-กวาวเครือแดง

กวาวเครือแดง ขึ้นชื่อเหลือเกินในเรื่องเสริมสมรรถภาพทางเพศให้แก่ท่านชาย เรียกว่าเป็น ผลไม้ไวอาก้า ได้เลยทีเดียว โดยมีการศึกษาใน อาสาสมัครเพศชายที่มีอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ให้รับประทานกวาวเครือแดงแคปซูลขนาด 250 มก./แคปซูล วันละ 4 แคปซูล เป็นเวลา 3 เดือนพบว่าทำให้สมรรถภาพทางเพศดีขึ้น 82.4 %

ดังนั้น กวาวเครือแดงจึงช่วยฟื้นฟูผู้ป่วยโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ ทั้งนี้ กวาวเครือแดง ยังบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง เพิ่มจำนวนอสุจิ และเป็นยาอายุวัฒนะ ได้อีกด้วย จึงเรียกได้ว่า กวาวเครือแดงเป็นผลไม้บำรุงสุขภาพทางเพศชายอย่างแท้จริง

5. ขนุน (Jackfruit)

1484-ขนุน

ขนุนมีคุณสมบัติที่ช่วยให้หน้าอกของสาว ๆ อวบอิ่ม และเต่งตึงขึ้นได้ นอกจากนี้ เม็ดขนุนยังช่วย เสริมสมรรถภาพ ให้กับหนุ่ม ๆ ได้ด้วยนะเออ

6. มะพร้าว (Coconut)

1484-มะพร้าว

ดร.ณรงค์ โฉมเฉลา ประธานชมรมอนุรักษ์และพัฒนาน้ำมันมะพร้าวแห่งประเทศไทย ผู้ที่ทำงานในระดับนักเกษตรอาวุโสขององค์การอาหารเกษตรแห่งองค์การสหประชาชาติ ได้กล่าวถึงน้ำมันมะพร้าวมีบทบาทอย่างไรกับฮอร์โมนเพศ และเซ็กซ์ สรุปได้จากงานวิจัย 6 ประการ คือ

  1. ช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศ
  2. ใช้ทดแทนสารหล่อลื่นธรรมชาติ
  3. ใช้แก้อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศของผู้ป่วยโรคเบาหวาน
  4. ช่วยรักษาภาวะพร่องไทรอยด์ฮอร์โมน
  5. ช่วยให้ผู้หญิงมีลักษณะที่พึงประสงค์ในทางเพศ
  6. การนวดตัวด้วยน้ำมันมะพร้าวเพื่อกระตุ้นความรู้สึกทางเพศ

การใช้น้ำมันมะพร้าวชโลมช่องคลอดในขณะมีเพศสัมพันธ์อาจช่วยเพิ่มโอกาสในการมีบุตร เพราะมันช่วยให้ช่องคลอดมีสภาพเป็นกรด ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของอสุจิในการแหวกว่ายเข้าไปในส่วนลึกของช่องคลอด จนไปผสมกับไข่ได้… ดร. ณรงค์ โฉมเฉลา กล่าว

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=1wCg8qmwoQw]
นอกเหนือจากการทาน ผลไม้ไทย เพื่อ เสริมสมรรถภาพทางเพศ แล้ว การทำกิจกรรมที่โลดโผน น่าตื่นเต้น หรือกีฬาเอ็กซ์ตรีมต่าง ๆ ก็ยังช่วยกระตุ้นฮอร์โมนเพศชายให้พุ่งทะยานไปสู่ห้วงความสุขที่สมหวังปรารถนาได้เช่นกัน

ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ดีคอลเจน

ติดตามGedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close