ของขวัญวันแม่ที่ดีที่สุด คืออะไร?

ของขวัญวันแม่

ของขวัญวันแม่ ที่เตรียมเอาไว้ปีนี้คืออะไร?

เมื่อเทศกาลวันแม่มาถึง ลูก ๆ หลายคนก็อาจจะเตรียมของขวัญให้คุณแม่ เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ ด้วยดอกมะลิหอม ๆ ที่เรียงร้อยเป็นมาลัย อาหารจานอร่อยปรุงโดยเชฟชื่อดัง หรือแก้วแหวนเครื่องทองของมีค่า ทุกอย่างที่กล่าวมา อาจเป็นของขวัญวันแม่ ที่หลายคนนึกถึง แต่นอกเหนือจากการมอบสิ่งของแล้ว การมอบความรัก ความเอาใจใส่ ทำให้ท่านมีความสุขกายสบายใจในทุก ๆ วัน

949-family4

ยิ่งไปกว่านั้น การแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อท่าน ดูแลท่าน อยู่กับท่าน ก็นับว่าเป็นการมอบของขวัญชิ้นพิเศษ และแสนมีค่าให้กับคุณแม่ได้เช่นกัน การแสดงออกเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างการพูดกับท่านดี ๆ ช่วยดูแลท่านในยามที่เจ็บป่วย หรือแม้แต่การนั่งดูทีวีเป็นเพื่อนท่าน ไม่ปล่อยให้แม่ต้องนั่งเหงาอยู่คนเดียว ต่างก็เป็นของขวัญจากใจได้ทั้งนั้น เป็นของขวัญที่แสนพิเศษ และงดงามกว่าแก้วแหวนเงินทองไหน ๆ แถมยังเป็นของขวัญที่สามารถมอบให้คุณแม่ได้ทุกวัน ไม่ใช่เฉพาะแค่ในวันพิเศษ และไม่จำเป็นต้องรอช่วงเทศกาลใด ๆ เลย

949-family

ของขวัญวันแม่ที่ดีที่สุด จึงไม่ได้หมายถึง ของขวัญ หรือของที่หายากที่สุด แต่เป็นของที่ทำให้คุณแม่ของคุณมีความสุขมากที่สุด นั่นจึงจะนับเป็นของขวัญที่ดีที่สุดได้อย่างแท้จริง ของที่ทำให้คุณแม่มีความสุขมากที่สุด และของที่คุณแม่ของคุณชอบมากที่สุดนั้น แม้จะฟังดูง่าย ๆ แต่ความจริงแล้ว จะมีลูกสักกี่คนที่รู้ว่าแม่ของคุณชอบอะไร ชอบทานอาหารแบบไหน ชอบไปเที่ยวที่ไหน หรือว่าอยากได้อะไรรึเปล่า

กี่วันแล้ว ที่คุณปล่อยให้ท่านนั่งเฝ้ารอการกลับบ้านของคุณอย่างเงียบเหงา นานแค่ไหนแล้ว ที่คุณได้นั่งคุยกับท่านอย่างจริงจัง และถามสารทุกข์สุกดิบของท่านอย่างใส่ใจ คงมีแต่ตัวคุณเองเท่านั้นที่บอกได้ว่า วันแม่ปีนี้ คุณมี ของขวัญวันแม่ ที่ดีที่สุดให้ท่านหรือยัง…


ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ติดตาม GedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี
TikTok      : @gedgoodlife

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close