หยุดวันแม่ทั้งที พาคุณแม่เที่ยว ที่ไหนดีนะ?

พาคุณแม่เที่ยว

วันแม่ใกล้จะมาถึงแล้ว คุณลูก ๆ คิดกันไว้รึยังว่าจะ พาคุณแม่เที่ยว ที่ไหนบ้าง? มีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งใน และใกล้กรุงเทพฯ มากมายหลากหลายสไตล์ความชอบของคุณแม่ ที่สามารถเดินทางแบบสบาย ๆ ไปเช้าเย็นกลับ หรือเที่ยวภายในวันเดียวได้โดยที่ไม่ต้องค้างคืนให้เปลืองค่าที่พัก

decolgen ดีคอลเจน

มาดูกันดีกว่าว่า หยุดวันแม่ปีนี้ เราจะ พาคุณแม่เที่ยว ที่ไหนให้คุณแม่ปลื้มได้บ้าง

938-swapmeet
1. พาแม่เที่ยว ตลาดน้ำ

ที่เที่ยวสุดโปรดของคุณแม่ส่วนใหญ่ เพราะสามารถเที่ยว ช้อป ชิมได้ภายในที่เดียว ไม่ต้องเดินทางไปหลาย ๆ ที่ให้เหนื่อย ยิ่งไปกว่านั้น มีตลาดน้ำหลายมากมายที่ ทั้งภายใน และใกล้ ๆ กรุงเทพฯ ที่ลูกสามารถพาคุณแม่ไปเที่ยวได้ เช่น ตลาดน้ำตลิ่งชัน ตลาดน้ำขวัญเรียม ตลาดน้ำคลองลัดมะยม และตลาดน้ำอัมพวา

2. พาแม่เที่ยววัดไหว้พระ

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต โดยเฉาพะสำหรับคุณแม่ที่ชอบทำบุญ ได้ไปวัดทำบุญให้อิ่มอกอิ่มใจ เสริมความเป็นสิริมงคล แถมยังได้อยู่ด้วยพร้อมหน้าทั้งครอบครัว รับรองว่าถูกใจคุณแม่แน่นอน

3. พาแม่เที่ยวทะเล

แค่ไปนั่งกินลมชิมวิว ชิวที่ชายหาดกับครอบครัว แถมยังได้กินอาหารทะเลแสนอร่อยด้วยกัน แค่นี้คุณแม่ก็มีความสุขแล้ว แต่สำหรับคุณแม่ที่สูงวัยแล้ว อย่าลืมระวังเรื่องคลอเรสเตอรอลด้วยนะ

938-temple

4. พาแม่เที่ยววัดไหว้พระ

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต โดยเฉาพะสำหรับคุณแม่ที่ชอบทำบุญ ได้ไปวัดทำบุญให้อิ่มอกอิ่มใจ เสริมความเป็นสิริมงคล แถมยังได้อยู่ด้วยพร้อมหน้าทั้งครอบครัว รับรองว่าถูกใจคุณแม่แน่นอน

5. พาแม่เที่ยวพิพิธภัณฑ์

ทั้งได้เที่ยวสนุก และได้ความรู้เพิ่มเติมอีกด้วย มีพิพิธภัณฑ์ดี ๆ มากมายในกรุงเทพให้เลือกเที่ยวชม เช่น Museum Siam นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ และพิพิธบางลำพู

6. พาแม่เที่ยวห้าง

ดูง่าย ๆ แต่เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ไม่ชอบการเดินทางนัก การพาท่านไปทานของอร่อย ๆ สักมื้อ และเดินเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศที่ห้างใกล้บ้าน แค่นี้คุณแม่ก็มีความสุขแล้ว


ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไข้หวัด อาการไอ ปวดท้อง ภูมิแพ้  ได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ถามเลย ที่นี่

ติดตาม GedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี
TikTok      : @gedgoodlife

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close